Thiên Long Lệnh Bài

Chương 27: Nô lệ người xayda

Ant

31/10/2013

Thấy Lâm Quân đứng phắt dậy mọi người đều ngạc nhiên . Thiên Vũ nói : người thì tại sao không được bán, chuyện bình thường mà .

Ài, quên mất, thế giới này là thế giới song song mà . Lâm Quân nghĩ thế đành ngồi xuống tiếp tục nghe .

Trên sàn, Tường Vi bắt đầu nói : thường thì chúng tôi chỉ bán nô lệ, chứ không có đấu giá . Nhưng hôm nay là trường hợp đặc biệt, bởi vì đây là 1 nô lệ cực kỳ quý hiếm, xin quý vị chiêm ngưỡng nô lệ người xayda .

Cái gì, người xayda, các ngươi muốn chết à, dám đem bán người xayda .

Đừng đùa chứ, ta không tham gia nữa .

Khách đến nghe thế đều ào ào nói với vẻ mặt hoảng sợ, sau đó đứng lên bỏ của chạy lấy người . Người xayda là 1 dân tộc mạnh mẽ, không ai dám đem người xayda làm nô lệ cả . 1000 năm trước, người xayda chỉ là 1 chủng loài thấp kém, tuy mạnh hơn người khác nhưng số lượng không đông đảo lắm . Vì có 1 sức khoẻ vô địch nên thường bị chủng tộc khác nô dịch . Nhưng từ khi trong chủng tộc xayda xuất hiện 1 siêu xayda có sức mạnh huỷ thiên diệt địa, đã tiêu diệt hết tất cả những quốc gia trên thế giới dám bắt người xayda làm nô lệ thì không còn xảy ra hiện tượng đó nữa . Bây giờ, trên thế giới, chủng tộc xayda là 1 chủng tộc mạnh mẽ không ai dám chọc vào .

Lâm Quân nghe tên chủng tộc xayda thì cũng cực kỳ ngạc nhiên, tên này đối với hắn là rất quen thuộc . Lúc nhỏ hắn thích xem nhất là truyện “ 7 viên ngọc rồng “ trong đó có 1 chủng tộc tên là xayda . Không biết là 2 cái này có liên quan gì tới nhau không nữa .

Tường Vi trên sân thì tiếp tục nói : xin các vị bình tĩnh, ít ra cũng cho chúng ta được giải thích cái đã .

Mọi người nghe thế cũng đều im lặng lại, xác thực, cũng không có ai ngu đến độ váng đầu dám đem chủng tộc xayda đi làm nô lệ để bán . Sự trả thù của người xayda không phải là nói chơi .

Tường Vi thấy mọi người đã im lặng bèn tiếp lời : người xayda là 1 chủng tộc cực kỳ mạnh mẽ, không có ai dám bán người xayda cả .

Nhưng, tên nô lệ này là 1 người xayda bị cả chủng tộc của mình ruồng bỏ . Hắn không còn được xem là người xayda nữa .

Thấy mọi người đều im lặng lắng nghe, Tường Vi nói thêm : tuy chúng tôi không biết vì sao hắn bị vứt bỏ nhưng chúng ta được sự cho phép của người xayda mới dám thực hiện cuộc bán đấu giá này, bây giờ, xin mời các vị chiêm ngưỡng .

Phía sau, khi Tường Vi vừa dứt lời, có 2 tên to con lực lưỡng kéo 1 chiếc lồng bằng sắt ra . Chỉ thấy phía trong có 1 cậu bé khoảng chừng 15 tuổi, khuôn mặt rất non nớt, có 1 đôi mắt màu trắng, sau mông có 1 cái đuôi khỉ dài chừng 1m, cả người đứng thẳng, trên mặt lạnh lùng vô cảm .

Bây giờ, đấu giá xin được bắt đầu, giá khởi điểm là 10 triệu, mỗi lần thêm không được ít hơn 1000 đồng, vì hắn chỉ có đẳng cấp võ sĩ nên giá mới rẻ thế đó, các vị đừng bỏ lỡ cơ hội a . Tường Vi cao giọng hô cũng không quên kèm theo 1 nụ cười quuyến rũ .

Toàn trường bắt đầu ra giá, nếu người xayda làm nô lệ thì họ sẽ là 1 nô lệ cực kỳ tốt, bởi vì họ có 1 sức khoẻ vô địch, không những thế tên nô lệ này còn nhỏ, có thể đào tạo được . Món hời này ai cũng muốn chiếm nên mọi người đều ra giá rất hăng say, chẳng mấy chốc số tiền đã lên tới 50 triệu .



Trong phòng vip, Lâm Quân cũng rất động tâm, hắn cũng muốn mua người xayda này . Xem ra ở thế giới này có 1 chủng loài giống như trong truyện “ 7 viên ngọc rồng “ mà hắn đã xem .

Gía cả dần dần tăng lên, nhưng chỉ còn 1 số ít người ra giá tiếp, không phải ai cũng có thể trả trên 100 triệu để mua 1 tên nô lệ, dù sao như thế cũng không có lời .

Sau cùng, giá cả đã đội lên đến 150 triệu, bây giờ chỉ còn 2 người ra giá . Lâm Quân không nhịn được nữa nên cũng hô lên : ta trả 200 triệu .

Ta ra 210 triệu . Bây giờ chỉ còn 1 người ra giá với Lâm Quân, đó là 1 tên mập, người tròn như 1 quả bóng, trên môi lúc nào cũng là 1 nụ cười hèn mọn .

Ta ra 300 triệu .

Ta 310 triệu .

Ê tên heo mập kia, ngươi thiếu tiền thì đi về đê, tăng chỉ có 10 triệu à, sao keo thế, ta ra 400 triệu . Lâm Quân trêu tức tên mập nói .

Tên mập mạp này tên là Xa Phong, hắn là con của thành chủ BaoLoc thành, cũng bá đạo quen rồi, khi thấy Lâm Quân cạnh tranh với hắn thì hắn cực kỳ bực mình nhưng khi thấy Lâm Quân ngồi trong phòng vip thì cũng thầm dè chừng, không phải ai cũng có thể ngồi phòng vip a .

Tuy mập nhưng Xa Phong cực kỳ dị ứng với cái chữ heo, hay có thể nói là ám ảnh . Số là thế này, trước kia hắn rất thích ăn thịt heo, ngày nào không ăn là hắn không chịu được . Năm đó đúng lúc có bệnh dịch heo tai xanh, vì hắn thèm ăn quá nên cũng không thèm để ý tới lời khuyên của người khác, cứ ăn như bình thường . Nhưng “ đi đêm cũng có ngày gặp ma “ sau cùng hắn cũng bị dính chấu, tai hắn biến thành màu xanh, to như 1 cái tai heo thực thụ . Lần đó, Xa Phong cứ ru rú trong nhà, không dám đi gặp ai, nhưng không hiểu sao chuyện này vẫn truyền được ra ngoài . Sau này khi hắn hết bệnh đi đâu cũng nghe người ta thì thầm mình là con heo tai xanh, từ đó Xa Phong cực kỳ dị ứng với cái chữ heo này . Những người kêu hắn là heo hắn đều tiễn thẳng tới Thiên Đàng . Khi nghe Lâm Quân nhắc lại cái tên này thì Xa Phong điên tiết lên mắng :

Ngươi mới là con heo, ta thích thêm 10 triệu đó thì sao nào ? Ta là con thành chủ, ngươi mà tranh với ta ta bảo đảm ngươi ra không được cái thành này .

***, doạ tao à, tao chơi cho mày chết . Lâm Quân thấy Xa Phong nói thế thì nhàn nhạt lên tiếng : ách, con heo biết nói tiếng người này, thật là ghê nha, không lẽ có 1 chủng tộc mới xuất hiện trên đại lục à .

Ngươi, **********, ngươi mới là con heo, cả nhà ngươi là heo . Xa Phong đốp lại

Ách, ngươi nói gì cơ, ngươi bảo cả nhà ngươi là heo á, ta hiểu ta hiểu mà, haiz không hiểu sao heo lại sinh được ra ngươi nhể, biết nói tiếng người cơ đấy . Lâm Quân gật gù tỏ vẻ thông cảm nói .

Ngươi, *****, ta bảo ngươi là heo mà .



Ách, gì cơ, ngươi bảo ngươi là heo á, ta hiểu mà, nhưng sao ngươi biết nói tiếng người thế . Lâm Quân giả vờ suy nghĩ nói, sau đó vỗ tay cái bốp nói : à, thì ra ta nói chuyện được với heo, ahaha, ta thật là tài giỏi nha .

Ngươi, ngươi mới là con heo,***** .

Lâm Quân không thèm để ý tới Xa Phong, quay ngang quay ngửa hỏi : ê, ai thả con heo vào đây thế, sao không dắt về nhà đi, hại ta nói chuyện với nó nãy giờ, may là ta hiểu tiếng heo đó nha .

Hahaha, cười chết ta mất .

****, thì ra có người nói chuyện được với heo, giờ ta mới biết nha .

Hahaha, con heo biết nói kìa mọi người .

Từ lúc Xa Phong và Lâm Quân đối đáp nhau thì mọi người ở đây đều nghe rõ, tuy mắc cười nhưng không ai dám lên tiếng chỉ thầm nín nhịn . Dù sao Xa Phong cũng là con trai thành chủ nên phải giữ thể diện cho hắn 1 tí . Nhưng càng lúc Lâm Quân càng thêm dầu vào lửa thì không ai nhịn được nữa . Tất cả đều ôm bụng cười chảy cả nước mắt, kể cả Tường Vi đứng trên bục đấu giá, lúc này cô cũng nở 1 nụ cười nhẹ nhàng, thầm nghĩ Lâm Quân thật thú vị .

Xa Phong giờ phút này thì mặt mày tái xanh, hắn hận không thể bay lên chém nát cái mồm nói hưu nói vượn của Lâm Quân nhưng thật sự là người hắn mập quá, bay không nổi, hắn cũng không phải là siêu nhân lợn . Xa Phong chỉ đứng đó, run run chỉ tay vào Lâm Quân nói : ngươi……. Ngươi………cứ ………đợi …….đó . Nói xong đi thẳng ra ngoài không thèm quay đầu lại . Trong đầu thầm nghĩ cách trả thù Lâm Quân .

Lâm Quân thấy tên heo mập đi rồi thì nhìn về phía Tường Vi nói : ê người đẹp, ngươi ngắm heo xong rồi chứ, có thể cho buổi đấu giá tiếp tục không .

Tường Vi bây giờ mới định thần lại, lúc nãy trong đầu nàng toàn suy nghĩ đến con heo, à không con người bị ví là con heo .

À, xin lỗi quý vị về sự cố vừa rồi , bây giờ chúng ta xin phép được tiếp tục .

Mọi người nghe thế đều ngồi thẳng người lại, tiếp tục xem đấu giá, thỉnh thoảng cũng có 1 vài người nhịn không được khe khẽ cười lên vài tiếng .

À, vị ngồi trong phòng vip số 1 ra giá cho nô lệ xayda là 400 triệu, có ai ra giá cao hơn không ?

Nhìn thấy mọi người đều im lặng, Tường Vi lên tiếng nói : xin chúc mừng vị tiên sinh ngồi ở phòng vip số 1 đã đấu giá được nô lệ xayda với giá 400 triệu đồng .

Cuối cùng cũng mua được, tuy thấy hơi mắc nhưng Lâm Quân cũng thấy nhẹ cả người, dù sao cũng là người xayda đó nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook