Thiên Hạ Vô Song

Chương 120: Hợp tác lần nữa. (2)

Nhâm Oán

05/02/2014

Mạnh Hàn không nói hai lời, trực tiếp chạy đến bên cạnh Gavin dìu hắn đứng lên, vỗ vỗ đôi má của hắn, ý đồ đánh thức hắn. Thuộc hạ trung thành như thế, vì chính mình mà dám cầm binh khí vung lên với đại lão của chủng tộc, không tốt với hắn thì đúng là không có thiên lý mà.

- Trước hết cho hắn ngủ một hồi đi, miễn cho hắn hiểu lầm.

Nữ tinh linh nhìn qua động tác của Mạnh Hàn cũng không có ngăn cản, chỉ nói một câu mà thôi. Trong tiếng nói tràn ngập hương vị ra lệnh.

Mạnh Hàn cũng không có trực tiếp buông Gavin, ngược lại nhìn qua tỷ muội Louisa cùng Louise vẫy tay một cái, ý bảo các nàng tới vịn Gavin. Hai nữ do dự thoángmột chút, nhìn qua nữ tinh linh, nữ tinh linh không có tỏ vẻ gì cả. Hai nữ khẽ cắn môi, chậm rãi đi tới tiếp nhận Gavin trong tay của Mạnh Hàn, vịn hắn ngồi lên cọc gỗ cách đó không xa.

- Chuyện của Louisa cùng Louise các ngươi có đề nghị gì?

Xử lý xong Gavin, Mạnh Hàn đã khôi phục lại giọng điệu lúc trước, giống như đang đàm phám với tinh linh, không có một điểm trắc trở nào cả:

- Nhưng mà ta đã nói rõ đây là đề nghị, quyết định cuối cùng vẫn cho tỷ muội các nàng lựa chọn. Dù sao đây là chuyện của các nàng.

Tiểu ma nữ dường như không ngờ Mạnh Hàn dưới loại tình huống này còn có thể nói ra lời này, cố tình trách móc hắn vài câu nhưng lại dừng lại. Lúc nãy nàng nói một câu đã bị trưởng lão hội trừng phạt, cho dù là tiểu ma nữ là tinh linh điêu ngoa cũng học khôn khi ngã một lần.

- Nếu như dựa theo phương pháp đầu tiên của ngươi, làm một bộ quần áo thì cần phiền toái thế nào?

Nữ tinh linh cũng bảo trì khẩu khí bình thản, giống như những chuyện vừa rồi không có xảy ra chút nào, cẩn thận hỏi Mạnh Hàn.

- Kỳ thật không có gì, thời điểm mặc quần áo lên người thì không có đại sự gì cả. Nhưng mà tắm rửa hoặc thời điểm cần cởi quần áo ra thì vô cùng phiền toái.

Mạnh Hàn đã cân nhắc vấn đề này, thời điểm trả lời cũng vô cùng bình tĩnh. Cho dù trong nội tâm đã nghiến răng nghiến lợi, biểu hiện ra ngoài vẫn là bât động thanh sắc. Chuyện này liên quan tới cái mạng nhỏ của mình, Mạnh Hàn cũng bức bách bản thân bình tĩnh.

- Hơn nữa lực lượng nguyền rủa chỉ có thể dẫn đạo chúng phát ra mà thôi, vốn không có cách nào triệt tiêu hoàn toàn, cuối cùng nhất lúc bộc phát sẽ càng mạnh mẽ.

Mạnh Hàn ngay sau đó nói ra hậu quả khi nó bộc phát, hắn hiện tại muốn cho đám Tinh linh tộc này ấn tượng đầu tiên là hắn thành tâm thành ý cầu thị giúp đỡ cho tỷ muội Louisa cùng Louise mà thôi:

- Đương nhiên, mặc kệ lựa chọn phương pháp nào cũng có vấn đề cả.

- Chuyện này cần giải quyết như thế nào?

Nữ tinh linh không có hỏi thâm là hậu quả của nó ra sao, cũng hỏi Mạnh Hàn cách giải quyết.

- Rất đơn giản, cách một đoạn thời gian cho lực lượng nguyền rủa bạo phát ra ngoài là được.

Mạnh Hàn nhìn thì nhẹ nhõm tùy ý nói ra, nhưng trên thực tế nội tâm của hắn đã khẩn trương tới mức khủng bố, ngụy trang trước mặt nhiều cao thủ như thế này, áp lực này không phải người thường có thể thừa nhận.



- Thời gian này rất dài hay sao?

Một câu tiếp một câu, giống như nữ tinh linh cần đem những vấn đề có liên quan hỏi ra thật rõ ràng.

- Không biết.

Mạnh Hàn lắc đầu, câu trả lời làm cho nữ tinh linh vô cùng kinh ngạc.

- Ngươi không biết?

Đột nhiên âm thanh lớn lên, dường như tâm tình nữ tinh linh cũng cực độ khó chịu. Cũng khó trách vốn nắm chắc từ trong đầu của Mạnh Hàn đạt được rất nhiều bí mật nhưng lại xảy ra sự cố, đến bây giờ cùng Mạnh Hàn diễn kịch lại nói không biết, nữ tinh linh làm sao mà không giận cho được chứ.

- Chuyện này phải xem cấp bậc tài liệu ma pháp sử dụng là cái gì, cộng thêm cảm xúc biến hóa của các nàng lúc bình thường ra sao, cũng từ thời gian lực lượng nguyền rủa biến hóa bao nhiêu mà quyết định, hiện tại ta không có biện pháp nào cho ra thời gian cụ thể cả.

Mạnh Hàn có lý do, làm ra bộ dáng bất đắc dĩ, dù sao đối phương cũng không thể làm gì được Mạnh Hàn.

Nghe được Mạnh Hàn giải thích, rốt cuộc sắc mặt nữ tinh linh cũng tốt hơn trước rất nhiều. Những tinh linh khác cũng không có nói cái gì cả, ngay cả tiểu ma nữ thích xía vào chuyện người khác cũng im lặng không nói, nghe Mạnh Hàn cùng nữ tinh linh đối thoại.

- Louisa, Louise, các ngươi cảm thấy thế nào?

Nữ tinh linh trầm ngâm hồi lâu, lúc này mới nhìn qua tỷ muội tinh linh đang chiếu cố Gavin.

- Chúng ta nghe ngài.

Louisa nhìn qua nữ tinh linh hành lễ. Sau đó trực tiếp đại biểu muội muội Louise nói ra ý của các nàng. Từ điểm này mà nhìn Louisa so với Louise có tâm tư trầm ổn hơn rất nhiều.

- Như vậy, dùng quần áo đi!

Nữ tinh linh cũng không khách khí, nửa khép lấy hai mắt làm ra quyết định. Sau đó lập tức nahnh chóng biến thành bất đắc dĩ nhìn qua Mạnh Hàn hỏi:

- Nói đi, cần gì điều kiện?

- Vấn đề giúp các nàng giải quyết lực lượng nguyền rủa đã sớm có điều kiện, cũng không cần thêm điều kiện gì.

Mạnh Hàn đại hỉ nhưng trên mặt lại không có chút biến hóa nào, một chút cũng không giống như người cháy nhà hôi của như tưởng tượng của người khác, mở miệng nói ra câu này lam người ta kinh ngạc.

- Cần cái gì? Ngươi nói thẳng đi!

Nữ tinh linh cũng không có bị vẻ mặt của Mạnh Hàn làm mê hoặc, chỉ bảo trì trạng thái nửa khép mắt mà thôi, bất đắc dĩ hỏi lại Mạnh Hàn một câu nữa.



- Chuyện này thật xấu hổ nha.

Mạnh Hàn khó có được lúc da mặt mỏng một lần, bị người điểm phá suy nghĩ của mình, hơn nữa còn cho mình chiếm tiện nghi, đương nhiên là có chút ít xấu hổ. Nhưng mà Mạnh Hàn nhanh chóng điều chỉnh tâm tình.

- Tài liệu ma pháp...

Mạnh Hàn nói thẳng ra vấn đề mình cần:

- Ta cần tài liệu ma pháp cao cấp, càng cao cấp càng tốt. Kể cả chế tác vải vóc xiêm y, cùng với tài liệu chế tạo ma pháp trận cũng phải sung túc.

- Tài liệu ma pháp giao cho chúng ta.

Nữ tinh linh sớm đã biết rõ Mạnh Hàn sẽ không tay không mà về, cho nên cũng không có chút kinh ngạc nào cả.

- Còn có cái gì?

- Công tượng!

Mạnh Hàn cũng nhân cơ hội này nói ra vấn đề làm phức tạp hắn:

- Công tượng thủ công cao siêu, tốt nhất là thợ rèn Ải nhân tay nghề cao.

Muốn chế tác đồ vật tinh tế tỉ mỉ. Công tượng tay nghề cao là không thể thiếu, điểm này Mạnh Hàn cũng không có công phu sư tử ngoạm. Nhưng mà hắn cũng tồn tâm tư, chỉ cần có công tượng ải nhân đến Hoàng Sa Trấn, hắn có biện pháp giúp huynh đệ Edward cùng Edwin đi theo học một chút tay nghề.

- Chỉ có những thứ này sao?

Nàng ta cũng biết Mạnh Hàn người này nhất định là lòng tham không đáy, nữ tinh linh hiện tại cũng phối hợp.

- Ha ha!

Mạnh Hàn có chút chột dạ pha trò, nhìn qua nữ tinh linh có chút cúi đầu, vô cùng nhiệt tình nói ra:

- Vốn không có bao nhiêu phiền toái, nhưng mà có chuyện cần quý tộc hỗ trợ rồi.

Nói xong, cũng không đợi nữ tinh linh đặt câu hỏi, chủ động thẳng thắn nói ra:

- Ta muốn tu kiến một phủ lãnh chúa, cần khai thác đại lượng vật liệu đá, hiệu suất của người khác làm quá chậm, không biết có biện pháp gì có thể làm cho ta dùng ma pháp giúp đỡ một chút hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook