Thiên Ma Kiếm

Chương 27: Bắt Đầu Tập Luyện,Thiên Ma Biến

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



Từ ngày thoát khổi cái hố đen với bao nhiêu chuyện kì lạ đó trở về,Dịch Thiên bắt đầu lăn đùng,thẳng cẳng mà ngủ nguyên 1 ngày,nguyên 1 ngày đó hắn không còn biết trăng sao gì nữa.Đến ngày hôm sau khi hắn thức dậy ,cứ nghĩ đến những gì đã trải qua cứ như 1 giấc mơ,giấc mơ bị 1 con Ma thú đuổi giết sau đó gặp được 1 vị tuyệt sắc đại mỹ nhân và nhận nàng làm sư phụ.

Nhìn đến vết xăm trên ngực mình hắn mới thực sự tin mọi chuyện mình trải qua hoàn toàn đều là sự thật,bất giác Dịch Thiên tự nở nụ cười nói: “ Ta sẽ trở thành cường giả mạnh mẽ thật sao?.

Theo như những gì Long vũ đã thông qua ý niệm nói chuyện với hắn thì sau 3 ngày nữa sẽ bắt đầu luyện tập cho Dịch thiên.Và ngày hôm nay chính là ngày hẹn mà Long Vũ đã nêu ra.

Màng đêm buông xuống,mặt trăng bắt đầu thay thế mặt trời tỏa ánh sáng khắp nhân gian,những vì sao tinh tú lấp lánh xung quanh như đang cúi chào vì sự mỹ lệ của ánh trăng đêm nay.

Bên cạnh hồ,2 thân ảnh đang đứng đối mặt nhau chính là Dịch Thiên và Long Vũ.

Dịch Thiên nhìn Long Vũ cười nói:

- Cô cô,tối nay người sẽ dạy ta thứ gì?

Long Vũ nhìn Dịch Thiên như đã hồi phục được toàn bộ sức lực và đang ở trạng thái đỉnh phong,cười cười gật đầu,như làm ảo thuật trước bàn tay phải giơ cao không biết từ lúc nào trong tay nàng hiện 1 đôi giày da rất đẹp,những nét may vô cùng tinh xảo.

Long Vũ ném nó xuống dưới chân của Dịch Thiên nàng nói:

- Thiên Nhi ngươi hãy mau mang đôi giày này vào đi,từ nay về sau trừ những lúc đi tắm hoặc lúc ngũ thì ngươi có thể cởi ra còn lại không được cởi hiểu chưa!

Khuôn mặt tươi cười vụt tắt thay vào đó là một khuôn mặt đầy vẻ nghiêm trang,giống như 1 sư phụ thật sự vậy.

Dịch Thiên cũng không dám cái lệnh,hắn cầm đôi giày mang vào,cảm giác đầu tiên là đôi giày này rất nhẹ,mang vào lại rất êm chân,cực kì dễ chịu.

Thấy Dịch Thiên mang xong nàng nói:

- Bài tập đầu tiên: Chạy quanh hồ nước 10 vòng.

Dịch Thiên nở nụ cười hắn thầm nói: “ tưởng gì chứ chạy quanh hồ nước 10 vòng chuyện nhỏ”

Dịch Thiên tự tin như vậy cũng có lý của hắn,vốn làm thợ săn phải chạy theo đuổi thú,luyện cho hắn 1 thân thể lực không tồi.Thế nhưng khi hắn mới bước bước chân đầu tiên khuôn mặt tươi cười bỗng chốc tắt hẳn….

Khuôn mặt tối sầm Dịch Thiên hỏi:

- Cô…Cô Cô đôi giày này nó…nó sao lại nặng như vậy?



Bước chân đầu tiên Dịch Thiên như đã cảm nhận được đôi giày mình đang mang không phải là 1 đôi giày bình thường,nó rất nặng,thậm chí khi Dịch Thiên bước được 1 bước là đất dưới chân hắn lõm xuống 1 chút.

Long Vũ cười cười trả lời:

- Đây không phải là một đôi giày bình thường,nó rất đặc biệt,có thể nặng nhẹ theo ý của ta,trước khi trở thành 1 linh hồn đôi giày này ta trộm được đó!

“ Ăn…Ăn cắp sao?, Cô Cô người ăn cắp sao?- Dịch Thiên kinh ngạc hỏi.

Long Vũ cười cưởi trả lời:

- Sao? Ngươi không thích có 1 sư phụ đi ăn cắp sao?

Dịch Thiên vút vút mũi nói:

- Làm gì có,chẳng là đệ tử hơi bất ngờ quá mà thôi,mà cô cô này đôi giày này hiện giờ nặng bao nhiêu vậy?

Long Vũ cười cười Bình thản nói: 200 kí

“ực…, 200 kí sao,nặng vậy sao tập được?- Dịch Thiên nút 1 ngụm nước bọt,lắp bắp nói.

Long Vũ vẫn bình thản nói:

- Vì bây giờ ngươi là nhị giai võ giả có thể chịu được trọng lượng như vậy,chứ nếu là người bình thường hoặc có thực lực yếu hơn thì sẽ khác….sao ngươi bỏ cuộc? Xem ra ngươi không thể trở thành 1 cường giả chân chính được rồi!

Long vũ khiêu khích nói.

Dịch Thiên nghe vậy có vẻ như đã chạm vào lòng tự trọng của đàn ông hắn ưỡn ngực nói:

- Ai nói đệ tử bỏ cuộc,được tập thì tập,cô cô xem đây…

Nói xong Dịch Thiên lại bắt đầu bước từng bước nặng nề.Trông hắn lúc này không khác gì mấy con rôbốt .Tối đó Dịch Thiên bước đi được 10 bước liền ngã lăn ra mà kiệt sức.

Ngày thứ 2

“ Nhanh lên…..dan nhi đại trượng phu sao yếu ớt đến vậy hả?”- tiếng Long Vũ quát mắng Dịch Thiên,mặc dù nói Long Vũ không thể ra ngoài ánh sáng nhưng nàng ở trong Thiên Ma Kiếm cũng biết mọi chuyện như thường.Hôm qua Dịch Thiên mới chỉ bước đi được 10 bước đã gục.Sáng nay Long Vũ truyền ý niệm ý bào Dịch Thiên nên siêng năng tập luyện hơn….

“ một bước….hai bước…..mười một bước….”- khuôn mặt mồ hôi như tắm,Dịch Thiên bước từng bước,đếm 1 cách khổ cực….



Ngày thứ 2 được 15 bước…

Cứ như vậy mỗi lần buổi tối Long Vũ kiểm tra thành quả thì sáng ngày hôm đó hắn lại cố gắng dậy thật sớm để tạp luyện.Cũng may cứ mỗi lần tập luyện như vậy xong,thể lực tiêu hao toàn bộ Dịch Thiên lại bắt đầu vận chuyền Thiên Ma Thần Công giúp làm dịu mọi sự đau nhức do Tập luyện mang lại.

Bước được 1 bước lá toàn bộ nghị lực cùng sự kiên trì của Dịch Thiên,hắn cứ thầm hủ trong đầu rằng khổ cực này so với khổ cực bị Cữu Vĩ hồ đuổi giết không thấm vào đâu cả.Dịch Thiên luôn quyết tâm ngày hôm nay phải hơn ngày hôm qua.

- Ngày thứ 3: 18 Bước

- Ngày thứ 4: 22 bước

……………

- Ngày 30: 1 vòng.

Bằng vào nghị lực phi thường của mình Dịch Thiên càng ngày càng tiến bộ,nguồn năng lượng Cữu Vĩ Hồ trong cơ thể cũng dần được luyện hóa chút ít.

1 Năm trôi qua từ 200 kí tăng dần đến 600 kí Dịch Thiên đã có thể chạy nhanh 10 vòng xung quanh hồ,thậm chí có thể dư hơi chạy thêm 1-2 vòng.Ngay cả đến Long Vũ cũng phải kinh ngạc không thôi với tốc độ tu luyện này của dịch Thiên.

Cuối cùng nàng cũng làm theo những gì mình nói truyện cho Dịch Thiên 1 bộ thân pháp có tên: “Thiên Ma Biến”.Bộ thân pháp này được chia ra làm 4 tầng: tàn ảnh,ảo ảnh,vô ảnh,dịch ảnh.

Riêng khi đạt đến tầng cuối cùng có thể giúp người tu luyện có thể di chuyển đến bất kì địa điểm nào chỉ trong tích tắc 1-2 giây thời gian,nó còn lợi hại hơn cả thuấn di….

Đêm tối, Trên mặt hồ tĩnh lặng,Dịch Thiên vận nội lực xuống 2 chân làm cả người hắn đứng trên mặt nước,đây chỉ là 1 kĩ năng cơ bản không được xem như là 1 tuyệt kĩ nào cả…..Nhắm mắt tĩnh thần chỉ thấy khi hắn mở mắt ra,từ nơi Dịch Thiên đang đứng bắt đầu lao về bên phải,kéo theo đó là 3 đạo tàn ảnh lao theo.

“ Vụt…Vụt…”

Dịch Thiên bắt đầu tăng tốc chạy khắp mặt hồ là lúc mặt hồ tĩnh lặng bắt đầu sôi trào,trên mặt hồ và trên không cách mặt hồ không quá 10m là đầy rẫy các đạo tàn ảnh do Dịch Thiên tạo ra với đủ loại tư thế.

Đệ nhất tầng – Tàn ảnh Dịch Thiên đã hoàn toàn luyện thành.

Cạnh đó Long Vũ ngồi trên chiếc ghế gỗ gật đầu liên tục,nàng cảm thấy vô cùng hài lòng cùng cảm thán :

- Thiên nhi quả nhiên có thiên phú tố chất vô cùng đặc biệt,không nghĩ tới 1 năm,đã có thể luyện tập được bằng “ Tấn Lực Hài” và luyện thành “ Thiên Ma Biến”.

Nói xong trong tay nàng lại xuất hiện ra 1 chiếc áo đen và 2 cái hộ oản đeo ở cổ tay,nàng thầm nói: “ Đã đến lúc để Thiên Nhi học 2 thứ đó rồi,nếu chỉ có 1 bộ thân pháp sẽ không làm nên tác dụng quá lớn….Thiên Nhi a….Thời gian tới khổ cho ngươi rồi…..”

Trả Lời Với Trích Dẫn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook