Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Chương 69: Tuyển thư ký

Thái Hư Kiếm

18/12/2020

Trong căn phòng sang trọng, xa hoa có một nữ nhân xinh đẹp dùng cặp mắt long lanh ngắm nhìn vẻ anh tuấn, đẹp trai đang nhắm mắt ngủ sau cuộc yêu tơ tã gần 4 tiếng thời gian. Hôm qua nam nhân này lái chiếc Bugatti chở nàng đến một ngôi nhà cao bốn tầng màu trắng, nhìn bên ngoài đủ cho người ta biết căn nhà này là một ngôi biệt thự, đến khi tận mắt chứng kiến thấy phòng khách trang trí đơn giản phối với bốn bức tranh thủy mạc và phòng ngủ ở trên lầu được thiết kế, trang trí hết sức tinh tế thì cảm xúc lúc đó làm nữ nhân này ngỡ ngàng tưởng là bản thân đang nằm mộng được hoàng tử dùng bạch mã bắt cóc công chúa đến lâu đài hoa lệ.

Cho tới khi nam nhân này dùng môi hôn vào môi nàng thì nữ nhân này mới biết giấc mơ này hoàn toàn là có thật, vui vẻ chủ động đưa hai cánh tay vòng qua cổ hắn hôn đáp trả, ngay thời điểm đó ở dưới cặp mông căn tròn của nàng được bàn tay tham lam của nam nhân điển trai này sờ soạng rồi tay người này tìm đến đôi gò bông đào trong chiếc áo lót dùng lực vừa đủ xoa nắn làm nữ nhân xinh đẹp không kiềm được dục tình chủ động đẩy hắn vào bờ tường, tay ngọc của nàng bạo dạng sờ vào hạ thể của nam nhân này, lập tức mặt nàng ửng hồng không ngờ rằng cái khúc thịt của nam nhân này không giống bình thường cảm giác ở tay cho não nữ nhân này biết cái vật gắn trên người nam nhân này quá khủng khiếp, tò mò không biết nó như thế nào nữ nhân ngồi xuống đưa tay gỡ nhanh cái quần tây kéo luôn cả quần chíp của nam nhân này xuống.

Thứ gì cần thấy cũng đều hiện rõ, cái khúc thịt của nam nhân điển trai to dài khiến mặt mỹ nhân bối rối, thẹn thùng nhìn lên không ngờ nam nhân này rõ ràng nét mặt người châu Á sao cái vật trước mắt nàng kích cỡ của nó còn hơn cả nam nhân Tây phương. Năm trước nhân dịp qua châu Âu công tác nữ nhân này vô tình được một nam nhân Tây phương đẹp trai tán tỉnh rồi sau đó hai người có quan hệ yêu đương, nàng còn nhớ như in kích cỡ vật đó dài bao nhiêu, bây giờ tận mắt chiêm ngưỡng khúc thịt này thì cơn dâm ở trong người nàng trổi dậy tò mò không biết chút nữa cùng nam nhân đẹp trai này mây mưa có được như nàng từng quan hệ với nam nhân Tây phương không, vui vẻ há to miệng cho chiếc lưỡi liếm lên đầu khúc thịt rồi ngậm vào dùng lực ở môi tăng dần lực mút tạo cơn sướng khoái lạc cho nam nhân này.

Nữ nhân xinh đẹp dùng kỷ xảo mút cột trụ điêu luyện hơn hai mươi phút mà nam nhân này vẫn kiềm cự không hề có biểu hiện muốn xuất ra, mút được thêm mười phút nữa nơi đầu khúc thịt trong miệng nàng có rỉ nước nhờn nhiễu trên lưỡi, biểu hiện này của khúc thịt là nàng biết hắn đang sướng, chủ động đưa miệng thoát ly khỏi khúc thịt làm chất nhờn của nam nhân này thành sợ chỉ mỏng, nữ nhân này nhanh miệng hút lấy sợ chỉ vào trở lại gia tăng thêm lực mút khúc thịt.

Nam nhân này mở mắt, thấy mỹ nữ tận tình chăm sóc tiểu đệ đệ cười vui vẻ khom người đưa tay bóp nhẹ vào đôi phong nhũ, phải thừa nhận rằng lúc nãy khi hôn sau đó cho bàn tay khám phá đôi gò bồng đào thì cảm giác nam nhân này nhận thức được đó là cặp đồi này quá to tròn, săn chắn cùng cái eo liền mạch thon gọn và cặp mông căng mộng thì không từ ngữ nào chê bai, chuẩn không cần chỉnh cho đến khi mắt nàng trông thấy cặp mắt của nam nhân này thì ngừng mút chủ động đứng lên hôn, miệng cười dâm nói:

“Anh, không ngờ cái vật gắn ở dưới kia lại khỏe đến vây, em mút muốn gãi cổ mà chẳng xi nhê gì, hì hì!”

Nam nhân điển trai cười ha hả đắc ý, đưa cánh tay bế nàng lên di chuyển lại cái giường rộng phía trước, dùng bàn tay nhẹ nhàng từ phía dưới chân gọn gàng tháo đôi giày cao gót vứt xuống đất, các ngón tay điêu luyện lướt nhẹ từ bàn chân của mỹ nữ di chuyển lên tới tận đùi ngọc của nàng, đưa tay cầm cái váy đỏ ở phía dưới kéo lên thoát ly khỏi người nàng, cái áo ngực tông màu đen được trang trí hoa văn màu đỏ được bàn tay nam nhân này chạm vô dùng lực bóp nắn kích thích dục tình trong người khiến nữ nhân xinh đẹp mắt nhắm lại hưởng thức.

Sau đó các ngón tay di chuyển ra sau lưng tìm đến khóa áo mở cho đôi gò bồng đào to tròn không còn bị vướng víu, hai hạt đậu màu hồng tung tăng trên ngọn đồi được cái miệng của nam nhân ngậm mút kích thích cùng với bàn tay xoa nắn, vài giây sau nam nhân này chủ động cho tay hắn tìm đến khu rừng được quần chíp của nàng bao phủ, đưa tay xé toang cái tất đen còn vướng lại xong kéo quần chíp sang một bên cho hai ngón tay vào hang động bên trong, một phút sau hang động bên trong được hai ngón tay điêu luyện kích dục tuông trào nước dâm tiết ra ngoài, khoái hoạt ngừng mút phong nhũ nhìn nữ nhân đang trong cơn hứng tình thấy nàng mê loạn, cười tà dị thích thú đưa khúc thịt nhẹ nhàng tìm đến cửa hang.

Nữ nhân xinh đẹp quên luôn chuyện yêu cầu nam nhân này mang công cụ bảo vệ cho tới khi khúc thịt của hắn đi vào tận âm cung, tuy là có nước bôi trơn nhưng nét mặt của nàng tỏ ra nhăn nhó chưa thích ứng được, vài lần nhịp yêu của khúc thịt từ nhẹ nhàng cho đến lực đẩy vào tăng lên thì cảm xúc ở dưới hang tiết ra nhiều nước bôi trơn âm thanh dâm dục từ miệng nàng phát tiết cảm xúc khắp căn phòng, đến khi nhịp yêu từ cây gậy của nam nhân mang đến dồn dập vào người nữ nhân này thì nhịp thở của nàng rối loạn, không kiềm chế được âm cung co thắt bóp nát khúc thịt to dài đang ở bên trong người nàng tiết thân lên đỉnh khoái lạc.

Đang lân lân trong cơn phê tình sau đợt lên đỉnh nàng mở mắt kinh ngạc nhìn nam nhân điển trai này, trong lúc hang động co thắt bóp vào cây gậy tiết thân đáng lẽ ra lúc đó không nam nhân nào cầm cự nổi, thế nào cũng phóng tinh hoa giống như trước đây ba người nam nhân với nàng xảy ra quan hệ, một người là bạn trai thời còn là sinh viên, người thứ hai là cấp trên giữ vị trí cao trong công ty truyền thông nàng đang làm và người cuối cùng là nam nhân Tây phương khi nàng đi công tác bên châu Âu. Ngoại trừ người nam nhân đầu tiên ra thì hai người sau này đều phải mang áo mưa vào quan hệ, khi âm cung trong cơ thể của nàng co thắt lên bóp nát cho dù họ có mang áo mưa đi nữa cũng không thể nào cầm cự nổi chịu trận nhã đạn ra.

Nữ nhân xinh đẹp nở nụ cười dâm ngồi dậy hướng đến cái miệng hắn hôn xong, thầm nghĩ bản thân nàng chủ động nhịp yêu chắc chắn nam nhân đẹp trai này khỏe cỡ nào cũng bị nàng chế phục, đắc ý cười giảo hoạt nói:

“phạt anh cái tội không chịu mang bao, anh hư lắm em lên đỉnh như vậy anh không chịu cùng lên với em thì tội càng nặng hơn,... em mà chủ động thì anh không thắng nổi đâu nhé.. Haha!!”

Nữ nhân xinh đẹp chủ động vòng qua cổ nam nhân điển trai này, ở dưới hạ thể thì nàng chủ động dùng động tác đưa mông lên cao, khi cửa hang động tới gần đầu khúc thịt thì dùng lực mạnh dập điên cuồng liên tiếp xuống tận đáy cây trụ to thẳng, cặp nhũ phong đông đưa lên xuống theo nhịp yêu dữ dội điên cuồng của nàng được bàn tay rắn chắc của nam nhân xoa bóp khiến cơn sung sướng khoái lạc ập đến làm tiếng dâm loạn từ miệng nữ nhân này trào ra:

“ah.. ah.. sướng.. không... anh.. ah.. ah.. chứ.. em.. ah.. ah.. sướng.. lắm.. ah.. ah.. anh.. ơi..!!”

Nam nhân điển trai cười ha hả, vui vẻ đưa cánh tay ôm chặt lấy người nàng, dùng lực chủ động nhịp mạnh lên trên càng làm âm thanh dâm dục từ miệng nàng phát tiết ra cơn sướng, chưa đến 15 phút cả người nàng ôm chặt đến nổi đôi gò bồng đào ép sát vào mặt hắn, cơ thể rung bần bật từ bên trong hang động tiết thân lên đỉnh lần nữa, mặt mỹ nữ gục vào vai hắn thở phì phò sung sướng xong nghe nam nhân này đắc ý cười nói:

“đánh bại anh e rằng em có tiết thân bao nhiêu lần.. bóp nát cây gậy thì nó không nhã tinh hoa ra đâu, trừ phi em ngoan ngoãn sinh baby không chừng nó mới chịu ra đó nha, haha!”

Nữ nhân này mỉm cười đưa miệng hôn vào môi hắn xong đến vàng tai của nam nhân này mút nhẹ vào, trong khi ở dưới hạ thể hang động của nàng nhúng lướt lên trước rồi lùi về sau vài lần, miệng buông mút tai hắn, cười dâm trêu:



“em.. sinh.. con.. ah.. cho.. anh.. cũng.. ah.. được.. thôi.. ah.. nhưng.. anh.. phải.. ah.. vâng.. lời.. em.. mới.. ah.. sinh.. con.. nhé!!.. Được.. không.. nè?”

Nam nhân này nghe nàng ra điều kiện nhưng không biết là gì hỏi thăm dò thì nữ nhân này cười dâm đắc ý, cho hạ thể của nàng tách rời khúc thịt, xoay mông về hướng mặt của hắn, vui vẻ xoay mặt lại nói:

“Đơn giản lắm!, mỗi ngày ba tiếng quan hệ còn không thì.. sinh con không có đâu nha.. anh yêu, Hihi!!”

Nam nhân điển trai từ lời nói trên rõ ràng nữ nhân này ý tứ nếu như hôm nay làm nàng lên đỉnh suốt ba tiếng thì nàng mới chịu sinh con cho hắn, còn đòi mỗi ngày đều như hôm nay thì đối với nam nhân này không có gì gây khó khăn cả, di chuyển thân thể cho tay vịnh vào bên hông nàng, tay còn lại cầm khúc thịt to dài đập vào mông vài cái, cười ha hả nói:

“Em muốn ba tiếng anh đây chiều em tới sáng, hehe”

Thế là nữ nhân này quỳ trên giường ở tư thế kiểu động vật được nam nhân điển trai cho cây gậy to dài đi vào bên trong người nàng, lực dập từ người hắn ở đằng sau dũng mạnh dồn dập đập vào mông nàng liên tục kêu bành bạch cùng với tiếng rên dâm dục sung sướng từ miệng nàng tiết ra, nhịp tung tăng lên xuống theo nhịp đập của khúc thịt làm đôi gò bồng đào nhấp nhô được bàn tay của nam nhân này bóp nắng càng khiến nước dâm từ trong hang động tuông trào nhiễu xuống thấm ước ga giường ngày càng nhiều.

Gần tới ba giờ sáng cơ thể của mỹ nữ rã rời lên đỉnh nhiều lần ở nhiều kiểu yêu đến nổi hắn cho tinh hoa vào bên trong nàng rất nhiều, cho tới khi cây gậy này thoát ly khỏi cơ thể thì nàng mới hoàn hồn trở lại thân sát, mở mắt nhìn dòng tinh hoa của nam nhân từ trong âm cung chảy xuống ga giường mà hai gò má của nàng đỏ bừng lên, không ngờ tinh hoa hắn dày đặc mà còn có mùi thơm đặc trưng khiến nàng không tự chủ được hành vị bị hắn nhìn thấy nàng dùng ngón tay quẹt một dòng tin ở hạ thế đang nhiễu xuống cho vào miệng mút ngon lành. Vị giác tinh hoa khiến mắt nàng sáng lên không nghĩ rằng nó lại ngon và ngọt quá, mắt đảo qua khúc thịt của hắn thấy đầu khuất còn xót lại màu trắng đục, cười hì hì cho miệng vào mút sạch sẽ cây gậy xong rồi hai người nghỉ ngơi chìm vào giấc ngủ.

Triều Cát đang ngủ ngon lành, hắn không hề biết cơn mây mưa vài tiếng trước làm nữ nhân này chỉ thiếp ngủ đi một lúc, đến khi bầu trời lóa dạng nét mặt hạnh phúc thỏa mãn của nữ nhân xinh đẹp vẫn không phai nhòa, mắt phượng của nàng vừa ngắm vẻ đẹp trai vừa nhìn xuống hạ thể nơi cột trụ của hắn đang yên giấc, do dự có nên làm tiểu đệ đệ thức tỉnh không, chợt nụ cười dâm của nàng hiện ra cúi đầu xuống đưa lưỡi liếm lên đầu khuất thì cột trụ của Triều Cát cương cứng chào cờ, đưa mắt ngước lên xem hắn vẫn còn ngủ cười dâm há miệng ngậm cây gậy của hắn mút lia lịa, mắt phượng vẫn ngắm nhìn vẻ đẹp trai dò xem lúc nào mắt của Triều Cát động đậy.

Không đợi lâu, nàng mút khoảng chừng được năm phút thì Triều Cát từ trong mộng thức tỉnh nhìn xuống bắt gặp ánh mắt dâm đãng đắc ý, dùng lực ở miệng mút thêm vài phút nữa thì dừng lại dịch chuyển cơ thể nằm lên đưa hang động đặt ngay cái miệng của hắn còn nàng thì đưa miệng trở lại mút cột trụ, bên trong hang động âm cung của nàng tiết nước dâm ra ngoài dính đầy miệng Triều Cát đồng thời âm thanh rên rỉ trong miệng mỹ nữ bị cột trụ hắn chặn lại, bướng bỉnh không chịu buông cây gậy để giải tỏa âm thanh dâm dục.

Hai người ở tư thế này kích tình nhau đến khi cột trụ của Triều Cát rỉ nước nhờn ra được nữ nhân này mút sạch, thì nàng chủ động cho hang động đang có nước dâm bôi trơn tìm đến khúc thịt của hắn yêu thương, cơn động tình làm nữ nhân này nhịp lên xuống dữ dội khiến hang động của nàng càng khít chặt lấy cây gậy của Triều Cát nhiều hơn, Triều Cát nằm hưởng thụ ngắm kiều đồn của mỹ nữ đập tới tấp xuống háng, tiếng rên la giải tỏa cơn sướng làm nữ nhân này vô thức đưa tay nàng nhào nặn đôi gò bồng đào, trong khi nước dâm ở trong hang không ngừng tiết ra đến khi hang động bên trong người nữ nhân này điên cuồng bóp nát cột trụ hắn tiết thân lên đỉnh.

Triều Cát nhìn mỹ nữ đạt khoái cảm, cười ha hả cao hứng ngồi dậy, nữ nhân xinh đẹp hiểu ý dùng cánh tay chống xuống giường làm điểm tựa còn cặp mông căng tròn được tiểu đệ đệ to dài dùng lực đạo mạnh mẽ dập tới tấp khiến nữ nhân này chìm trong cơn bão dục vọng, âm thanh dâm dục tiết ra giải tỏa cơn sướng.

Được hơn 30 phút yêu thì tiếng chuông Iphone của Triều Cát vang lên, vẫn trong tư thế yêu đằng sau lưng mỹ nữ Triều Cát và nàng chủ động không tách rời di chuyển nhẹ nhàng tới cái quần cách giường khoảng 10m, hắn lấy điện thoại ra xem thấy tên hiển thị trên đó là Họa Yến, đưa ngón tay quẹt nút trả lời cuộc gọi:

“Chồng! Đã 7 giờ rồi sao chưa về, chiều nay còn đến sân bay đi Hàn Quốc nữa đó!”

Nam Cung Họa Yến vừa nói xong, là tiếng rên rỉ dâm dục của nữ phát thanh viên xinh đẹp đi vào điện thoại được sóng viễn thông từ điện thoại của Họa Yến truyền vào lỗ tai của nàng thì hiểu rõ vì sao tới tận lúc này vẫn chưa thấy bóng dáng của Triều Cát, bực bội Họa Yến nói:

“chồng giỏi lắm nha làm nữ nhân nhà người ta suốt đêm đến giờ không chịu về luôn, chiều nay vợ đi Hàn Quốc mà không có chồng thì sau này đừng có vát cái mặt gặp vợ nữa,.. Hừ!!”

Triều Cát hình dung vẻ mặt giận hờn hiện giờ của Họa Yến nhịn không được mỉm cười, tiếp tục dùng lực cho tiểu đệ đệ dồn dập vào bên trong nữ phát thanh viên khiến nàng kêu lên âm thanh dâm dục to hơn, giảm nhịp yêu với nữ phát thanh viên Triều Cát mặt dày vô sỉ nói vào điện thoại:



“Em cam tâm bỏ anh đi Hàn Quốc một mình, như vậy anh ở Hoa Hạ sẽ rất buồn và.. lúc ý anh cô đơn để giải tỏa nỗi buồn anh sẽ làm gì nhĩ?.. Hehe”

Nam Cung Họa Yến không cần nghĩ cũng biết rõ nam nhân đẹp trai nàng nguyện ý trao trái tim lẫn thân xác, chắc chắn hắn sẽ tìm nữ nhân xinh đẹp nào đó để chơi trò yêu đương thì làm sao nàng tập trung vào show diễn ca nhạc bên Hàn Quốc được, nàng nói:

“không cần biết chồng làm gì, trước 9 giờ không chịu về nữa, vợ sẽ chết cho chồng coi.. huhu”

Triều Cát chưa nói được từ nào thì đã nghe tiếng báo hiệu đầu dây bên kia vang lên tiếng tắt cuộc gọi, nhớ lại câu cuối Họa Yến nói ‘vợ sẽ chết cho chồng coi’ làm tâm trạng của hắn thoải mái nhẹ nhàng, nữ ca sĩ này dụng ý nói ra là để hâm dọa hắn thôi, chứ nàng sao dễ dàng bỏ hắn ở lại vui vẻ với các nữ nhân xinh đẹp khác được.

Nữ phát thanh viên thấy hắn để cái Iphone trên bàn, sau đó đưa tay lên đôi phong nhủ nhào nặn phối hợp với cây gậy tiếp tục dùng lực đạo mạnh mẽ dập tới tấp vào trong hang động của nàng, khiến mỹ nữ tiết nhiều nước dâm ra nhiễu xuống nền nhà cô động thành một vũng nước nhỏ tương đương số nước có trong tách trà, tiếng rên cứ từ miệng nàng phát ra giọng vô cùng thanh thót trong trẻo của mỹ nữ làm hắn không kiềm được cơn thèm khom người đưa môi hôn vào cái miệng đang tiết ra âm thanh dâm dục.

Lúc nãy khi Triều Cát giảm nhịp yêu, tự dưng cơn sướng bị cắt ngang làm nữ phát thanh viên nghe được hắn nói chuyện trả lời điện thoại, còn nghe hắn xưng hô với người nói trong điện thoại là hiểu rằng nam nhân đẹp trai này đã có bạn gái, điểm này đối với nữ nhân này không có gì bất ngờ vì vẻ đẹp trai này mà hắn không có bạn gái mới là chuyện lạ, nữ nhân này vui vẻ nói:

“có.. chuyện.. ah.. ah.. quan.. trọng.. ah.. ah.. không.. ah.. ah.. bạn.. gái.. anh.. ah... gọi.. vậy??”

Triều Cát cho lực tăng nhẹ lên chút nữa dập vào mông mỹ nữ, cười khoái hoạt nói bạn gái hắn gọi điện nhắc nhở hắn nhớ đi công tác bên Hàn Quốc, nữ phát thanh viên nghe xong nhíu mày rên rỉ:

“không.. ah.. ah.. chịu.. đâu..ah.. ah.. em.. mà.. không.. ah.. ah.. được.. gần.. gũi.. ah.. ah.. anh 3.. tiếng.. ah.. mỗi.. ngày.. ah.. ah.. em.. sao.. tập.. ah.. ah.. trung.. làm.. việc.. được...!!”

Triều Cát nhớ lại đêm qua nữ nhân này có nói muốn sinh con là phải mỗi ngày cùng nàng quan hệ ba giờ, lúc đó hắn chỉ nghĩ nàng đùa giỡn không ngờ khi nghe hắn nói đi công tác xa thì nữ phát thanh viên này rên rỉ nhõng nhẽo, Triều Cát lắc đầu suy ngẫm xem tìm cách xử lý để thỏa mãn nữ nhân này thì vài giây sau miệng cười ha hả, dùng lực gia tăng lực đạo vào hang chặt chội của mỹ nữ vui vẻ nói:

“Công ty tân dược anh đang công tác đang cần một nữ thư ký riêng cho Giám đốc điều hành.. hay là em yêu bỏ nghề này qua làm thư ký cho anh đi, thế nào chịu không cưng!!?”

Nữ phát thanh viên suy ngẫm lời hắn đề nghị nàng bỏ nghề qua làm thư ký, đến khi nghe từ miệng Triều Cát tiết lộ thông tin cần một thư ký riêng của Giám đốc điều hành thì mắt nàng sáng lên hiểu được ý tý thâm sâu của hắn khi nói lời đề nghị mời nàng làm thư ký, cười dâm rên rỉ đáp:

“Ok!.. Anh.. yêu.. ah.. mạnh.. nữa.. ah.. em.. sắp.. lên.. ah.. ah.. nữa.. rồi.. anh.. ah..!”

Triều Cát trông thấy nữ nhân xinh đẹp cơ thể co giật, cặp mông nảy lên liên tục dập mạnh vào háng hắn tiết nước dâm lên đỉnh nhưng hắn thì chưa, tiếp tục quần mỹ nữ đến hơn tám giờ thì hắn mới cho tinh hoa tống hết vào trong âm đạo của nữ phát viên xinh đep. Sau đó hai người vào phòng tắm vệ sinh thân thể xong rồi đi ra bên ngoài mặt lại y phục đang nằm bề bộn trên nền nhà, nữ phát thanh viên thay y phục xong mở cái túi xách ra hiệu Chanel's tìm hộp trang điểm makeup nhẹ lại gương mặt, nhìn hắn nói:

“Anh yêu! Trở em về nhà thay đồ nhé, 10 giờ em phải lên sóng truyền hình rồi”

Triều Cát cười gật đầu lái xe Bugatti chở tới tận nhà nàng, nơi nữ nhân này ở là một khu chung cư cao cấp cách ngôi biệt thự Chu Nhược Băng cho hắn mất khoảng 15 phút chạy xe, nàng dẫn hắn đi từ trong thang máy lên tới tận lầu 16 là đến chỗ ở của nữ nhân này.

Đi vào bên trong căn hộ, nơi ở của nữ phát thanh viên này được bố trí vô cùng nữ tính, hài hòa với tính cách của nữ nhân này. Triều Cát ngồi ghế salon đợi nữ phát thanh viên thay đồ mất khoảng 30 phút nàng đi ra mặc một cái áo màu hồng phấn phối với cái váy đen ngắn tới đùi, đôi tất đen bao phủ trọn cặp chân thon dài của mỹ nữ, nữ nhân này đi tới túi xách lấy cái thẻ đeo gài vào phía bên trái ngực áo, lúc này tên nàng mới hiện rõ trước mắt hắn, tên là Tăng ThThủy Kiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook