Thiên Kim Bạc Tỉ

Chương 123: Tìm một cuộc sống mới (15)

hacgiay181

03/12/2019

Cô thư ký trẻ hoảng sợ nên có chút mất bình tĩnh, trong tích tắc cô vận dụng não nhớ lại cái tên khách sạn rồi há miệng nói lớn: “Intercontinental”(các bạn đang đọc truyện tại Medoctruyenchu.net. Vui lòng tìm tác giả tại FB:những câu chuyện của Hạc Giấy. Xin cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.)

Đoàn Nam Phong gấp đến nỗi, sải bước nhanh như bay chạy ra khỏi khu vực văn phòng bấm thang máy để lao xuống đường. Anh bước đến mở cửa, ra hiệu cho tài xế rời đi rồi nhanh chóng ngồi vào ghế lái đạp ga lao về phía trước. Một giây cũng không thể chờ, anh đã nhớ Tinh Vân đến mức phát điên rồi.

“Tinh Vân, chúng ta sắp gặp lại nhau rồi.”(các bạn đang đọc truyện tại Medoctruyenchu.net. Vui lòng tìm tác giả tại FB:những câu chuyện của Hạc Giấy. Xin cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.)

...

Lúc Tinh Vân nhận được điện thoại từ phòng tiếp tân nói hắn đến tìm, tim cô liền đập liên hồi như trống trận. Cảm giác hồi hộp và hưng phấn xen lẫn nhau. Tay cầm điện thoại có phần không chắc chắn, rung lên từng hồi.

“Nam Phong, giờ này trễ như vậy, anh còn đến tìm em sao?”



“Chúng ta sắp gặp lại nhau, em phải dùng thái độ gì để gặp anh đây?”(các bạn đang đọc truyện tại Medoctruyenchu.net. Vui lòng tìm tác giả tại FB:những câu chuyện của Hạc Giấy. Xin cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.)

Lòng Tinh Vân từng lúc xốn xang, cô nhanh chóng tiến lại tủ quần áo chọn ra một bộ trang phục có màu mà Đoàn Nam Phong yêu thích rồi mặc vào. Điểm thêm chút son, tô thêm chút má hồng, Tinh Vân hồ hởi bước xuống lầu gặp Đoàn Nam Phong.(các bạn đang đọc truyện tại Medoctruyenchu.net. Vui lòng tìm tác giả tại FB:những câu chuyện của Hạc Giấy. Xin cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.)

...

Đoàn Nam Phong được tiếp tân mời ra phòng chờ khách tại sảnh khách sạn. Biết Tinh Vân sắp xuống gặp mình trong lòng anh ôm rất nhiều hy vọng. Cảm giác hưng phấn trong lòng dâng lên khiến anh đứng ngồi không yên. Giống như là lần đầu hẹn với bạn gái. Mong muốn được nhìn thấy Tinh Vân, được chạm vào tay cô càng ngày càng mãnh liệt trong lòng anh. Ngay khi Đoàn Nam Phong vừa sắp chạm tới khao khát trong lòng thì lúc này Lưu Uyển Linh bước vào. (các bạn đang đọc truyện tại Medoctruyenchu.net. Vui lòng tìm tác giả tại FB:những câu chuyện của Hạc Giấy. Xin cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.)

Cô vốn âm thầm đi theo Tinh Vân từ The News về đây vì đoán rằng từ chỗ của Tinh Vân có thể tìm ra được Đoàn Nam Phong. Lưu Uyển Linh vẫn luôn cho rằng bọn họ bí mật qua lại và Tinh Vân ngang nhiên cắm sừng Hoàng Gia Khiêm nên muốn theo dõi cô để chụp được vài tấm ảnh có giá trị. Không ngờ chờ gần nửa ngày vẫn không gặt hái được gì. Tức giận, vừa định quay xe đi thì cô thấy xe của Đoàn Nam Phong dừng trước cửa khách sạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook