Thiên Hạ Vô Song

Chương 1153: Bố cục kinh tế (2)

Nhâm Oán

15/12/2014

Nhu cầu lớn nhất chính là tộc người lùn. Trong dãy núi người lùn cũng thành lập một chi nhánh của ngân hàng Hoàng Kim, thuận tiện cho hai bên tiến hành giao dịch, cũng thuận tiện cho những người lùn buôn bán với con người. Các người lùn tuyệt đối sẽ vỗ tay tán thành.

Càng không cần phải nói tới cao nguyên thú nhân. Sarah là người thông minh, đối với mệnh lệnh của Mạnh Hàn chắc chắn sẽ không từ chối. Huống hồ, nàng rất nhanh có thể phát hiện ra lợi ích sau khi có tiền. Đến thời điểm, cho dù Mạnh Hàn không nói, nàng cũng sẽ chủ động yêu cầu thành lập chi nhánh ngân hàng Hoàng Kim tại đây.

Cứ như vậy, chí ít Mạnh Hàn biết trong thế giới, ngân hàng Hoàng Kim đã thông suốt. Điều này cũng ứng với câu nói kia của Mạnh Hàn. Mặc kệ là người chủng tộc nào, đều không thể chống đỡ được trước kim tệ.

Hai chuyện này chính là hướng đi mới nhất của đế quốc thương nghiệp Hoàng Kim Thành sau này. Rất rõ ràng, đây là hai động tác lớn. Amanda nghe một chút, không nhịn được liền trở nên hưng phấn. Có thể làm chuyện như vậy, so với khi còn làm công chúa của công quốc kia, quản lý một người không ra gì, thực sự là thú vị hơn rất nhiều.

Về phần này dự định tiến thêm một bước sau khi thực hiện hai chuyện lớn này, Mạnh Hàn cũng không có nói qua. Nhưng hắn vẫn chỉ thị một chút. Khi ngân hàng Hoàng Kim ngân đã bắt đầu mở rộng khắp nơi, có thể cân nhắc thống nhất kim tệ ở mỗi quốc gia và chủng tộc.

Hiện tại tuy rằng trên căn bản các nơi đều sử dụng kim tệ tương đối giống nhau, nhưng vẫn có một chút khác biệt. Đừng cho rằng chút chênh lệch này không lớn, nhưng khi tích lũy số lượng đến một mức độ nhất định, sẽ xuất hiện chênh lệch lớn. Hiện tại ngân hàng Hoàng Kim dưới kiến nghị của Mạnh Hàn, kim tệ của các các quốc gia không giống nhau khi đổi sẽ lấy một phần trăm. Đợi sau khi địa vị của ngân hàng Hoàng Kim không thể bị lay động, Amanda có thể cân nhắc tới chuyện thống nhất kim tệ.

Đương nhiên, kim phiếu do ngân hàng Hoàng Kim phát hành mặc kệ ở nơi đâu giá trị đều giống nhau, chỉ có tiền gán nợ đã bắt đầu lưu thông trong phạm vi lớn. Sau đó ngân hàng Hoàng Kim thậm chí có thể trực tiếp dự trữ kim tệ, sau đó phát hành ở mức độ kim phiếu. Quyền phát hành kim tệ nhất định phải nắm chắc trong tay. Sau này trên thế giới, nó chính là sát khí lớn tới mức cho dù là Kiếm Thần, Pháp Thần cũng không thể chống lại được.

Về điểm này, Mạnh Hàn thông qua quyền phát hành đôla ở kiếp trước đã đưa ra gợi ý, áp dụng tương tự ở thế giới này.

Mà Amanda lại bắt đầu kinh ngạc cảm thán với những hiểu biết sâu rộng trong đầu của Mạnh Hàn cùng với những thực hiện vô cùng bạo tay. Bởi vậy nàng càng thêm sùng bái đối với trượng phu của mình.

Nhiều nữ nhân cũng không phải là chuyện gì tốt. Chí ít hiện tại Mạnh Hàn hiện đã cảm nhận được sâu sắc điểm này. Sau khi Amanda hứng thú bừng bừng đi, Mạnh Hàn liền nhận được lời mời từ chỗ của Demy và Diana. Đồng thời Claudia cùng Lidia cũng là nữ nhân của hắn, muốn cùng hắn thảo luận một chút về chuyện liên quan tới tình tiết nghệ thuật và sự khen thưởng mọi mặt.

Lúc này, Mạnh Hàn mới nhớ ra, trước đây chính mình đã đề cập những điều này với hai nàng. Các nàng dĩ nhiên đã bắt đầu thực hiện. Các nàng tìm đến Mạnh Hàn, là hy vọng hắn có thể nhân danh thành chủ Hoàng Kim Thành cùng với công tước đại nhân, dự họp cũng như chủ trì một buổi gặp mặt long trọng trong giới nghệ thuật, cũng là một buổi liên hoan nghệ thuật long trọng đầu tiên. Buổi liên hoan nghệ thuật này là dùng danh hiệu của Hoàng Kim Thành, cho nên được gọi là buổi liên hoan nghệ thuật Hoàng Kim Thành.



- Đi. Tại sao không đi?

Mạnh Hàn trực tiếp cho đáp án. Liên hoan văn hóa nghệ thuật, đây là chuyện kiếp trước đã nghe nói không biết bao nhiêu lần. Chuyện có thể làm cho lực ảnh hưởng của Hoàng Kim Thành càng thêm sâu rộng, Mạnh Hàn tuyệt đối không có lý do gì không đi. Không chỉ muốn đi, hơn nữa còn muốn cố gắng ủng hộ hết mình, cho dù phải tiêu hao một khoản lớn kim tệ cũng tuyệt đối ủng hộ.

Không thể không nói, vì nghệ thuật, Claudia cùng Lidia gần như đã bỏ ra toàn bộ. Đương nhiên, đây là hiện tại, được sự ủng hộ của Mạnh Hàn.

Trước kia các nàng thậm chí không thể không chịu chút cực khổ cùng các gia hoả kiếm phí sinh hoạt, còn nhất định phải ứng phó với vài đại quý tộc ngang ngược. Nếu không có Andy Kiếm Thần ở phía sau chống đỡ, nói không chừng hai nàng đã bị một quý tộc nào đó độc chiếm từ lâu.

Đương nhiên, bây giờ nói Mạnh Hàn độc chiếm Claudia cùng Lidia cũng không quá đáng. Điểm không giống chính là Mạnh Hàn toàn lực ủng hộ hai nàng phát triển trên con đường nghệ thuật, thậm chí có thể cho ra sáng kiến về vũ đạo và âm nhạc khiến người ta phấn chấn. Đồng thời hắn cũng có sự ủng hộ đặc biệt với các phương diện nghệ thuật khác. Điều này không giống với bị những người khác độc chiếm sau đó lập tức liền giấu vào thâm cung. Mạnh Hàn lại cho phép hai nàng thoải mái làm điều mình thích trong giới nghệ thuật mà các nàng yêu tha thiết, đồng thời cũng cung cấp một hậu thuẫn vững chắc.

Dưới sự thiết kế của Mạnh Hàn, vũ điệu sông lớn đạt được sự thành công chưa từng có, cũng làm cho Claudia cùng Lidia mở mang kiến thức hiểu được hình thức nghệ thuật phổ thông mà các nàng vốn cho là cao quý, có thể trở thành nghệ thuật cho người sang hèn đều có thể hưởng thụ. Đồng thời, Mạnh Hàn đưa ra sáng kiến về liên hoan nghệ thuật cùng với các giải thưởng lớn, cũng làm Claudia cùng Lidia phát hiện ra trong đó có thể càng có hy vọng mở rộng các hạng mục nghệ thuật.

Trong liên hoan nghệ thuật lần này, Claudia cùng Lidia đã thiết kế chuẩn bị trong thời gian hơn một năm, sau đó thông qua nhân lực của Hoàng Kim Thành tuyên truyền cũng như liên lạc với các nghệ thuật gia ở các nơi bên ngoài. Các nàng cũng chọn xong địa điểm tại Hoàng Kim Thành. Đương nhiên, tất cả hao tổn bao gồm những chi phí chiêu đãi ở Hoàng Kim Thành đều do Hoàng Kim Thành phụ trách.

Liên hoan nghệ thuật vẫn dựa theo sự tưởng tượng của Mạnh Hàn. Nghi thức khai mạc long trọng, các diễn xuất được tiến hành trong liên hoan nghệ thuật, cùng với lễ trao giải thưởng cuối cùng, tất cả đều do Mạnh Hàn kết hợp giải Oscar cùng đủ loại biểu diễn ca múa hợp xướng các loại của kiếp trước. Nói chung hắn nói một hồi đều khiến Claudia cùng Lidia nghe thấy mà hưng phấn dị thường, thậm chí xúc động không nhịn được nhào vào trong lòng Mạnh Hàn. Thân thể mềm mại của các nàng bởi vì hưng phấn mà run rẩy.

Vì ủng hộ liên hoan nghệ thuật một cách triệt để, Mạnh Hàn thậm chí phát động các mối quan hệ của mình, ghi tên của đông đảo quý tộc xã hội thượng lưu phát thiệp mời, mời bọn họ đến Hoàng Kim Thành để cùng tham dự lễ liên hoan trọng đại. Không ít quý tọc thế gia đã ở trong chiến sự không ít năm, đều nhân cơ hội này mang theo thành viên quan trọng trong gia tộc cùng với phần lớn của cải, quang minh chính đại tới Hoàng Kim Thành. Dọc đường đi, thậm chí nhờ có thiệp mời của Hoàng Kim Thành bọn họ cũng có thể tránh được những vụ cướp bóc.

Người thông minh cũng không chỉ có một hai người. Khi lượng lớn kim tệ đổi thành kim phiếu có thể mang theo người bất cứ lúc nào, an toàn đã trở thành vấn đề quan trọng nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook