Thiên Hậu Toàn Năng

Chương 15: Có tiền tuỳ hứng

Băng Dữ Nịnh Mông

28/10/2018

Edit & Beta: Song Ngọc.

Mấy ngày nay Kiều Na rảnh rỗi liền xem phim truyền hình hoặc video điện ảnh của Giang Phàm, có mấy bộ phim điện ảnh áo rồng (chỉ những bộ phim Giang Phàm đóng vai phụ nhỏ) lúc đầu cô không xem hết, chỉ nhìn fan cắt nối, biên tập những cảnh đặc biệt của Giang Phàm.

Mặc dù vậy, nội dung cô phải xem vẫn nhiều như cũ.

Chỉ là phim truyền hình mà Giang Phàm đóng vai chính liền có hơn mười bộ, hơn nữa hai mươi mấy bộ điện ảnh, hàng trăm tập tổng nghệ (chỉ các chương trình giải trí truyền hình khác), thêm những video này vào liền kéo dài hơn một tháng.

Kiều Na chỉ có thể vào xem cảnh có Giang Phàm, rốt cuộc lúc khảo nghiệm chỉ hỏi vấn đề liên quan đến Giang Phàm. Theo cách như vậy, cốt truyện cô xem có phần không mạch lạc, nếu không có trí nhớ cường đại, cô đã sớm rối loạn.

Để xem thêm một chút nội dung, ngay cả ở trên xe Kiều Na cũng phải nhìn video đã tải xuống trên điện thoại.

Kiều Na xem video càng nhiều, càng cảm thấy Giang Phàm rất đẹp, tuy rằng giá trị nhan sắc của Giang Phàm không phù hợp với thẩm mỹ của cô, nhưng chính là càng xem càng thuận mắt.

Hôm nay, Kiều Na ngồi tàu đêm đến thành phố K, cùng một công ty nói chuyện giá cả. Cô vì tiết kiệm tiền nên ngồi xe lửa, thời điểm tới thành phố K chỉ mới 7 giờ, cách thời gian ước định còn sớm.

Kiều Na trời xa đất lạ (không quen thuộc), cũng không có nơi nào để đi, liền đi tới công ty kia trước.

Trong công ty có trông cửa, biết hôm nay Kiều Na cùng giám đốc có hẹn trước, liền dẫn cô đến phòng họp, pha cho cô một chén trà nóng, để cô chậm rãi ngồi chờ.

Kiều Na nhìn thời gian, còn hai tiếng tổng giám đốc kia mới đến, nhàn rỗi không có việc gì, liền lấy di động ra, tiếp tục xem video cô đã tải về.

Cô xem chính là phim truyền hình《Hoa hồng tháng Bảy》 mới nhất của Giang Phàm, là một bộ phim dân quốc, bên trong, Giang Phàm mặc một thân áo gió đen, có một loại cảm giác đẹp trai đến tạc nứt.

Kiều Na nhìn nhìn, bỗng nhiên cảm giác được phía sau có điểm khác thường, cô quay đầu, nhìn thấy một người phụ nữ trẻ tuổi ăn mặc trang phục công sở đang đứng ở phía sau cô, ánh mắt nhìn chằm chằm di động của cô.

"Thực xin lỗi, Triệu tổng", Kiều Na vội vàng đứng dậy, nhìn đồng hồ, đã 9 giờ rưỡi, cách thời gian ước định nửa tiếng.

Thời điểm cô ở cổ đại vô cùng cảnh giác, lúc có người tiếp cận, cô liền sớm phát hiện. Nhưng sau khi tới hiện đại rồi, bên cạnh không còn người cả ngày muốn giết chết cô, thần kinh của cô liền hoàn toàn thả lỏng, Triệu tổng đứng ở phía sau cô nửa tiếng cô cũng không phát hiện.

Triệu tổng cười cười, "Không có việc gì, phim này khá hay, tôi cũng có theo dõi nhưng gần đây bận quá, mấy tập mới nhất tôi cũng chưa kịp xem. Vừa lúc thấy cô đang xem, tôi ở phía sau cô nhìn thử liền mê mẩn."

Kiều Na nghe cô ấy nói chuyện hòa khí, cũng liền thả lỏng, "Tôi cũng mới vừa xem, ngại quá, không chú ý tới cô tiến vào, thất lễ".

Vẻ mặt Triệu tổng hòa khí "Không có việc gì, tôi đã xem weibo của cô, cô cùng Phàm ca quen thuộc không? Có thể xin dùm tôi một bức ảnh có chữ ký không?"

Kiều Na nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Cái này tôi không thể đáp ứng cô, phải xem ý của Phàm ca, anh ấy đồng ý mới có thể. Tuy nhiên anh ấy là người rất thân thiện, tôi nghĩ anh ấy sẽ đáp ứng".

Rốt cuộc chuyện của Giang Phàm, cô không thể làm chủ.

Triệu tổng gật đầu nói: "Nói đúng, làm fan, chúng ta đương nhiên không thể can thiệp đến sinh hoạt thường ngày của thần tượng".

Kiều Na rất vui lòng nói chuyện với người hiểu đạo lý như Triệu tổng, đối với Triệu tổng này không thể không nhiều ra vài phần hảo cảm.

"Vậy chúng ta..."

Kiều Na còn chưa nói xong, Triệu tổng giành nói: "Cùng nhau xem đi, phòng này của tôi có máy chiếu, trông có vẻ thích hơn so với di động".

Cô ấy nói, nhanh nhẹn mà mở ra màn hình chiếu cùng máy tính, chỉ chốc lát sau, màn hình chiếu liền phát ra bài hát chủ đề của phim《Hoa hồng tháng Bảy》.

Kiều Na ngốc một trận, sau đó thực vui vẻ mà cùng xem phim với Triệu tổng.

Triệu tổng vừa nhìn vừa bình luận, "Lâm An Ni kia kỹ thuật diễn quá kém, hoàn toàn không thể phối hợp cùng Phàm ca. Liên lụy Phàm ca".

Kiều Na gật đầu, "Là không tốt, biểu tình của cô ta có chút cứng đờ".

Triệu tổng khinh thường nói: "Đó là do tiêm nhiều botox, nghe nói cô ta phẫu thuật thẩm mỹ, sửa không ít đâu... Nhưng cô ta chết sống không thừa nhận, nói chính mình lớn lên liền biến thành như vậy, xem người khác là người mù sao? Không biết xem hình ảnh so sánh à".

Xem thẳng đến giữa trưa, trợ lý Triệu tổng lại đây nhắc nhở cô ấy còn có hội nghị phải bắt đầu, Triệu tổng mới lưu luyến mà đứng dậy.

Kiều Na còn nhớ rõ chuyện hợp đồng báo giá, hỏi: "Còn chưa thảo luận hợp đồng của chúng ta đâu."

Triệu tổng vung tay lên, "Phàm nhân trong thiên hạ là một nhà, có cái gì để nói? Tôi biết cô bắt đầu gây dựng sự nghiệp, liền ấn giá cô báo đi".



Kiều Na: "..."

Triệu tổng này... thật tuỳ tính.

Kiều Na báo cho Triệu tổng giá không thấp, cũng không tính cao, làm buôn bán, người bán luôn muốn đề cao giá cả. Kiều Na lúc trước đã chuẩn bị sẵn sàng, muốn cùng Triệu tổng nói chuyện thật tốt, không nghĩ tới cô ấy liền đáp ứng giá cô báo sảng khoải như vậy.

Triệu tổng ký tên trên hợp đồng, hai bản, hai người mỗi người một bản.

Ký hợp đồng xong, Triệu tổng nói: "Tôi còn có việc phải bắt đầu, liền đi trước... Lần sau tới nhất định mời cô ăn cơm".

Kiều Na cười nói: "Được".

Triệu tổng đi về phía cửa, bỗng nhiên quay đầu lại, nói với Kiều Na: "Đúng rồi, nếu cô có thể vượt qua khảo nghiệm biến thái kia tôi có thể giảm 2% dựa trên cơ sở giá cô báo".

Kiều Na ngơ ngác mà nhìn Triệu tổng xoay người rời đi.

Triệu tổng này làm việc... Cũng quá tùy tiện đi,

Trước đó cô đã điều tra qua Triệu tổng, biết cô ấy đến từ một xí nghiệp gia tộc rất lớn, vô cùng có thực lực, cho nên mới quyết định cùng cô ấy hợp tác.

Không nghĩ tới kẻ có tiền này, thật đúng là tùy hứng nha.

Cô lại một lần cảm nhận được lực lượng cường đại của thần tượng.

Kiều Na xem video một tháng, đưa ra một cái kết luận ——

Phàm ca nhà ta quả thực đẹp trai lật trời.

Hương Cao Thuỷ Tinh đã bắt đầu đưa vào sản xuất, Kiều Na lướt lướt trang web của Giang Phàm, phát hiện tất cả nội dung ở đây cô đều đã xem qua, không sai biệt lắm là lúc có thể tham gia thí nghiệm.

Cô nhấn vào weibo Fan Club cả nước của Giang Phàm, tiến vào khung thoại nhắn tin.

"Câu hỏi thứ nhất, chữ thứ ba của bộ phim truyền hình thứ năm mà Phàm ca đóng là chữ gì?"

Kiều Na dùng một giây đồng hồ liền nghĩ ra đáp án, ba giây sau, đáp án xuất hiện ở trên màn hình: "Đi".

Bộ phim truyền hình thứ năm của Giang Phàm, là phim truyền hình《Mang tôi đi xem mặt trời mọc đi》 biểu diễn một vai nam thứ n. Tuy rằng không có khiến cho cái gì hưởng ứng, nhưng fan vẫn là đem đoạn video này đào ra.

"Câu hỏi thứ hai, Phàm ca thích nhất màu sắc gì?"

"Trắng."

"Câu hỏi thứ ba, chữ thứ hai của nhãn hiệu Giang Phàm tham gia làm người phát ngôn chính vào tháng Năm năm ngoái là gì?"

"Nguyên."

...............

Bởi vì mỗi câu chỉ có thời gian mười giây để trả lời, căn bản là không có khả năng tìm tòi kịp, những câu hỏi này chỉ có trong đầu của mình có đáp án mới có thể trả lời được.

Kiều Na trải qua một tháng chuẩn bị, mỗi một câu hỏi, đáp án đều khắc ở trong đầu, chỉ cần nhìn thấy câu hỏi, lập tức có thể nghĩ đến đáp án.

"Câu thứ một trăm, ngày hôm qua Phàm ca mặc trang phục màu gì?"

Kiều Na thực tự tin mà gõ xuống: "Lam".

Cô vừa mới nhìn weibo của Giang Phàm, phía trên có ảnh anh tự chụp ngày hôm qua.

"Đã trả lời xong các câu hỏi, hệ thống tự động thống kê kết quả... Chúc mừng ngài, được một trăm điểm."

"Yeah!"

Kiều Na hoan hô, thuận tiện chụp ảnh màn hình đăng lên weibo cũng @ (tag) Fan Club cả nước của Giang Phàm.



"@Giang Phàm cả nước Fan Club, tôi thắng, khen thưởng như thế nào?"

Chỉ chốc lát sau, Fan Club cả nước của Giang Phàm trả lời.

"Cúng bái (bái phục), chúc mừng @Hỏa Oa chủ tiệm nương Kiều Na trở thành một thành viên trong nhóm fan não tàn của Phàm ca. Tôi đã chú ý ngài, cũng đem ngài phân đến tổ của các đại thần một trăm điểm. Về sau có tin tức mới nhất của Phàm ca sẽ trước tiên thông báo cho ngài. Các loại hoạt động ngài có ưu đãi thậm chí đặc quyền tham gia miễn phí".

Kiều Na thực vui vẻ, cái đặc quyền này rất tốt, về sau cô có thể tùy thời biết hoạt động của Giang Phàm.

Này?

Kiều Na bị ý tưởng này của mình sửng sốt một chút, cô làm gì muốn tùy thời biết hành động Giang Phàm nha?

Bởi vì là fan não tàn chân chính sao?

Dưới weibo của cô tụ tập rất nhiều fan của Giang Phàm, là tới chúc mừng cô.

"Đại thần quả nhiên lợi hại, về sau cùng nhau theo dõi phim nha."

"Quả nhiên là fan chân ái của Phàm ca, từ giờ trở đi chúng tôi đều sẽ ủng hộ cô."

"Chiếu cố tốt Phàm ca nhà chúng ta... Đương nhiên, tôi không nói cô cũng sẽ làm như vậy, tin tưởng cô."

"Hương Cao Thuỷ Tinh khi nào có hàng vậy? Huy động vốn từ cộng đồng không kịp Phàm nhân sẽ tới ủng hộ."

.............

Kiều Na phát hiện, fan của Giang Phàm thật sự rất ấm áp, rất có tình yêu thương.

Đổi mới weibo một chút, Kiều Na nhìn thấy Giang Phàm vừa mới chuyển phát weibo của cô.

"Đừng khoe khoang, chạy nhanh tới bắt đầu công việc."

Kiều Na: "???"

Bắt đầu cái gì công việc? Công việc của cô đã sớm kết thúc nha. Kịch bản một tháng trước liền giao lên rồi.

Còn chưa có phản ứng kịp, Giang Phàm liền gọi điện thoại tới, "Đến số 33 đường Bác Ninh, nhanh một chút".

"Vì... Vì sao?" Kiều Na khó hiểu.

"Em là cố vấn lịch sử, chuyện dựng cảnh này em không cần phải xen vào sao" Giang Phàm rất không hài lòng, "Thật là không chịu trách nhiệm. Cẩn thận ông chủ trừ tiền công của em".

Kiều Na: "..."

Cô nghĩ tới, hình như Giang Phàm còn chưa kết tiền công cho cô đâu.

Cô lại thật sự đem chuyện này quên đi...

Tuy rằng Kiều Na chưa từng quay phim truyền hình nhưng cũng nghĩ ra, đóng phim nhất định là muốn dựng cảnh tượng cổ đại. Vì để toàn bộ đồ vật xuất hiện trong cảnh quay phù hợp phong cách lúc đó, ắt không thể thiếu người cố vấn lịch sử là cô đây.

Tiền công gì đó cô không để bụng, dù sao có thể giúp được Giang Phàm cô sẽ cảm thấy thật vui vẻ. Rốt cuộc Giang Phàm giúp cô nhiều như vậy, hơn nữa Giang Phàm còn đẹp trai như vậy...

Kiều Na cảm thấy chính mình đã bị Giang Phàm tẩy não, làm fan trung thực của anh, cô vô cùng vui vẻ hỗ trợ.

Cô ngay lập tức ra cửa, đổi vài tuyến xe bus mới đến nơi theo lời Giang Phàm.

Nơi này là một cái đại trạch viện cổ, nhìn dáng vẻ có chút năm tuổi rồi, đi vào bên trong, liền nhìn thấy Giang Phàm đang chỉ huy một đám người bày biện đồ vật.

Kiều Na có hơn một tháng chưa thấy được Giang Phàm, không biết như thế nào, bỗng nhiên liền cảm thấy khuôn mặt này đẹp trai không nói nên lời.

Giang Phàm quay đầu liếc mắt nhìn Kiều Na một cái, "Làm gì đấy? Đừng mãi nhìn chằm chằm khuôn mặt đẹp trai này của tôi, lại đây làm việc".

"Em xem weibo của anh hình như còn chưa có tuyển diễn viên xong, dựng cảnh sớm như vậy sao?" Kiều Na hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hậu Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook