Thiên Ma Kiếm

Chương 15: Gian Sảo,Thâm Hiểm

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



“Khụ…Khụ hi vọng ngươi giữ đúng như những gì đã thề.Sau cơn vui mừng phấn khích vì thoát khỏi cái dạ dày hôi hám bẩn thiểu kia.vờ ho khan một tiếng Dịch Thiên cố ý nhắc lại lời thề của cữu vĩ hồ ly.

- Được,ta thề thì tất nhiên ta sẽ giữ lời ngươi mau đi đi.Sau khi nói xong nó làm bộ như bất cần,xoay đầu đi hướng khác.

Thấy vậy Dịch Thiên cũng không nói nhiều lập tức soay người mà đi.

Sau khi thấy bong dáng Dịch Thiên dần dần khuất khỏi tầm mắt ,Cữu Vĩ Linh Hồ cười cười âm hiểm nói: “ nhóc con,mối sỉ nhục này làm sao ta có thể bỏ qua dễ dàng như vậy được chứ.”

“kiệt..Kiệt..”

Vừa nói nó phát ra 1 tràng cười quái dị,ngay sau đó lập tức biến mất không còn tung tích.

Rừng cây um tùm,những gốc cây cao chót vót kia làm người ta cứ có cảm giác có thể chọc thủng trời.

Trong khu rừng,một bong người thân cởi trần,đang cố gắng chạy thật nhanh ra khỏi khu rừng,bóng người này không ai khác chính là Dịch Thiên,sau khi thoát khỏi Cữu Vĩ Hồ chàng cố sức dùng toàn bộ sức lực của mình chạy thật xa ,cố gắng thoát ra khỏi khu rừng này càng sớm càng tốt,theo như giác quan nhạy bén của chàng ở lại đây càng lâu càng nguy hiểm,vả lại mặt trời cũng sắp lặng ở một mình trong rừng cũng cực kì nguy hiểm.

Bỗng. “Vút…Vút”. Hai đạo kình phong sắc bén từ sau bắn tới,không kịp tránh né ngay lập tức bả vại bị 1 trong số 2 đạo kình phong bắn trúng.Dịch Thiên bị bắn về phía trước phải gần 10m,vai trái bị dính đạo kình phong vừa rồi trở nện thâm tím cả 1 khoảng lớn.

Ôm vai bị thương khuôn mặt Dịch Thiên trở nên trắng bệt,chàng không biết rốt cuộc thứ gì đã tấn công mình.

“Khốn kiếp,là ai đánh lén mau bước ra đây..”.Phẫn quá hóa rồ,dịch thiên gào thét,nhìn quanh chợt. “kiệt…kiệt,nhóc con mới xa nhau có mấy phút đồng hồ mà ngươi quên ta mau vậy sao?”-Giọng nói quen thuộc của Cữu Vĩ Hồ vang lên,đầy vẻ giễu cợt cùng chút âm hiểm.khi tiếng nói kết thúc cũng là lúc thêm 2 đạo kình phong nữa lao đến.

Phập.

Vì đã có đề phòng trước nên Dịch thiên cũng tránh được 1 đạo,nhưng do vì chưa từng luyện qua bất kì loại võ nào nên đạo kình phong thứ 2 chàng dính trọn toàn bộ.



- ….xyz…Là ngươi sao? Không lẽ ngươi định phản lại lời thề của mình? Ngươi không sợ thiên lôi oanh kích cho ngươi tan sương nát thit ha?- Thật sự đã hết kiềm chế nổi dịch thiên mắng to Cữu Vĩ hồ,thậm chí lời nói còn mang ý răng đe,khi chàng cố ý nhấn mạnh 2 từ: “ lời Thề” .

“Vù.”

Cữu Vĩ hồ xuất hiện ngay trước mắt dịch thiên nó nhe hàm ra trắng tinh mà nhon hoắc kia cười kiệt kiệt nói:

- Sợ, tất nhiên là ta sợ chứ,dã thề độc rồi sao mà không sợ cho được,nhưng ngươi nghĩ xem…Ta thề là sẽ không giết chết ngươi chứ có thề là không làm ngươi bị thương đâu,ta thề sẽ thả cho ngươi không ngăn cản ngươi nhưng có nói là ta sẽ không được đi theo ngươi không?- Giọng nói lộ vẻ khinh thường cùng giễu cợt.

Nghe xong những lời này Dịch Thiên lập tức sắc mặt trắng bệch,sự sảo trá của hồ ly thì hắn có biết nhưng không nghĩ lại kinh khủng đến mức này.Hắn lúc này mới thật sự thấm thía câu: khôn 3 năm dại 1 giờ”. Nếu biết trước có chuyện này hắn sẽ ra lời thề còn khủng khiếp hơn.

Thật sự lúc đó cũng không thể trách hết Dịch Thiên được,bị nhốt trong bụng Cữu Vĩ hồ Dịch thiên thực sự chỉ muốn thoát ra 1 cách an toàn mà không nghĩ nhiều đến vậy được.

Lắc đầu ngao ngán,con mắt dần hiện lên sự phẫn nộ rút con dao đang lận trong quần,chàng liề mình sông lên đâm thẳng vào chân Cữu vĩ hồ,bời con cữu vĩ hồ này cao hơn rất nhiều so với Dịch Thiên cho nên chàng không thể với cao hơn được

“keng”

Tiếng kim thiết vang thanh thúy,Hồ Ly không hề né tránh nó vẫn đứng im bất động để mặc dịch thiên lao tới đâm.con dao sau khi xuyên qua đám long giống như gặp phải cục sắt vậy cực lì cứng và khó xuyên,khuôn mặt trắng bệch cắt không ra 1 giọt máu.

Bụp.

Cữu vĩ hồ cung chân lên đánh bay dịch thiên rớt nặng nề trên mặt đất.Không còn cách nào khác,Dịch thiên liều mình quay người bỏ chạy thật nhanh.

Thấy hành động cảu Dịch Thiên,Cữu vĩ Hồ chỉ cười lạnh không vội đuổi theo mà nói: “ nhóc con cứ chạy đi,ta sẽ không cho ngươi chết nhanh đâu,à không phải nói là sống không bằng chết mới đúng,để ta trả lại mối sỉ nhục mà ngươi đã tạo ra cho ta gấp 100 lần,ngàn lần ha..ha..”

“Giờ đi săn chính thức bắt đầu”.Vai trò thợ săn và thú săn đã được biến đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook