Thiên Kiếp Y Sinh

Chương 25: Tiếp tục tu luyện

Thắng Kỷ

23/04/2013



Đúng là trong họa có phúc trong phúc có họa.

Đạo lý này Văn Đào sớm đã được nghe Cổ Hàn sư phụ nói qua, mà lúc này Văn Đào lại càng hiểu rõ điều đó. Khả năng của hắn nếu mà truyền đi hậu quả thật là nghiêm trọng. Đến lúc đó tất cả các môn phái trong tu chân giới sẽ trở nên điên cuồng, bản thân Văn Đào cũng khó mà được yên.

Cho nên ngay từ ban đầu trợ giúp Cổ Hàn sư phụ vượt qua thiên kiếp, bao gồm cả người trong Thục Sơn kiếm phái cũng chỉ biết Văn tiên sinh có khả năng trợ giúp bọn họ vượt qua thiên kiếp, cũng không biết chân chính sự việc thế nào.

Lúc trước giúp Lăng Lan độ qua thiên kiếp hắn bày ra bộ dáng như vậy vì sợ để lộ tình huống của mình, nếu như không phải vì lần này hắn có cảm ứng mãnh liệt với tiểu thiên kiếp tuyệt đối hắn sẽ không quản. Dù sao chuyện đó cũng quá nguy hiểm, cho nên những động tác kia của hắn để biểu diễn như là đang trợ giúp nàng một tay.

Cũng may đây chỉ là tiểu thiên kiếp, không đến nỗi quá khiếp sợ, hẳn là nàng chỉ suy đoán mình ẩn dấu thực lực mà thôi… tuyệt đối sẽ không nghĩ đến mình có năng lực hấp thu thiên kiếp.

Sau khi trở lại phòng khám bệnh Văn Đào bắt đầu ngồi xuống lẳng lặng cảm thụ những chỗ tốt mà tiểu thiên kiếp mang đến.

Qua nhiều năm như vậy bất luận là tu luyện công phu nội gia hay tu tiên Văn Đào cũng không cảm giác được trong cơ thể có bất kì biến hóa nào, lại càng không nói đến chân khí và chân nguyên. Trong cơ thể mình như có một đoàn hỗn độn, căn bản không có một loại riêng rẽ nào, nhưng lần này Văn Đào cảm thấy được một sự vận chuyển của tiểu thiên kiếp khi tiến vào cơ thể. Tuy rằng sau khi trở về cũng không thể tìm lại cảm giác lúc nãy nữa.

Chỉ tiếc là thời gian quá ngắn, những điều lĩnh ngộ cảm nhân được cũng không nhiều, bất quá có điểm khởi đầu làm cho Văn Đào rất là vui vẻ, ít nhất đây là phát hiện lớn nhất trong những năm gần đây.

Sáng ngày hôm sau, Văn Đào cũng giống như những ngày bình thường khác bắt đầu đi làm, mặc dù hiện tại rất ít bệnh nhân nhưng mà hắn vẫn bận rộn bố trí lại phòng khám bệnh. Dần dần bố trí của phòng khám đã gần đạt đến yêu cầu của Văn Đào, Văn Đào ngồi một mình suy nghĩ đến tình cảnh lúc gặp cửu vĩ thiên hồ Lăng Lan, âm thầm cảm thấy may mắn.

Mặc dù hắn có pháp bảo hộ thân dùng để cứu mạng nhưng dù sao cũng không thể luôn dựa vào những ngoại vật này, hơn nữa bảo bối kia chỉ có thể dùng một lần, vẫn là đề cao thực lực của mình lên mới là vương đạo.

Hôm qua, tiểu thiên kiếp làm cho Văn Đào có thu hoạch rất lớn, nhưng tiểu thiên kiếp không phải ngày nào cũng có, lúc nào có thể chân chính nghiên cứu hiểu thấu được còn không rõ lắm, mà hiện tại chỉ có thể đề cao lên lực lượng của mình.



Tiếp tục tiến hành việc tu luyện, sau khi tới Thượng Hải, đã qua một thời gian dài không rèn luyện. Hiện tại lực lượng của mình vẫn dừng lại ở tiên thiên cấp một trung kỳ, đã rất lâu rồi mà vẫn chưa đột phá.

Dần dần phòng khám bệnh bắt đầu ổn định, xế chiều sau khi đóng cửa phòng khám bệnh, Văn Đào bắt đầu đi lòng vòng xung quanh tìm địa điểm thích hợp để rèn luyện.

Tìm một vòng phụ cận cũng không thấy có nơi nào thích hợp, bởi vì yêu cầu của Văn Đào rất cao, đã tìm hết các nơi phụ cận nhưng cũng không tìm được nơi nào đúng tiêu chuẩn của hắn.

Từ bên ngoài trở lại, Văn Đào bắt đầu lên tìm, rất nhanh hắn tìm được một địa điểm, đây là một câu lạc bộ thể hình.

Quảng cáo của phòng tập đã hấp dẫn Văn Đào, phòng tập thể hình đứng đầu Thượng Hải, đủ các loại dụng cụ thỏa mãn bất kỳ yêu cầu nào của bạn. Sân rộng hơn vạn thước vuông, huấn luyện viên trong và ngoài nước, có cả không gian tập thể hình riêng.

Sân rộng hơn vạn thước vuông, có không gian riêng, Văn Đào vừa nhìn thấy đã ngay lập tức có ý niệm trong đầu.

Cái này hay a, ở trong thành phố này không giống với trấn nhỏ tự do tự tại, rất nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, đây chính là cuộc sống thành thị. Câu lạc bộ thể hình ở nơi này rèn luyện hẳn không có vấn đề gì, cũng sẽ không khiến cho người khác chú ý. Quan trọng nhất là bọn họ có không gian tập thể hình riêng.

Nhìn một chút tên câu lạc bộ “Hoàng Đình” địa chỉ tại Tân khu.

Văn Đào chưa bao giờ làm việc lề mề, ngay lập tức hắn gọi taxi đến phòng tập Hoàng Đình.

Tầng mười tám của cao ốc toàn bộ đều thuộc về câu lạc bộ Hoàng Đình, chỉ cần nhìn qua là biết người bình thường không thể vào đây.

“Tiên sinh ngài khỏe chứ, hoan nghênh ngài đến với Hoàng Đình”. Lúc Văn Đào tiến vào cao ốc liền có mỹ nữ tiến lên đón, hai hàng đứng chào cũng đều là tuấn nam mỹ nữ, đoán chừng nếu là nữ khách liền có tuấn nam ra đón.

“”Tìm quản sự của câu lạc bộ thể hình, ta có chuyện muốn bàn bạc với hắn”



Mỹ nữ tiếp đãi hắn nở nụ cười chuyên nghiệp nhưng lại để lộ ra tia khinh thường, vào Hoàng Đình có mấy người ngồi taxi. Huống chi nàng tuy chỉ là một tiếp đãi viên bình thường nhưng ở Hoàng Đình lâu ngày tự nhiên cũng có thể nhận biết được từng loại người.

Giống như vị khách trước mặt này bộ dáng cũng không tệ lắm nhìn cũng rắn chắc nhưng muốn nộp đơn làm huấn luyện viên tập thể hình còn kém chút, nếu xin làm tiếp đãi viên nam thì còn chưa đủ đẹp trai. Về phần muốn nhập hội, chỉ là hội viên nhất cấp bình thường phỏng chừng hắn cũng không vào được.

“Tiên sinh, tiền sảnh chúng ta có thể lo được vấn đề gia nhập hội viên tập thể hình, hội viên chia làm các cấp bạch ngân, hoàng kim, ngọc bích và hội viên tôn quý nhất : cấp toản thạch. Hội viên cấp bạch ngân phí gia nhập là năm vạn RmB, tiêu phí một năm không được thấp hơn mười vạn”

Mặc dù có chút khinh thường bất quá đã được trải qua huấn luyện nghiêm khắc nàng dùng phương thức này để nhắc nhở tới vị khách thanh niên không biết trời cao đất dày trước mắt này, nơi này cũng không phải là nơi có thể tùy tiện tiến vào.

Văn Đào cũng không liếc mắt nhìn vị tiếp đãi viên một lần, người không nhúc nhích, không nói một lời. Mặc dù ánh mắt của hắn trong suốt vô cùng, lộ ra vẻ không có vấn đề gì nhưng 30s sau vị tiếp đãi viên kia đã lúng túng.

“Tiên sinh, ngài … còn có… vấn đề gì sao?”

Nhìn bộ dáng bối rối của nàng Văn Đào nhàn nhạt cười cười :

“Đừng lo lắng, cô làm rất tốt, không trực tiếp lên tiếng vũ nhục hay đuổi người đi, ít nhất vừa rồi cô dùng phương pháp nhắc nhở rất tốt, đơn giản nhắc nhở Hoàng Đình cũng không phải là nơi có thể dễ dàng tiến vào. Ân, đi tìm quản sự của các ngươi đến đây, nếu như Hoàng Đình có thể đáp ứng được yêu cầu của tra ta liền quyết định trở thành hội viên của các ngươi”

A… khẩu khí thật lớn a, còn muốn gặp quản sự, cho dù là hội viên cấp hoàng kim cũng không có tư cách gặp quản sự bàn công việc, chẳng lẽ vừa rồi mình giải thích còn không đủ rõ ràng. Nhưng mà nghe lớn hắn nói thì hắn đã rõ ràng a.

“Tiên sinh, xin mời ngài qua bên kia uống trà chờ một lát”

Bị Văn Đào nói rõ suy nghĩ trong lòng, nữ tiếp đãi viên xinh đẹp có phần không nhịn được, cũng thiếu kiên nhẫn giải thích, không biết nên nói cái gì nữa mới tốt, chỉ có thể đem việc này báo cho chủ quản biết mà thôi.

Nhìn sắc mặt nàng lúc rời đi Văn Đào khẽ cười cười, con người vốn là thực tế như vậy, tuy nhiên Hoàng Đình huấn luyện nhân viên cũng không tệ, nếu như nơi này đạt được yêu cầu của mình ở chỗ này rèn luyện cũng không tệ lắm, mấu chốt quan trọng là tìm được nơi đặt các dụng cụ “tu luyện” của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiếp Y Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook