Thiên Kiếp Y Sinh

Chương 6: Thân nhân ấm áp

Thắng Kỷ

23/04/2013



Hôm nay người tới tương đối nhiều, cũng không có thiếu người tản đi, mà càng có thật nhiều điện thoại gọi vào. Hồ Khải Trúc trong khoảng thời gian ngắn loay hoay căn bản không có thời gian, trước tiên đem Văn Đào mang về đến nhà, để cho Văn Đào trước cùng lão bà của mình Mã Ngọc Trân trò chuyện, đây là lần đầu tiên biểu di Mã Ngọc Trân thấy Văn Đào, nhất là Văn Đào mất đi cha mẹ, tự nhiên có chuyện nói không hết.

Hồ Khải Trúc bên kia bận tối mày tối mặt, ngay cả cơm tối cũng chỉ có hai người Mã Ngọc Trân cùng Văn Đào cùng ăn, nhiều năm chưa có con gái ở bên cạnh Mã Ngọc Trân thấy Văn Đào liền phá lệ vui vẻ nói chuyện. Để cho Văn Đào cũng lại một lần nữa cảm nhận được, thân tình đã rời xa quên lãng suốt một thời gian dài.

Mặc dù nhiều thời điểm toàn là Mã Ngọc Trân đang không ngừng nói, Văn Đào vẫn cười nghe gật đầu, bà tự thân làm thức ăn thịnh soạn. Lấy ra một sàng đan đệm chăn mới, sau đó liền ra ngoài đi mua ít chút đồ đạc linh tinh, đi chợ một hồi, rất nhanh làm cho ở trong phòng của Văn Đào phong phú lên.

Đêm đó Văn Đào cùng biểu di nói chuyện rất nhiều, thời điểm hắn tiến vào phòng, cũng không có quá nhiều xa lạ, cảm giác giống như là rời nhà một thời gian ngắn rồi trở về.

Đem cửa phòng đóng lại, Văn Đào nhẹ nhàng thủ thế cánh tay của mình, thời gian dài thường xuyên rèn luyện, hiện tại hơi chút dừng lại liền cảm giác cũng rất là không thoải mái. Bất quá nhìn một chút gian phòng chung quanh, Văn Đào chỉ có thể lắc đầu, những thiết bị kia của mình đều ở trong trữ vật giới chỉ, không gian nơi này căn bản là không thể bỏ thêm thứ gì xuống được a.

Hơn nữa ở chỗ này kịch liệt rèn luyện, cũng sẽ quấy nhiễu đến biểu di bọn họ. Mặc dù không thể tu chân không thể tu luyện chân khí, bất quá Văn Đào nhưng chưa từng có buông tha, những năm gần đây không ngừng tiến hành thể tu. Đối với một loại thể tu chi người mà nói, Văn Đào lúc này vóc người chính là mảnh mai.

Nhưng ai có thể biết, dưới thân thể kia nhìn như bình thường cân xứng lại cất dấu lực lượng rất mạnh mẽ.

Có vô số linh đan diệu dược, mặc dù lực lượng đa số cũng bị hút vào thể nội, nhưng là có số ít dung nhập vào đến thân thể. Những thứ này đủ để cho thân thể của hắn, trong quá trình rèn luyện thể tu, giữ vững một người vóc người cùng tướng mạo bình thường. Mặc quần áo vào, ai cũng nhìn chưa ra hắn có chỗ đặc biệt gì.

Rèn luyện cường độ cao, đã trở thành một phần không thể thiếu trong sinh hoạt của hắn.



Bất quá nhìn vợ chồng dì dượng thân yêu ở một mình như vậy, Văn Đào đem ý nghĩ mình không ở cùng thu về, trước tiên cứ ở lại đây đã.

Trước tiên ở cùng dì dượng mấy ngày đã sau đó đi tìm địa phương khác. Vừa lúc thừa dịp cơ hội này, mình cũng có thể hảo hảo làm quen một chút nơi này, ừ, những thứ khác không nói, chuyện ngày hôm nay cũng rất có ý tứ.

Không tiếp tục rèn luyện, Văn Đào nằm xuống nghĩ tới nhiều chuyện, liền rất nhanh tiến vào mộng đẹp.

Sáng ngày thứ hai, Văn Đào dậy rất sớm, tùy ý đi tới bãi cỏ.

"Văn Đào, vừa tới nhà làm sao không nghỉ ngơi cho thật tốt đã, có phải hay không còn không có thích ứng ở đây." Hồ Khải Trúc từ bên trong đi ra, nhìn thấy Văn Đào sớm như vậy đã dậy còn tưởng rằng hắn vừa ra ngoài để thay đổi không khí vì không quen nơi đây.

Nhiều năm như vậy Văn Đào đã quen sống một mình, thật lâu không có cảm giác thân nhân ở bên cạnh, cho dù là một tiếng quan tâm hỏi han cũng làm cho trong lòng hắn một trận thư sướng. Tựu giống như mùa đông chi thiên, có một chén canh nóng vào bụng.

"Dượng dậy sớm a" Văn Đào lộ ra nụ cười thuần phác : "Cũng chỉ là thói quen, chẳng qua là hay dậy sớm thôi."

"Vậy thì tốt, nếu là có cái gì cần hoặc là không thoải mái, cứ nói, nếu là chuyện tình sinh hoạt cứ trực tiếp tìm biểu di ngươi, sự tình khác cũng có thể tới tìm ta." Hồ Khải Trúc đã nhiều tuổi rồi, hơn nữa con gái cũng không ở bên người, đối với vãn bối thân nhân cũng rất là quan tâm. Nhất là tính cách Văn Đào chững chạc vẻ mặt thuần phác, ngôn hành cử chỉ hào phóng đắc thể, làm hai vợ chồng Hồ Khải Trúc lại càng yêu thích hơn nữa.

Thấy ánh mắt Hồ Khải Trúc ân cần quan ái, trong lòng Văn Đào trận trận ấm áp, bất quá càng là như thế mình ngược lại càng không thể ở chỗ này lâu dài. Mình còn có rất nhiều chuyện phải làm, không muốn ảnh hưởng cuộc sống biểu di cùng biểu di phu. Còn nữa công khóa của mình không thể dừng lại, còn có nhiều việc mình thích làm, cùng mục tiêu nghiên cứu kia nữa.

Vốn còn muốn muộn mấy ngày rồi hãy nói, nhưng vừa nhìn tình huống này nói muộn không bằng nói sớm, suy nghĩ một chút Văn Đào quyết định nói sớm một chút thì hay hơn.



"Dượng, thật ra thì lần này ta đến, chủ yếu là để thăm hỏi ngài cùng biểu di. Còn lại ta nghĩ tự mình xuất ngoại tìm hiểu, tự mình tôi luyện." Văn Đào nói vừa nói xong, tựu thấy trong mắt Hồ Khải Trúc tia sáng lờ mờ, rất là thất vọng, hắn vội vàng bổ sung nói: "Người yên tâm, sau này đều là ở thành thị này, ta khẳng định thường xuyên tới đây thăm dượng cùng biểu di."

Hồ Khải Trúc nhìn Văn Đào, không nghĩ tới hắn nói như vậy, liền hơi trầm ngâm : "Văn Đào, ngươi có phải hay không thấy kỳ xã có việc, cho nên mới nghĩ như vậy. Điểm này ngươi có thể yên tâm, bất luận kỳ xã tốt xấu ra sao ngươi ở đây đều có dượng nâng đỡ, mặc dù ở lại cũng không có bất cứ vấn đề gì xảy ra hết."

Hồ Khải Trúc cho là Văn Đào bởi vì thấy Khải Trúc kỳ xã gặp chuyện không may, mới có quyết định như thế.

Văn Đào lắc đầu nói: "Làm sao có thể, ngài lần trước cũng đã nói, mặc dù thiên phú của ta không tệ, đáng tiếc số tuổi lớn một chút. Huống chi ta đối với cờ vây cũng chỉ là hứng thú, ta là muốn làm chút ít những chuyện khác, ta thích cờ vây, nhất định sẽ thường xuyên tới chơi."

Biểu di quan tâm hắn nên nếu biết sẽ có chút phiền toái, cho nên Văn Đào vừa rồi mới hạ quyết tâm trước cùng biểu di phu Hồ Khải Trúc trước tiên sớm nói một chút, sau đó thông qua hắn đi cùng gặp biểu di tiếp chuyện. Hồ Khải Trúc vừa hỏi thăm mấy lần, phát hiện Văn Đào đã hạ quyết tâm, thở dài cũng là không nói thêm gì nữa. Người trẻ tuổi dù sao có thế giới tư tưởng riêng, không thể cưỡng cầu.

"Người trẻ tuổi có chí hướng là chuyện tốt, bất quá nơi này dù sao không thể so với gia hương ngươi, ngoại trừ cần cẩn thận nhiều chút, có chuyện gì liền liên lạc ta."

Thấy bộ dạng Hồ Khải Trúc, trong lòng Văn Đào cũng không chịu nổi, nhanh chóng gật đầu nói: "Dượng yên tâm, ta nhất định thường xuyên tới chơi. Đúng rồi, dượng, ngày hôm qua khi ta tới nhìn kỳ xã chúng ta thật giống như có người tới tranh tài, còn vây quanh nhiều người như vậy, đã xảy ra chuyện gì sao?"

Loại này chủ đề thương cảm, hay là mau sớm lảng trôi qua là tốt nhất, Văn Đào liền nói sang chuyện khác.

Quả nhiên, vừa nhắc tới cái đề tài này, lập tức đem lực chú ý dời đi Hồ Khải Trúc, cười khổ nói: "Nói đến cái này, chuyện hơi dài, đi, chúng ta vào bên trong nói, biểu di ngươi đang chuẩn bị bữa ăn sáng cho ngươi."

Vừa nói chuyện, Văn Đào đi theo Hồ Khải Trúc từ vườn hoa trên bãi cỏ phía sau đi trở về phòng khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiếp Y Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook