Thiên Long Lệnh Bài

Chương 26: Đại Hoàn Đan

Ant

31/10/2013

Viên đan dược này đúng như Trường Thiên Hà nói, có lẽ là thuộc cấp 9 của thế giới này . Thế giới này đan được cũng phân đẳng cấp, từ 1 đến 11, cấp 10 được gọi là thánh đan còn 11 có tên gọi khác là thần đan, nhưng chỉ nghe nói có trong truyền thuyết .

Viên đan dược này Lâm Quân cũng chỉ có mỗi 10 viên, mỗi một viên đều có giá tiền là 100 triệu, hắn đổi được từ tay tên Tiểu Thần Đèn, lần này Lâm Quân lấy ra để xem bán được bao nhiêu, nếu lời thì Lâm Quân không ngại đổi tiếp .

Lâm Quân thấy Trường Thiên Hà có vẻ mặt kinh hãi thì cười nói : đúng là cấp 9 .

Vậy viên đan này có tác dụng gì ?

À, không nhiều lắm, tăng 10 năm công lực cho người sử dụng, không có tác dụng phụ .

Cái này, là thật chứ ?

Trường Thiên Hà mặt mày kinh hãi hỏi, nếu đúng như lời Lâm Quân nói thì viên đan dược này có giá trị rất cao, tăng 10 năm công lực mà không gây ra tác dụng phụ thì ai cũng ham muốn có được, kể cả hắn . Trường Thiên Hà năm nay đã 100 tuổi nhưng còn kẹt lại tại cửa ải võ quân, chưa tấn thăng lên được Đại Địa Võ Sĩ, nếu có viên đan dược này không chừng hắn có thể lên cấp thật, lên cấp là 1 việc mê người cỡ nào a, không cần phải ở lại cái nhà đấu giá này nữa mà có thể tiến vào trung tâm gia tộc trở thành trưởng lão .

Chính xác là thế, nếu ông không tin có thể mua xài thử . Lâm Quân cười dụ dỗ nói, dạo này hắn xác thực rất nghèo, tiền bạc chỉ dành hết để phát triển bang hội nên đành phải nghĩ cách kiếm tiền .

Được, viên này tôi trả cậu 500 triệu nếu như đúng là có tác dụng như thế . Trường Thiên Hà ra giá với 1 đôi mắt ước ao, nghĩ về tương lai tươi đẹp của mình .

Thấp quá rồi, thêm tí đê, tôi thấy ông kẹt ở Võ Quân lâu rồi đúng không, viên đan dược này có tác dụng với ông hơn hẳn những người khác, hắc, không có 1 tỷ đừng mơ đụng đến . Khi nghe giá 500 triệu thì Lâm Quân vui mừng nhưng vẫn tham lam muốn giá cao hơn nên hắn thét giá thêm .

600 triệu, không hơn đâu .

900 triệu, tôi thương ông già nên giảm tí rồi đó .

700 triệu, mức giá cuối cùng của tôi rồi .

800 triệu, hãy nghĩ về tương lai tươi đẹp sau này đi ông lão, hehe, ít hơn giá này tôi không bán, ông nên nhớ cái loại này chỉ mình tôi có thôi đó hehe .



Được thành giao ( hoàn thành giao dịch ) Trường Thiên Hà cắn răng nói, sau khi nghe Lâm Quân dụ dỗ đến mụ mị cả đầu óc thì lão đồng ý .

Tốt, ông đưa tiền đây rồi dùng thử luôn đi, chúng tôi sẽ hộ pháp dùm cho . Lâm Quân cười gian tà nói, hắc vụ này lời to, 700 triệu chứ ít gì .

À, không cần, cảm ơn nhá . Trường Thiên Hà khách sáo nói .

Sau đó Trường Thiên Hà sai người cầm ATM đến, à nhầm là 1 loại thẻ có chức năng chứa tiền như ATM, có thể rút tiền ở mọi ngân hàng tại Việt Quốc .

2 tên già trẻ đểu giả cười cười tiền trao cháo múc, sau 1 lúc khách khách sáo sáo thì Lâm Quân cáo từ đi kiếm chỗ ăn uống, buổi đấu giá lúc chiều mới bắt đầu, còn Trường Thiên Hà thì không nhịn được nữa, nóng lòng muốn thử tác dụng của Đại Hoàn Đan . Khách chủ đều vui vẻ chia tay, trước khi rời đi thì Lâm Quân còn được Trường Thiên Hà trao tận tay thẻ mời cấp bậc vip .

Lâm Quân dẫn đầu cả bọn vẻ mặt dương dương tự đắc rời khỏi phòng đấu giá . Sau khi đi ra thì Đặng Tùng kéo áo Lâm Quân nói : huynh đệ à, ngươi có đồ tốt thế mà giấu, chia cho anh em 1 ít đi chứ . Nói đoạn Đặng Tùng quăng 1 ánh nhìn ước ao cho Lâm Quân .

Thiên Vũ và Hoàng Khải cũng ước ao nói : huynh đệ à, chúng ta tuy quen nhau muộn nhưng mà đã thân như anh em rồi, thứ đó chắc ngươi có nhiều, chia cho chúng ta 1 ít được chứ, à bán cũng được hehehe .

Ngay cả thục nữ như Thi Giang cũng nói : em trai à, chị là chị dâu của em đó, hiếu kính chị 1 ít là phải đạo đúng không , nói đoạn còn chớp chớp 2 mắt đầy dụ hoặc .

***, im hết, cái này không phải ta không cho nhưng mỗi người chỉ xài được 1 lần thôi, các ngươi đang ở cấp thấp xài làm gì, không thấy uổng à . Lâm Quân sau khi chịu 1 trận năn nỉ của mọi người bực mình thét lên . Xác thực là viên này chỉ xài được 1 lần, nếu không Lâm Quân mua 1 tỷ viên nhồi vào lên thẳng thần cấp cho rồi, còn tu luyện làm cái quái gì .

Nghe Lâm Quân giải thích, mọi người cũng đều hiểu cho hắn, không thèm đòi nữa nhưng ánh mắt nóng rực thì bán đứng tất cả, người nào người nấy cũng thầm nghĩ lên cấp cho nhanh xong ăn cái viên đan dược đó . Sau cùng mọi người nhất trí bảo Lâm Quân đãi 1 chầu ăn nhậu, dù sao hắn cũng mới kiếm được tiền a .

Mọi người không nói gì tiếp, đi tìm quán ăn để ăn uống và nghỉ ngơi . Sau khi kiếm được 1 nhà nghỉ khá to thì mọi người đều tiến vào đó .

Sau khi nhậu nhẹt no say, chém gió đã đời thì đã tới giờ mở đấu giá . Cả bọn xoa xoa bụng hài lòng đứng lên, quay trở lại nhà đấu giá .

Lúc này, đã là buổi chiều, nhà đấu giá còn đông người hơn lúc sáng, kẻ đến người đi tấp nập, hàng loạt những chiếc xe ngựa xa hoa tiến lên . Kết quả tất yếu là kẹt đường, tiếng chửi bới gào thét liên tiếp vang lên .

Bọn Lâm Quân thì nửa bước khó đi, không tài nào chen lên được phía trước . Bực mình, Lâm Quân triệu hồi panda ra .

Panda xuất hiện thì vội biến lớn lên, sau đó là gầm 1 tiếng rung trời . Trước mắt bọn Lâm Quân người người vội vàng tránh sang bên cạnh, người trong chiếc xe ngựa thì vội vàng chạy ra, vì những con ngựa dưới áp lực của panda đã nằm rạp xuống đất không tài nào điều khiển được nữa . Bọn Lâm Quân đều búng mình leo lên người panda . Chuyện di chuyển bây giờ trở nên cực kỳ dễ dàng, panda đi tới đâu người dạt ra tới đó .



Chẳng mấy chốc bọn Lâm Quân đã tới được nhà đấu giá, bọn lính canh trước nhà đấu giá thì vội vàng cảnh giới, bọn chúng tưởng có ma thú tấn công . Nhưng khi nhìn kĩ lại thì thấy có người trên lưng ma thú nên cũng không làm gì, tên lính lúc sáng đã tiếp đãi bọn Lâm Quân bước tới nói : các vị a, xin thu con gấu này lại dùm ta, cái nhà nhỏ bé này chứa không nổi nó đâu à .

Lâm Quân nghe thế ra lệnh cho panda thu nhỏ người lại, lập tức nó biến thành 1 con gấu trúc nhỏ nhắn dễ thương . Sau đó cả bọn tiến vào phòng đấu giá, lúc này Lâm Quân đã có thẻ mời vip nên không có ai cản đường .

Sau khi tiến vào thì lão già Trường Thiên Hà đứng ở cửa đón tiếp khách khứa . Chỉ thấy lão già này trẻ hẳn ra, cả người tràn đầy sức lực, chắc hẳn là vừa mới tấn cấp .

Lâm Quân cung tay nói : cung hỷ a, cung hỷ, chúc mừng lão đã tấn cấp thành công .

Trường Thiên Hà thấy được bọn Lâm Quân thì cũng rất mừng rỡ, đi tới nói : đâu có, tất cả là nhờ phúc của cậu đó, haha, may mắn là ta gặp được cậu, sau này cậu có chuyện gì cứ nhờ tôi, tôi mà nhíu mày 1 cái thì không phải là đàn ông, ahaha .

Giao dịch cả thôi, hehe, nhưng tôi không khách sáo đâu, có chuyện gì sẽ nhờ ông . Lâm Quân cười đáp lời .

Cả bọn theo sự chỉ dẫn của Trường Thiên Hà đi tới phòng vip của bọn hắn . Cái phòng này có thể gọi là lớn nhất trong các phòng ở đây, trên bàn đã đặt sẵn bánh trái và nước trà, hai bên còn có 2 người tỳ nữ cầm quạt làm mát trong khi đấu giá . Cả bọn đều cảm thán : có tiền thật là tốt a .

Sau khi yên vị thì cả bọn ngồi ăn bánh, chém gió đợi cho hội đấu giá tới lúc mở màn .

Người tiến vào trường đấu giá càng ngày càng đông, chẳng mấy chốc mà đấu giá trường 10000 chỗ ngồi đều đầy hết cả người, tiếng nói, tiếng ồn ào vang lên không dứt .

Bong, bong .

2 tiếng gõ vang lên, sau đó có 1 vị mĩ nữ bước lên bục đấu giá lên tiếng : chào mừng các vị đến với nhà đấu giá Omo, hôm nay ở đây chúng ta tổ chức thịnh hội đấu giá 3 năm 1 lần, chắc hẳn các vị cũng đã biết tôi là ai phải không ? tôi chính là Tường Vi, người sẽ chủ trì buổi đấu giá ngày hôm nay . Hy vọng sẽ không làm các vị thất vọng . Bây giờ, tôi xin tuyên bố, hội đấu giá bắt đầu .

Khi Tường Vi vừa dứt lời thì từng tràng pháo tay vang lên không dứt, một là vì cô gái này nói rất hay, rất biết cách tạo không khí sôi nổi, hơn nữa là cô gái này là 1 người đẹp . Tuy vẻ mặt hơi non nớt nhưng dáng người thật sự đẹp, khuôn mặt cũng càng là cực phẩm . Cô ta có 1 đầu tóc dài, óng ả thướt tha, khuôn mặt trắng trẻo trí thức đeo thêm 1 cặp kính càng làm tôn lên vẻ mặt kiều diễm của cô ta .

Bây giờ, mời quý vị đến với vật phẩm đầu tiên, đó là nô lệ . Tường Vi lên tiếng nói .

Trong phòng, Lâm Quân căng thẳng đứng lên nói : cái gì ? có thể bán người à ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook