Thiên Kiếp Y Sinh

Chương 11: Tay mơ

Thắng Kỷ

23/04/2013



Dù sao Vương Chí Lâm cũng đã lớn tuổi, mặc dù mới vừa rồi cái loại trường hợp đánh đánh đấm đấm sát tràng nầy là đời này lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng Văn Đào cùng Lỗ Kiệt nói rất đúng khiến hắn càng nghe càng hiểu. Nghĩ thầm, nếu như sớm biết là như vậy, mình cần gì gọi điện thoại báo cảnh sát đây. Ánh mắt không nhịn được liếc nhìn về phía mấy lượng xe thương vụ hào hoa kia, mới vừa rồi Lỗ Kiệt tựa như đem những người đó như con gà con cũng ném vào giống nhau.

Một đầu mồ hôi chảy nước, hơi có chút thở hổn hển, mắt to nhưng sáng ngời hữu thần, không có trang điểm, ở một thân cảnh phục tiến tới, càng lộ ra vẻ mỹ lệ. Nữ mỹ nhân, tuyệt đối không phải là vậy đơn giản xuất hiện trước mặt, mà trước mắt nữ nhân cảnh sát lại cỡi xe địa hình xông đến tra xét, tựu hoàn toàn không giống bình thường, mỹ nữ a!

Vọt tới phụ cận, nhanh chóng thắng xe, hướng về phía hai người chào: ". . . Mới vừa rồi. . . Là các ngươi báo cảnh sát sao?"

Văn Đào tâm trí tính toán một cái, từ mới vừa rồi báo cảnh sát đến lúc mỹ nữ cảnh sát này xuất hiện, không tới tám phút. Xem bộ dáng rất cảnh giác, nhưng nếu là cảnh sát hình sự, sẽ lái xe chuyên chức đi tới. Bởi vì mới vừa rồi thời điểm Vương lão báo cảnh sát, cũng chỉ là nói nơi này có người đánh nhau.

"Nha... Đúng..." Vương lão do dự một chút, nhìn thoáng qua Văn Đào, gật đầu.

Mỹ nữ cảnh sát lúc này hơi bình phục liền thở dốc, nhìn một chút tình huống chung quanh, có phát sinh dấu vết đánh nhau nhưng xem ra không nghiêm trọng. Liền móc ra điện tử ghi việc, cẩn thận tỉ mỉ nói: "Tôi là cảnh sát Lâm Như Tuyết, hiện tại xin ngài đưa ra căn cước chính xác của ngài, số điện thoại vừa báo cảnh sát, đồng thời thỉnh giảng thuật một chút chuyện mới vừa rồi đã xảy ra, cám ơn đã hợp tác."

Cảnh giác, Lâm Như Tuyết, tốt chuyên nghiệp a! !

"Chuyện là như vậy" thấy Vương lão lần nữa nhìn về mình, Văn Đào mở miệng nói: "Mới vừa rồi chúng ta từ bên trên xuống tới, liền thấy có mấy người ở nơi đây đánh nhau, cho nên lập tức báo cảnh sát."

Vương lão lúc này đã đem giấy chứng nhận thân phận của mình đưa tới, Lâm Như Tuyết động tác nhanh chóng ghi chép lại, nghe Văn Đào hai câu nói xong liền không nói tiếp, nàng ngẩng đầu nhìn hướng Văn Đào. Cảm giác đầu tiên, không phải là người thành phố, bộ dáng thuần phác, vừa nhìn giống như kiểu người không hiểu biết ứng biến.

Đem giấy căn cước đưa trả cho Vương lão, nhìn nhìn Văn Đào, rất kiên nhẫn hảo tâm nhắc nhở: "Cám ơn các ngươi tích cực phối hợp cảnh phương duy trì xã hội ổn định đoàn kết, bất quá phiền ngươi nhất định phải nói cẩn thận một chút, còn có, mời trình ra thẻ căn cước của ngươi."

Nga, Văn Đào gật đầu, giống như muốn lấy giấy chứng nhận. Bất quá, đột nhiên nhớ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn hướng Lâm Như Tuyết nói: "Đúng rồi, cái kia người đánh nhau mới vừa lái xe đi, cảnh quan chẳng lẽ ngươi không thấy được sao? Ngươi còn hỏi tiếp, chỉ sợ bọn họ cũng không biết trốn đến nơi nào."

Mới vừa rồi, Lâm Như Tuyết sửng sốt một chút: "Ngươi nói là cỗ xe BMW mới vừa rồi đi ra?"

"Đúng vậy! !" Văn Đào trong lòng nghẹn cười, nhưng trên mặt rất chân thành rất khẳng định gật đầu. Lấy năng lực Lỗ Kiệt, cho dù hắn tại chỗ giết người bị bắt chặt, chỉ cần không phải thế lực vượt qua hắn, cũng sẽ không có bất cứ chuyện gì.



"Làm sao ngươi không nói sớm!" Lâm Như Tuyết đem điện tử ghi việc thu hồi, nhanh đi tới chiếc xe địa hình, vung người nhảy lên xe, mãnh liệt xông ra ngoài.

A... Văn Đào không nghĩ tới nàng phản ứng sẽ như thế kịch liệt, không thể nào, cỡi xe địa hình đuổi theo bảo mã(BMW)... Vị này hảo tâm mỹ nữ cảnh sát, đầu nàng. . . không có vấn đề sao.

Bất quá, ở Lâm Như Tuyết nhanh chóng quẹo cua đi ra ngoài trong nháy mắt, Văn Đào chú ý tới một chi tiết. Nàng đang nhìn đồng hồ đeo tay, thời gian, hiện tại chính là hơn bảy giờ tối một chút, nga! ! Văn Đào trong nháy mắt hiểu , kẹt xe, nếu như ở chung quanh đây xe Lỗ Kiệt gặp phải kẹt xe như trong lời nói, Lâm Như Tuyết thật là có cơ hội đuổi theo.

Bất quá vừa mới tiếp xúc đã liền đi như thế, vị mỹ nữ cảnh quan kia cũng có chút vọng động sao.

Quả nhiên, ngay cả Vương lão cũng nhịn không được lộ ra nụ cười hiền lành, khẽ lắc đầu: "Cảnh sát tốt a..."

"Ân..." Văn Đào cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý, nhưng ngay sau đó liền bổ sung một câu: "Nhưng có vẻ tay mơ."

"Tay mơ?" Vương lão hiển nhiên không rõ, đây là từ ngữ mới mẻ truyền lưu trên inte.

"Nha. . . Chính là. . . điều kiện tiên quyết là cảnh sát tốt, nhưng có chút vọng động, thiếu hụt kinh nghiệm."

Vương lão suy nghĩ một chút, gật đầu đồng ý : "Ừ, quả thật rất tay mơ! !"

… … … ! ! !

Phía sau đó liền cũng rất thuận lợi đem Vương lão đưa về nhà, bởi vì xảy ra chuyện lần này, Vương lão cũng không còn là một lòng một dạ đi suy nghĩ chuyện tình cao thủ thần bí. Còn thỉnh Văn Đào vào trong nhà hắn ngồi một hồi, vốn là muốn lưu Văn Đào ăn cơm, bất quá Văn Đào nói phải đi về giúp dượng, cũng không có lưu lại.

Vương lão cũng rất tinh ý , không đề cập tới chuyện gì đã xảy ra hôm nay, Văn Đào cũng biết, Vương lão hắn sau này cũng sẽ không nhắc lại chuyện ngày hôm nay. Bởi vì hắn lúc ấy biểu hiện ra, chính là không thể không hiển lộ, tránh khỏi chọc cho phiền toái. Đối với Văn Đào mà nói, đây là sự cảm tạ tốt nhất của Vương lão đối với hắn.

Văn Đào từ nhà Vương lão trở về, sắc trời đã rất tối , lại không nghĩ rằng, chuyện cũng chưa toàn bộ kết thúc.

"Văn Đào, điện thoại di động của ngươi làm sao không có mở đây?" Văn Đào mới vừa vào cửa kỳ xã , đã bị Hồ Khải Trúc lo lắng chờ ở cửa kéo đến một bên góc.

Điện thoại di động, Văn Đào lúc này mới nhớ tới, mình bình thường ở trong trấn nhỏ rất ít sử dụng. Buổi sáng sau khi bắt đầu đánh cờ, liền đưa điện thoại di động ném vào trong trữ vật giới chỉ, tự nhiên không nhận tín hiệu của ngoại giới.



"Điện thoại di động của ta hiện đang hết pin, dượng, có chuyện gì không?" Liền kiếm một cái cớ linh tinh di động chuyện tình tốt ứng đối, chẳng qua là nhìn bộ dạng Hồ Khải Trúc tuyệt đối không tin.

Hồ Khải Trúc lo lắng nhìn một chút bên trong, hạ giọng nói: "Văn Đào, ngươi nói thật với dượng, ngươi trước khi đến có hay không xảy ra chuyện gì?"

Văn Đào lúc này cũng không hiểu ra sao, muốn nói nhưng cảm thấy khó khăn, chẳng qua không biết theo lời Hồ Khải Trúc là cái gì.

Văn Đào lắc đầu nói: "Không có a, dượng, xảy ra chuyện gì?"

"Văn Đào, nếu là xảy ra chuyện gì ngươi nhất định phải cùng dượng nói chuyện, chúng ta trước tiên an bài tốt mọi việc." Nhìn ánh mắt Hồ Khải Trúc như vậy, như đang xem Văn Đào là một đào phạm giống nhau.

Đầu óc Văn Đào vừa chuyển , Lâm Như Tuyết, nàng không phải là tìm đến nơi này sao, nếu không dượng làm sao có bộ dạng cùng vẻ mặt này. Nhìn bộ dáng kia, khẳng định đem việc mình đột nhiên đến, kết hợp mình muốn đi ra ngoài, coi mình giống là tội phạm.

Cảnh sát, nói là vì nhân dân phục vụ, nhưng người bình thường thấy cảnh sát cũng sẽ không thoải mái.

"Dượng, có phải hay không có một nữ cảnh sát xinh đẹp tới tìm ta, nói có việc?"

Văn Đào liền nói thẳng ra, Hồ Khải Trúc khẽ kinh ngạc, nhưng ngay sau đó gật đầu.

Quả nhiên là nàng, ra cái cảnh sát tay mơ mỹ lệ, thực sự là một nữ thái điểu đây mà, Văn Đào cười giải thích: "Dượng ngài không cần lo lắng, thời điểm lúc trước ta đưa Vương lão đi xuống, thấy đánh nhau trong bãi gửi xe, Vương lão liền báo cảnh sát. Lúc ấy chính vị Lâm Như Tuyết cảnh quan xử lý, đoán chừng bây giờ là tới xác minh...."

"Nha..." Hồ Khải Trúc thở dài ra một hơi: "Vậy thì tốt, vậy thì tốt, vậy ngươi mau vào đi thôi, nàng ở phòng tiếp khách đang chờ ngươi."

Văn Đào vừa ở nhà Vương lão nói chuyện, tuy có nói chuyện, nhưng chỉ là ngồi có một hồi lâu(ngồi một tý).

"Tốt, nếu giờ dượng bận rộn nên đi trước a, cháu tự mình đi tiếp nàng được rồi." Những ngày qua trở lại, Văn Đào đối với kỳ xã đã vô cùng quen thuộc, đi về phía phòng tiếp khách, Văn Đào trong đầu đang nghĩ, không biết nàng có hay không đuổi theo Lỗ Kiệt, ha hả, nếu như đuổi theo, nhất định rất có ý tứ.

Bất quá, nếu như đuổi không kịp, chảy mồ hôi, nàng sẽ không phải là tìm đến mình tính sổ a! ! ! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiếp Y Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook