Thiên Kiêu Chi Nữ

Chương 11: Mông Đa Đa (1)

Siêu Nhân

29/12/2016

Trường Thành Tư là 1 ngôi trường đứng hạng hai trong toàn thành phố, không riêng gì về chất lượng giáo viên mà còn về vấn đề an ninh trường học cũng không kém gì các trường hạng nhất, vô cùng tốt ,đảm bảo các trang thiết bị hiện đại. Lí do mà trường Thành Tư chỉ đứng hạng hai trong thành phố trong số trường cấp 3 là vì điều kiện tuyển sinh của trường không quá khắt khe như các trường hạng nhất khác. Không phân biệt giàu nghèo, chỉ cần học lực không dưới trung bình là được. Dù là vậy thế nhưng học phí của trường rất đắt, có thể nói quá xa xỉ đối với những người gia cảnh tầm thường. Chỉ trừ học phí đắt ra, còn lại mọi thứ đều vô cùng tốt cho nên khiến nhiều nhà cho dù táng gia bại sản cũng nhất quyết phải cho con mình học ở đó.

Nghe nói Tạ Quang là hiệu trưởng có tiếng ngay thẳng, chính trực trong trường Thành Tư. Nếu không phải vì ông Thượng Sơn Khanh có quan hệ bạn bè lâu năm với hiệu trưởng Tạ Quang thì làm sao 1 kẻ không học thức như Thượng Thiên Thi lại 'lọt lưới' 1 cách dễ dàng như vậy được.

Lúc trước, chỉ dựa vào gia cảnh nhà họ Thượng cũng dư sức để cho Thượng Thiên Thi vào học trong 1 trường nổi tiếng bậc nhất, nhưng không hiểu sao ông Thượng lại cho cô học ở 1 trường hạng hai này.

Thượng Thiên Thi nhìn ngôi trường vừa xa lạ vừa thân thuộc trước mặt mà trong lòng không biết có cảm giác gì nữa. Cô chết đi và giờ sống lại 4 năm trước... chuyện thần kì này nghe có vẻ hoang đường nhưng nó lại xuất hiện trên người của cô thật, khiến cô không thể không tin tưởng cho được.

" Tiểu Thi Thi...." Trương Dĩnh bên cạnh kêu lên 1 tiếng quái dị, ánh mắt cô ta không ngừng đảo qua đảo lại liên tục trên người Thượng Thiên Thi, gật gật đầu vài lần, mặt càng mếu xẹo :

" Chị khâm phục em thật rồi... đồng phục trường cũng không mặc... "

Thượng Thiên Thi thoát khỏi suy nghĩ, vội nhìn xuống chiếc váy màu xanh biếc kín cổ vô cùng xinh đẹp đang mặc trên người, váy dài tới đầu gối làm lộ ra đôi chân trắng trẻo thon dài phía dưới. Trong lòng hơi đắc ý, cô khanh khách cười lớn, mắt híp lại thành 1 đường chỉ.

" em đến đây cũng không phải học thật..."

" Đúng là đại tiểu thư..... "

Trương Dĩnh bĩu bĩu môi nói nhưng trong lòng lại hiểu rất rõ, đối với gia cảnh của Thượng Thiên Thi, việc học hành cũng không phải là quan trọng lắm, làm vài bằng cấp giả cũng không phải là chuyện khó khăn gì. Chủ tịch Thượng bắt buộc con mình học cũng chỉ là tránh bị người khác chê cười chứ cũng không trông mong gì về thành tích cả, ai mà không biết trình độ học hành của Thượng Thiên Thi .



Tính tình Thượng Thiên Thi ra sao thì Trương Dĩnh là người hiểu rõ nhất. Dù cho bắt cổ có học cỡ nào thì cũng như " Nước đổ lá khoai ", 1 chữ cũng nuốt không trôi, đọc không được.

Trương Dĩnh chỉ đành cười khổ nhìn Thượng Thiên Thi đang 'ngây ngô' bên cạnh.

" chúng ta đi thôi.... "

Hai người nhanh chóng đi vào trường học.

-----------------------

" Đây là bạn Thiên Thi ... vì thân thể bạn không tốt thường xuyên mắc bệnh, nên lúc trước bạn đã xin nghĩ 1 thời gian dài... bây giờ đi học lại, tuy cơ hơi muộn nhưng các em cố gắng giúp đỡ bạn nhé!"

Thầy giáo chủ nhiệm mĩm cười giới thiệu Thượng Thiên Thi với cả lớp phía dưới mà không để ý đến vẻ mặt mếu máo của cô bên cạnh, cha cô thế mà nói cô thân thể mang bệnh, tức chết cô rôi!

Nhìn ánh mắt như si dại ra của đám học sinh, thầy chủ nhiệm cũng không biết nói gì hơn, lắc lắc đầu nhanh chóng sắp xếp chổ ngồi cho Thượng Thiên Thi rồi đi ra ngoài, chưa được 1 lúc thầy lại quay lại nói với cô với vẻ mặt vô cùng thân thiện:

" lần sau đi học nhớ mặc đồng phục đấy, lần này tôi bỏ qua.. "

Chỉ thấy Thượng Thiên Thi thản nhiên đi xuống, không thèm trả lời, thậm chí cũng không nhìn lấy 1 cái, Cả lớp thấy thế cả đám bụp miệng cười thầm.

Thầy chủ nhiệm cảm thấy mặt mình nóng ran, xấu hổ ho khan vài cái, đang định nói gì đó lại thôi, không ngờ lại bị 1 học sinh lơ như vậy, ông vội vàng đi ra ngoài. Nếu không phải gia cảnh em học sinh này đặc biệt thì ông cũng không muốn bị thiệt như vậy.



Thầy chủ nhiệm đi rồi, cả lớp học nhốn nháo hẳn lên.

" trời! Cậu ấy học lớp mình sao? Thế mà tớ không biết xinh quá .... "

" chắc hoa khôi năm nay lại đổi chủ rồi..."

" nghe nói là Tam tiểu thư của tập đoàn Bắt Đặt"

" thật sao? Đỉnh thật"

" hiaz.. lại thêm 1 con hồ ly dụ dỗ đàn ông nữa..."

.............

Từ đầu tới cuối Thượng Thiên Thi vẫn không nói gì, đối với những lời bàn tán xung quanh như gió thoảng bên tai, căn bản không để ý, khi nhìn đến bạn học ngồi bên cạnh thì cô không khỏi giật mình. Đó là một cô gái rất béo chắc khoảng 100kg, đeo 1 cái gọng kính tròn bây giờ đang nhìn cô với ánh mắt sáng rực, môi hé mở như muốn nói gì đó. Thượng Thiên Thi sao lại không biết người này, Mông Đa Đa- con gái của ông chủ 1 cửa hàng Loại trung trong thành phố .

Kiếp trước hai người cũng ngồi gần nhau, nhưng vì Thượng Thiên Thi mải miết theo đuôi Trịnh Nhiên nên cũng không có giao hảo lắm với Mông Đa Đa.

* giờ còn đi học nên mình ra chap hơi lâu nhé *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiêu Chi Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook