Thiên Đạo Hệ Thống

Chương 18: Lão bà và khuê mật

Độc Cô Vô Danh

13/05/2018

Sáng hôm sau, Diệp Thần nằm trên giường hôm nay hắn muốn ngủ mấy ngày thức trắng tu luyện cộng thêm quá trình tạo bảo bảo quả thật khiến hắn buồn ngủ.

Lúc trưa thức dậy, nghe thấy bên ngoài có tiếng nói của người con gái với vợ hắn.

“Tiên nhi ngươi không nên ở bên cạnh hắn, tên đó có gì tốt, với điều kiện của ngươi kiếm người đàn ông nào yêu thương ngươi đi.”

Người nói chuyện là Tử Hà khuê mật của lão bà hắn cháu gái Tử lão đầu làng, có thể xếp vào A cấp mĩ nữ. Mặc dù có chút tức giận nhưng Diệp Thần vẫn đứng nghe lỏm, hắn muốn biết suy nghĩ của lão bà hắn.

Mộ Dung Tiên suy nghĩ một lúc rồi nói ra.

“Hắn rất yêu ta, điểm tốt sao... Đẹp trai nè... phương diện đó cũng rất lợi hại, là người có bản lĩnh nữa.”

“Ngươi trở nên biến thái từ khi nào vậy Tiên nhi, quá mê trai đi, hắn thì có bản lĩnh gì chứ?” Tử Hà bĩu môi nói, xong xong khuê mật nàng thực sự bị tên khốn nạn kia làm hỏng rồi, rơi vào bẫy tình của tên đó.

“Ta không thể nói vậy, với lại ta không biến thái, lão công thực sự rất lợi hại một lần liền mấy tiếng, khiến chỗ đó của ta đều sưng lên đau.” Mộ Dung Tiên vẫn ngu ngốc không hiểu chuyện nói.

“Tên đó rất lợi hại sao?” Tử Hà nói, nàng cũng có 18 tuổi, ở tuổi nàng có hứng thú với mấy chuyện giới tính là rất bình thường.

“Đúng vậy, cái đó rất to và dài đâu, A, không chi ngươi đánh chủ ý lão công ta, hắn chỉ là của ta.” Mộ Dung Tiên nói, nàng thực sự sợ có người cướp đi lão công nàng, hắn rất bản lĩnh bí ẩn, đã thế còn rất đẹp trai đi.

“Ta mới thèm vào, cho không hắn,ta cũng không lấy.” Tử Hà có chút đỏ mặt nói. Trước mặt Mộ Dung Tiên,dù nàng thích hắn, nàng thực sự không thể có tự tin tranh giành đi, vì Mộ Dung Tiên đẹp hơn nàng quá nhiều.



“Thế thật tốt.” Nếu phải tranh giành người đàn ông với khuê mật thì nàng thực không biết làm thế nào.

“Lần đầu rất đau sao?” Tử Hà mặt khá đỏ, tò mò hỏi.

“Rất đau, cảm giác như bị xé ra vậy, lần đó hắn cũng rất thô bạo với ta hại ta hơn một tuần đi đứng khó khăn.” Mộ Dung Tiên thành thật trả lời.

“Đau vậy sao, đã thế hắn còn thô bạo vậy, loại ngươi như vậy đúng là cặn bã mà.”Tử Hà nói.

“Không cho ngươi nói xấu lão công.” Mộ Dung Tiên mắng.

“Tiên nhi ngươi thực sự qua yêu hắn rồi. Vô thuốc cứu.” Tử Hà lắc đầu.

“Ta chính là yêu hắn.” Mộ Dung Tiên khẳng định.

“ Ngươi quả thật không có thuốc cứu mà.” Tử Hà biết khuê mật nàng yêu đến điên rồi, thật không biết tên Thiên Sinh Phế Tử đó có gì tốt khiến siêu cấp mỹ nữ trở nên hư hỏng như vậy vì hắn. Được mỗi vẻ bề ngoài nhìn như thư sinh phê đá.

“ Ta mới không cần cứu.” Mộ Dung Tiên nói nhỏ.

Hai người nói chuyện vui vẻ với nhau mà không biết sau cánh cửa Diệp Thần đang cười khổ. Lão bà, chuyện như vậy tư mật cũng có thể nói ra, xem ra tối nay phải huấn luyện thêm cho nàng ha ha.



Diệp Thần đi vào nhà, Tử Hà quay sang nhìn hắn. Tên này quả thật là tiểu bạch kiểm chỉ được mỗi cái soái.

“ Tử Hà muội ngươi không thể đuổi lão bà ta ra khỏi ta chứ.” Diệp Thần nói.

“Ta làm vậy chỉ để nàng tránh xa ma trảo của ngươi, Diệp ca ca.” Tuy chán ghét người đàn ông trước mắt nhưng nàng vẫn lễ phép gọi tiếng ca ca, không phải vì hắn mà vì tôn trọng ba mẹ hắn.

“Lão công ta mới không cần ra khỏi ngươi.”Mộ Dung Tiên xà vào lòng hắn ngồi trên đùi nói.

“ Tiên nhi, ngươi cẩn thận bị hắn ăn sạch.” Tử Hà can ngăn.

“Ta vốn bị hắn ăn không còn xương, với lại ta thực sự muốn bảo bảo.” Mộ Dung Tiên có chút đỏ mặt nói.

“Thấy chưa đây là lão bà ta muốn.”Diệp Thần mặc kệ Tử Hà, hôn lên môi Tiên nhi.

“Lão công ngươi thật xấu, bạn ta đứng đây vậy mà ngươi.” Mộ Dung Tiên thực sự rất muốn lập tức trốn vào lòng hắn. Đây là lần đầu nàng cùng hắn thân mật như vậy trước mặt người khác.

Tử Hà đỏ mặt, hắn không biết xấu hổ sao, dám hôn Tiên nhi trước mặt nàng.

“Ta mặc kệ hai ngươi.” Nói xong, Tử Hà liền chạy nhanh ra ngoài cổng.

Cô gái này quả thực còn quá non. Muốn đấu với hắn về tu luyện mười năm nữa may ra. Diệp Thần cũng ôm Mộ Dung Tiên tiến nhập không gian Thần Uyển tu luyện, đống dược vật đó cũng lên luyện thành đan dược đi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đạo Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook