Thiên Ma Kiếm

Chương 9: Cữu Vĩ Linh Hồ

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



Rừng cây mênh mông,cuồng phong thổi qua làm cho rừng cây như phát ra từng cơn sóng biển,tiếng sóng ầm ầm như truyền khắp khu rừng.

Tại một đám cỏ rậm rạp,một con mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm vào thiếu niên trước mặt,bỗng chợt trong nháy mắt con mắt ấy biến mất cả hình dáng đang ẩn dấu trong bụi rậm đó cũng biến mất theo một cách vô cùng quỷ dị,không một thiếng gió,không một ba động quá lớn nào,chỉ để lại 1 tràng cười quái gở…..

Dịch Thiên sau khi săn con nai, chàng cũng không mạo hiểm gì mà đi sưn tiếp,chàng vác con nai lên vài cầm cung xoay người hướng về trấn nơi mình ở.Chỉ có điều….Khi mới bước đi được chừng 5 bước một cơn gió mạnh không biết từ đâu bất chợt thổi đến,luồng gió đến bất ngờ đem theo ít bụi bặm bắn thẳng vào mặt Dịch Thiên.Cơn gió mạnh đến bất ngờ cộng với việc chàng đang mang một con nai nên không giữ được thăng bằng mà ngồi bệt xuống đất,sau một lúc phủi phủi cát còn dính trên mắt,Dịch Thiên từ từ mở mắt ra nhưng đập vào mắt Dịch Thiên lúc này là……Một con thú to bằng một căn nhà.

Mà chính xác hơn thì con thú này toàn thân lông trắng,riêng dưới cổ nó là một đám long vàng kỳ lạ,thân cao gần 10m nhưng điều kỳ lạ là nó có tới 9 cái đuôi…

Mát chữ A mồm chữ O,thấy con quái thú này Dịch Thiên thật sự quá bất ngờ,mí mắt giật giật miệng khẽ run run một lúc sau trong đầu Dịch Thiên hiện ra 4 chữ “ Cữu Vĩ Linh Hồ”.

Nghĩ cả nữa ngày mà chỉ ra có 4 chữ.Quá kinh hãi sắc mặt Dịch Thiên trắng bệch.

-Nhóc con quả nhiên có đảm lược ,dám xông vào lãnh thổ của ta a…

Từ miệng con “Cữu vĩ linh hồ” phát ra âm thanh trầm đục đầy tiếu ý.



Nghe được thanh âm phát ra,Dich Thiên lúc này mới thực sự choàng tỉnh,ngay lập tức vùng dậy bỏ chạy thật nhanh,vứt luôn con nai vừa săn được.Lúc này hắn lo chạy để giữ mạng sống chứ lo gì đến con nai mà mình săn được!

Vừa chạy hắn lẩm bẩm: “ mụ nội nói mà,hôm nay ăn phải gì mà xui quá vậy nè,con gì không gặp lại đi gặp con Cữu Vĩ hồ Ly trong Naruto nổi tiếng cực kỳ tàn bạo độc ác a….(Cữu Vĩ Hồ ly trong naruto là một con quái vật được phong ấn trong cơ thể naruto cực kỳ mạnh mẽ cực kỳ khủng bố-TG)

Chạy…Chạy thật nhanh không dám quay đầu lại.Cữu Vĩ Hồ Ly thấy Dich Thiên chạy trối chết,miệng cười cười chợt trong chớp mắt biến mất ngay tại chỗ đó chỉ để lại một tầng bụi bay tứ tung.

“Bùm”

Dịch Thiên đang chạy trối chết,bỗng như đụng phải thứ gì đó,bị bắn ngược trở lại phía sau rớt trên mặt đất đau đớn mà lăn qua lăn lại,hắn định mở miệng chửi mấy câu thế nhưng thây trước mặt mình là gì thì bất giác các câu hắn định chửi lại nút vào trong bụng.

-Nhóc con mới gặp mặt không chào hỏi một tiếng mà chạy đi như vậy thật là bất lịch sự quá a…

Đứng trước mặt Dịch Thiên Cữu Vĩ Hồ Ly nói có vẻ châm chọc.

“Ngươi quả thật là Cữu Vĩ Linh Hồ?” Dich Thiên Thần sắc ngưng trọng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook