Thiên Hậu Tiểu Thanh Mai

Chương 239: Con có thích đóng phim không?

Gà Ăn Trứng Gà

02/04/2020

Phim truyền hình lần này của Ngọc Mạn Nhu vừa vặn có những cảnh quay nữ chính khi còn nhỏ. Lúc tìm nhà thiết kế để thiết kế trang phục cho đoàn làm phim, Ngọc Mạn Nhu bảo cô ấy thiết kế luôn hai bộ trang phục công chúa nhỏ, cho Tiểu Miêu Miêu một bộ.

Vốn định chờ cô quay xong phim sẽ lấy về nhà cho Tiểu Miêu Miêu, nhưng giờ cô bé lại đến đây luôn nên Ngọc Mạn Nhu muốn cho cô bé mặc thử xem sao. Vừa hay nhà thiết kế ở ngay Hoành Điếm, nếu như có chỗ nào chưa ưng, thì có thể sửa ngay.

Bộ mà Tiểu Miêu Miêu lấy chính là một trang phục trong cung màu lam nhạt, tà váy thêu mấy con bướm tung cánh, khiến cho kiểu váy đơn giản mà thoải mái này tăng thêm nét sinh động. Khoác bên ngoài được là một lớp lụa mỏng nhẹ, càng để lộ vẻ phóng khoáng.

Bên hông cô bé đeo một tấm ngọc bội làm phụ kiện, ngọc bội màu xanh lục xâu chuỗi với dây tơ màu sắc rực rỡ, cùng các loại đá nhỏ đủ mọi màu sắc. Lúc đi lại sẽ va vào nhau tạo thành âm thanh "đing đang" vui tai. Chân cô bé mang một đôi giày đế bằng màu xanh lam, phía trên còn được thêu tua rua, nhìn rất đẹp.

Tiểu Miêu Miêu đứng ở trước gương, nhìn Ngọc Mạn Nhu dường như đang đờ đẫn ở phía sau lưng và hỏi: "Mẹ Ngọc, có đẹp không?"

"Đẹp lắm!"

Ngọc Mạn Nhu hài lòng gật đầu, tầm mắt của cô từ đầu đến cuối vẫn chưa rời khỏi Tiểu Miêu Miêu. Trang phục trong cung màu lam nhạt rất hợp với làn da trắng như tuyết của cô nhóc. Khuôn mặt phúng phính tràn đầy sức sống thật khiến người ta nhịn không được muốn véo lên một cái. Một đôi mắt long lanh khẽ chớp chớp, hình ảnh đó không ngừng chạm đến tận đáy lòng Ngọc Mạn Nhu.

Trước nay cô chưa thấy cô bé nào mặc Hán phục phù hợp như Tiểu Miêu Miêu vậy. Mỗi lần nhìn Tiểu Miêu Miêu mặc Hán phục, cô đều đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không dưới một lần cô nghi ngờ rằng Tiểu Miêu Miêu có phải từ cổ đại xuyên không tới đây hay không.

"Đến đây, mẹ búi tóc lên cho con."

Nếu như nói còn có chỗ nào chưa hài lòng, thì chính là mái tóc buông lơi trên khuôn mặt của Tiểu Miêu Miêu, giống một cô nhóc mới lăn lộn trên giường xuống vậy. Mái tóc đen mượt mà được Ngọc Mạn Nhu búi lên bằng một cây trâm tinh xảo, phía trên cây trâm có gắn đá hoa và mấy băng lụa màu xanh lam.Ngẫm nghĩ một lát, Ngọc Mạn Nhu lại dùng bút vẽ một đóa hoa mai đỏ lên giữa trán Tiểu Miêu Miêu. Một cô công chúa nhỏ hại nước hại dân cứ như thế ra đời.

Nhìn Tiểu Miêu Miêu, trong đầu Ngọc Mạn Nhu đột nhiên lóe lên một tia sáng, giống như đã nghĩ ra chuyện gì đó.

Dáng vẻ hồn nhiên ngây thơ của Tiểu Miêu Miêu chẳng phải giống hệt với cô công chúa nhỏ An Ninh khi bé trong kịch bản sao?



Khi đất nước còn hưng thịnh, công chúa An Ninh sống trong sự yêu thương của phụ hoàng, sự cưng chiều của mẫu hậu, vô tư không cần lo lắng điều gì. Hồn nhiên hoạt bát, tính tình cởi mở, rất được mọi người yêu quý.

Dáng vẻ hiện giờ của Tiểu Miêu Miêu đúng là hình ảnh chân thực nhất, sinh động nhất của công chúa An Ninh lúc nhỏ.

Ngọc Mạn Nhu là người lão làng trong giới giải trí, không giống với mấy người có tiếng hay chèn ép ngôi sao điện ảnh khác, Ngọc Mạn Nhu được coi như là Bá Nhạc* của giới giải trí. Sở trường của cô là khai thác ngôi sao mới, giúp bọn họ tìm thấy chỗ đứng của chính mình.

(*Là người xem tướng ngựa cho vua thời Xuân Thu, về sau thường được dùng để miêu tả người phát hiện và trọng dụng nhân tài.)

Ngọc Mạn Nhu có một dự cảm rằng Tiểu Miêu Miêu chính là sự lựa chọn tốt nhất cho vai diễn công chúa nhỏ An Ninh.

"Miêu Miêu, con có thích đóng phim không?"

Tiểu Miêu Miêu đang mân mê ngắm nghía bộ váy thì chợt xoay người lại, đôi mắt xinh đẹp tỏ vẻ nghi hoặc: "Đóng phim là cái gì ạ?"

"Ừm..." Ngọc Mạn Nhu ngẫm nghĩ rồi nói: "Thì không khác cosplay là mấy."

Nghe Ngọc Mạn Nhu nói cosplay, Tiểu Miêu Miêu liền hiểu ngay lập tức. Cô bé chính là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cosplay.

"Con thích cái này!"

"Vậy con có thích đóng phim không?" Ngọc Mạn Nhu nhắc lại câu hỏi vừa rồi một lần nữa.

Tiểu Miêu Miêu ngẫm nghĩ. Đóng phim chính là cosplay, cô bé thích cosplay, cho nên cũng sẽ thích đóng phim. Có điều, Tiểu Miêu Miêu không để ý rằng Ngọc Mạn Nhu vừa rồi đã nói "không khác là mấy", chứ không phải là "giống nhau".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hậu Tiểu Thanh Mai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook