Thiên Long Lệnh Bài

Chương 29: Phụ nữ, thứ phiền phức

Ant

31/10/2013

Lâm Quân hôm nay thật sự là cực kỳ vui vẻ, lúc nãy viên “ Đại Hoàn Đan “ của hắn bán được 1 tỷ 100 triệu . Lâm Quân thầm nghĩ nếu sau này thiếu tiền thì tiếp tục bán . Chỉ 100 triệu là đổi được từ tiểu thần đèn rồi .

Lâm Quân vui vẻ cười haha đi đằng trước, hắn đi theo tiếp viên để nhận lấy vật phẩm đã đấu giá . Tiếp đón bọn Lâm Quân vẫn là lão già Trường Thiên Hà, khi lão thấy Lâm Quân đến thì đứng lên cung tay nói :

Tiểu huynh đệ à, đây là các vật phẩm mà các ngươi đã đấu giá được, tổng cộng giá tiền là 1 tỷ 200 triệu, trừ đi tiền bán “ Đại Hoàn Đan “ thì còn 100 triệu, cộng thêm tiền phần trăm của chúng ta nữa thì là 150 triệu .

Lâm Quân lấy ra thêm 150 triệu đưa cho Trường Thiên Hà, sau đó hắn nhận được mảnh bảo tàn đồ, áo giáp của Thi Giang, thuốc chữa thương của Thiên Vũ và Hoàng Khải, và mấy quả trứng ma thú, à cả nô lệ người xayda nữa .

Khi giao hình nhân của nô lệ xayda cho Lâm Quân thì Trường Thiên Hà cũng nhắc nhở Lâm Quân phải cẩn thận, tên nô lệ này rất nguy hiểm . Hình nhân là 1 loại dụng cụ để khống chế nô lệ, sau khi đưa linh hồn của nô lệ vào hình nhân thì hình nhân sẽ tương liên với người nô lệ đó . Chỉ cần chủ nhân làm gì hình nhân thì nô lệ sẽ bị giống như thế .

Lâm Quân nhận lấy hình nhân với 1 ánh mắt nhàn nhạt, sau đó hắn làm ra 1 hành động mà không ai có thể tin nổi . Chỉ thấy Lâm Quân giải trừ linh hồn của nô lệ trên hình nhân trả lại cho tên xayda . Ngay cả tên xayda cũng rất là ngạc nhiên .

Ngươi làm gì thế . Trường Thiên Hà hét ầm lên .

Huynh đệ à, ngươi váng đầu hả . Đặng Tùng cười cười nói, hắn rất hiểu Lâm Quân, sẽ không làm ra việc gì mà không có mục đích .

Cả bọn người của Lâm Quân thấy Đặng Tùng nói thế thì im lặng, cũng không có nói gì . Lâm Quân thì chỉ nhàn nhạt mỉm cười, chờ đợi nhân vật chính lên tiếng .

Tại sao ngươi lại làm thế . Nô lệ xayda sau cùng cũng lên tiếng .

Ta không thích khống chế người khác làm nô lệ, bây giờ ta cho ngươi 2 lựa chọn . 1 là đi theo làm hộ vệ của ta, 2 là bây giờ ngươi phải chết . Lâm Quân nhàn nhạt nói, nhưng ánh mắt đã hiện lên sát khí .

Ngươi không sợ khi ta mạnh hơn ngươi thì ta sẽ giết ngươi à ?

Haha, ngươi tưởng ngươi có khả năng đó sao, haha, ngươi tưởng ngươi mạnh lắm à, người khác có thể sợ ngươi, nhưng ta thì không, 1 thuần phục, 2 chết, cứ chọn đi . Lâm Quân ngạo mạn cười nói .

Sau 1 lúc đấu tranh tư tưởng, nô lệ xayda quỳ 1 chân xuống nói : được ta đi theo ngươi, nhưng ngươi nhớ, nếu có 1 ngày ta mạnh hơn ngươi ta sẽ giết ngươi .

Haha, ta vô cùng mong chờ ngày đó, ngươi có tên không ?

Có, tên ta là Sát . Sát ngạo ngễ nói .



Được tên Sát, vô cùng phong cách, tốt lắm, bây giờ ngươi cứ đi theo ta, ta vô cùng mong chờ vào cái ngày ngươi giết được ta, ahahaha . Lâm Quân cười to nói, tuy ở thế giới cũ Lâm Quân không biết mấy cái này lắm nhưng dù sao hắn cũng hay đọc truyện trên mạng, biết đối với mấy tên như này phải làm như thế nào . Nếu có tác dụng như trong truyện thì tốt, không có cũng không sao giết đi là được . Lâm Quân không tin tên Sát này có thể giết được hắn . Cùng lắm thì Lâm Quân kéo nô lệ và pet ra chơi hội đồng luôn .

Đi thôi nào, hôm nay ta mời mọi người không say không về hahaha . Lâm Quân dẫn đầu nói .

Bọn người Đặng Tùng đều hoan hô tung trời, sau đó cả bọn quay về quán mà lúc trưa đã ăn để nhậu nhẹt . Không ai chú ý từ phía sau có 1 đôi mắt âm lãnh nhìn về phía Lâm Quân, sau đó còn có 1 bóng người màu đen âm thầm bám theo bọn Lâm Quân .

Bọn Lâm Quân cứ tà tà đi về phía quán ăn, sau lưng 1 bóng đen cũng bám theo từ từ . Lâm Quân là người mạnh nhất trong nhóm nên thỉnh thoảng cũng có cảm ứng, nhưng khi quay lại nhìn thì chả thấy ai khả nghi nên hắn cứ nghĩ mình nhìn nhầm .

Sau khi cả bọn về tới quán ăn thì ngồi vào 1 bàn bắt đầu kêu tùm lum món ăn và 10 vò rượu .

Khi ngồi được 1 lúc thì Lâm Quân thấy tên mập lúc nãy đã bị hắn gọi là heo cũng bước vào quán ăn . Tên đó thấy Lâm Quân thì chỉ lạnh lùng cười cười, sau đó ngối xuống 1 bàn cách khá xa bọn Lâm Quân . Bọn Lâm Quân tuy nghi hoặc nhưng cũng không nói gì, người ta không gây sự thì chả ai rãnh đi gây với người ta làm gì .

Xa Phong thì muốn chứng kiến cảnh Lâm Quân bị biến thành heo nên cũng đã âm thầm đi theo Lâm Quân . Thậm chí hắn còn chuẩn bị sẵn thiết bị quay lén, được gọi là ký ức châu . Hạt châu này có tác dung ghi lại tất cả sự việc, chỉ cần đặt hạt châu trước mặt thứ cần quay là được . Trong lòng Xa Phong lúc này đang thầm cầu nguyện mọi chuyện suôn sẻ, hắn cũng thầm nghĩ không biết tên hộ vệ kia làm ăn như nào .

Lúc này, trong nhà bếp của quán ăn .

Ông chủ quán ăn và tất cả nhân viên đều đang bị khống chế . Người áo đen, chính là tên hộ vệ trong miệng Xa Phong đứng giữa phòng bếp . Hắn đang ra lệnh cho ông chủ cho thuốc độc “ heo tai xanh “ vào rượu và đem cho bọn Lâm Quân uống . Ông chủ thì chỉ run run làm theo lời tên hộ vệ nói, khi đứng trước sự đe doạ mạng sống thì người ta rất dễ thoả hiệp .

Sau khi làm xong thì tên hộ vệ ra lệnh cho chính ông chủ mang đồ ăn và rượu ra cho bàn Lâm Quân . Tuy cố gắng trấn tĩnh lại nhưng bàn tay của ông chủ vẫn run run, trên trán thì toát ra mồ hôi lạnh . Bọn Lâm Quân tuy nghi ngờ nhưng cũng không để ý nhiều, ai cũng quá đói bụng rồi .

Lâm Quân định gắp 1 món ăn bỏ vào bụng thì 1 giọng nói không hợp thời điểm vang lên : thì ra các ngươi ở đây cả à, ta tìm các ngươi nãy giờ .

Khi nhìn lại chỉ thấy trước bàn là Tường Vi, cô vẫn đẹp như ở nhà đấu giá nhưng lúc này đã thay 1 bộ trang phục bình thường . Tuy không kiêu sa như lúc nãy nhưng bây giờ lại mang 1 hương vị khác .

Ách, người đẹp à, cô không biết làm phiền người khác khi đang ăn là không phải phép à . Lâm Quân buồn bực nói .

Ách, ta xin lỗi nhưng ta có thể ngồi cùng không ? Tường Vi miệng thỏ thẻ nói, khuôn mặt đỏ bừng cứ như đã làm sai việc gì .

Được, được, người đẹp, mời ngồi . Lâm Quân chưa kịp trả lời thì thằng cha Thiên Vũ đã lên tiếng dành trước, lúc mời Tường Vi ngồi khuôn mặt của tên Thiên Vũ cực kỳ dâm tà, khoé miệng còn vươn 1 ít nước dãi, lỗ mũi thì có 2 dòng máu chảy ra, chực phun thành dòng .



Thế cô tìm chúng tôi có việc gì ? Lâm Quân nhàn nhạt lên tiếng hỏi, hắn cũng cực kỳ tò mò, 1 người phụ nữ đẹp chạy theo không phải là chuyện tốt .

Ách, ta, ta …. Ta tìm các ngươi là tại vì… ách … Tường Vi nhỏ giọng nói, còn đâu hình tượng khí phách như trong trường đấu giá . Bây giờ Tường Vi giống 1 con mèo nhỏ ngại ngùng hơn .

Lâm Quân buồn bực, định uống ngụm rượu cho đỡ khát thì 1 giọng nói lại không hợp thời tiếp tục vang lên : 2 cô em à, đi chơi với đại gia được không .

Không, ta đang ngồi với bạn bè ta mà . Tường Vi khôi phục lại hình tượng lúc nãy, lạnh lùng nói .

Thôi mà cô em, ta cho cô biết ta là …….

Bốp, 1 tiếng tay đánh vào mặt người vang lên . Lâm Quân tức điên rồi, ăn cũng bị phá hoại, không để cho tên nhóc này sủa hết câu đã ra tay cực nhanh .

Tên này nằm lăn lộn trên đất, hàm răng rơi ra 2 cái răng cửa, hắn run run chỉ vào Lâm Quân nói : ngươi…. Ngươi,…… ngươi biết ta là ai không ? ngươi dám ……

Bốp, lại 1 tiếng bốp vang lên rõ to, tên này chưa kịp nói xong thì Lâm Quân lại lao vào tay đấm chân đá . 1 phút sau, tên này nằm trên đấy thoi thóp, nhìn không ra hình người .

Khi Lâm Quân tính quay lại bàn ăn thì từ bên cạnh có 1 tên nhóc chạy tới phán : cô em à, đi ăn cơm với ta nhá, ta mời .

*********, Lâm Quân bực mình tiếp tục lao vào đấm đá không lưu tình tên đó . 1 phút sau tên này cũng giống với tên lúc trước .

Cô em à,……….

Cô em,……

Cô bé,……..

Liên tục có những tên tới làm phiền, đợt này đợt khác nối liền không dứt, người này bị hạ tiếp tục tới người khác 1 mực tiến lên . Lúc này trong quán ăn gà bay chó sủa, đánh sém sập quán . Đánh từ xế chiều cho đến lúc tối khuya, đánh tới thiên hôn địa ám, người người cứ nối liền không dứt . Sau cùng, vì không chịu nổi nữa Lâm Quân tạm nghĩ, những người khác vào thay Lâm Quân .

Tới sáng hôm sau, khi mặt trời vừa ló dạng thì cuộc chiến đấu đã xong, đếm đi đếm lại thì tổng cộng có 896 người làm phiền . Không hiểu sao nhiều như thế, không lẽ đàn ông toàn thành này đều mê gái đến điên rồi . Tường Vi cứ giống như 1 cục nam châm, thu hút toàn bộ đàn ông đến, trong số những người bị đập còn có cả tên mà Lâm Quân gọi là heo mập .

Sau khi kiểm tra xong, Lâm Quân cảm thán lên tiếng : Phụ nữ, thứ phiền phức .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook