Thiên Hạ - Super Hero

Chương 28: Thăng cấp thành

Super Hero

27/03/2015

_Sao trấn trưởng lại đầu hàng bọn chúng, tôi thật quá thất vọng về người – ngay khi người của hổ đầu bang rút đi, Trương Phi đã lập tức chất vấn.

Siêu lão quát:

_ Phi nhi, không được trách cậu ấy, cậu ấy làm vậy ắt có lí do của mình.

Long gật gật đầu:

_sao tôi lại đầu hàng bọn chúng được, ta thà làm ma nước Nam cũng không thèm làm vương đất Bắc. nhưng thế giặc quá mạnh, tôi tìm kế hoãn binh, chỉ cần qua ngày mai chúng ta có thể nâng cấp lên thành được rồi, lúc ấy dựa vào thành cao hào sâu, chúng ta có thể kháng cự lại được với bọn chúng.

Quả thật, sau một thời gian tiếp nhận lưu dân, giờ trấn của Long có hơn 1990 người, chỉ cần chiêu mộ thêm người sẽ lập tức thăng cấp lên thành lúc ấy kẻ địch dẫu có đông hơn nữa thì cũng không làm gì được.

Đợi chờ từng tích tắc trôi qua cuối cùng cũng có thể nâng cấp được trấn.

Mở giao diện nâng cấp: nâng cấp lên thành cấp 3, cần 2000 lương thực, 2000 gỗ, 1000 đá, 50 kim tệ.

Chọn xác nhận lập tức bạch quang lóe lên, cả tòa thành rộng rãi hẳn ra, đường gạch giờ được mở rộng ra gấp đôi, đủ cho 2 xe ngựa chạy song song, nhà cửa cũng lần lượt thăng cấp, trông khang trang sạch sẽ hơn nhiều. Tường thành cũng lập tức nâng lên cao hơn 8m.

_Đinh, người chơi Phi Long nâng cấp thành công lãnh địa từ trấn lên thành, danh vọng tăng 50.

_Đinh, lãnh địa của người chơi Phi Long đạt cấp 3, mở ra đặc thù binh chủng, mở ra các kiến trúc mới.

Kiến trúc mới gồm có: doanh trại cung binh, huấn luyện cung binh (nhanh hơn mạnh hơn so với huấn luyện trong quân doanh bộ binh), doanh trại thủy binh (huấn luyện thủy quân), tiễn tháp (đặt trên tường thành, cần cung binh bên trong để phòng thủ), đây là ba công trình Long đang quan tâm nhất.

Xin mời người chơi lựa chọn đặc thù binh chủng:

- Trọng kị binh: cần 100 lương thực, 50 sắt, 20 ngân tệ cùng 1 người lính để chuyển chức thành trọng kị binh, được xưng là cỗ xe tăng trên chiến trường, lực phòng ngự mạnh, dùng lực xung kích của mình để đánh tan địch nhân, duy trì mỗi ngày cần 10 lương thực, 2 ngân tệ (lính bình thường lương tháng có mấy ngân tệ)

- Cường cung binh: cần 40 lương thực, 10 sắt, 10 gỗ, 5 ngân tệ cùng 1 người lính để chuyển chức, với lực cánh tay cực lớn, họ được xưng là thần chết trên chiến trường, với tầm bắn xa và uy lực mạnh, họ là nỗi kinh hoàng đối với địch nhân, duy trì mỗi ngày cần 4 lương thực, 1 ngân tệ



- Trọng giáp bộ binh: cần 40 lương thực, 20 sắt, 5 ngân tệ cùng 1 người lính để chuyển chức, họ là bức tường thép cực kì kiên cố có thể chống lại sự trùng kích từ kẻ địch, với lớp giáp dày, họ gần như không e ngại trước sự tấn công mạnh mẽ từ bên ngoài

- Tượng binh: cần 1000 lương thực, 50 sắt, 1 kim tệ cùng 4 người lính (1 làm quản tượng, 3 làm cung binh ở trên lưng voi bắn xuống), họ chính là vua của chiến trường, được xưng là quái thú bất khả chiến bại, duy trì mỗi ngày cần 50 lương thực, 30 ngân tệ.

Long lập tức chọn tượng binh, tuy có hơi đắt nhưng tuyệt đối đáng giá. 5 thớt voi có thể đè bẹp cả nhánh hàng trăm quân địch. Tất cả các binh chủng kia cũng khá cường đại nhưng sau này vẫn có thể xây dựng ra, còn tượng binh thì gần như là không thể.

Lập tức cho chiêu mộ 5 thớt voi chiến, Long cười đắc chí, bây giờ dẫu có cả ngàn quân tấn công ta cũng không sợ nữa.

Đồng thời, hoàng kim ấn cũng tăng lên một khoảng thuộc tính

Hoàng kim ấn (vật phẩm tượng trưng cho thân phận thành chủ, +8trí lực, +11 thống soái, +10 lực lượng, +300hp).

Trang bị này càng ngày càng khủng, nếu thăng cấp lên quốc gia, nó sẽ là truyền quốc ngọc tỉ sánh ngang thần khí rồi.

Lập tức chiêu mộ thêm 100 hương dũng nữa (thôn 2000 người mà có 210 lính, chấp nhận thôi, thời loạn quân không đủ cũng chỉ là miếng thịt cho kẻ khác nhòm ngó)

Bật xem thông tin thành:

Tên thành: Vân Vụ.

Cấp: 3

Dân số: 2014

Số công trình: 509

Công trình đặc thù:3

Kinh tế: 26350 đơn vị lương thực (gồm cả lương thực và thực phẩm); 12502(đơn vị) gỗ; 10370 đá; 1544 sắt; 307 kim tệ 6 ngân tệ 2 đồng tệ

Sản lượng gỗ: 1200/ngày, sản lượng đá: 800/ngày, sản lượng sắt: 300/ngày (Long đã cho khai mỏ sắt nhiều hơn)



Chỉ số hài lòng:(Văn hóa-xã hội) 91 (nếu thấp dưới 50 dân chúng sẽ tự bỏ đi)

Điều kiện lên cấp: tối thiểu 10000 dân, người chơi danh vọng >5000

Npc đặc thù: Trương Phi, Phùng Hưng: võ tướng (võ lực), Trương Siêu, Trần Lam: văn sĩ

Quân sự: tượng binh:5/50 (cấp càng cao càng chiêu mộ được nhiều tượng binh hơn). Nỏ binh:30. Bộ binh 160. Kị binh:0. Thủy quân:0

Tính ra lượng kim tệ tiêu hao mỗi ngày cũng không nhỏ, gần 2 kim tệ mỗi ngày, chiến tranh luôn là thứ đốt tiền nhất.

Cũng may là Siêu lão cũng đã cho người sửa xong đống vũ khí áo giáp, bán cho Minh Đức được 21 kim tệ (140 x 0,15).

Trong lúc giao dịch, Long gửi thông tin thanh lân ngư kiếm cho Đức: Lân ngư kiếm: bạch ngân trang bị, yêu cầu đẳng cấp 7. Công kích +10.

_Thế nào, cậu có hứng thú không?

_Đồ ngon đấy, cậu kiếm được ở đâu thế?

_Diệt một con boss nhỏ thôi mà!

Số lượng boss cực kì thưa thớt, mà tỉ lệ rớt trang bị lại thấp đến thê thảm, 5 kim tệ, Minh Đức không ngại ngần mua nó vào tay.

Hầu bao rủng rỉnh, Long lập tức mua toàn bộ hạn ngạch vật tư của hệ thống (tất nhiên là rẻ hơn trên thị trường chợ đen rồi), rồi lại bán ngược lại ra chợ đen kiếm chênh lệch, ai bảo giờ thành của Long không thiếu một chút vật tư ấy chứ.

Xem xét xây dựng các công trình phòng thủ cho thành, Long lập tức cho người đào một con sông hộ thành, sông rộng 4m, sâu 3m, chạy dọc theo chân thành sau đó cho người đào hào dẫn nước vào đó, tuy đơn giản nhưng đó cũng sẽ là một thử thách không nhỏ đối với bước tiến của kẻ thù.

Tiễn tháp: cần 100 gỗ, 50 đá, có thể chứa tối đa 4 cung binh, dùng để thủ thành

Cho xây 10 cái tiễn tháp, xong xuôi mọi chuyện Long thở phào một hơi nhẹ nhõm, cuối cùng cũng có thể an tâm nghỉ ngơi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ - Super Hero

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook