Thiên Hạ Vô Song

Chương 114: Phương án giải quyết. (1)

Nhâm Oán

05/02/2014

Elyse nói vô tâm nhưng làm Mạnh Hàn cân nhắc, nói không chừng khai thác vật liệu đá và rèn luyện ma pháp là cách không tồi. Ít nhất hao phí ma lực có thể biến thành kim tệ, so với minh tưởng phát ra ma pháp thuẫn càng có tiền đồ hơn.

Nhưng mà dùng phương pháp gì mới có thể khai thác vật liệu đá, Mạnh Hàn không phải rất rõ ràng, điểm này Mạnh Hàn cần gấp một cao thủ tới hỗ trợ. Chỉ tiếc cơ hội của Tinh linh tộc đã lãng phí, nếu không thì không giảng giải hỏa hệ ma pháp và khí hệ ma pháp hai ngày, Mạnh Hàn cũng muốn hỏi phương pháp kia.

Nhớ tới Tinh linh tộc, Mạnh Hàn bắt đầu chú ý tới tỷ muội Louisa cùng Louise. Thời gian dài như vậy hai người các nàng dường như rất dễ dàng khống chế cảm xúc của mình. Đoán chừng là công lao của Băng Tâm quyết, Mạnh Hàn cũng không cho rằng hai tinh linh không có tâm tư và lịch duyệt này lại có thể tự hiểu được cách khống chế cảm xúc.

- Khống chế cảm xúc có phải có tác dụng hay không? đọc truyện mới nhất tại tung hoanh . com

Mạnh Hàn tìm được Louisa cùng Louise, hỏi thăm tình huống trước mắt của các nàng.

Hai nữ gật gật đầu, thời gian dài như vậy mỗi ngày đều tu luyện Băng Tâm quyết, nếu như không có thành quả thì các nàng đúng là đồ đần rồi.

- Bảo trì như vậy.

Mạnh Hàn dặn dò các nàng, sau đó ý bảo các nàng tiếp tục mát xa cho mình. Chỉ có các nàng càng nhích lại gần mình Mạnh Hàn mới có thể cảm giác được lực lượng nguyền rủa biến hóa. Mạnh Hàn cần xác nhận một chút lực lượng nguyền rủa của các nàng có biến mất hay không.

Tiếc nuối là lực lượng nguyền rủa của tỷ muội tinh linh vẫn tồn tại, cho dù rất yếu ớt, nhưng mà chỉ trừ ngọn không trừ gốc. Nhưng mà Mạnh Hàn cũng phát hiện một hiện tượng kỳ quái, vốn tới gần các nàng thì vật phẩm ma pháp Lục Mang Tinh bây giờ vần tồn tại bình thường, sẽ không bạo liệt.

- Lực lượng nguyền rủa có phải biến hóa theo thời gian?

Mạnh Hàn cảm thấy cần phải hỏi rõ mới tốt. Lần đầu tiên tiểu ma nữ mang theo hai nữ đang sùi bọt mép tìm tới tận cửa, Mạnh Hàn cũng không có nhìn thấy tỷ muội tinh linh tức giận bao giờ, chuyện này nói lên còn có nhân tố khác làm cho lực lượng nguyền rủa biến hóa.

- Vâng, đại nhân.

Bọn người Louisa như Grace vẫn xưng hô Mạnh Hàn là đại nhân. Nàng cũng rõ vì sao Mạnh Hàn phải hỏi như vậy, lần trước lực lượng nguyền rủa của các nàng bộc phát lên đỉnh phong, cho nên mới đeo hai vật phẩm ma pháp bị nguyền rủa vào người, dẫn phát nó bộc phát. Hiện tại Mạnh Hàn muốn triệt để giải quyết lực lượng nguyền rủa, cần nói rõ những biến hóa cho Mạnh Hàn biết, tránh cho Mạnh Hàn không rõ.



Hiện tại Mạnh Hàn dường như cũng hiểu rồi, cảm xúc của hai nữ biến hóa sẽ dẫn phát lực lượng nguyền rủa bộc phát ra ngoài, lực lượng nguyền rủa còn có thể biến hóa theo thời gian. Hơn nữa, loại lực lượng nguyền rủa này giống như giòi trong xương, không cách nào trừ tận gốc.

Nói như vậy chẳng phải là phải nuôi hai tỷ muội tinh linh cả đời sao? Mặc dù nói tu hành thì có hai nàng kích thích tinh thần không tệ, nhưng mà Mạnh Hàn lại không muốn Tinh linh tộc hiểu lầm chính mình ra công không xuất lực, đến lúc đó ăn không cái gì đó. Hiện tại tất cả giao tình với Tinh linh tộc thành lập dựa vào chuyện Mạnh Hàn có thể chống lực lượng nguyền rủa của song bào thai, nếu như không có tâng quan hệ này Mạnh Hàn và Tinh linh tộc chẳng có gì liên quan nhau.

Một ma pháp Lục Mang Tinh có khả năng không cách nào chống lại lực lượng nguyền rủa phát tác, nhiều hơn thì thế nào? Trong đầu Mạnh Hàn toát ra ý niệm này trong đầu. Hơn nữa cái ý niệm này vừa xuất hiện làm cho Mạnh Hàn nhịn không được muốn thử một lần.

- Demi, Grace đi tới chỗ đó, mang một trăm trang sức vật phẩm ma pháp tới đây.

Nói làm liền làm, Mạnh Hàn lập tức bảo Demi đi lấy đồ vật. Sở dĩ muốn thông qua Grace, là vì Mạnh Hàn cần Grace biết rõ công tác thông kê tỏng đó

Chỉ chốc lát Demi cũng mang theo một đống lớn vật phẩm tới. Mạnh Hàn lựa chọn trực tiếp mười cái trong đó ra, sau đó ý bảo Louise đeo toàn bộ lên người. Tuy Louise khó hiểu nhưng vẫn làm theo Mạnh Hàn phân phó.

Ba! Louise sau khi đeo xong thì Mạnh Hàn trực tiếp tát Louise một cái. Đây là lần đầu tiên Mạnh Hàn chủ động tát một mỹ nữ. Khi Mạnh Hàn tát một cái tiểu tinh linh Louise lập tức giận tím mặt. Cho dù là có Băng Tâm quyết cũng không cách nào áp chế. Cái tát này chẳng những làm Louise phẫn nộ, mà ngay cả Louisa cũng vô cùng khó hiểu, cho dù các nàng là song bào thai thì ở trong Tinh Linh tộc cũng không có chịu ủy khuất như vậy.

Đùng đùng, mười tiếng nổ từ vật phẩm trang sức vang lên, Mạnh Hàn có thể cảm nhận được tức giận tích lũy từ lâu bắt đầu bộc phát ra ngoài, kích phát lực lượng nguyền rủa điên cuồng tăng vọt, mười vật phẩm trang sức trực tiếp bị chấn nát chín.

Nhưng mà còn có một cái vẫn hoàn hảo như cũ, mà lúc này Louise đã có thể khống chế được cảm xúc của mình. Ý định bảo Mạnh Hàn cho một giải thích, lại phát hiện Mạnh Hàn đang nhìn chằm chằm vào vật phẩm trang sức ma pháp, khẽ mỉm cười

- Vì cái gì? Tại sao phải đánh Louise?

Đừng nhìn Louisa bình thường rất ngại ngùng, nhưng mà khi đụng chuyện lại không chút do dự trực tiếp tiến lên chất vấn. Ngay cả nàng một mực khống chế cảm xúc của mình cũng xuất hiện chấn động.

- Làm thử một lần nghiệm.

Mạnh Hàn thở dài một hơi, nhìn qua Louisa, rất chân thành nói ra:

- Thật đáng tiếc, ta phát hiện các ngươi vẫn luôn khống chế cảm xúc cũng không thể làm lực lượng nguyền rủa yếu bớt, ngược lại lúc bộc phát càng lợi hại hơn nhiều.



Nghe được Mạnh Hàn nói thì sắc mặt Louisa biến thành tái nhợt. Lực lượng nguyền rủa già yếu này làm bạn với các nàng vài chục năm rồi, vừa mới nhìn thấy chút hy vọng từ Mạnh Hàn thì Mạnh Hàn lại thở dài tiếc nuối, trực tiếp đem tâm của Louisa đánh vào đáy cốc.

- Nhưng mà...

Thời điểm này Mạnh Hàn bắt đầu mạnh miệng:

- Ta phát hiện có một loại phương pháp khác, có khả năng có thể che đậy lực lượng nguyền rủa của các ngươi.

Nhìn thấy trên mặt của Louisa cùng Louise biến thành vui mừng, Mạnh Hàn không nhịn được mà đả kích các nàng:

- Đáng tiếc chỉ là che đậy, cũng không phải tiêu trừ.

- Có cái gì khác nhau?

Đột nhiên lại có hi vọng, Louisa cũng bất chấp rụt rè, vội vàng hỏi.

- Khác nhau chính là lực lượng nguyền rủa vẫn còn, chẳng qua là không thể ảnh hưởng tới người khác mà thôi.

Mạnh Hàn dùng miệng giải thích rõ suy nghĩ của mình.

Mạnh Hàn đánh giá thấp phức tạp của lực lượng nguyền rủa già yếu của hai tinh linh rồi, nghe tin tức như thế hai nữ rất vui vẻ hét lên một tiếng, sau đó cùng ôm lấy nhau, bắt đầu khóc rống. Làm cho Demi cùng Diana ở bên ngoài không nhịn được mà tiến vào quan sát, tưởng rằng Mạnh Hàn khi dễ các nàng quá dữ dội.

Thật vất vả mới làm cho hai nàng an tĩnh lại, Mạnh Hàn dã ngồi bên cạnh các nàng độc Băng Tâm Quyết trời sập cũng không sợ hãi cho các nàng thật lâu, thấy hai nữ đã bình tĩnh, Mạnh Hàn mới hỏi một câu:

- Phát tiết một chút có phải rất thoải mái hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook