Thiên Đạo Thư Viện

Chương 6: Ngươi Với Tiểu Thư Chúng Ta Làm Gì???

Hoành Tảo Thiên Nhai

25/10/2018

Việc cần làm đã làm xong, Triệu Nhã phải khiến thằng cha này lòi mặt chuột ra mới cam!

Cô chợt nhớ ra một thứ, ngay sau đó một khối thạch anh ký sự xuất hiện trong tay áo cô.

Thạch anh ký sự có thể ghi lại tiếng động lẫn hình ảnh xung quanh. Cô định lưu lại “tội chứng” của gã thầy giáo kia, sau đó đem công bố, lúc đó gã mới hết đường chối cãi.

“Đến khi ấy xem thầy sẽ nhục nhã đến thế nào! Muốn sánh với thầy Lục Tầm à, nằm mơ đi!”

Nghĩ tới chuyện chỉ chốc lát thôi là khối thạch anh sẽ nắm được “tội chứng” của đối phương, chính mình cũng có thể dạy cho đối phương một bài học nhớ đời để hả giận, đôi mắt Triệu Nhã lóe sáng, suýt không kiềm chế được mà bật cười. Trong lúc đang âm thầm sung sướng, cô định nghe xem đối phương sẽ phán bậy phán bạ thế nào, thì chợt nhìn thấy một đôi mắt sáng lóa như đèn lồng xuất hiện ngay trước mặt.

“Á…” Triệu Nhã giật nảy mình, vội vàng lùi lại một bước, bây giờ cô mới thấy rõ đó là ông thầy Trương Huyền. Cô tức tối, nghiến răng quát: “Thầy định làm gì?”

“Yên tâm, ta chỉ muốn quan sát thôi mà!” Trương Huyền chắp tay sau lưng đi quanh Triệu Nhã một vòng, lắc lắc đầu, rồi thình lình dừng lại ngay trước mặt cô, khoảng cách chưa đến nửa mét.

Cảm nhận hơi ấm nóng rực từ người đối phương truyền qua, mặt Triệu Nhã đỏ gay. Từ nhỏ tới lớn, cô chưa bao giờ đứng gần đàn ông đến thế. Trong lòng đang bối rối chưa biết làm sao, thì cô nghe thấy giọng nói chậm rãi của đối phương vang lên: “Ngươi bị bệnh!”

Nghe thấy lời này, Triệu Nhã kém xíu là bùng nổ, ngất xỉu ngay tại chỗ: “Thầy mới bệnh, cả nhà thầy đều bị bệnh…”

Cô sắp phát điên rồi.

Thằng cha này có vấn đề về thần kinh chắc, mình thi triển võ công để gã chỉ ra khuyết điểm, vậy mà gã phán ngay là mình bị bệnh, trên đời này sao lại có hạng người đáng ghét đến thế không biết!

“Sao ngươi lại chửi ta?” Trương Huyền chau mày, nhưng lập tức hiểu ra câu nói khi nãy còn có nghĩa khác, liền khẽ mỉm cười: “Ý ta là thân thể ngươi có bệnh, không phải là chửi ngươi!”

“Ta không có bệnh!” Triệu Nhã hứ một cái: “Ta thấy thầy mới bị bệnh đó, đầu óc có bệnh!”

Cô khỏe như trâu vậy, một chưởng đánh ra, sức mạnh đạt hơn 100 cân, có bệnh hay không chính cô biết rõ nhất.

“Ngươi đừng vội phủ nhận. Có phải ngươi thường cảm thấy hai huyệt Thiện Trung, Cự Khuyết đau râm ran, đặc biệt là những đêm trăng tròn, gió ẩm thổi đến, thì cả người ửng đỏ, tâm trạng bức bối, hơn nữa còn có cảm giác…” Nói đến đây Trương Huyền có hơi do dự, hình như không thể dùng ngôn từ để diễn tả, đành kết luận: “Tóm lại là tu luyện kiểu gì cũng không tĩnh tâm được, đúng không?”

“Sao… sao thầy biết?”

Vốn Triệu Nhã đang tức muốn ói máu, tính toán hễ gã nói ra lời nào là phủ nhận lời ấy. Nào ngờ, nghe thấy lời này, mặt cô liền đỏ bừng, đơ ra như tượng.

Không phải gã nói sai, mà là… quá đúng!

Gần đây, mỗi ngày khi tu luyện là cô lại cảm thấy hai huyệt Thiện Trung, Cự Khuyết đau ê ẩm. Đương nhiên, những cơn đau này chẳng mấy nghiêm trọng, cô có thể chịu được. Nhưng quan trọng là, mỗi khi đến đêm trăng tròn, gió ẩm vừa thổi đến, thì thân thể cô trào dâng cảm giác rất quái lạ. Trong cô bùng lên một cơn thèm khát mãnh liệt, toàn thân ửng đó, khó giữ nổi mình, chỉ hận một nỗi là không có một người đàn ông bên cạnh để ôm chầm lấy…

Cô chỉ là một cô gái mười sáu, mười bảy tuổi, chưa trải sự đời, nào biết đó là gì, chỉ cảm thấy cực kỳ xấu hổ. Vốn dĩ cô cho rằng nhẫn nhịn là sẽ qua đi, ai ngờ càng lúc càng mãnh liệt. Cùng với đó là thân thể bắt đầu dậy thì, ngực cô mỗi ngày một căng tròn, hơn nữa lại có xu hướng sẽ to hơn nữa.

Trước đây, cô chỉ cần vận công hai lượt là được. Còn bây giờ, tám lần mười lần cũng vô ích, cô đành không ngừng tu luyện, mãi đến tận hôm sau.

Chuyện này, bởi vì quá mức quái lạ, nên cô chẳng dám nói với ai, kể cả bạn bè thân thiết hay cha mẹ cô cũng hoàn toàn không hay biết!

Ai cũng không biết… nhưng sao thằng cha này biết?

Cũng vì càng lúc càng kiểm soát không nổi, nên cô mới đến học viện học tập, nhằm tìm cho ra căn nguyên, giải quyết triệt để.

“Ta là thầy giáo mà, ngươi đánh xong một bài quyền, là ta nhìn ra ngay!” Trương Huyền hờ hững nói.

Dựa vào quyền pháp đương nhiên không thể phát hiện ra mấy chuyện này, nhưng thư viện Thiên Đạo thì không như vậy. Chỉ cần trên người cô ta có khuyết điểm gì, dẫu không phải võ công, cũng được ghi chép lại trong ấy.



Cũng vì thấy được vấn đề của cô ta, nên vẻ mặt Trương Huyền mới trông quái dị như vậy.

“Nhưng có… biện pháp giải quyết không?” Mặt Triệu Nhã đỏ gay, cắn răng hỏi.

Vừa rồi còn khí thế ngút trời, đòi vạch mặt người ta. Kết quả người ta chỉ vừa mở miệng đã nói trúng phóc vấn đề hiện tại của mình, khiến cô ngượng muốn chết.

“Biện pháp thì có đấy, ngày mai lên lớp, ta sẽ giảng giải cho ngươi biết!” Trương Huyền xua tay nói.

“Thật không?” Mắt Triệu Nhã bừng sáng, không dám tin.

Thân thể cô, cô cực kỳ rõ, cũng vì sắp khống chế hết nổi rồi, nên tính tình cô mới cộc cằn, làm gì cũng nóng nảy. Cô cứ ngỡ chuyện này chỉ có thể giấu kín trong đáy lòng, không thể giải quyết được. Nhưng cô nằm mơ cũng không ngờ, cái ông thầy bét nhất học viện này, vừa mở miệng là trúng tim đen!

Hơn nữa… còn bảo có cách trị nữa?

“Nếu không tin… thì ngươi có thể đi tìm giáo viên khác trong học viện!” Trương Huyền dũ tay áo, vẻ mặt hững hờ, đúng chất của bậc cao nhân.

“Không không… chỉ nhờ thầy thôi ạ!” Triệu Nhã vội vàng phủ nhận.

Cô khó chịu đâu phải ngày một ngày hai, bao nhiêu thầy thuốc trong thành còn nhìn không ra, thậm chí cả cha cô là Triệu thành chủ cũng chẳng phát hiện ra điểm dị thường nào. Ông thầy Trương Huyền này chỉ nhìn một cái, thì đã xác định được ngay. Chỉ xét nhãn lực, thì đã vượt xa tất cả những người mà cô từng gặp trước đây.

Cũng chính vì vậy, mà cô mới nghĩ đối phương chắc chắn có cách trị.

“Thế khối thạch anh ký sự kia, ngươi vẫn muốn giữ lại sao?” Trương Huyền chỉ tay.

“A…” Triệu Nhã giật nảy mình.

Bây giờ cô mới nhớ ra, khi nãy vì muốn nắm thóp người ta, nên cố tình dùng đá thạch anh để ghi chép lại. Nếu những lời đối phương nói mà truyền ra ngoài, thì mình còn mặt mũi nào mà làm người?“Dạ không, bỏ ngay ạ…”

Lòng bàn tay cô siết chặt, “rắc rắc”, khối đá thạch anh đã nát vụn.

Bóp nát viên thạch anh xong, Triệu Nhã nhìn lại ông thầy Trương đang đứng trước mặt, đã không còn là cái bản mặt đáng ghét nữa, mà là cao thâm khó lường.

Mình đã giấu kỹ khối thạch anh đến thế mà vẫn phát hiện ra, thân thể mình có bệnh cũng nhìn ra được. Một người giỏi như thế, sao lại bị điểm 0 trong kỳ thi khảo hạch được?

“Chắc chắn là thầy ấy không màng lợi danh, không để tâm đến lời thiên hạ! Nghe nói các bậc cao nhân đều như vậy cả…”

Ý nghĩ này vừa hiện ra, thì trong lòng cô, Trương Huyền từ một gã lừa đảo, đã thăng hoa lên đến hình mẫu của một bậc tuyệt thế cao nhân.

“Cầm lấy lệnh bài thân phận đi nhận chăn gối, sách vở của mình, tiện thể kiếm chỗ ở của mình luôn đi. Ngày mai đúng giờ lên lớp…”

“Khoan!”

Thấy lại có một học trò sa lưới, Trương Huyền đang hăng hái dặn dò thì nghe thấy một tiếng quát vang trời, từ bên ngoài có một người lao vào như ánh chớp.

Vù!

Người chạy vào là một người đàn ông trung niên, vẻ mặt hung tợn khiến người ta phải e dè. Vừa nhìn đã biết thực lực không hề yếu.

“Tiểu thư!” Sau khi bước vào phòng, đứng lại rồi, người trung niên kia liền cúi đầu chào Triệu Nhã.

“Chú Diêu, sao chú đến đây?” Triệu Nhã sửng sốt.



Chẳng phải ai khác, đây chính là đại quản gia thành Bạch Ngọc mà hai người bạn của Triệu Nhã mời đến, Diêu Hàn!

Ông ấy đưa Triệu Nhã vào học viện, vốn đã định trở về, ai ngờ chưa đi bao xa thì thấy hai người bạn trẻ hớt hải đuổi theo, bảo tiểu thư sắp nhận ông thầy thi khảo hạch 0 điểm làm thầy, thằng cha đó còn bắt tiểu thư cọ bồn cầu nữa…

Nghe vậy, quản gia Diêu Hàn suýt chút nữa là phát điên ngay tại chỗ.

Đại tiểu thư, thiên kim của thành chủ đại nhân! Ở nhà, chẳng ai dám sai bảo cô ấy. Dám bắt cô ấy quét dọn, chà bồn cầu, tóm lại là quá lếu láo, quá quắt!

Nếu gã này là mấy giáo viên nổi tiếng trong học viện, có quy tắc như thế thì đành chịu. Nhưng khổ nỗi… thằng khốn này lại là kẻ đứng bét trong kỳ thi khảo hạch, còn dạy người ta đến tẩu hỏa nhập ma…

Tiểu thư sao có thể học hành với cái hạng người này?

Dẫu có ở lại trong thành, chính mình chỉ điểm đôi điều, chắc chắn cũng giỏi hơn cái tên này.

“Tiểu thư, cô đừng…” Lạnh lùng lườm Trương Huyền một cái, Diêu Hàn vội vàng quay sang nói với tiểu thư của mình.

“Ta đã bái thầy Trương làm thầy rồi!” Triệu Nhã nói.

Vốn ngỡ mình chạy đã nhanh lắm rồi, nào ngờ vẫn chậm một bước. Mặt Diêu Hàn sa sầm xuống, một tay kéo Triệu Nhã ra sau người, lạnh lùng nhìn qua Trương Huyền cách đó không xa: “Mau rút tên tiểu thư nhà ta ra khỏi lớp, sau đó xin lỗi tiểu thư nhà ta, bằng không, hôm nay ta sẽ làm lớn chuyện này cho tất cả mọi người đều biết. Ngươi là thầy giáo, lại đi mê hoặc thiếu nữ vị thành niên, khiến người ta phải bái ngươi làm thầy!”

“Mê hoặc thiếu nữ vị thành niên? Dùng từ hơi to tát rồi!” Trương Huyền lắc đầu.

Người khác mà nghe thấy lời này, không khéo sẽ nghĩ mình đã làm gì Triệu Nhã. Trời cao chứng giám, con chỉ nhận một đứa học trò thôi, con hoàn toàn trong sạch…

“Đừng có trơ mắt ếch ra nhìn ta nữa. Tiểu thư nhà chúng ta là con cưng của trời, hạng thầy giáo như ngươi không đủ tư cách để dạy dỗ. Mau mau rút tên cho tiểu thư của ta, ta có thể không so đo thêm. Bằng không, ta nhất định sẽ kiện lên viện trưởng, khai trừ ngươi…”

Diêu Hàn không ngừng quát tháo, có điều vẫn chưa nói hết thì đã bị Triệu Nhã đang đứng đằng sau cắt ngang.

“Chú Diêu! Chú định làm gì? Ta cam tâm tình nguyện nhận thầy Trương làm thầy mà, chú nói lung tung gì vậy?” Triệu Nhã giậm chân.

Mục đích cô vào học viện là để giải quyết chứng bệnh của mình. Thầy giáo trước mắt đã bảo có thể giải quyết giúp, tâm trạng cô đang rất vui. Ấy vậy mà ông nội này chạy đến phá đám, muốn gì đây?

“Cam tâm tình nguyện?” Diêu Hàn nhìn tiểu thư: “Không lẽ hắn ta thực sự có thể chỉ điểm tu luyện, khiến cho sức mạnh của cô nhanh chóng tăng cao?”

Tính tiểu thư vốn cao ngạo, ông ta biết chứ, lẽ nào ông thầy vốn bị gọi là ăn hại này thực sự có thể chỉ điểm, khiến tiểu thư bị thuyết phục hoàn toàn?

“Khiến sức mạnh của ta tăng cao? Chuyện này thì chưa…” Triệu Nhã lắc đầu.

Người ta vừa mở miệng đã nói ra được chứng bệnh của cô, chứ chưa chỉ điểm tu luyện.

“Chưa? Thế…” Diêu Hàn vô cùng kinh ngạc.

“Thôi đủ rồi, chú Diêu, chú đừng có hỏi nữa mà!” Nhớ đến bệnh tình của mình, Triệu Nhã thoáng đỏ mặt.

Thấy cái bộ dạng ấy của tiểu thư, Diêu Hàn trước là ngớ ra, ngay sau đó thì nhìn thấy đá thạch anh ký sự vỡ nát trên sàn, lập tức vẻ mặt đanh lại, cả người giống như một con sư tử đang nổi điên.

“Thằng mất dạy, rốt cuộc ngươi đã làm gì tiểu thư nhà ta? Có tin ta giết ngươi ngay tại đây không…”

Ầm ầm!

Trong tiếng hét đầy phẫn nộ, khí tức mạnh mẽ tức tốc cuộn trào. Khí thế trào ra ào ạt, nền nhà phát ra âm thanh “cót két”, hình như sắp chịu không nổi sức ép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đạo Thư Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook