Thiên Kiếp Y Sinh

Chương 15: Tỷ thí

Thắng Kỷ

23/04/2013



Lúc đến nơi, Văn Đào cũng sớm có nghĩ đến chuyện tình Chu Đức Uy Lỗ Kiệt xử lý thế nào, Văn Đào không muốn hỏi, mấy lần tiếp xúc vừa qua đối với cách làm người của Lỗ Kiệt rất có hảo cảm.

Văn Đào gật đầu đồng ý, xem ra Lỗ Kiệt sớm đã có chuẩn bị, từ đoạn rừng trúc nơi này xuyên ra có một chỗ sân cỏ bài biện sơ sài.

Lỗ Kiệt chắp tay, Văn Đào hơi ngạc nhiên, sau mới suy nghĩ cẩn thận, mỉm cười ôm quyền đáp lại. Không nghĩ lúc này còn giống như trong phim ảnh, lúc nhìn Lỗ Kiệt cùng Chu Đức Uy động thủ, còn tưởng rằng hiện tại giới võ thuật bây giờ tất cả đều là chiến tử mãnh liệt giống nhau đây, hiện tại nhìn lại xem ra có điểm khác nhau.

Văn Đào bất động như núi, toàn thân không có có một tia đề phòng, nhìn không ra một chút cảm giác vận khí. Toàn thân cũng là sơ hở, sơ hở nhiều ngược lại không biết nên làm sao hạ thủ, nhìn Văn Đào hướng mình đứng nhìn, ý tứ vẫn không nhúc nhích.

Lỗ Kiệt liền phát động trước, tung ra tuyệt kỹ "Thiền cước” độc môn Khổng gia, bảy hư ba thực, công kích trực tiếp bộ ngực Văn Đào.

Lỗ Kiệt tung một chiêu thiền cước này bên trong kình thối chỉ dùng năm phần công lực, bởi vì Văn Đào hư thật không biết, hắn chọn lựa bảo thủ thế công. Hơn nữa lựa chọn thiền cước bên trong một chiêu nhiều nhất hư chiêu, đáng tiếc Văn Đào tại nơi đó ánh mắt giống như không thấy.

Hắn đứng im không nhúc nhích, tất cả biến hóa của Lỗ Kiệt cũng mất đi tác dụng, bởi vì mục đích cuối cùng của hắn đã công kích đến Văn Đào.

"Thình thịch..." Tất cả hư chiêu toàn bộ tiêu tán, Lỗ Kiệt thiền cước liền đá trúng Văn Đào, nhưng không phải là bộ ngực, tay của Văn Đào chẳng biết lúc nào đã che chắn ở phía trước bộ ngực, bắt được chân của Lỗ Kiệt.

Như biết trước đột biến, trong lòng Lỗ Kiệt sớm đã chuẩn bị, không chút kinh hoảng. Thân thể lăng không xoay tròn, mới vừa rồi tích tụ lực lượng tám phần ở trên chân trong nháy mắt nổ bung ra, phương pháp này tinh diệu vô cùng. Cho dù đối phương là so với hắn mạnh hơn rất nhiều Tiên Thiên cấp hai võ giả, Lỗ Kiệt cũng tự tin có thể đánh văng ra.

Đáng tiếc, hắn liền cảm giác chân mình giống như bị hợp kim cứng rắn nhất kìm kẹp tiêu hao, toàn lực bộc phát nội kình thế nhưng không thể tác động đến Văn Đào chút nào.

Một cước không được liền thay đổi chiêu số, thân thể đột nhiên như một chiếc lá liễu, hướng về phía trước chặn đánh, thân hình cao lớn như mềm mại uốn cong, hai tay như kiếm chỉ trên người Văn Đào hướng ba mươi hai nơi bắn đến.

Thân thể con người kỳ diệu vô cùng, đáng tiếc nghiên cứu cũng khó khăn vô cùng, bản thân Văn Đào nghiên cứu nhiều năm như vậy, nhưng có thật nhiều địa phương trong đó vẫn là khó có thể hiểu hết, bởi vì hắn biết nghiên cứu của chỉ riêng bản thân là không đủ. May là, nhiều năm như vậy, học tập vô số y học lý luận, đồng thời có Cổ Hàn sư phụ cung cấp kiến thức về thân thể người trong Tu Chân Giới, những điều này kết hợp cùng nhau, để cho hắn bây giờ đối với thân thể con người hiểu rõ đã đạt tới một trình độ tương đối kinh người.

Bắt được song chỉ của Lỗ Kiệt, Văn Đào vừa hơi dùng lực, cánh tay Lỗ Kiệt mới đến trước mắt Văn Đào, trong nháy mắt liền mềm nhũn ra, không có bất kỳ một tia khí lực nào.



Hắn hai tay nhẹ nhàng hướng ra phía ngoài đẩy đi, khiến thân thể Lỗ Kiệt bay đến không trung cao hơn ba thước. Thân thể mới vừa thoát khỏi bàn tay Văn Đào, cũng đã khôi phục chân khí, cả hai cánh tay cũng khôi phục hoạt động tự nhiên. Lỗ Kiệt liền xoay người hạ xuống, lúc này ánh mắt nhìn về phía Văn Đào, đã không phải là giật mình bình thường.

Thất bại, mình thua? hắn không thể không nghĩ tới mình sẽ thua nhanh như vậy, hắn cũng không phải là không từng chiến bại. Chẳng qua hắn sở dĩ có thể ở độ tuổi này, đạt tới hậu thiên đỉnh phong, hơn nữa đồng dạng cảnh giới hậu thiên đỉnh phong xếp hàng mấy người ở trong đó, cho dù đối phương hai gã thậm chí ba gã, hắn đều có thể đối phó một đoạn thời gian.

Nguyên nhân cũng là bởi vì hắn nhiều năm như vậy, không ngừng cùng Tiên Thiên võ giả giao thủ một phần, đã khiến hắn không ngừng từ trong thất bại mới mài luyện ra được ngày hôm nay.

Nhưng hắn dù sao cũng chưa từng có bị đánh bại như thế... nhanh như vậy! thua như thế không minh bạch, bất quá hắn vẫn phải tâm phục khẩu phục. Từ đầu đến cuối, kể cả cuối cùng lúc Văn Đào sử dụng phương pháp cắt đứt chân khí của hắn, hắn cũng không có cảm giác đến Văn Đào có một tia chân khí ba động.

Đây là điều khiến cho hắn không dám tin tưởng, cho dù Tiên Thiên cao thủ, khả năng có thể biến thái như thế?

Trừ phi hắn là. . . luyện ngoại gia công phu! Cảm giác lúc tay của hắn bắt được chân của mình, hẳn là ngoại gia công phu. Nhưng là, thân thể của hắn lại như thế nhìn rất bình thường, luyện ngoại gia công phu người càng lợi hại cũng không thể làm cho thân thể có thể nhỏ gọn vậy ... Trừ phi... Lỗ Kiệt đột nhiên nghĩ đến một chuyện có thể. Ngoại gia công phu luyện đến đỉnh phong, tiến vào Tiên Thiên cảnh giới như trong lời nói, sẽ là dạng gì?.

Ai cũng chưa từng thấy, cũng chưa nghe nói qua, bởi vì tất cả mọi người đều biết, người luyện ngoại gia công phu là không thể nào đạt tới Tiên Thiên cảnh giới, bởi vì từ ngàn năm qua đã không có một ngoại gia cao thủ nào đạt tới Tiên Thiên cảnh giới.

Nhìn Lỗ Kiệt ngây ngốc đứng ở cách đó một đoạn, ánh mắt khác thường chằm chằm nhìn mình, Văn Đào bắt chước học Lỗ Kiệt mới vừa rồi ôm quyền nói: "Để cho Khổng ca chê cười."

Lỗ Kiệt lúc này mới thanh tỉnh lại, một cái lắc mình tiến lên, cẩn thận chu đáo ngắm nghía Văn Đào hồi lâu mới nói : "Văn Đào, ngươi đã đạt đến Tiên Thiên cảnh giới?"

"Tiên Thiên cấp một" Văn Đào cũng không cần giấu diếm, hắn hai năm trước đã đột phá Tiên Thiên cảnh giới, nếu như không phải là trong thân thể của hắn điên cuồng hấp thu lực lượng, đem những thứ dược vật cường đại kia 99,99% dược lực đều hấp thu, hắn sẽ không tiến triển chậm chạp như thế. Tuy nhiên để được như thế, hắn cũng phải dựa vào tụ linh quần áo cùng vô số linh dược, luyện tập ngoại công mới đạt đến được Tiên Thiên cảnh giới.

Tiên Thiên võ giả mặc dù lợi hại, nhưng không đủ để để cho Lỗ Kiệt giật mình, bởi vì bọn họ Khổng gia tựu có Tiên Thiên võ giả. Hậu thiên tiến vào Tiên Thiên tương đối khó khăn, nhưng nếu mới vừa gia nhập Tiên Thiên cấp một võ giả cũng không so sánh với hậu thiên đỉnh phong mạnh hơn bao nhiêu, giỏi lắm chừng gấp hai ba lần, hơn nữa lại là đối chiến cùng thiên tài Lỗ Kiệt như vậy, tự tin lấy một trận đánh ba đồng cấp lực lượng hậu thiên đỉnh phong. Có chăng đạt tới Tiên Thiên võ giả tối trọng yếu một chút chính là tuổi thọ có thể kéo dài hơn, đây là khó khăn hiện tại của khoa học kỹ thuật. Chưa thể làm được!

Cho nên trừ phi đạt tới Tiên Thiên cấp ba võ giả, nếu không tuyệt đối không thể nào chiến thắng mình dễ dàng như vậy.

"Văn Đào, ta muốn hỏi, … nếu như có thể, ngươi có phải hay không luyện ngoại gia công phu?" Lỗ Kiệt không nhịn được đem trong lòng nghi ngờ nói lên, cái vấn đề này quá mức có lực sát thương đầy sức hấp dẫn.

"Ân" đối với người mình nhìn thuận mắt, Văn Đào liền dùng bộ dạng bình thường giống nhau đơn giản thuần phác, trực tiếp gật đầu coi là trả lời.

A... Lỗ Kiệt hít một hơi lãnh khí.



Không trách được!

Hắn không có một tia chân khí, không trách được hắn xuất thủ mình cũng không cảm giác thấy, vừa xuất thủ liền cho ra tốc độ cực nhanh. Thế nhưng! Thật sự có người luyện ngoại gia công phu đạt đến Tiên Thiên a.

Lỗ Kiệt tự cho là thân thể Văn Đào lợi hại, chính vì ngoại gia công phu đạt đến cảnh giới này trước sau xảy ra biến hóa. Nhưng không ngờ rằng kia hoàn toàn là hai việc khác nhau.

Văn Đào lần nữa học Lỗ Kiệt chắp tay nói: "Mới vừa rồi giao thủ lúc trước cũng không phải là cố ý giấu diếm, chỉ là ý của ta không muốn dính vào chuyện tình giới võ thuật."

"Ha ha..." Lỗ Kiệt phất tay cười to: "Ta đâu phải là cái loại người kia, Văn Đào ngươi cũng sẽ không nên khách khí như thế, yên tâm, chuyện của ngươi ta tuyệt đối sẽ không đối ngoại nói ra."

Lỗ Kiệt rất rõ ràng, nếu như có người biết tự nhiên xuất hiện Văn Đào luyện ngoại công đạt tới Tiên Thiên cảnh giới, mọi người trong giới võ thuật còn đều không sôi trào? Không cần phải nói hiện tại những môn phái ngoại gia công phu kia, chính là chút ít giấu diếm Tiên Thiên cao thủ chỉ sợ cũng sẽ đều bước ra ngoài, đi gặp người thứ nhất trăm ngàn năm qua đạt tới Tiên Thiên võ giả ngoại gia công phu.

Bất quá hắn cũng thật sự rất mạnh, tuy vẫn chỉ là Tiên Thiên cấp một võ giả mà thôi, thế nhưng so sánh một Tiên Thiên cấp hai võ giả nếu đối mặt sẽ còn gặp khó khăn, sợ rằng chỉ có Tiên Thiên cấp ba võ giả mới có thể cùng hắn liều mạng một trận.

Mình trước bốn mươi tuổi có hi vọng đạt tới Tiên Thiên, đã bị nói thành là thiên tài trăm năm khó gặp, nhưng hắn mới bao nhiêu a? Hơn nữa còn là ngoại công Tiên Thiên võ giả, thật không biết hắn là làm sao tu luyện đi ra. Bất quá phương diện chuyện tình này, Lỗ Kiệt trong lòng rất muốn biết, cũng sẽ không tiện đi hỏi thăm.

Chẳng qua trong lòng là vô cùng sợ hãi than, đồng thời với ý tưởng quyết định mời Văn đào tới ngày hôm nay này cảm thấy rất là may mắn, nếu không mình sẽ không biết một người thần kỳ như vậy. Trăm ngàn năm qua, giới võ thuật người thứ nhất luyện ngoại công đạt tới Tiên Thiên cảnh giới! !

Nhìn Lỗ Kiệt trên dưới nhìn mình luôn đảo mắt, Văn Đào liền giỡn nói: "Khổng ca, ngươi cứ như vậy nhìn đi nhìn lại, nếu để cho người khác thấy được còn tưởng rằng chúng ta có chuyện gì đây."

"... Ha ha..." Hôm nay Lỗ Kiệt tiếng cười không ngừng, vỗ bả vai Văn Đào nói : " Ngươi tiểu tử, nhìn như trung hậu đàng hoàng, thì ra là cũng là một bụng ý nghĩ xấu a, thiếu chút nữa để cho ngươi bộ dạng thuần khiết của tiểu tử ngươi lừa cho."

Văn Đào rất chân thành thuần phác khua tay nói: "Trên thực tế ta cũng rất là thuần khiết a, nếu như ngài đã hiểu sai, thế nhưng không phải lỗi của ta."

"Ha ha..." Lỗ Kiệt phát hiện, mình mới biết vị tiểu huynh đệ này, thật không ngờ. . . Có ý tứ.

Hồ Khải Trúc vừa mới ký xong một cái hiệp ước tốt đẹp, tâm trí rất kích động đang trở về, nhìn cảnh tượng trước mắt liền giật mình:0 (110):, Lỗ Kiệt thế nhưng ôm bả vai Văn Đào cất tiếng cười to, thật giống như gặp được cái chuyện lớn gì đó cực tốt vậy, hoàn toàn cùng Lỗ Kiệt trước kia quen biết không giống như một người! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiếp Y Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook