Thiên Hạ Vô Song

Chương 135: Xin giúp đỡ ma lực. (2)

Nhâm Oán

08/02/2014

Loại thủ pháp chính trị này Grace không có khái niệm đặc biệt gì đó. Nhưng mà Mạnh Hàn nói rất nghiêm túc, Grace hiểu hay không cũng không có gì. Gật gật đầu không nói cái gì nữa, nhưng trong lòng đã âm thầm thề, nhất định phải nghiên cứu nội dung những phương diện này, cũng tốt cho việc phân ưu giải nạn cho đại nhân.

An bài tốt chuyện bội kiếm Tinh linh tộc xong thì Mạnh Hàn cũng bắt đầu giải quyết phiền toái của Louisa cùng Louise . Tinh linh tộc đưa nhiều vật liệu may mặc tới, nhưng mà Mạnh Hàn biết rõ đây là thứ phải sử dụng cho ra thành quả cuối cùng. Cho bọn họ luyện tập, cho nên hắn bây giờ chỉ sử dụng tài liệu bình thường mà thôi.

Kết cấu hình dáng tổ ong cũng không xa lạ gì với Mạnh Hàn cả, chỉ là nhiều mặt sáu cạnh điệp gia với nhau. Nhưng mà hiện giờ cũng không phải đơn giản như vậy, trong đó còn liên lụy tới việc vẽ Lục Mang Tinh Trận điệp gia với nhiều thứ khác. Cho dù trên lý luận thì không có địa phương gì đặc biệt phiền toái cả, nhưng trong thao tác thực tế có rất nhiều vấn đề mới xuất hiện a.

Thời điểm này Mạnh Hàn cảm nhận được chỗ tốt của tinh thần lực mạnh hơn ma lực. Tinh thần lực khống chế tinh chuẩn ma lực thập phần nghe lời dựa theo ý nguyện của Mạnh Hàn biến thành một Lục Mang Tinh Trận, sau đó chỉnh tề xếp đặt cùng một chỗ, hình thành một lưới trận pháp Lục Mang Tinh.

Dùng những tài liệu bình thường nhất này Mạnh Hàn một lần lại một lần khảo nghiệm, chuyện này quan hệ tới sinh hoạt của Louisa cùng Louise về sau, không thể qua loa được.

Mà làm cho Mạnh Hàn thập phần uể oải chính là ma lực của hắn quá thấp, cho dù có siêu cường tinh thần lực khống chế nhưng ma lực tiêu hao dù đạt xuống mức thấp nhất, nhưng mà một lần hắn minh tưởng trạng thái toàn thịnh cũng chỉ họa ra được một mạng lưới gồm mười Lục Mang Tinh Trậ là mệt mỏi không chịu nổi rồi.

Đây cũng là những tài liệu bình thường nhất, nếu như đổi thành tài liệu đỉnh cấp thì tiêu hao ma lực sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Mạnh Hàn thậm chí không dám xác định là ma lực của mình không thể nào chèo chống tới khi hoàn thành toàn bộ Lục Mang Tinh Trận.

Tình huống này cho dù Mạnh Hàn trước kia như thế nào cũng không cho rằng hắn cho rằng chỉ cần quy tắc vẽ không thay đổi, như vậy trước tiên hoa ma pháp trận sau đó xâu chuỗi lại với nhau. Nhưng mà sự thật tàn khôc làm cho hắn từ bỏ ý định này trong đầu. Trừ phi là vẽ một lần hoàn thành, nếu không đằng sau mặc dù vẽ có hợp quy tắc cỡ nào cũng không làm nên chuyện gì.

Đây là vấn đề lớn, nếu như không thể giải quyết được thì tỷ muội tinh linh dường như không cách nào hoạt động như các tinh linh bình thường. Mà trước mắt Mạnh Hàn chỉ có chút ma lực đáng thương, muốn hoàn thành làm việc như vậy đoán chừng dù hắn không ngủ không nghỉ tu luyện ma lực thì ít nhất cũng cần vài chục năm thập chí là dài hơn.

- Tiếp tục như vậy không được!

Mạnh Hàn sau khi lâm vào tình trạng kiệt sức cũng không khỏi xuất hiện suy nghĩ này. Đây là tài liệu cấp thấp, tài liệu cao cấp một chút Mạnh Hàn đoán chừng đều không thể hoàn thành ma pháp trận này:

- Xem ra chỉ có thể đưa ra yêu cầu với các tinh linh.

Lần này đi tới Mạnh Hàn vô cùng khí khái hùng hồn, làm việc tộc nhân Tinh Linh tộc làm việc, ma lực bên này không đủ cần các tinh linh ra tay giúp đỡ, nói như thế nào thì Mạnh Hàn cũng phải gọi Gavin tới, muốn hắn lần nữa đi vào rừng gặp các tinh linh.



Ám dạ tinh linh có thiên phú là tốc độ, so với người bình thường thì mau chóng hơn rất nhiều, cho dù là cưỡi chiến mã bình thường cũng không thể nào đuổi theo ám dạ tinh linh được. Do bọn họ đưa tin là thích hợp nhất.

Các tinh linh đối với chuyện của Louisa cùng Louise thập phần để bụng, điều này cũng làm cho Mạnh Hàn càng cảm thấy các nàng nhất định là hậu đại giữa đại nhân vật của Tinh linh tộc. Nhưng mà tạm thời Mạnh Hàn đối với hai nữ không có ý đồ đặc biệt gì, ngược lại cũng không cân nhắc quá nhiều.

Nghĩ đến lần nữa gặp được tiểu ma nữ hoặc là nữ tinh linh, trong nội tâm Mạnh Hàn lại nhớ tới cảnh bị đám tinh linh rút trí nhớ. Nhưng lý trí lập tức nói cho hắn biết bây giờ không phải là thời điểm trở mặt, cũng không có lực lượng trở mặt, chỉ có thể nhịn xuống.

- Hoàn thành sao?

Gặp mặt câu đầu tiên là tiểu ma nữ đặt câu hỏi. Lần này nữ tinh linh ngay cả mặt mũi cũng lười lộ ra, Mạnh Hàn thậm chí không nhìn thấy thân ảnh của nàng.

- Làm gì dễ như vậy.

Mạnh Hàn kêu khổ một tiếng:

- Lần này là tìm xin giúp đỡ.

Những phương diện này không có gì phải giấu diếm, có thể nghênh ngang hỏi thăm.

- Cần chúng ta làm cái gì?

Hiện tại tiểu ma nữ dường như đã thành thục hơn chút ít, nhìn thấy Mạnh Hàn cũng không có biểu lộ thống hận như trước kia, nhưng mà thái độ đối với Mạnh Hàn cũng không quá tốt.

- Ma lực của ta không đủ, có thể làm tới mức này! Hoặc là chờ ma lực của ta tăng lên hoặc là phái người đến hỗ trợ!

Mạnh Hàn rất tùy ý đem thành quả giao cho tiểu ma nữ, sau đó lẳng lặng chờ đợi kết quả đối ứng của các nàng.



- Cần cấp bậc gì hỗ trợ?

Tiểu ma nữ còn không có có mở miệng, nữ tinh linh che dấu thân ảnh đã đoạt trước mở miệng hỏi Mạnh Hàn. Nàng sợ tiểu ma nữ lại làm Mạnh Hàn không vui, sẽ không tận tâm tận lực hỗ trợ.

- Không biết.

Mạnh Hàn mình cũng lắc đầu:

- Ta tính toán một chút thì trên bộ quần áo này có thể để đặt hơn hai ngàn ma pháp trận, mỗi một ma pháp trận cần quán chú ma lực đại khái là tiêu hao ma lực nửa nhất cấp ma pháp lực. Hơn nữa chỉ có thể quán chú một lần, cho nên cần một lần duy nhất hoàn thành toàn bộ số lượng này, cho nên ít nhất cũng là một ngàn ma pháp lực.

- Hô!

Tiểu ma nữ bên cạnh còn tưởng rằng cần ma pháp sư cảnh giới rất cao, nghe được Mạnh Hàn nói thì không nhịn được thở dài một hơi, khá tốt, yêu cầu không cao. Một ngàn nhất cấp ma pháp ma lực mà thôi, ngay cả nàng cũng có thể làm được.

- Rất nhẹ nhàng?

Nhìn thấy biểu hiện của tiểu ma nữ như vậy thì Mạnh Hàn thập phần phiền muộn, người khác tuổi không lớn lắm đã là Đại Ma Pháp Sư. Chính mình vẫn còn nhảy múa ở ma pháp học đồ, thật sự là hổ thẹn.

Bộ dáng tiểu ma nữ đắc ý làm cho Mạnh Hàn bị đả kích lớn, cũng không khỏi cao hứng vì được trả thù:

- Nếu đơn giản như vậy thì không bằng làm phiền ngươi giúp đỡ là được! Dù sao cũng làm việc cho tỷ muội Louisa, không thiệt thòi!

Làm cho Mạnh Hàn ngoài ý muốn chính là nữ tinh linh không hề nghĩ ngợi chút nào liền trực tiếp đồng ý yêu cầu của Mạnh Hàn. Tiểu ma nữ miệng vểnh lên cao, thập phần không tình nguyện, nhưng mà nàng không dám làm trái ý nữ tinh linh, chỉ có thể hậm hực đi theo Mạnh Hàn trở lại Hoàng Sa Trấn.

Nhưng mà tiểu ma nữ có đánh chết cũng không muốn đi vào Hoàng Sa Trấn, nàng rất chán ghét những dong binh đi tầm bảo kia. Rất rõ ràng biết rõ khuyết điểm của tiểu ma nữ, sợ mình nghĩ muốn giết nhiều người như vậy cho nên nàng chủ động yêu cầu không đến Hoàng Sa Trấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook