Thiên Kim Bạc Tỉ

Chương 11: Em không muốn sinh con (18+)

hacgiay181

29/07/2019

Nằm trên ngực Đoàn Nam Phong, Tinh Vân như quên đi tất cả mọi thứ. Quên đi việc anh đã kết hôn, quên luôn lý do vì sao mình ở đây. Cô chỉ muốn giây phút này chỉ để tận hưởng cảm giác ở bên anh. Cảm giác yêu thích gần gũi anh, không biết từ bao giờ đã ở trong lòng cô. Xa anh, cả một trời thương nhớ bao trùm lấy cô. Cô đã khóc rất nhiều khi quyết định làm người đẻ thay. Chỉ nghĩ đến việc có ai đó khác chạm vào mình, cô đã không chịu nổi. Nhưng vì bệnh tình của mẹ, cô đã không còn lựa chọn khác.

Thật may, thật may, người mà cô gặp hôm nay là Đoàn Nam Phong. Ông trời đã rất ưu ái cho cô, đã để cho cô gặp lại anh. Một dòng nước mắt chảy xuống ngực anh. Đoàn Nam Phong liền ngạc nhiên hỏi: Sao lại khóc nữa rồi, gặp lại anh mà vẫn không vui sao?

Nam Phong, em hạnh phúc. Em thật quá hạnh phúc rồi. Em đã rất sợ, rất sợ đêm nay là một người xa lạ. Em không muốn, không muốn bất kỳ người nào chạm vào em hết. Tinh Vân vừa khóc vừa nói. Tim Đoàn Nam Phong bất giác thắt lại. Im lặng lắng nghe Tinh Vân không tự chủ nước mắt ròng ròng chảy vào tim anh, từng tiếng nói lẫn tiếng nấc.

Nam Phong, mẹ em cần phẫu thuật tim gấp. Em đã muốn nói với anh nhưng em tìm khắp nơi vẫn không thấy anh đâu. Em đã chờ anh quay lại, một tuần rồi hai tuần nhưng không thấy anh đâu cả. Bệnh của mẹ em không thể chờ. Qua một người môi giới em gặp được Lâm Thanh. Anh ta nói chỉ cần em sinh một đứa con, anh ấy sẽ đưa mẹ em sang Mĩ chữa bệnh. Em thực sự không muốn đẻ thay. Em sợ lắm...rất sợ. Nhưng không ngờ người muốn em đẻ thay là anh. Ngập ngừng một chút, Tinh Vân dè dặt nói: Nam Phong, anh có thể đừng bắt em đẻ thay có được không?

Đoàn Nam Phong nhìn gương mặt Tinh Vân lúc này đã ngẩng lên chờ đợi câu trả lời của anh. Trong mắt Đoàn Nam Phong lúc này tràn ngập yêu thương nhìn cô gái trong lòng. Anh dùng ngón tay cái khẽ mướt đôi má của Tinh Vân rồi từ tốn trả lời: Em không muốn sinh con cho anh sao?

Bất ngờ trước câu hỏi của Đoàn Nam Phong, Tinh Vân lúng túng lắc đầu: Không, không phải...Em...Em không phải không muốn có con với anh. Chỉ là em sợ sinh thôi.

Đoàn Nam Phong thắc mắc nhìn cô, Tinh Vân lại ngã vào lòng anh nói: Mẹ em nói, lúc sinh em, mẹ em tưởng đã không thể sống nổi. Rất rất đau. Còn nữa, mẹ của Bảo Vy cũng vì khó sinh mà qua đời. Nam Phong, em rất sợ. Nếu không phải hết cách,em cũng không nhận lời đáp ứng yêu cầu quái đản này.

Đoàn Nam Phong nhẹ vuốt tóc cô, khẽ nói: Ngốc à, có anh ở đây, anh sẽ không để em gặp chuyện.

Tinh Vân tròn mắt ngẩng đầu nhìn Đoàn Nam Phong, nở nụ cười ngọt ngào, hai tay cô giữ lấy mặt của anh rồi nói: Nam Phong, có anh thật tốt.

Nam Phong mỉm cười nhìn cô nói: Em không sinh con cho anh, em không sợ anh lại tìm người khác sinh thay hay sao?

Tinh Vân vội lắc đầu nói: Em không muốn như vậy, em cũng không nói là suốt đời sẽ không sinh cho anh. Chỉ là em không muốn mình trở thành máy sinh em bé nhanh như vậy.



Đoàn Nam Phong bật cười, quay người đè cô dưới người, nói khẽ vào tai cô: Còn anh thì muốn có em ngay bây giờ.

Tinh Vân hai má ửng hồng, nhẹ đẩy Đoàn Nam Phong ra: Nam Phong, đừng mà.

Đoàn Nam Phong nhìn cô gái xinh đẹp ở dưới người mình,thắc mắc hỏi: Em nói em sợ người khác chạm vào em, bây giờ anh chạm vào em, em cũng không muốn sao?

Tinh Vân đầu óc quay tròn, không biết nên trả lời thế nào. Đoàn Nam Phong lại nói tiếp: Tinh Vân, nói cho anh biết, lần đầu chúng ta xảy ra quan hệ em cũng thích đúng không?

Hai má đỏ bừng, tim đập mạnh, miệng há hốc, ngây ngốc nhìn anh. Đoàn Nam Phong nhìn cô, như đã có được đáp án cần thiết, lại nói tiếp: Lúc đó là em thụ động tiếp nhận, anh muốn từ giây phút này em sẽ chủ động tiếp nhận chuyện chúng ta gần gũi với nhau.

Chưa kịp để Tinh Vân phản ứng, Đoàn Nam Phong đã cúi đầu hôn lên trán cô, sau đó lướt dần xuống mũi, chậm rãi thưởng thức vẻ xinh đẹp động lòng người của cô. Tay anh nhẹ kéo dây áo ngủ màu đỏ rượu của cô xuống để lộ ra đôi vai trần quyến rũ. Từ từ lướt môi xuống đôi tuyết trắng nhô cao. Tinh Vân không chịu được sự kích thích thành thục và lão luyện của Đoàn Nam Phong cho nên cơ thể hơi run lên, cổ họng phát ra âm thanh mị người. Đoàn Nam Phong dùng lưỡi liếm nhẹ hai nụ hoa hồng đào của nàng rồi chuyển dần sang đôi cánh tay trắng noãn thon dài của nàng. Thong thả hôn từng ngón tay thon dài đẹp đẽ, rồi mút lấy lòng bàn tay của nàng, tham lam hít lấy mùi hương của nàng. Say mê và mị tình.

Nam Phong... Tinh Vân khẽ kêu tên anh.

Như hiểu được cảm nhận của nàng. Đoàn Nam Phong ghé sát tai nàng khẽ nói: Đừng sợ, sẽ không đau như lần đầu đâu. Anh sẽ nhẹ nhàng.

Vừa dứt lời, Đoàn Nam Phong đưa tay gỡ bỏ áo choàng ngủ, ném đi, bày ra bộ ngực tiêu chuẩn, cánh tay rắn chắc trước mặt Tinh Vân. Đây là lần thứ hai cô nhìn thấy toàn bộ thân hình của Đoàn Nam Phong, vẫn dùng ánh mắt thưởng thức như lần đầu tiên khiến Đoàn Nam Phong bất giác nhếch môi cười: Lần nào em cũng nhìn anh say đắm như vậy khiến anh rất tự hào.

Tinh Vân nghe xong mắc cỡ cụp mắt hướng sang chỗ khác. Xui xẻo cho cô, lại đặt mắt vào ngay vị trí của quái thú khổng lồ đang ngóc đầu chào cô. Xấu hổ không chịu được, Tinh Vân nhắm mắt úp mặt vào gối. Đoàn Nam Phong nhìn dáng vẻ của cô, không nhịn được cười, tiến lại gần ôm cô vào lòng: Bé con, đừng sợ nó, nó sẽ là của em ngay thôi.



Tinh Vân vung tay đấm vào ngực Đoàn Nam Phong thét lên hai tiếng: Đáng ghét!

Đoàn Nam Phong cưng chiều hôn lên cái miệng vừa tru tréo của cô, cầm lấy bàn tay vừa đấm vào ngực mình hôn lên nhẹ nhàng đầy yêu chiều.Chỉ trong nháy mắt, anh đã ở phía trên cô từ từ tách đôi cô ra và tiến vào bên trong.

Sau một tiếng A... toàn thân Tinh Vân đã cứng đờ, bất động. Cảm nhận được Tinh Vân đang căng thẳng, Đoàn Nam Phong khẽ nói: Tinh Vân, em thả lỏng một chút. Em siết chặt anh như vậy, anh sẽ không chịu nổi.

Tinh Vân nghe theo, từ từ thả lỏng hạ thân. Đoàn Nam Phong bắt đầu luật động nhịp nhàng. Tinh Vân cắn môi, khuôn mặt khó chịu, hai tay siết chặt nhưng vẫn không nói anh dừng lại. Đoàn Nam Phong hiểu được cảm nhận của nàng, liền dừng động tác lại, áp sát người nàng và nói: Tinh Vân, hít thở sâu vào. Em sẽ dễ chịu hơn.

Tinh Vân ngoan ngoãn làm theo. Nhịp thở của cô nhịp nhàng theo từng chuyển động của Đoàn Nam Phong. Thấy Tinh Vân có vẻ như không quá khó chịu, Đoàn Nam Phong tăng tốc độ.

Từng tiếng kiều mị từ cổ họng phát ra cùng với hơi thở dồn dập của Đoàn Nam Phong, Tinh Vân như không chịu nổi nữa. Người đàn ông này, không biết bao giờ mới chịu tha cho cô. Cô rất muốn lên tiếng van xin, nhưng khi nhìn khuôn mặt thỏa mãn và hào hứng của Đoàn Nam Phong , Tinh Vân cắn răng chịu đựng chờ đợi không muốn khiến anh mất hứng.

Đoàn Nam Phong có thừa kinh nghiệm tình trường để hiểu cô gái mới lần đầu biết đến mùi vị ân ái như cô, anh áp sát người cô, lấy tay vuốt những sợi tóc đen nằm hỗn loạn trên trán cô, yêu thương nói: Tinh Vân, em cứ chiều anh như vậy, anh sẽ tham lam đấy.

Tinh Vân vòng tay ôm cổ Đoàn Nam Phong giọng nói ngắt quãng: Nam Phong... em... còn... chịu được... chỉ cần... anh...thích... em sẽ... cố chịu.

Đoàn Nam Phong thở dốc nói: Ngốc quá! Anh không muốn em chịu đựng... anh muốn em tận hưởng cảm giác anh ở trong em. Em nhắm mắt lại đi, từ từ cảm nhận sự thích thú của loại chuyện này.

Tinh Vân từng bước nghe theo sự dẫn dắt của Đoàn Nam Phong. Không biết qua bao nhiêu thời gian. Cô cảm nhận được cảm giác tuyệt diệu vài lần, mỗi lần cô đều không kiềm được mà kêu lên từng tiếng kích động. Mồ hôi của Đoàn Nam Phong theo từng luật động lã chã rơi xuống người cô. Mải một lúc sau, anh áp người vào sát người cô, môi hôn vào cổ cô, tay không ngừng xoa nắn hai khối tròn đầy đặn rung len vì những chuyển động của anh: Tinh Vân, giữ chặt vai và hông của anh.

Tinh Vân nghe theo, bàn tay nhỏ nhắn bám sát vào vai Đoàn Nam Phong, chân nàng cũng quặp chặt hơn vào hông của anh. Đoàn Nam Phong áp khuôn ngực rắn chắc vào khuôn ngực mịn màng của nàng. Bất ngờ tăng tốc, chạy nước rút liên tục trong người nàng khiến nàng không chịu nổi phát ra âm thanh A...a...a... liên tục. Đoàn Nam Phong cũng gầm lên một âm thanh thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook