Thiên Long Lệnh Bài

Chương 15: Gấu trúc, super panda

Ant

31/10/2013

Lão già tiến đến nhìn thấy Đặng Tùng, đột nhiên hắn nở 1 nụ cười nói : chú nhóc à, để ta cho chú biết thế này là sự sung sướng của đời người nhá .

Đặng Tùng đang phè phỡn bỗng dừng lại, nhìn thấy 1 lão già đứng trước buồng giam, nở 1 nụ cười kỳ quái . Hắn khó hiểu, đột nhiên hỏi : sung sướng gì, lão có thể làm ta sung sướng như thế nào ?

Ấy, chú em còn nhỏ nên không biết, cứ ra đây lão làm thử cho xem .

Ách, mà làm như thế nào ?

Ài, chú em, cứ cởi đồ ra đi rồi biết, hắc hắc . Lão già cười dâm nói, hắn chưa được thử tư vi thông con nít là như nào nha .

Đặng Tùng tuy nghi hoặc, nhưng cũng tò mò muốn xem lão làm gì, nên chuẩn bị thoát y . Hắn còn nhỏ nên không biết mấy vấn đề này, chỉ nghĩ là lão già cho kẹo hay làm gì đó . Chỉ có Lâm Quân là người xuyên việt nên mới biết . Ở thế giới kiếp trước của hắn có 1 câu nói như thế này : chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau, ặc ặc .

Lâm Quân thấy Đặng Tùng làm thật thì không còn kiên nhẫn nữa, bỗng hắn lao ra đánh thẳng về phía lão già, hắn đang tàng hình nên lão già không có thấy, nhưng dù sao lão cũng là người học võ, cảm ứng được với nguy hiểm nên tránh né dễ dàng . Vừa né lão vừa lên tiếng : đạo tặc phương nào, dám đến Nguyễn gia ta giương oai .

Ta là thần tình yêu, chuyên gia săn giết bọn biến thái, Nguyễn gia của ngươi cả gia tộc đều là biến thái . Lâm Quân nổi hứng trẻ con lên trêu chọc nói .

Ách thần tình yêu, ngươi không phải là neptune trong truyền thuyết chứ . Lão già hơi run run nói, thần thì hắn sợ lắm, ở thế giới này bất kính với thần là tội chết . Nhưng đánh được 1 lúc thì hắn thấy không phải vậy, tên này bất quá ngang với ta, chỉ là võ sư thôi, còn thần chỉ cần đưa 1 ngón tay là hắn chết chắc .

Nghĩ thế lão hét ầm lên : tên khốn, dám lừa ta à, thần tình yêu bố mày cũng giết, hắc bố mày còn chưa nếm thử mùi vị của thần đâu . Lão già vừa nở 1 nụ cười dâm đãng vừa nói .

Lâm Quân thì nghe thấy tên này cứ kêu neptune, neptune, nghe mấy cái tên này hắn giận sôi gan, đã thế lão này còn nở 1 nụ cười dâm đãng nữa chứ, làm hắn nhớ lại chuyện cũ đau thương . Lâm Quân giận điên rồi, lúc trước hắn lao ra thầm nghĩ luyện tập đánh nhau 1 phen, ai ngờ thằng già này khơi lại chuyện cũ, hắn tức giận không thèm đơn đấu nữa . Lâm Quân thông qua thẻ bài Thiên Long, triệu hồi bọn Huyền Nạn lại đây .

Lão già đang đánh nhau hăng say, tự nhiên thấy trước mắt xuất hiện 5 người, lão cảm thấy bất ngờ, nhưng 5 người đó đã lao vào lão, lão không còn thời gian để thắc mắc nữa .

Lâm Quân đứng ngoài thì hét ầm lên : quân bây đâu, đánh hắn cho ta, đánh chết lão già biến thái này cho ta . Vừa nói hắn cũng lao vào quần ẩu với đám nô lệ . Lâm Quân vì tức giận nên ra tay cực kỳ hung ác, vừa đánh vừa chửi ầm lên, đã thế Lâm Quân đánh chỉ nhằm vào cái bộ hạ của lão già, mà lão già thì bị 5 người Huyền Nạn kiềm chế nên không có tránh được . Lão trúng đòn bỗng tru lên bằng 1 giọng cực kỳ thảm thiết : Ngaoooooooo .

Lão hét thảm xong lăn lộn trên đất ôm bộ hạ . Lão già không hiểu như nào, tự nhiên xuất hiện 5 người xa lạ lao vào đập lão, đã thế tên nhóc kia cũng lao vào nữa, lúc trước hắn cũng ngang tay ta thôi, sao bây giờ lại mạnh như thế .



Lão không biết là Lâm Quân lúc nãy ngứa tay muốn đánh nhau nên ra chiêu rất có chừng mực, còn bây giờ hắn tức giận nên xài toàn tuyệt chiêu . Mà lão cũng không biết chính lão vì khơi lại chuyện cũ của Lâm Quân nên mới bị thành như thế, nếu lão biết sẽ hô to oan uổng a . Xác thật, trong truyền thuyết thế giới này, thần tình yêu tên là neptune chứ không phải tên eros . Mà lão bày ra bộ mặt dâm đãng là để mê hoặc địch nhân, trước đây lúc nào lão bày ra cái bộ mặt này, địch nhân lúc nào cũng có bộ dạng nôn mửa sắp ói, sức chiến đấu giảm sút . Nhưng không ngờ lần này lại chọc đến quá khứ của Lâm Quân, nếu lão biết đời nào lão dám làm thế .

Nói về Lâm Quân thì giờ này hắn rất là bực mình . Lúc nhỏ, mẹ hắn nhờ hắn đi mua dầu ăn cũng bị 1 thằng cha biến thái dụ dỗ như thế, thằng cha biến thái đó cứ luôn miệng dầu ăn neptune, mang lại hạnh phúc cho đàn ông . Lúc đó hắn còn nhỏ nên không biết gì, sém nữa bị thằng cha đó dụ may mà hắn nhanh trí trốn kịp .

Sau khi về nhà kể cho ba mẹ hắn nghe, ba hắn điên tiết lên đi gặp thằng cha biến thái đánh cho 1 trận tơi bời . Tuy hả giận nhưng lúc đó ba mẹ hắn ra ngoài kể chuyện này khắp nơi, thành ra hắn bị bạn bè gọi là neptune . Cái tên gọi đó theo hắn suốt những năm học cấp 2 cấp 3, giờ nghe lại hỏi sao hắn không điên lên đây .

Nhìn lão già nằm lăn lộn trên đất thì Lâm Quân cũng nguôi giận một chút, đoạn hắn nhìn sang Huyền Nạn nói : ngươi, đi giải cứu cho Đặng Tùng và các anh em trong bang đi.

Vâng, bang chủ

Sau đó, Lâm Quân quay sang bọn Đoàn Diên Khánh nói : 4 người các ngươi, đi giải cứu hết các tù nhân đi, bây giờ chúng ta cần ra ngoài .

Vâng, bang chủ .

Sau 1 lúc Huyền Nạn Đưa Đặng Tùng và 4 tên bang chúng khác tiến đến, Lâm Quân thấy tất cả mọi người cũng không có chuyện gì, chỉ là hơi mệt mỏi thôi, nên cũng thở phào 1 hơi, đoạn Lâm Quân nói : huynh đệ, chúng ta đi ra ngoài a .

Đặng Tùng vui mừng nhìn Lâm Quân nói : được thôi, chúng ta ra ngoài a, ở trong nào ngột ngạt quá, hắc hắc, mà huynh đệ, ta giao cho Nguyễn Hùng bí kíp luôn rồi, hắc so ra với võ công ngươi dạy ta thì cái đó còn kém quá xa .

Nghe Đặng Tùng nói thế Lâm Quân mới nhớ đến cái cảnh lúc nãy hắn thấy trong phòng Nguyễn Hùng, Lâm Quân thắc mắc nên mới đem chuyện đó nói ra cho Đặng Tùng nghe .

Đặng Tùng nghe xong cười gian tà rồi nói : hắc, cuốn bí kíp đó là thật, chẳng qua ta ghi vào trang đầu là “ muốn học phải tự cung “ hắc hắc, còn ở trang thứ 2, ta ghi 1 dòng chữ nhỏ nhỏ phía dưới trang giấy nói sự thật cho Nguyễn Hùng biết, hahaha, nghe huynh đệ kể ta nghĩ là lão Nguyễn Hùng tự cung thật xong thấy dòng chữ ở trang thứ 2 nên lên tăng xông ngất đi rồi .

Hahaha , ngươi thật là ác quá nhe huynh đệ .

Độc phó bang chủ thật là độc, bất quá ta thích .

Hắc, phó bang chủ thật là thông minh, ta nghĩ lão cẩu kia hối hận tới chết , ahahaha .



Bọn người Lâm Quân, kể cả các nô lệ và bang chúng đều cười ngất, đồng thời giơ ngón tay cái lên .

Sau khi cười xong thì Đoàn Diên Khánh đã giải cứu thành công các phạm nhân trong buồng giam ra ngoài, tất cả đều tập trung trước mặt Lâm Quân .

Lâm Quân đứng ra cao giọng nói : ta chính là bang chủ của Thiên Long Bang, hôm nay cứu các ngươi là vì chúng ta có kẻ thù chung, nhiêm vụ bây giờ của các ngươi là cường công đánh ra ngoài, nếu người nào thoát ra thành công, ta sẽ đặc cách cho gia nhập Thiên Long Bang . Lâm Quân dương dương tự đắc nói, đồng thời hắn cũng nghĩ đám người này hẳn là cùng hung cực ác, gia nhập bang phái sẽ giúp ít rất nhiều, nhưng đồng thời cũng phải khống chế được bọn hắn . Điều này thì Lâm Quân không sợ, hắn có 5 tên võ tướng 1 tên võ quân thì sợ gì, còn đám người này thì cao lắm cũng chỉ là võ sư .

Lâm Quân vừa nói xong thì bọn tù nhân nhao nhao cả lên .

Hắc, nhóc con, cảm ơn ngươi giải cứu ta nhưng ta sẽ không nghe lời ngươi đâu, hắc hắc .

Nhóc con, ngươi chưa nghe qua tên bố mày sao mà dám ra lệnh cho bố mày, chưa đủ đô đâu nhóc à, về bú sữa mẹ đi .

Rất nhiều âm thanh thô tục vang lên, hầu hết là chửi bới Lâm Quân . Lâm Quân thấy cảnh này cũng không có nói gì, chỉ nhàn nhạt cười, trong đầu thì ra lệnh cho 5 người bọn Đoàn Diên Khánh ra tay, giết bớt mấy người để “ giết gà, doạ khỉ “ .

Bọn tù nhân đang hăng say chửi bới thì vù, 1 cơn gió quét qua, bỗng nhiều người thấy trên cổ mình mát mát, vừa nhìn xuống thì thấy 1 thân hình không đầu đang đứng tại chỗ đó, ặc đó là thân hình của mình mà . Bọn chúng chỉ kịp nghĩ đến đó thôi thì mất đi tri giác . Còn đám người còn lại may mắn không chết thì đều hít 1 hơi lạnh, trên người bất giác đã chảy rất nhiều mồ hôi . Bọn chúng quay đầu lại nhìn thì thấy 5 người Đoàn Diên Khánh mặt mũi hung thần ác sát, khí thế từ 5 người đó toả ra làm cho họ nghẹt thở . Đoàn Diên Khánh khàn khàn lên tiếng : dám bất kính với bang chủ, chết . Nói xong bọn hắn quay lại đứng cung kính sau lưng Lâm Quân .

Những người may mắn không chết thì thâm kinh hãi, quay đầu nhìn lại Lâm Quân tràn đầy kính sợ . Lâm Quân thấy thế chỉ nhàn nhạt lên tiếng : hắc, các người tưởng ta cứu các người không công chắc, nếu ai không giúp ta cường công ra ngoài thì các ngươi cũng không cần thiết phải ra nữa . Lâm Quân trên mặt tràn đầy sát khí nói lớn .

Ấy ấy, bang chủ, chúng ta nguyện ý, nguyện ý a .

Ấy bang chủ, người đã cứu chúng ta, chúng ta phải trả ơn bang chủ chứ, ta nguyện ý đi đầu .

Bang chủ, anh minh thần vũ, ta nguyện ý xung phong đi đầu giúp người giết ra ngoài . Người người đều lên tiếng đồng ý, thậm chí có người còn tranh thủ nịnh nọt .

Tốt, chúng ta bắt đầu giết ra ngoài, chúng tiểu nhân, tấn công . Lâm Quân hét lên rồi dẫn đầu vọt ra ngoài . Bọn canh tù đứng bên ngoài thì bất ngờ không kịp chuẩn bị nên bị đánh cho tan tác đội hình, nhiều tên chạy đi cầu cứu . Lâm Quân giết từ trong nhà giam ra tới bên ngoài, hắn ra lệnh đi đến đâu giết đến đó, đi đến đâu, đốt đến đó . Nguyễn gia vì bất ngờ nên không kịp chuẩn bị gì, bị đánh cho lui dần ra sau, sau khi bị bọn Lâm Quân quá mạnh giết quá nhiều người thì bọn chúng đành phải gọi ma thú thủ hộ của ra gia tộc.

Lâm Quân đang giết người tới đỏ mắt thì nghe 1 tiếng rống rung trời. Lâm Quân nhìn lại chỉ thấy 1 con gấu to ơi là to, nó cao tầm 5 mét, thân hình tráng kiện, vừa lao đến vừa rống . Con gấu này cực kỳ đặc biệt. lông có 2 màu đen trắng xen kẽ, Lâm Quân đột nhiên nhớ tới 1 loài động vật ở trái đất mà hắn đã xem trên tv, này không phải là gấu trúc sao, gấu trúc ở thế giới này sao to thế, ặc gọi là super panda được rồi đó . Lâm Quân đổ mồ hôi thầm nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook