Thiên Hạ - Super Hero

Chương 2: Tiến vào game

Super Hero

27/03/2015

7h tối, “Anh hùng thiên hạ” open beta, đội đầu khôi lên đăng nhập vào game.

_Chào mừng người chơi đến với “Anh hùng thiên hạ”, loạn lạc nổi lên, dân chúng lầm than, ai sẽ là người cứu vớt muôn dân thiên hạ, ai sẽ là người bước lên đỉnh vinh quang. Tất cả đang chờ đợi sự xuất hiện của các anh hùng.

Một khung cảnh hoành tráng hiện ra, một vị tướng uy phong lẫm liệt chỉ thanh gươm về phía quân thù, quân đội lao lên giao chiến, máu chảy đầu rơi… nghe tiếng trống trận mà huyết khí Long sôi trào, bao giờ mình mới được như vị tướng kia, chỉ huy thiên quân vạn mã mình chỉ kiếm về đâu, nơi đó phải thần phục.

Sau đó hệ thống đưa ra một số thông tin: có 3 đế quốc lớn: Hán quốc đang gặp loạn khăn vàng, Roma đế quốc đang gặp bạo loạn của nô lệ, Ba Tư quốc đang đứng trước những cuộc nội chiến ngoài ra còn vô số quốc gia nhỏ khác nhưng có 1 điểm chung là tất cả đều đang gặp loạn lạc, chiến tranh liên miên. Vị trí của Long là Đại Việt quốc đang trong thời kì những cuộc khởi nghĩa nông dân đang nổ ra ở khắp mọi nơi.

_Chào mừng người chơi đến với “anh hùng thiên hạ”, xin xác lập tính danh.

_Phi Long.

_Xác định không trùng lặp, xin hỏi dung mạo giữ nguyên hay gia tăng.

_Giữ nguyên.

_Quét hình xong, thiết lập dung mạo hoàn tất. Người chơi xin hãy tham gia các bài kiểm tra tính năng thân thể. Các chỉ số lực lượng, nhanh nhẹn, thể chất, khéo léo, tinh thần tối đa là 10, thấp nhất là 1, may mắn, mị lực tối đa là 6.

Kiểm tra lực lượng (ảnh hưởng đến tấn công dame): cũng chẳng có gì ngoài nâng tạ, chống đấy thử lực tay tưởng gì, mấy cái trò này muỗi, ngày xưa lúc tập võ với lão già, Long toàn bị bắt đi mua mấy chục lít rượu cách nhà mấy cây số, toàn xách tay chạy bộ nên Long có sức khỏe khá tốt. Nên Long dễ dàng có được 10 điểm lực lượng

Kiểm tra nhanh nhẹn (ảnh hưởng đến tốc độ chạy, ra đòn…): chạy cự li, cái này lại càng đơn giản, không biết bao nhiêu lần Long đi rình trộm, bị nhà người ta phát hiện ra, thả chó, cầm súng đuổi, không nhanh chân thì chắc giờ ngồi đánh cờ với diêm vương rồi. 10 điểm.

Thể chất (ảnh hưởng đến HP, thể lực, phòng ngự): đậu móa, sao lại là chịu đòn (nếu bỏ cuộc thì hệ thống mặc định là 5, khi tham gia tùy mức độ chịu đựng sẽ được cộng thêm). Liều ăn nhiều, anh da thô thịt dày, sợ đếch gì bố con thằng nào. Bịch bịch_ éc, éc- bịch-éc, những âm thanh vang nên đều đều.

Nửa tiếng sau, thân hình te tua tơi tả bước ra khỏi cái địa ngục, thở phào nhẹ nhõm. Thể chất 10 điểm.

Khéo léo (ảnh hưởng đến né tránh, tấn công điểm chí mạng): "sax, ngồi xâu kim khâu quần áo, troll ông à. May mà trước đến nay ông mày làm trò này quen rồi" (2 thầy trò toàn đực rựa, quần thủng đũng chả nhẽ vứt đi, phải cố ngồi mà khâu lại thôi, mà nhiệm vụ cao cả này chắc chắn được dành cho thằng đồ đệ rồi). Cũng nghề đấy chứ, 9 điểm.

Tinh thần (khả năng học tập, sức chống cự với các ảnh hưởng xấu do quái gây ra, mana….) : ngồi giải phương trình tính tích phân- đùa thôi, tất cả cho vào một ảo cảnh, thời gian thoát càng sớm, điểm đánh giá càng cao. ấu mài gót, địa ngục nào đây, sao toàn gái xấu thế này- thật đáng thương cho nhân vật chính của chúng ta, từ trước đến nay bị lão già đầu độc: phụ nữ xinh đẹp phải chân tay thô to (làm việc tốt), ngực phải bự mông phải to(dễ sinh quý tử), nói chung là người càng to càng tốt (kiểu như happy polla), đấy mới là phụ nữ đẹp.

Nhìn xem trước mặt, một dàn các em chân dài mặc bikini và ít hơn thế nữa vây quanh chơi đùa, có bao nhiêu thằng đàn ông đích thực (không phải là thích đực đâu nhé) muốn rời xa chốn thần tiên này.

Hốt hoảng chạy ngay ra khỏi căn phòng này, bụp: ảo cảnh biến mất. 10 điểm.

May mắn (ảnh hưởng rớt đồ, bạo kích): cái này dễ, đổ xúc xắc thôi, xúc xắc đang quay, nhấn dừng, 5 điểm. Thế là không tệ rồi.



Mị lực (thiện cảm với npc, ảnh hưởng xác xuất nhận nhiệm vụ, tăng phần thưởng nhiệm vụ…): dỗ trẻ con, tìm mọi cách để dỗ được lũ trẻ con. Với cái bản mặt béo múp míp nhìn rất hiền lành, lại còn thêm đủ chiêu trò lấy lòng bọn trẻ Long dễ dàng có được 6 điểm mị lực.

_Xin lựa chọn chức nghiệp chiến đấu

_chiến sĩ

_Xin người chơi lựa chọn chức nghiệp phụ

_thợ mỏ (anh là anh thích nhất ngành đào mỏ)

_Thiết lập thông số hoàn tất, đang khóa DNA, khóa xong. Chúc người chơi có những giờ phút thư giãn vui vẻ.

_Bật xem thông tin người chơi:

Tên : Phi Long

Level: 1

Công: 20

Thủ: 20

HP: 100

May mắn:5

Mị lực:6

Danh vọng:0

Chức vụ: bình dân

Danh hiệu: không

Chức nghiệp phụ: thợ mỏ (có được thuật thu thập khoáng thạch)

Tân thủ thôn, người chơi được phát cho 1 bộ quần áo tân thủ +1 phòng ngự cùng thanh mộc kiếm +1 tấn công, 2 ngân tệ cùng 1 hành trang 10 ô.



Nhìn quanh toàn người với người, Long choáng ngợp, nhìn thế này muốn chen chân cũng khó. Trong khi các người chơi khác thì đang chạy khắp nơi tìm nhiệu vụ.

_Thôn trưởng gia gia, tụi con có thể giúp gì cho người không?

_Haiz, các cậu còn quá yếu, hãy tăng cấp đi rồi lão có việc cần nhờ!

_Thợ rèn lão bá, thợ may nãi nãi…… khắp nơi vang lên tiếng hỏi thăm, tất cả đều được cái lắc đầu. Tất cả thầm chửi cái game biến thái, không có nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ thì chả thấy đâu. Thế này tăng cấp kiểu gì!

Oán thì cứ oán, chơi thì vẫn phải chơi, tất cả lao ra ngoài thôn tìm khu quái lv thấp

Chỉ khổ thân lũ gà rừng thỏ rừng, vừa mới load mới đã bị dăm ba chục thằng lao vào hội đồng lóa thành bạch quang thăng thiên.

Sói nhiều thịt ít, việc chửi bậy, cướp quái, đồ sát lẫn nhau xảy ra ở khắp mọi nơi. Tất cả đang điên cuồng cày cấp.

Đứng giữa dòng người, đang lơ ngơ không biết phải làm sao, thì bất chợt dòng người ùn ùn kéo về phía cửa hàng thợ rèn, tất cả mọi người chơi thấy vậy cũng ầm ầm đuổi theo, chắc là có nhiệm vụ được ban bố ở đấy. Không nhanh chân thì tụi kia nó nhận mất. Long cũng nhanh chân chạy theo.

Cái tiệm rèn đơn sơ dường như không chịu nổi sức ép của đoàn người, lung lay sắp đổ. Thấy vậy lão thợ rèn sốt ruột, đập mạnh cái búa xuống đe:

_Có chuyện gì mà ồn ảo vậy, để cho người ta còn làm ăn chứ, hay muốn thử búa của ta chăng.

Tất cả nuốt nước bọt cái ực, cái lão thợ rèn này to phải gấp rưỡi người bình thường, chân tay thô to tráng kiện, nhìn cái búa lão cầm còn to hơn đầu người kia, cả lũ lại chùn chân, không dám ho he gì cả. Một tên trong đó đứng ra:

_thợ rèn lão bá, chúng con nghe thấy lão bá có nhiệm vụ, tụi con muốn qua xem lão bá có gì cần giúp không ấy mà.

Thấy tên này có vẻ nhã nhặn lịch sự, lão thợ rèn cũng đỡ bực:

_ngươi xem, cửa hàng ta ế ẩm thế này thì làm sao có công việc gì mà thuê các người cơ chứ.

Tất cả nghe thế chợt ngã ngửa, quay sang truy tìm kẻ nào tung tin ở đây có nhiệm vụ, một lát sau nghe nguyên nhân thì mọi người dở khóc dở cười.

Hóa ra là tin đồn, một kẻ đang bực mình sau khi bị lão thợ rèn mắng cho một trận té tát vì cứ mặt dầy quấn lấy lão xin nhiệm vụ, hắn vừa bước ra khỏi cửa đã có một đống xúm đen xúm đỏ lại hỏi thăm, đang ức chế, hắn lại không muốn bị ức chế một mình:

_có nhiệm vụ đấy, được thưởng nhiều lắm, nhưng ta không hoàn thành được.

Một đồn mười, mười đồn trăm: A nói với B này ngươi biết gì không, lão thợ rèn có nhiệm vụ đấy, thưởng nhiều kinh nghiệm lắm. B nói với C: hình như lão thợ rèn có nhiệm vụ thưởng cả trang bị đấy._ sao, lão thợ rèn có nhiệm vụ thưởng thần khí à- hả, làm xong nhiệm vụ của lão thì vô địch thiên hạ à. Cứ thế mà dẫn đến hiện tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ - Super Hero

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook