Thiên Kim Bạc Tỉ

Chương 124: Tìm một cuộc sống mới (16)

hacgiay181

19/12/2019

Lưu Uyển Linh nhìn thấy anh vội vã quăng chìa khóa cho bảo vệ rồi chạy nhanh vào sảnh khách sạn cho nên cô cũng lái xe xuống hầm gửi rồi đi theo. Dù không bắt gặp được bọn họ qua lại thì chí ít cô cũng có thể đơn độc gặp riêng Đoàn Nam Phong.

...

Tinh Vân cũng như Đoàn Nam Phong, cả hai đều mang tâm trạng hồi hộp để gặp lại đối phương. Cảm giác mong ngóng này cứ tự nhiên mà phát sinh giữa đôi tim cùng chung nhịp đập. Chỉ tiếc rằng đúng người sai thời điểm nên lỗi nhịp mà thôi.

Ngay khi cửa thang máy mở ra, Tinh Vân đã vội rảo bước về phía sảnh lớn. Hình ảnh trước mặt khiến cô cứng cả người, bước chân theo đó cũng dừng lại. Trong sảnh chờ, không phải chỉ có mình Đoàn Nam Phong mà còn có cả vợ anh ta. Hai người bọn họ đang ngồi chờ cô để nói về chuyện đứa con sao? Thì ra Đoàn Nam Phong không nghĩ giống cô, anh ta không phải đến là vì mong gặp cô mà là hai người họ đến để đối mặt với cô vì một chuyện duy nhất còn liên quan đến cô - đứa con.

Ngay lúc này, tự nhiên Tinh Vân có cảm giác xót xa. Đáy mắt cô hồng lên. Lòng đau thắt lại.

“Vốn là đã chia tay, sao vẫn ôm hy vọng?

Vốn là đã hai ngã, sao còn mong chung đôi?”

Hình ảnh vợ chồng người ta đến gặp nhân tình đang bày ra trước mắt Tinh Vân, cô còn có thể không tỉnh mộng sao? Cô còn có thể xem Lưu Uyển Linh là không tồn tại không? Còn có thể giả ngốc để tiếp tục ở bên cạnh hắn không? Không, không thể, đã không còn có thể quay lại như trước đây nữa rồi. Cũng không còn có thể làm lơ quan hệ của hắn và Lưu Uyển Linh được nữa. Xét cho cùng, cô cũng chỉ là “tình nhân qua đường” như vô số phụ nữ khác của hắn mà thôi. Không hơn không kém. Không đáng để lưu lại chút gì trong lòng hắn cả. Ngày hôm nay hắn chịu đến đây gặp cô, đơn thuần cũng chỉ là vì vợ con hắn mà thôi. Nghĩ đến đây, hai chân Tinh Vân như bủn rủn và mềm nhũn ra. Cô quay đi với đôi mắt ướt mềm, không dám đối diện và cũng không muốn đối diện với tình cảnh đau lòng này nữa

Ngay khi Tinh Vân vừa quay mặt đi thì ánh mắt Đoàn Nam Phong bắt được hình ảnh này. Người anh đang chờ đợi, đang mong ngóng, người mà dù chỉ nhìn thấy bóng dáng trên phố tấp nập cũng lập tức nhận ra ngay. Anh đứng lên, vội vã hướng về phía Tinh Vân bước nhanh tới. Lưu Uyển Linh lúc này mới kịp phản ứng. Cô đưa tay níu lấy bàn tay anh, giữ chặt. Ánh mắt cô mong chờ tha thiết nhìn anh, từng hồi gập gáp nói: “Nam Phong, em còn chưa nói xong... Em...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook