Thiên Hạ - Super Hero

Chương 12: Kiến Thôn

Super Hero

27/03/2015

Tạm gác việc kiến thôn sang một bên, Long quay sang hỏi thăm cậu bé bị nhốt trong nhà kho:

_này nhóc, sao nhóc lại bị bọn cướp này bắt thế?

Thằng nhóc giương đôi mắt to tròn lên đáp:

_ cha đệ là thành chủ thành Vạn Xuân mới được nhậm chức. Nay cho người về quê đón cả gia đình đệ lên. Ai ngờ trên đường gặp cướp, gia đinh hộ vệ chết hết cả, đệ thì bị bọn chúng bắt giữ.

_Chà, con ông cháu cha, phen này có nước luộc rồi, Long cũng đang tính đến khoản đòi tiền chuộc nhưng nghĩ lại thấy đắc tội lão thành chủ thì không đáng. Đưa thằng nhóc này về còn tạo được một ân tình, chắc lão thành chủ không đến mức keo kiệt mà một phần thưởng cũng không đưa ra. Nghĩ vậy Long an ủi:

_Lũ cướp đã bị ta đánh tan rồi, bây giờ đệ muốn gọi người đến đón hay ta sẽ cho người đưa đệ về.

Thằng nhóc nhìn quanh, lũ cướp thì không nhờ được rồi,còn lại một ông già với mấy người phụ nữ thì lại càng không nhờ được. Nó rụt rè:

_Đại ca có thể đưa đệ về không, đệ sẽ bảo cha đệ phong quan cho huynh. Đại ca yên tâm, cha đệ rất là oai phong đó. Đảm bảo ông ấy sẽ không để huynh thiệt thòi đâu.

Ngẫm lại đằng nào Long cũng phải trả nhiệm vụ diệt cường đạo chỗ quan phủ, nên cũng đồng ý đưa thằng nhóc về:

_ được rồi, nhưng ta có chút chuyện, đợi một hai ngày nữa ta giải quyết xong công việc thì sẽ đưa đệ về.

_Thế cũng được, đại ca nhanh giải quyết công việc nha.

An bài xong xuôi đâu vào đấy, Long tính đến việc tìm chỗ lập thôn. Lúc đầu Long cũng tính lập luôn thôn ở cái sơn trại này vì nó đã có sẵn cơ sở vật chất, nhưng sau khi ngẫm nghĩ lại Long quyết định tìm một vùng đất khác có không gian phát triển hơn.

Quay sang hỏi mấy tên cướp xem xung quanh đây có địa điểm nào phù hợp như Siêu lão vừa nói không, cả lũ đều vò đầu bứt tóc hi vọng tìm được một địa điểm để tránh cho tên sát thần này nổi giận.

Nhiều người sức lớn, chỉ một lát sau đã có 3 địa điểm được đưa ra, sau khi nghe mô tả của mấy tên cướp, hỏi ý kiến Siêu lão Long cũng chọn một được địa điểm.

Đi về hướng đông cách đó 10 dặm (hệ thống tăng tốc người chơi khi đi bộ, tránh cho việc bò như rùa suốt cả chặng đường), trước mặt Long là một vùng đất bằng phẳng rộng rãi, với cái địa thế rồng cuộn hổ ngồi, nó nằm lọt giữa 2 vách đá, nhưng càng đi vào trong càng rộng ra. Một mặt của nó nằm dựa vào dòng sông Như Nguyệt, dòng sông mẹ này đã đắp nên cho nó một dải đất phù sa cực kì màu mỡ.



Chỉ cần lùi ra khỏi cái cốc khẩu thêm một đoạn là cả một cánh rừng già rộng lớn, chim kêu vượn hú, hoa thơm cỏ lạ, đoàn người như lạc vào chốn tiên cảnh

Siêu lão tấm tắc:

_quả là một vùng đất địa linh nhân kiệt, khởi nghiệp ở vùng đất này có thể có khả năng tranh bá thiên hạ.

Tranh bá thiên hạ Long không nghĩ tới, nhưng suốt ngày tiệc tùng, hậu cung mĩ nữ ba nghìn người cũng là cuộc sống Long mơ mộng.

Mở bản vẽ kiến thôn.

_Đinh, người chơi xác nhận kiến tạo thôn tại đây.

_Xác nhận.

_Xin đặt tên cho thôn.

_Vân Vụ.

_Đinh, thôn Vân Vụ của người chơi Phi Long là thôn đầu tiên được thành lập trên thế giới, phong tặng danh hiệu “thiên hạ đệ nhất thôn”, thưởng đặc thù binh chủng, đặc thù kiến trúc 3 cuốn.

_Đinh, người chơi Phi Long là người đầu tiên lập thôn, được thưởng 100 danh vọng, đặc thù trang bị Hoàng kim ấn (vật phẩm tượng trưng cho thân phận trưởng thôn, +2 trí lực, +3 thống soái, +2 lực lượng, +50hp) vật phẩm có thể thăng cấp (theo cấp của thôn), đã khóa, không thể giao dịch, không thể rớt.

Cùng lúc đó, tiếng thông báo của hệ thống vang lên trên toàn thế giới:

_Chúc mừng người chơi Phi Long của Đại Việt quốc là người đầu tiên xây dựng nên thôn trang bắt đầu bước đi trên con đường bá nghiệp thiên hạ. Chúc các anh hùng của chúng ta mau chóng xây dựng lên đế chế cho riêng mình.

Oanh, tất cả người chơi đều sôi trào.

Người chơi A:



_mịa, chưa được 2 ngày, ông đây đến đi tè còn chưa kịp mà nó đã xây thôn rồi, có bug không đấy.

Người chơi B:

_Oa, hâm mộ anh Phi Long quá, cứ bảo người chơi Đại Việt quốc kém nữa đi, giờ thì đẹp mặt nhé bọn Hán quốc.

Người chơi của Đại Việt quốc thì hưng phấn trong khi người chơi của các khu vực khác đặc biệt là Hán quốc thì nghiến răng kèn kẹt. Từ trước đến nay bọn chúng luôn cao cao tại thượng, coi cái đất Đại Việt tí xíu đấy là vùng kém phát triển, vậy mà giờ đây người chơi Đại Việt lại đè đầu cưỡi cổ bọn chúng thì bọn chúng sao chịu được.

Tại một phòng họp:

_tra ngay ra kẻ đó, bằng mọi cách phá hoại không cho hắn phát triển.

_Rõ, thưa tướng quân - người lính dập hai gót chân vào nhau, ưỡn ngực, giơ tay lên chào.

Kẻ vui, người buồn nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Phi Long. Lúc này Long còn đang hết sức hưng phấn, mở thông tin của thôn lên xem:

Tên thôn: Vân Vụ.

Cấp: 1

Dân số: 1 (hiện tại có 1 mình Long)

Số công trình có thể nâng cấp: 0/1 (nhà của trưởng thôn)

Kinh tế: 500 đơn vị lương thực; 500(đơn vị) gỗ; 200 đá; 0 sắt; 1 kim tệ

Chỉ số hài lòng:(Văn hóa-xã hội) 60 (nếu thấp dưới 50 dân chúng sẽ tự bỏ đi)

Điều kiện lên cấp: tối thiểu 100 dân và 30 công trình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ - Super Hero

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook