Thiên Ma Kiếm

Chương 17: Hang Động Kì Bí

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



Bên trong hố sâu đen ngòm,2 bên vách đá là những khối đá nhô ra lởm chởm đen xì.Độ ẩm trong cái hồ này khá cao,có lẽ vì luôn bị chon vùi dưới đất muôn vàn tuế nguyệt hấp thu không biết nước mưa nước ngầm nên mới như vậy,đâm xuyên qua những vách hố là những rễ cây đại thụ to lớn xấu xí bám vào vách hố.

Dưới đáy hố tối đen,do nhờ được chút ánh trăng dêm chiếu nên vẫn có thể thấy mờ mờ ảo ảo dưới đáy.Soi thẳng đến một bong người để trần đang nằm trên đống đất đá lộn xộn.

Dịch Thiên đang bất tỉnh lúc này đang dần dần hồi phục lại ý thức.chậm rãi mở mắt đập vào mắt hắn là xung quanh khá tối,chỉ có ít ánh trăng chiếu vào là giúp hắn tạm thời nhìn rõ.Chống tay ngồi dậy dịch thiên cảm thấy toàn thân ê ẩm,khẽ chống tay vào một khối đã cạnh đó đứng dậy,lúc này Dịch Thiên mới để ý rằng xung quanh nơi mình nằm toàn là những khối đá dựng đững cao hơn hắn một cái đầu,đĩnh những hòn đa được mài nhọn.

Những mũi nhọn cứ như những lưỡi dao,không giống như do con người tạo ra,có vẻ giống thiên nhiên hình thành lên như thế hơn.Những lưỡi nhọn chổng thẳng lên trời,đây không giống như là hố chông thì là gì đây?.

Nghĩ đến đây mồ hôi lạnh bất giác tự xuất hiện trên trán,cả lưng hắn.Hít một hơi thật sâu áp chế nổi sợ trong lòng,lúc này hắn mới cảm thấy mình thật là may mắn,nhiều khối đá xếp gần nhau như vậy mà mình vẫn có thể giữ được mạng,không trầy xước gì.

- Con hồ Ly rơi cùng với mình đâu?- Dịch Thiên lúc này mới xực nhớ đến rơi xuống cùng với mình còn có Cữu Vĩ Hồ Ly,hắn nhìn quanh tự nói.

Đi quanh xem xét,đến khi Dịch thiên như đụng phải vật gì đó mềm mại,ấm áp.Đi lùi về sau vài bước hắn mới kinh ngạc phát hiện thứ mình đụng phải không gì xa lạ chính lầ con Cữu Vĩ Hồ Ly độc ác đã liên tục hành hạ hắn.Thế nhưng điều làm hắn kinh ngạc hơn rất nhiều chính là trên thân của Cữu Vĩ hồ bị 3 mũi chông đá đâm vào xuyên qua cả người máu chảy be bét.Cái xuyên qua bụng,cái xuyên qua hông sau,1 cái xuyên qua cổ có lẽ đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết thẩm của con Hồ Ly này.

Ánh mắt từ kinh ngạc nhanh chóng chuyển sang mừng như điên,hiển nhiên con hồ ly này đã chết sẽ không còn hại đến hắn nữa,mặc dù hắn biết da con cữu Vĩ hồ này rất cứng thậm chí cứng hơn cả sắt thế nhưng vẫn bị những mũi nhọn bằng đã này đâm xuyên qua dễ dàng,không rõ lắm nhưng Dịch Thiên cũng không them quan tâm,chỉ cần nó không thở,chết là được rồi.

Sauk hi xác định thực sự là nó đã chết,Dịch Thiên bắt đầu xả giận,lien hoàn đá,lien hoàn đấm,đử mọi kiểu xả giận thậm chí hắn còn đạp vào ngay chỗ đó của Cữu Vĩ Hồ Ly để xả tức do kiềm chế quá lâu.Đánh nhiều là vậy nhưng cuối cùng người chịu thiệt nhất vẫn là Dịch Thiên,tuy nói con Hồ Ly này đã chết thế nhưng da nó vẫn cứng như thường,sau một hồi đánh đấm hai tay Dịch Thiên đỏ lên ,thân người vô lực ngồi bệt xuống đất.



“ọc..oc..’ Dịch thiên dang nằm thở hổn hển bỗng nhiên tiếng trống bụng báo hiệu,thấy tình huống như vậy dịch Thiên cũng chỉ biết cười khổ trong lòng,đã hơn 1 ngày chưa ăn gì rồi! Ngước nhìn lên miệng hố hắn lắc đầu ngao ngán,hắn cũng đã thử leo lên nhưng vách đã quá trơn trượt không cách nào lên được,đành bất lực.

Đứng dậy xem xét xung quanh các vách hố 1 vòng.cũng may hố này không quá to,nên chỉ mất khoảng 10 phút là Dịch Thiên đã xem xét toàn bộ…Dịch thiên lắc đầu ngao ngán,hắn thật sự không tìm ra chút gì,ngồi xuống đất suy nghĩ,trong lúc suy nghĩ ,1 tia sáng do mặt trăng xuyên qua hố sâu chiếu thẳng vào 1 khối đá cỡ bằng một bàn tay người trưởng thành dính trên vách hố trong phút chốc khối đá phát ra 1 tia sáng kì dị. Tuy chỉ thoáng qua nhưng điều này lại không vọt khỏi con mắt của Dịch Thiên.Lập tức tiến lại gần nhìn,sờ trên vách hố ngay chỗ khối đá nọ nhưng vẫn không thấy gì khác lạ so với những khối đá bên cạnh.

-“Không lẽ ta đói quá nên nhìn nhầm?”- Dịch Thiên nghi ngờ tự hỏi.

Lắc lắc đầu cho tỉnh táo Dịch Thiên cầm cục đã khẽ vạn sang phải,không có gì lạ,lại vặn sang trái cũng không thấy gì bởi theo hắn biết thường muốn mở một cái mật thất hay cái gì đó bí mật phải làm như vậy-Điều học trong phim.

Khuôn mặt trở nên trầm xuống,Dịch thiên tức giận rút mạnh hòn đá ra định ném đi.Chính lúc này khi hòn đá được rút ra nữa chừng như mắc kẹt lại không chuyển động nữa.Ngay sau đó vách hố trước mặt dịch Thiên bắt đầu rung chuyển.

Thấy đọng tĩnh kỳ lạ Dịch Thiên hoảng hốt lùi lại sau mấy bước.Vách hố trước mặt Dịch Thiên bắt đầu thụt sâu vào,không,nói đúng hơn là 1 khối đá lớn trước mặt Dịch thiên lồi ra so với vách hố vẫn đứng yên kia!

Lấy ngay chính giữa khối đá đó làm trung tâm 1 vết nứt dài từ trên bắt đầu chạy xuống dười chân khối đá đó.

“ầm…Ầm…”

Theo những tiếng động to lớn là từ 2 phía của khối đá đó bắt đầu được chia ra làm hai,giống loại cữa tự động mà các siêu thị lớn hay dùng vậy! Sauk hi 2 nữa khối đá được tách ra để lộ bên trong là một hang động sáng trưng,đẹp lung linh nhìn không thấy đáy.Một hang động bí ẩn xuất hiện ngay trước mặt Dịch thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook