Thiên Đường Tình Yêu

Chương 4: XUNG ĐỘT

Virgo_ML72

13/10/2015

XUNG ĐỘT

Ngọc Linh bắt taxi và trờ về nhà. Không làm theo yêu cầu của bố mẹ là phải ở căn biệt thự đã được chuẩn bị sẵn, có hàng tá vệ sĩ trông nom. Khi về Việt Nam, nó đi vòng quanh thành phố và chọn cho mình căn hộ trung cư sang trọng nhất trong tòa LD House. Nằm trên tầng cao nhất, căn hộ co diện tích khoảng 500km2 với 5 phòng, tông màu chủ đạo là trắng, có thể nói là vô cùng thoải mái với một người sống một mình. Khắp căn hộ được trang trí bởi những đường nét hoa văn tinh xảo, bố cục cực trong trọng, hiện đại. Điểm nhấn của căn nhà có giá thành đắt đỏ này là có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mĩ của thành phố khi đứng ngoài lan can được bao bọc hoàn toàn bởi kính. Điều làm nó chú ý là lối kiến trúc rất đặc biệt của tòa nhà đối diện và tòa nhà nó ở. Cả hai đều thuộc khu LD, có hình khối tròn giống nhau hay dùng lối nói hoa mĩ thì là một cặp song sinh. Tại điểm tiếp xúc gần nhất của hai hình tròn khổng lồ này nó có thể chạm tay sang lan can tòa nhà bên kia.

Bước chân vào nhà, nó vội vã quăng cặp sách ở ghế sofa lao đi tắm gấp và kết thúc ngày thứ hai ở Hà Nội bằng một giấc ngủ ngon lành.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Chiếc ô tô của Khánh Đăng lăn bánh chầm chậm rồi dừng lại trước cổng ngôi biệt thự rộng lớn có lối kiến trúc hiện đại theo kiểu phương Tây. Khánh Đăng bước xuống, đi vào bên trong đôi cánh cửa đã tự động mở ra.

- Cậu chủ_Hành vệ sĩ hai bên cúi chào theo quy tắc

Như thói quen thường lệ, Khánh Đăng vẫn tiếp tục tiến vào mà không đoái hoài đến lời chào của lũ vệ sĩ.

Vẻ ngoài vốn đã như tảng băng lại càng trở nên đáng sợ hơn khi hắn nhìn thấy người đó-người phụ nữ mà hắn không thể nào dành cho bà ta dù chỉ là một chút tình cảm (Trương Ngọc Mai)

- Đăng về rồi hả cháu, lên thay đồ còn ăn cơm_Bữa cơm thân mật giữa bố hắn và người phụ nữ bị cắt ngang bởi sự xuất hiện của hắn

Khánh Đăng cố tình làm ngơ tất cảm, sự tồn tại của bà ta với hắn chỉ là vô hình:

- Con đi học về rồi_Hắn nhìn bố và nhanh chóng quay người theo hướng cầu thanh lên tầng. Giọng nói không thoải mái

- Khánh Đăng, con có nhìn thấy ai đây không?_Ông Lí nói lớn: (Lí Khánh Dương)

- Từ bao giờ con trở thành đứa bất lịch sự như thế, quay lại chào gì nhanh

Hắn cũng ngay lập tức đáp trả:



- Xin lỗi bố nhưng con không muốn làm những việc con không thích

- Con nói gì?_Ông Lí tức giận, nheo mày

- Thôi đi anh, con đi học về chắc đang mệt, anh để con lên phòng nghỉ ngơi_Người phụ nữ nắm tay ông Lí, nhẹ nhàng

- Làm ơn đừng cư xử như thể tôi là con trai bà cũng đừng cố sống giả tạo trong cái nhà này, bà không hợp đâu_Khánh Đăng nói đay nghiến, lạnh lùng

Sắc mặt bà Trương đã dần thay đổi, khóe mắt ươn ướt và những giọt nước mắt cũng chảy xuống.

- Im ngay cho bố, con giám nói chuyện với người mang ơn chăm sóc suốt 18 năm qua như thế sao_Ông Lí đập bàn đứng dậy, mặt đỏ bừng

Hắn cười nửa miệng, nụ cười xót xa nhưng liệu có ai thấy được hay chỉ mình hắn biết, nực cười thay cho cái mà bố hắn gọi là “mang ơn”

- Con phải biết ơn như thế nào với người đã cướp đi mạng sống của mẹ, cướp đi một gia đình hạnh phúc vốn dĩ thuộc về con.

Bố hắn lặng người đi, ông nhìn hắn, ánh mắt chứa đầy tình thương. Ông còn có thể nói gì lúc này khi trong lòng đứa con trai mag ông yêu quý nhất có quá nhiều hận thù và quá nhiều nỗi đau, ông không muốn đẩy hắn ra xa thêm nữa!!!

(GTNV:

- Lí Khánh Dương:(49T) Chủ tịch tập đoàn LD, bố Khánh Đăng và....



- Trương Ngọc Mai:(47T): Lộ diện trong những chap sắp tới.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đường Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook