Thiên Hạ Vô Song

Chương 145: Quán chú chính thức. (1)

Nhâm Oán

14/02/2014

Trong quá trình chê tạo Mạnh Hàn không có quấy rầy đại sư, chính mình ngồi ngay ngắn ở một bên, nhắm mắt minh tưởng. Tiếng chùy sắt nện xuống ầm ầm cũng không ảnh hưởng gì tới hắn. Trước mặt tiểu ma nữ thì Mạnh Hàn vẫn cho nàng mặt mũi lớn, tiến hành minh tưởng thời gian dài, biểu hiện ra ngoài thì Mạnh Hàn đã tiếp nhận chỉ điểm của nàng, bắt đầu tu luyện phương pháp hoàn toàn mới.

Kim loại sa võng ma pháp trận hoàn thành thì vật liệu may mặc của hai nữ tinh linh của cũng hoàn thành theo, chỉ chờ một bước cuối cùng, đem ma lực sung túc rót vào trong ma pháp trận là xong.

Đối với chuyện này Mạnh Hàn chưa từng xếp đặt thiết kế trước mặt các tinh linh, trong nháy mắt tiếp nhận bản vẽ hai nữ tinh linh ánh mắt sáng ngời. Loại xếp đặt thiết kế kiểu dáng này thể hiện đường cong lớn nhất của nữ tinh linh, từ kinh nghiệm của các nàng thì không cần làm ra mới biết, từ bản vẽ là nhìn ra được rồi.

Quần áo làm tốt đương nhiên là phải thử nghiệm một chút. Lúc này Louisa cùng Louise đỏ mặt mặc đống quần áo mà Mạnh Hàn tự mình xếp đặt thiết kế, thời điểm quần áo còn chưa khảm nạm ma pháp trận thì ngay cả Mạnh Hàn cũng không nhịn được huýt sáo một tiếng.

Hai nữ vốn chỉ mặc trang phục tinh linh bình thường, hiện tại thay đổi quần áo tràn ngập cảm giác hiện đại, đồng thời quần áo này thập phần thích hợp cho sinh hoạt trong rừng rậm, lập tức trở thành tư thế hiên ngang, thân hình nhu nhược tăng thêm vài phần khí chất hào hùng. Đồng thời Mạnh Hàn cố ý xếp đặt thiết kế màu sắc ngụy trang cho nên hai nàng cảm thấy rất kỳ diệu.

Vốn dáng người đã tốt rồi, mặc quần áo vào càng thêm nổi bật, ngay cả tiểu ma nữ thân là công chúa sau khi nhìn thấy đôi mắt cũng mở to, không ngừng hâm mộ, cuối cùng mới đột nhiên nói nhỏ bên tai của Mạnh Hàn một câu:

- Quần áo như vậy ta cũng muốn!

- Đừng làm rộn!

Ma xui quỷ khiến Mạnh Hàn đã rất rõ tiểu ma nữ là Ma Đạo Sư, Tinh linh tộc công chúa điện hạ nói một câu như vậy, hơn nữa cơ hồ là tiểu ma nữ vừa nói ra khỏi miệng thì hắn nói thẳng:

- Bản vẽ đã có, trở về tự mình tìm tài liệu đi, bảo các nàng giúp ngươi làm. Hiện tại đừng làm rộn!

Càng vượt qua dự kiến của Mạnh Hàn là nổi trận lôi đình trong tưởng tượng không có xảy ra, tiểu ma nữ đột nhiên biến thành dịu ngoan, chỉ hơi có chút ủy khuất đáp ứng một câu, lúc này cũng không có nói cái gì.



Mạnh Hàn cơ hồ vừa ra khỏi miệng là ý thức được có chút không đúng, hắn dường như xem tiểu ma nữ trở thành dân trong lãnh địa của hắn rồi. Đang định nhắm mắt lại thừa nhận lửa giận của tiểu ma nữ, nhưng biểu hiện của tiểu ma nữ hoàn toàn làm cho hắn không sờ được ngọn nguồn.

Ngoài ý muốn thì ngoài ý muốn, nhưng mà kết quả như vạy là tốt nhất, nếu không thì ầm ĩ với nàng một hồi thì lúc nào mới xong việc chứ.

Tất cả công tác đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, hiện tại cần làm chính là Mạnh Hàn hoàn thành. Hắn phải bổ sung năng lượng cho ma pháp trận, nếu như ma lực đi vào thành công thì công tác khảm nạm còn lại với Ải nhân đại sư mà nói quả thực dễ dàng. Nếu như không vào được thì công việc trở lại bước ban đầu.

Đột nhiên đi tới bước cuối cùng Mạnh Hàn không thể không tiếp tục chuẩn bị tỉ mỉ. Tuy toàn bộ thời điểm thí nghiệm đã thành công, nhưng mà dù sao cũng là tài liệu ma pháp cấp thấp mà thôi, độ khó tương đối dễ dàng rất nhiều. Hiện tại đổi thành tài liệu đỉnh cấp nhất, Mạnh Hàn cũng không có nhiều nắm chắc.

- Vì cái gì ma pháp của chúng ta thuộc tính bất đồng mà ma lực của ngươi lại cộng hưởng với ta?

Muốn cam đoan xác xuất thành công Mạnh Hàn không thể không nghĩ biện pháp biết rõ tất cả chi tiết, kể cả phương diện ma lực cộng hưởng. Dù sao tài liệu vô cùng trân quý, đối với Mạnh Hàn mà nói biết rõ ràng một chút cũng có thể bảo chứng xác xuất thành công. Đương nhiên đối với Mạnh Hàn thì còn tốt chút ít, ít nhất có thể hiểu nhiều hơn bản chất của ma lực.

- Ma lực chỉ là môi giới cho ma pháp nguyên tố mà thôi.

Tiểu ma nữ một câu nói đã xuyên phá bản chất của ma lực, chỉ nghe được một câu này ánh mắt của Mạnh Hàn rộng mở hơn trước kia, một vài vấn đề trước kia không hiểu được trở nên dễ dàng rất nhiều.

- Vậy có khác gì tinh thần lực đâu?

Mạnh Hàn khó có được cơ hội tiểu ma nữ phối hợp như vậy, không nắm lấy cơ hội lên tiếng hỏi cho rõ thì đó không phải Mạnh Hàn. Ngay sau đó hỏi vấn đề tiếp theo.

- Ma lực chỉ là quyết định có thể khống chế bao nhiêu ma pháp nguyên tố, tinh thần lực mới có thể quyết định ma pháp nguyên tố làm chuyện gì.

Không hổ là Ma Đạo Sư, một giải thích đơn giản mà làm cho Mạnh Hàn hiểu được sự khác nhau giữa ma lực và tinh thần lực.



- Nếu như tinh thần lực lớn hơn ma lực thì thế nào?

Đây cũng là chuyện liên quan tới tình huống thân thể hiện giờ của Mạnh Hàn, Mạnh Hàn cũng muốn nhân cơ hội này hỏi tới cùng.

- Ngươi đang lo lắng cho chính ngươi hay sao?

Tiểu ma nữ lại không mắc mưu, trực tiếp chọc phá dụng tâm của Mạnh Hàn, ngay vào lúc Mạnh Hàn ngượng ngập chê cười cho rằng không có cơ hội, thái độ của tiểu ma nữ lại thái độ mở miệng giải thích.

- Chuyện này rất bình thường, không có bất kỳ một người là tinh thần lực cùng ma lực ngang nhau, cho nên đây là quá bình thường. Chỉ có điều ma pháp sư ở phương diện này luyện tập tương đối nhiều, cho nên ma lực mới hơi cân bằng một chút. Không có gì lớn cả.

Một câu nói diệt toàn bộ lo lắng của Mạnh Hàn. Đồng thời cũng làm cho hắn vụng trộm thở ra một hơi. Bởi như vậy về sau nếu Tinh linh tộc phát hiện tinh thần lực của mình có gì dị thường, chắc có lẽ không đem hoài nghi đặt lên phương diện tinh thần lực của mình a?

Chi tiết quyết định thành bại, Mạnh Hàn tin tưởng một câu, trước khi tiến hành bổ sung ma lực chính thức cho sa võng, Mạnh Hàn cẩn thận kiểm tra tất cả các bộ phận. Từ trạng thái cùng phôi hợp với tiểu ma nữ, thậm chí ngay cả thời gian làm việc và nghỉ ngơi cũng an bài ổn thỏa, bắt đầu tập trung toàn bộ tinh thần vào làm việc.

Thời điểm chuẩn bị tốt tất cả, Mạnh Hàn và tiểu ma nữ cùng đi tới phòng luyện công, bên ngoài gian phòng là Chu mang theo vệ đội đề phòng cẩn thận, thậm chí ngay cả hai nữ tinh linh cũng tham dự vào trong đó.

Trong phòng Mạnh Hàn cẩn thận cầm bộ phận đại sư chế tạo tốt, đặt ở trước mặt cẩn thận thưởng thức. Nghe danh tiếng không bằng thực tế, tay nghề đại sư thật sự là không thể bắt bẻ được, hơn nữa mỗi bộ phận cấ thành hình lưới đều kết hợp với đường cong thân thể của Louisa hoặc là Louise, nhìn hình dáng kết cầu và dáng người của các nàng kết hợp có hoàn mỹ hay không.

Hít sâu mấy lần Mạnh Hàn mới bình tĩnh trở lại, cưỡng ép dẹp bỏ tâm tư là đống tài liệu kim loại dẻo này đáng giá vài chục vạn kim tệ. Quay đầu lại hỏi tiểu ma nữ:

- Chuẩn bị cho tốt chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook