Thiên Hạ - Super Hero

Chương 9: Nhiệm vụ bị vây giết

Super Hero

27/03/2015

Đang định từ biệt lão Lý Đức, lão chợt giữ Long lại:

_này, chàng trai trẻ, ta muốn hỏi thăm lão thôn trưởng, nhưng mà dạo này công việc ta bận quá (Long ngoảnh đầu nhìn quanh, cả công hội không có lấy một bóng người thì không hiểu lão bận cái gì). Cậu có thể chuyển giúp ta một bức thư cho lão không .

_Đinh, NPC Lý Đức nhờ ngài chuyển giúp bức thư cho thôn trưởng tân thủ thôn, xin hỏi ngài có nhận hay không.

_Nhận - có nhiệm vụ không nhận đúng là ngu.

Khăn gói quả mướp quay về thôn, lần này thì phải chạy bộ bằng hai chân. (thủ vệ thành không cho phép người chơi dùng truyền tống trận quay về tân thủ thôn).

_Lão thôn trưởng, ta về rồi đây, lão Lý Đức có thư hỏi thăm lão nè.

_Đinh, người chơi hoàn thành nhiệm vụ “chuyển thư cho thôn trưởng”, thưởng 500 exp.

_Chàng trai trẻ, làm khá lắm, cậu đã làm cho thôn ta nở mày nở mặt, ta cũng được cấp trên khen thưởng. chỉ tiếc thôn ta quá nghèo, không có gì quý giá để tặng cho cậu. mà hình như cậu vẫn chưa có cái đầu khôi phải không, trong nhà ta có một cái để lại từ thời ông cố của ông cố ta. Giờ tặng cho cậu.

Lão nói không ngoa, đúng là đồ của ông cố của ông cố, nó phủ 1 lớp bụi dày, xem xét thuộc tính: lang đầu khôi: thanh đồng trang bị, yêu cầu đẳng cấp 10, phòng thủ +8.

Coi như thưởng thêm vào, Long lễ phép:

_ cảm ơn thôn trưởng, không biết cháu còn giúp gì được cho thôn trưởng.

Lão thôn trưởng lúc này lại tỏ ra phiền muộn:

_haiz, lũ cường đạo chết tiệt, chúng quấy phá khiến thôn ta không thể phát triển, triều đình nhiều lần cử binh đi tiêu diệt chúng, nhưng cứ mỗi lần đại quân xuất chinh thì chúng lại trốn tiệt vào núi rừng, làm cho đại quân lại về tay không.

_Đinh, thôn trưởng tân thủ thôn đề nghị người chơi giúp lão diệt trừ đạo tặc, xin hỏi nhận hay không.

_Xác nhận.

Sau khi nhận bản đồ từ thôn trưởng, Long xem xét qua loa rồi nhét vào hành trang.

Bước ra khỏi cửa, Long lập tức nhận thấy một ánh mắt thù địch hướng về phía mình. Tuy nhiên Long cũng không quan tâm, mình có gây thù chuốc oán với ai đâu, chắc là nhầm đối tượng thôi.

_Đại ca, chính là nó, chính là nó hại chúng ta phải ngồi tù mấy ngày.



_Mày xác định.

-Em cam đoan, có đốt hắn thành tro em cũng nhận ra, đại ca xem có mấy kẻ béo được như hắn đâu chứ.

_Mẹ kiếp, triệu tập anh em. Tao phải cho nó biết Hổ đầu bang không dễ gì chọc vào, tao phải đuổi giết cho nó không dám thò mặt ra khỏi tân thủ thôn thì thôi (trong tân thủ thôn không được đánh nhau, gamer dưới lv10 chết không bị rớt cấp, chỉ rớt đồ, khi hồi sinh, suy yếu trong 1h).

Đây là những kẻ bị Long lừa lọc, làm liên lụy trong vụ đào tân thủ thôn, bọn chúng là những kẻ hăng hái đào nhất, thế nên khi NPC thủ vệ đến không kịp chạy nên bị phạt ngồi tù mấy ngày.

Chạy qua tiệm thuốc mua vài bịch thuốc hồi máu, vừa đặt chân ra khỏi thôn, đã thấy cả trăm tên vây Long lại.

Cảm giác như được chúng tinh ủng nguyệt, Long ngượng ngùng:

_ Anh em cũng không cần hoan nghênh tôi đến thế chứ. Mọi người tản ra luyện cấp đi chứ, mọi người nhiệt tình làm tôi ngại quá.

_Hoan nghênh cái thằng cha mày, mà hại anh em tao ngồi tù đến khổ, thù này không trả tao không làm người.

Đường đường là 1 đường chủ lại bị một tên ranh con lừa, việc này mà đồn ra thì những kẻ cạnh tranh với hắn phải cười rụng răng mất.

Biết một phần do mình, Long mềm mỏng:

_xin lỗi đại ca, là do tôi không đúng, nhưng cũng chỉ là vô ý mà thôi.

Mặc kệ Long giải thích, tên cầm đầu hạ lệnh cho cả lũ đàn em ùa lên -1 -1 -2 miss miss vài dòng chữ đỏ hiện lên trên đầu Long,

_Má nó, phòng ngự thằng này cao lắm đại ca. (phòng ngự của Long là 55+15+8 = 78, nếu tấn công thấp thì không phá nổi phòng ngự, chỉ có sát thương 1 hoặc 2).

_Tụi mày yên tâm, chắc nó cộng hết vào thể chất,vậy thì tấn công của nó chắc kém. Mấy trăm người chúng ta chậm rãi mài chết nó.

Lúc này các chức nghiệp cận chiến đã tiến sát Long mỗi lần 8 người (chỉ trong trạng thái tổ đội mới không sợ ngộ thương).

Con giun xéo lắm cũng quằn, chơi thì chơi, ai sợ ai chứ, đối mặt thẳng với một tên, Long vung kiếm chém mạnh -90, rút hẳn một phần ba cột máu của tên đó. Tên này sững sờ, kẻ địch không những phòng ngự cao mà tấn công còn cao đến biến thái.

Không để hắn kịp hoàn hồn, Long chém thêm 1 nhát nữa.

Xui xẻo cho hắn, đòn này ra bạo kích -200, không kịp nốc thuốc hắn lặp tức hóa thành bạch quang, treo về làng luôn.

_Đại ca, Nhị Phúc treo rồi.



_Thằng ăn hại, mới chỉ có thế mà đã treo rồi. làm ăn kiểu gì không biết. mày bảo anh em đánh mạnh vào cho tao.

Áp lực nên Long tăng mạnh.

Trùng phong thuật: -80, -80,-75, lại một tên nữa bị miễu sát.

Tả xung hữu đột giữa vòng vây, dần dần Long cũng cảm thấy khó tiêu. Biết không chuồn đi có lẽ mình sẽ treo luôn tại đây.

Lập tức chuyển sang trạng thái cuồng hóa, xác định một phương hướng Long lao thẳng về phía đó, lập tức tăng tấn công lên gấp đôi. Đi đến đâu người ngã ngựa đổ đến đấy.

Tuy tốc độ xông lên tăng dần nhưng cột máu của Long tụt nhanh hơn rất nhiều.

_Đinh, người chơi lượng máu còn 20%, tiến vào trạng thái thị huyết cuồng sát.

G

ần như bây giờ mỗi một nhát chém của Long lại tiễn 1 tên về thôn, số kẻ chết dưới kiếm của Long cũng lên tới mấy chục. Một đường cuồng sát lao ra ngoài, miệng hét lớn: "kẻ nào cản ta - chết".

_Đinh, chúc mừng người chơi Phi Long lĩnh ngộ kĩ năng “uy hiếp”.

Kĩ năng “uy hiếp” lv1, khiến kẻ thù đối diện giảm 1% tấn công, 1% phòng ngự

Không kịp vui mừng, Long vẫn tiếp tục hành trình vất vả phá vây. Ngay khi cột máu chỉ còn 5%, Long đã thoát khỏi vòng vây. Cùng lúc đó hệ thống thông báo kĩ năng uy hiếp của Long cũng lên lv2, -2%tấn công, phòng ngự.

Thì ra kĩ năng này thăng cấp bằng cách giết người (kiểu như tích tụ sát khí, giết càng nhiều, sát khí càng lớn, khả năng uy hiếp tinh thần đối thủ càng cao).

Cuối cùng cũng thoát,vội nốc một bịch thuốc hồi máu sơ cấp (tăng ngay lập tức 100 Hp), hai chân nhanh như bôi mỡ chuồn mất. Trước khi mất hút vẫn kịp ném lại một câu:

_Hổ đầu bang phải không, thù này không báo ta gọi các ngươi bằng cháu nội.

Trơ mắt nhìn Long biến mất đằng xa, tên đại ca bực tức hét lớn:

_một lũ ăn hại, mấy trăm người vây đánh một người. Đã không giết được thì chớ, lại bị hắn giết mất mấy chục huynh đệ. Tháng này cắt tiền thưởng.

Cả lũ im lặng, không dám ho he nhưng trong tâm cũng oán thầm tên đại ca. tự dưng lại lôi anh em dây vào cái mớ phiền toái này chỉ vì ân oán cá nhân của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ - Super Hero

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook