Thiên Hạ Vô Song

Chương 125: Ma pháp công kích. (1)

Nhâm Oán

05/02/2014

Hắn sẽ không bắt buộc mọi người, nếu như mọi người cảm thấy sinh hoạt hiện tại rất tốt. Không muốn tiếp qua sinh hoạt các loại sinh hoạt không có tiền đồ, vẫn có thể không đồng ý với ý kiến. Đương nhiên nàng cũng đặc biệt nhắc lại đây là ý của lãnh chúa đại nhân.

Elyse cũng tận sức lực giải thích, đây là lãnh chúa đại nhân tôn trọng lựa chọn của mọi người. Đêm hôm đó cơ hồ tất cả mọi người mất ngủ, cũng đang lo lắng vấn đề này. Trên thực tế mọi người cân nhắc cũng không phải là muốn đi theo lãnh chúa hay không, mà là nghĩ đến về sau phải báo đáp lãnh chúa như thế nào.

Không có một quý tộc nào nguyện ý trưng cầu ý kiến của dân chúng trong lãnh địa của mình, cho dù là người bình thường trong lãnh địa cũng không có xuất hiện tình hình này bao giờ. Cho tới bây giờ đều là lãnh chúa đại nhân nói thế nào mọi người phải làm như thế nào, không phục hoặc đi lên đài hành hình, hoặc là bỏ đi biệt xứ. Những song bào thai bị bỏ cô độc trên thế giới này cũng ở trong Hoàng Sa Trấn mấy ngày, mỗi lần suy nghĩ đều cảm kích lãnh chúa đại nhân.

Grace cùng Elyse công tác rất đơn giản, mọi người toàn bộ đồng ý dựa theo an bài của Mạnh Hàn, đi theo Mạnh Hàn. Các nàng chỉ muốn nói với lãnh chúa đại nhân tất cả mọi người nguyện ý vô điều kiện đi theo hắn.

Chuyện kế tiếp là công tượng Ải nhân tới ma pháp Địa Thứ Thuật đã tới tay, cùng tinh linh bảo trì hợp tác vốn có, tất cả những chuyện này đều làm Mạnh Hàn tăng thêm lòng tin.

- Elyse, từ giờ trở đi ngươi đi ra ngoài chiêu mộ những người nguyện ý làm việc cho chúng ta.

Biết được mọi người lựa chọn, Mạnh Hàn một chút cũng không ngoài ý muốn, nhanh chóng phân phó Elyse.

- Đại nhân, chiêu mộ người bình thường thì sợ rằng bọn họ sẽ sợ hãi.

Elyse nhắc nhở Mạnh Hàn.

- Ta biết rõ. Nhưng mà trọng thưởng tất có dũng phu.

Mạnh Hàn tự tin nói ra:

- Tìm hiểu thị trường ở bên ngoài một chút, chúng ta có thể tăng tiền lương lên gấp đôi. Ta cũng không tin không có người nguyện ý đến công tác.

An bài tốt chuyện khác, rốt cuộc Mạnh Hàn có thời gian mở cuốn sách ma pháp dày đặc kia rồi, từ đầu tới đuôi đọc kỹ nội dung về Địa Thứ Thuật vài lần.

Mạnh Hàn muốn dùng ma pháp đi khai thác đá, tinh linh Pháp Thần lại dạy cho hắn ma pháp này. Nghĩ đến đây là ma pháp công kích đơn giản, nhưng lại có thể dùng trên việc khai thác đá. Chuyện này cũng dễ lý giải, tưởng tượng Địa Thứ Thuật biến thành cái đục ma pháp.



Có thể được tinh linh Pháp Thần tự mình chỉ điểm, đây là chuyện Mạnh Hàn không cách nào tưởng tượng nổi, cho dù là tới bây giờ Mạnh Hàn cũng cảm thấy quá may mắn. Nhưng sự thật thực cứ xảy ra như vậy thì ai cũng không cách nào nhịn được mà nói một câu thế sự vô thường.

Thừa dịp tinh linh Pháp Thần tự mình chỉ điểm cảm giác kia vẫn còn nguyên, Mạnh Hàn không chút nào lãng phí mà lật sách ma pháp ra xem. Phương pháp chế tác quyển trục ma pháp thì đầu tiên không cần phải nói tới, nguyên lý tấn công của Địa Thứ Thuật và cách xếp đặt nguyên tố ma pháp phải xem đầu tiên.

Không thể không nói loại phương pháp điều khiển ma pháp nguyên tố trong người phóng thích ma pháp làm cho ký tức của người ta vẫn còn mới mẻ. Đây chẳng khác nào trong một lần dạy đã làm cho người học nhớ rõ từng quá trình trong đó, Mạnh Hàn lý giải những nguyên lý này quả thực không cần tốn nhiều sức.

Không biết có phải là bởi vì tinh thần lực tăng vọt nên làm cho lực chú ý tăng lên rất nhiều hay không, trí nhớ đề cao khiến Mạnh Hàn trong nửa ngày ngắn ngủi đã tìm hiểu được bảy tám phần nội dung trong quyển sách này. Hơn nữa trong lúc bất tri bất giác cũng nhớ rõ ma pháp chú ngữ thật dài trong đầu của mình. Đợi đến lúc Demi cùng Diana gọi hắn đi ăn trưa thì Mạnh Hàn đã có xúc động đi thí nghiệm ma pháp một chút.

Đương nhiên nơi này không phải là địa phương thích hợp thí nghiệm ma pháp công kích, Mạnh Hàn cố nén loại xúc động này từ từ ăn hết đồ ăn, lúc này mới cùng hai tiểu thị nữ cùng với tỷ muội tinh linh lần nữa đi tới nơi tu hành.

Lúc ăn cơm thì Mạnh Hàn cũng một mực nhớ kỹ lời của Louisa nhắc nhở, đem ma pháp trượng làm từ nhánh cây Sinh Mệnh Chi Thụ dựa vào trên người. Đi đường càng không nói chơi, cầm ở trong tay không nghĩ sẽ buông ra.

Louisa nhìn thấy biểu hiện này của Mạnh Hàn như thì tâm tình áy náy tôt hơn được một chút, cũng có thể ngẩng đầu nhìn thẳng vào Mạnh Hàn. Chỉ có điều Mạnh Hàn vẫn có thể cảm giác được tâm tình của hai nàng chấn động làm cho lực lượng nguyền rủa biến hóa. Tinh thần lực của hắn cường đại hơn, cảm ngộ cũng càng sâu sâu sắc rõ ràng, cho dù ngoài mặt hai nữ bình tĩnh che dấu bất an, Mạnh Hàn cũng có thể cảm giác dược dễ dàng

Cố tình muốn an ủi các nàng nhưng Mạnh Hàn không biết nên nhúng tay vào từ nơi nào, hắn không thể nói thẳng với các nàng kỳ thật mình không có tổn thương nào, thậm chí là nhân họa đắc phúc, càng không thể nói cho các nàng biết chính mình không có mất trí nhớ, còn nhơ rõ đám lão đại Tinh linh tộc làm như thế nào rút trí nhớ ra khỏi đầu của mình hay sao? Nếu như nói Mạnh Hàn đoán chừng mình sống trong đầu. Suy nghĩ vì mạng nhỏ của mình nên Mạnh Hàn đành phải ủy khuất hai nàng mà thôi.

Ma pháp công kích Mạnh Hàn lựa chọn thí nghiệm ở bên ngoài. Trước minh tưởng một hồi, sau khi điều chỉnh trạng thái của mình lên mức tốt nhất, sau đó trong tay Mạnh Hàn cầm ma pháp trượng sau đó bắt đầu lần đầu tiên ngâm xướng chú ngữ không quen thuộc.

Cẩn thận nhớ lại cảm giác lúc Pháp Thần các hạ thi pháp, Mạnh Hàn sau khi ngâm xướng hết chú ngữ cũng cảm giác được ma pháp chấn động quen thuộc này, nhưng mà do bản thân hưng phấn cho nên nó thất bại.

Không cam lòng cho nên Mạnh Hàn nghỉ ngơi dưỡng sức, lần này trước khi hắn thi pháp tự nói với mình trời sập cũng không sợ hãi, một tiểu ma pháp phóng thích thành công cũng không đáng hưng phấn như vậy. Sau khi tự thôi miên mình rất nhiều lần, lần nữa bắt đầu thí nghiệm.

Xùy, âm thanh chói tai vang lên, ma pháp trượng củ Mạnh Hàn chỉ trên mặt đất, một cây gai nhọn từ dưới đất đâm lên, đâm thẳng lên bầu trời. Cái gai ngọn này dài nửa thước, to như cái đùi người, người xem sởn hết cả gai ốc. Đợi đến lúc Mạnh Hàn thu ma lực lại cái gai vẫn còn nguyên tại chỗ.

Cho dù bộ dáng thật sự không được tốt lắm, nhưng mà đây cũng là lần đầu tiên Mạnh Hàn phóng xuất ma pháp công kích đầu tiên thành công. Trong quá trình thi pháp Mạnh Hàn cũng y nguyên phạm rất nhiều sai lầm nhỏ, nhưng bất kể như thế nào cũng thi pháp thành công.

Biểu diễn sứt sẹo khó được khi tỷ muội Louisa cùng Louise không có bình luận gì. Dựa theo thói quen của Louise trước kia thì thời điểm này sẽ nhảy ra bình luận ma pháp mình vừa biểu diễn là nát tới cỡ nào, nhằm báo thù chính mình bị Mạnh Hàn giày vò một mũi tên, hung hăng đả kích Mạnh Hàn. Nhưng lần này toàn bộ hai nữ đều trầm mặc. Trong nội tâm Mạnh Hàn âm thầm buồn cười, thật đúng là đơn thuần, căn bản tâm tư cũng không cách nào che đấu được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook