Thiên Đạo Hệ Thống

Chương 60: Chuẩn bị xuyên qua

Độc Cô Vô Danh

13/05/2018

Diệp Thần thoải mái xong cũng không tiếp tục thêm bước nữa a, hiện tại phó bản hệ thống quan trọng a.

“Ân, Linh Nhi lão bà ngươi uống sữa đủ a, tổng hợp cho ta xem ta có bao nhiêu linh tệ đâu. Diệt một cái tổ chức hẳn thừa để xuyên qua đi.” Diệp Thần ngăn Linh Nhi tiếp tục hỏi. Từ hôm đó đến giờ chưa có chú ý đến nha.

“A, chuyện chính quan trọng a, lão công ngươi còn có 3 500 000 linh tệ đâu” Linh Nhi liền trả lời.

‘Không có lý a, sao ra số như vậy tròn đâu.” Diệp Thần sờ cằm nghi ngờ nói.

“Lão công, ngươi lo xa a. Mới không có à…chẳng qua trùng hợp à nha” Linh Nhi ấp úng nói.

“Trùng hợp sao. Thật sự chỉ là trùng hợp sao” Diệp Thần cười nhìn Linh Nhi nghi ngờ.

“Thật chỉ trùng hợp thôi a” Linh Nhi quay măt nơi khác, thà chết không khai. Nàng tự gõ đầu mình, tại sao ngu vaayj chứ chọn số như vậy tròn đâu.

Diệp Thần liền ngăn nàng trốn tránh câu hỏi của hắn.Đây là lần đầu tiên hắn tháy nàng không tự nhiên như vậy à. Kì quái đi,cô gái này biết xấu hổ mới là chuyện lạ trên thế giới, trăm năm gặp một lần. Hắn ngu hay sao mà bỏ qua cho nàng.

“Linh Nhi ngoan a, nói ta biết ta a. Nếu không ta liền….không tiếp tục chơi trên giường với ngươi.” Diệp Thần vừa dụ dỗ vừa uy hiếp nàng. Hắn không tin không cậy được miệng nàng a.

“Không a, ta nói là được rồi. “ Linh Nhi lập tức sốt lên. Không cho nàng làm, nàng lấy gì tiêu khiển a.

Linh Nhi mặt phồng nên trông rất đáng yêu phụng phịu nói: “ Hôm đó ta đang xem phim trên mạng/ thấy ngươi giết nhiều như vậy đâu. Hệ thống liên tục kêu vang nghe rất điếc tai. Do chán ghét nên… liền chọn bừa một số cho vào a. Như vậy cho nhanh gọn à.”

Linh Nhi cúi đầu nhận sai, nàng không muốn thấy Diệp Thần tức giận à. Dù sao, số người Diệp Thần giết quy ra hẳn hơn vài trăm linh tệ a. Hiện tại nàng như vậy sửa đổi hệ thống không bị mắng chết mới là lạ.

“Ân, ngươi biết sai, sửa đổi là tốt đâu” Diệp Thần xoa đầu nàng nói. Hắn không hiểu sao mình không thể nổi nóng với người con gái của mình a.

“Lần sau, ta sẽ không nha.” Linh Nhi lập tức trở nên vui vẻ nói.



Diệp Thần cười cười, nàng có thể sửa đổi mới là lạ a. Linh Nhi lão bà hắn đã đạt đến cảnh giới của thánh lì a, ăn sâu vào máu rồi, sửa bằng niềm tin.

“Lão công ngươi chuẩn bị xuyên việt đi a.” Linh Nhi mở hệ thống ra một bảng kiếm hiệp thế giới hiện ra trước mặt Diệp Thần.

“Mỗi thế giới cần 1 triệu linh tệ để xuyên qua a. Đúng là tiền bao nhiêu cũng thấy thiếu, tiêu bao nhiêu cũng thấy nhiều à” Diệp Thần lẩm bẩm nhìn mấy bảng kiếm hiệp cẩn thận lựa chọn.

Dù sao, hắn không có kí ức ngoài một thân kì tài luyện võ cộng với một chức nghiệp ra. Hắn chính là cái gì cũng không. Các thiên tài võ học trong kiếm hiệp đều bị ghen ghét a. Nên nếu không có chỗ dựa vững chắc thì ngỏm sớm thôi.

“Lão công ngươi xem vẫn là chọn Xạ Điêu a” Linh Nhi liền mang Xạ Điêu ra cho Diệp Thần xem.

“Xạ Điêu, nguy hiểm sao. Ta cái mạng nhỏ này a, không phải muốn chết đâu.” Diệp Thần lắc đầu. Trong Xạ Điêu mấy lão quái vật đó rất nguy hiểm a, không cẩn thận đụng vào là mất mạng như chơi à.

“Lão công ngươi không cần phải lo,t a sẽ an bài ngươi đi theo nhân vật chính Quách Tĩnh à. Lúc đó dựa vào ngươi thiên phú để có người đến dạy ngươi võ công không phải liền tốt sao” Linh Nhi liền đưa ra giả thuyết của mình. Nếu cứ để lão công chọn chắc đến sáng mai không xong đâu.

Nói đùa, trong mấy bộ kiếm hiệp có mấy nơi an toàn đâu. Nơi nào cũng phải chém giết nha, cũng rất nhiều thủ đoạn được dùng tới à.

“ Đúng là lão bà sáng suốt ta liền nghe ngươi.” Diệp Thần gật đầu. Nếu hắn có thể ăn theo nhân vật Quách Tĩnh được Hồng Lão Thất Công thu làm đệ tử, có mấy ai dám chạm hắn đây, luc đó chỉ cần đợi một năm sau thức tỉnh liền thống nhất giang hồ nhiệm vụ à.

“Đúng rồi Linh Nhi xuyên qua có khen thưởng gì sao.” Diệp Thần liền hỏi. Phần thưởng chưa có đề cập đến đâu.

“ Suýt nữa quên à, lão công mỗi lần ngươi xuyên qua đều có thể đạt được cường hóa linh hồn và cơ hội rèn luyện kĩ năng, tầm bảo vật, ngoài ra còn được 2 triệu linh tệ sau khi nhiệm vụ hoàn thành, sau đó thế giới này liền nằm trong sự quản lý của ngươi.” Linh Nhi liền trả lời.

“Ân, tốt đi” Diệp Thần gật đầu tán thành, ở bên ngoài hiện tại đối thủ của hắn vẫn còn a, nhưng không nhiều a. Cơ hội để hắn rèn luyện rất ít.

“Lão bà ngươi liền cho ta xuyên về 1 năm trước khi cốt truyện bắt đầu đi, như vậy sẽ thuận tiện cho ta thời gian hoạt dộng à.” Diệp Thần liền nói.

“Không nên a, lão công vẫn là lúc bắt đầu tốt, như vậy ngươi mới có khả năg tôi luyện bản thân đâu mặc dù có chút nguy hiểm.”Linh Nhi đưa ra ý kiến của mình.



“Tùy ngươi sắp xếp a, như vậy chắc cũng tốt cho rèn luyện các thủ đoạn lẫn kĩ năng đi” Diệp Thần tán thành. Dù sao kinh nghiệm giết người ít đến đáng thương. Hắn hiện tại chủ yếu dựa vào ảnh giới để lấy mạng đối thủ à.

“A, cảnh giới ở trong Kiếm hiệp cũng khác với thế giới này a, tuy nhiên cũng rất đơn giản a, bao gồm Tam Lưu, Nhị Lưu, Nhất Lưu, Tiên Thiên cảo thủ a. Với cản giới của ngươi hiện tại có thể giết chết Tiên Thiên cao thủ” Linh Nhi nói với hắn.

Diệp Thần cũng cười không đáp lại, hắn biết nàng là động viên hắn a. Tuy cảnh giới hắn cao nhưng không có thực lực a. Đừng nói Tiên Thiên ngay cả Nhất lưu cao thủ cũng có thể giết chết hắn dễ dàng. Đây chính là nhược điểm chí mạng của hắn. Nó giống như đứa trẻ con cầm kiếm trong tay nhưng không biết sử dụng vậy.

Các cao thủ sẽ không đứng yên cho hắn dùng võ kỹ đánh chết nha. Nếu không nhờ hệ thống quán thâu Thần Pháp vào đầu hắn có lẽ hắn không thể thành thục chính xác như vậy sử dụng đâu.

“Lão công ngươi nên chọn một Thần chức nghiệp mang theo a” Linh Nhi nhắc nhở Diệp Thần.

“Ta liền chọn Y thần a, mang theo nó chính là không sợ độc lẫn chết đói nha” Diệp Thần không do dự liền chọn. Trong Xạ Điêu dụng độc cao thủ rất nhiều a, với lại hắn biết tầm quan trọng của Y thuật trong thế giới kiếm hiệp này. Bình Nhất Chỉ không phải dựa vào y thuật tung hoành sao. Hoàng lão tà không phải nhờ y thuật đã chế ra Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn mà được mệnh danh Hoàng Dược Sư sao. Làm cái này nghề không lo chết đói a.

“Tốt a, lão công ngươi chuẩn bị xong đi” Linh Nhi ôm lấy hắn nói.

“Đã xong đâu” Diệp Thần gật đầu.

“Ta sẽ nhớ ngươi a” Linh Nhi hôn lên môi hắn.

“Ngươi làm vậy ta lại không muốn đi nữa à, rất nhanh sẽ gặp lại không phải chỉ chớp mắt sao.” Diệp Thần cười nói trêu nàng.

“Đồ ngốc, đồ vô tâm.” Linh Nhi mắng hắn nói. Sau khi trở về hắn sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn nữa đi, nàng thật muốn biết hắn trưởng thành ra sao. Nhưng cũng sợ hắn ở thế giới khác liền vương tình đâu.

Với tính cách của Diệp Thần không gái gú mới là lạ đây. Nếu hắn không có phụ nữ ở thế giới khác nàng liền đập đầu mà chết a.

Nàng kích hoạt hệ thống, Diệp Thần lập tức biến mất tại chỗ. Đã đến lúc xuất phát rồi. Thế giới xung quanh liền dừng lại.

Nhưng tại một thế giới khác, một người thanh niên nằm ngoài sự quyết định của số phận xuất hiện. Hắn sẽ là người phá hủy tất cả để xây dựng lại từ đầu, một thế giới của hắn. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đạo Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook