Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Chương 5: Mỹ nữ tát vô má

Thái Hư Kiếm

06/07/2020

Triều Cát nghe tên to con này hâm dọa, cười khẩy nói:

“haha, ta không có lỗi cớ gì phải đi xin xỏ, ngươi đánh ta à, nào thử xem quyền cước ai lợi hại”. Thế là tên to con xuất quyền cước đá, chưa kíp thủ thế bị Triều Cát dùng chân khí nội lực luyện khí tầng 9, đá một cước vào hông, tay đấm một quyền vào bụng tên to con nằm xuống đất ộc ra ngụm máu, hai thằng đàn em ngồi cạnh cô gái say rượu thấy đại ca chúng bị đánh đến phun máu nóng nãi cũng lao về phía Triều Cát, thấy hai con dao găm từ hai thằng này Triều Cát chẳng chút sợ hãi, bình tỉnh khống chế nhanh gọn, sau đó bổ 2 đấm vào phía sau của chúng liền bất tỉnh, tên to con thấy thế liền nhanh chân cùng với ả đàn bà kia chạy mất dạng khỏi quán bar.

Triều Cát đi về phía cô gái uống rượu chẳng biết cái gì nữa, hắn quan sát nhìn cô gái này đúng thật là quá xinh đẹp, nàng mặc chiếc váy ngắn màu đen kèm theo chiếc áo sơ mi trắng nhìn rất sang trọng, sắc đẹp này nếu ở thế giới trước kia của hắn cũng xếp top 10 trên Mỹ Nhân bảng, thật không ngờ ở thế giới địa cầu này cũng xuất hiện một mỹ nữ xinh đẹp như vậy, hắn ngắm nàng một lúc thấy nàng có những cử động kỳ quái, một tay thì sờ vào vếu tay còn lại thì thò vào trong váy soa soa miệng thì rên rỉ như tiếng mèo kêu, Triều Cát nhớ về trước kia khi gặp Hoàng Ngọc Anh bị hạ xuân dược nàng cũng có những cử động khác thường giống như cô gái này. Biết viên thuốc hai tên kia cho nàng uống như xuân dược, Triều Cát nghỉ cần phải giúp cô gái này giải độc, hắn vội vã dìu cô gái này ra khỏi quán bar đoán taxi chạy về căn nhà hắn mua hồi sáng, Triều Cát dìu cô gái lên lầu vào phòng ngủ vì phê thuốc nàng chủ động hôn vào môi hắn, được người đẹp hôn say sưa hắn đáp lại dịu dàng nụ hôn, chiếc lưỡi nàng khiêu khích chiếc lưới hắn, tay của Triều Cát mò tới đôi gò bồng đào bóp nhè nhẹ, cảm giác hơi lớn hơn bàn tay hắn chút nhưng lại tính đàn hồi vô cùng tốt, làm miệng nàng rên rỉ, nghe thật kích thích, rồi Triều Cát dìu nàng xuống giường cởi từng nút áo nàng ra, tay mân mê đôi gò bồng đào một bên, tay sờ soạng một bên, tới chiếc váy đen mỏng, hắn từ từ lột chiếc váy ra, nhìn khu rừng hình con bướm đen mượt, hắn nuốt nước miếng ực ực, hoóc môn sinh lý làm cây cột hắn dựng cờ, hắn tiếp tục sờ đến khe suối đỏ hồng, tia nhờn dâm dục của mỹ nữ từ từ chảy xuống, đến lúc phải dùng cây cột nhập động, Triều Cát từ từ đưa cây cột trụ nhịp nhàng vào hang, nhìn gương mặt nhăn nhó của nàng, hắn nhìn xuống dưới thấy những giọt máu hồng đang chảy xuống niệm, thấy cô gái bớt nhăn nhưng lại nghe tiếng rên la như điên dại, như sung sướng của nàng, Triều Cát mỉm cười tiếp tục cày cuốc, hắn đưa môi hôn nàng, vừa hôn vừa nhịp nhàng đến khi mỹ nữ tiếc thân 3 lần hắn vẫn tiếp tục cùng nàng cày ải đến khi đợt tiết thân lần thứ tư hắn mới phun tinh hoa vào động, nằm xuống bên cạnh mỹ nữ nhìn đồng hồ treo tường chỉ 3h, cuộc mây mưa hơn 2 tiếng làm Triều Cát thỏa mãn ôm người đẹp đi vào giấc ngủ.

10h sáng, cô gái tỉnh dậy thấy ở trong căn phòng sang trọng nhưng xa lạ này, có người thanh niên tướng mạo điển trai, dáng người cân đối thư sinh ngồi trên ghế sopha ngâm nga tách trà nhìn nàng mỉm cười, nàng đứng dây đi về phía hắn sau đó vung tay lên tát vào má Triều Cát. Quay mặt đi hai dòng lệ tuôn rơi, đi đến đem quần áo bừa bộn trên nền nhà vào nhà vệ sinh.

Thay quần áo xong, nàng đi ra chẳng thèm nhìn hắn một lần, nhìn thái độ của nàng Triều Cát lắc đầu, xem ra gái ở địa cầu này khó dạy dỗ hơn gái trên thiên giới, chẳng nết na thùy mị gì cả bạo lực quá!, chưa nghe hắn giải thích là liền đòi đánh, đòi tác người tốt, thật là bức xúc a!!

Cô gái này tên là Lâm Uyên Uyên, chị gái của Lâm Uyên Tâm, hôm qua nàng bị cha ép hôn gả cho tên thiếu gia nhà họ Lỗ, nàng không ưa hắn tính công tử con nhà quan, buồn bã vào quán bar uống rượu say mèm đến nỗi bị hai tên lưu manh hạ độc vẫn không biết, may mắn được Triều Cát cứu nếu không sẽ bị bọn lưu manh kia cưỡng hiếp tập thể thì sẽ đau đớn hơn bây giờ nhiều. Tuy lần đầu tiên của bản thân nàng trao cho một chàng điển trai trong thâm tâm nàng rất thoải mái, vui vẻ nhưng lòng tự tôn của nàng không cho phép lần đầu lại cho một người xa lạ chưa từng quen biết. Bước ra khỏi nhà Triều Cát nàng ngồi xuống khóc cho vơi bớt nỗi xấu hổ, nỗi buồn đã trải qua, nàng khóc đến hai mắt sưng lên, đeo cặp kính vào lấy điện thoại ra gọi xe taxi đến bước lên xe đi về.

Sau khi Lâm Uyên Uyên đón taxi về nhà, Triều Cát bước xuống lầu đi đến sopha ở phòng khách ngồi xuống bật tivi lên, thấy trên tivi quảng cáo xe hơi BMW M7 được trang bị động cơ V12 màu xanh cực đẹp, là loại mới nhất được nhập khẩu từ Đức có giá hơn 2 triệu tệ. Nhìn chiếc M7 này rất hợp ý Triều Cát, hắn đọc sách trong thư viện có nói người ở đây di chuyển bằng những chiếc xe bốn bánh, muốn điều khiển được những chiếc xe này hắn phải có chứng nhận bằng học lái xe. Triều Cát móc điện thoại ra, quẹt qua quẹt lai vài cái tìm một nơi học lái xe, quay số sau vài giây nghe tiếng cô gái vang lên trong điện thoại:

"chào anh! Bên em là trung tâm học lái và cấp bằng lái trực thuộc Bộ giao thông, nếu muốn ghi danh vui lòng mời anh sáng mai 9h bên em có đợt ghi danh ạ, thời gian học là 14 ngày, chứng chỉ bằng lái anh nhận sau 5 ngày ạ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook