Thiên Châu Biến

Chương 36: Thiên tài trung đích biến thái

Đường Gia Tam Thiểu

03/09/2013

Trong nháy mắt, một tuần lễ đã trôi qua, Hô Duyên Ngạo Bác đem nguyên lý, phương pháp luyện chế ngưng hình quyển trục, cùng với kho kiến thức đồ sộ đem truyền thụ cho Chu Duy Thanh.

Ở công việc luyện chế ngưng hình quyển trục, cần phải sử dụng một loại giấy đặc thù, loại giấy này được gọi là giấy ngưng hình. Trong đó, thành phần chủ yếu nhất là thiên hạch của Tông cấp thiên thú. Dĩ nhiên, một khỏa Thiên Hạch sau khi được nghiền nát thật bột phấn, có thể chế tạo ra được một vạn tờ giấy ngưng hình, chỉ có một số lượng rất nhỏ trong số này sử dụng được. Tiếp theo, phối hợp với Không Gian thuộc tính của bột phấn Miêu Nhãn bảo thạch, cùng với một số vật phẩm trân quý khác, mới có thể tạo ra được, ở các thanh phố lớn đều có bán loại này. Một bộ bao gồm mười vạn tờ giấy ngưng hình, giá tiền là năm vạn kim tệ. Đây là giá tiền khi dùng thiên hạch của tông cấp sơ giai thiên thú, nếu như dùng thiên hạch cao cấp hơn để luyện chế thì giá tiền còn cao hơn, tiền nào của đấy.

Có giấy ngưng hình, lại có cả thiết kế, lập tức có thể nghĩ đến việc chế tác một tờ ngưng hình quyển trục. Đầu tiên phải thiết kế hình thức vũ khí mong muốn ngưng hình quyển trục ra. Có thể nói, thiết kế là một bước cực kì quan trong, đồng thời cũng là một bước cực kì phức tạp.

Cuối cùng trình tự làm việc chính là luyện chế. Phương pháp luyện chế ngưng hình quyển trục tương đối phức tạp, trong đó phiền toái nhất chính là điều chế dịch ngưng hình. Mỗi loại ngưng hình quyển trục khác nhau thì cần loại dịch ngưng hình cũng khác nhau. Loại dịch ngưng hình này sử dụng huyết dịch của thiên thú, thiên hạch cùng với một chút bột phấn của bảo thạch trân quý và thêm một chút bột phấn thực vật… đem đi luyện chế mà tạo thành. Riêng với cách điều chế thì cơ hồ là vô cùng vô tận.

Hô Duyên Ngạo Bác đích thực là một gã hảo lão sư, lão không chút dấu giếm, đem phương pháp luyện chế ngưng hình quyển trục nói cho Chu Duy Thanh, lấy một số ngưng hình quyển trục do bản thân luyện chế làm ví dụ. Giải thích vô cùng cặn kẽ nguyên lý thiết kế, cách phối hợp dịch ngưng hình. Một tuần lễ trôi qua, cuối cùng cũng đủ cho Chu Duy Thanh đối với việc luyện chế ngưng hình quyển trục có chút kiến thức cơ bản.

Xem ra đối với Hô Duyên Ngạo Bác, việc phối hợp dịch ngưng hình lại là đơn giản nhất, chính hắn hiện tại đã nắm giữ hơn ngàn phương thức điều chế. Qua mấy năm, thậm chí là trải qua mười mấy năm, Chu Duy Thanh có thể nắm giữ chút ít phương pháp điều chế, ứng dụng thuần thục cũng đã rất tốt rồi. Thiết kế là tối trọng yếu nhất, khâu thiết kế rất dễ dàng xảy ra vấn đề, phải tổng hợp lại những suy tính cho thích ứng, nên đối với ngưng hình quyển trục, cần thiết nhất phải là Ngự Châu Sư.

Chu Duy Thanh mặc dù không phải loại ngu ngốc, nhưng mỗi ngày đều phải đắm chìm trong những thứ này, trong một thời gian dài, làm cho não bộ cũng lâm vào trạng thái choáng váng. Cũng may hắn không phải người hay chấp nhất, tận hết khả năng hấp thụ những nguyên tắc thiết kế Hô Duyên Ngạo Bác truyền thụ cho hắn. Hô Duyên Ngạo Bác nói rất hay, phối hợp dịch ngưng hình không cần phải vội vàng học, ngươi có thể nắm giữ ngàn loại phương pháp của ta là được. Nhưng với việc thiết kế thì đây là trọng điểm. Một chút kĩ xảo khi làm việc, có được một câu chỉ điểm của hảo danh sư so với bản thân suy nghĩ trong một năm, hiệu quả thực sự là tốt hơn nhiều.

“Tiểu Duy, những ngày qua, truyền thụ cho ngươi không ít kiến thức, muốn tiêu hóa hết chỗ đó cũng phải là chuyện ngày một ngày hai có thể làm được. Bắt đầu từ hôm này, chúng ta mỗi ngày gia tăng thêm hai canh giờ luyện tập thực tế. Chỉ có luyện chế thật nhiều, mới có thể tìm được cảm giác từ trong đó. Mà vấn đề quan trong nhất ảnh hưởng với ngưng hình sư chúng ta chính là việc luyện chế. Mấu chốt trong luyện chế quyển trục là tỷ lệ thành công. Lấy trình độ trước mắt của ta, đối với tỷ lệ thành công khi luyện chế ngưng hình quyển trục sơ cấp cũng chỉ đạt chừng ba thành. Ngươi hiểu được vấn đề của việc tỷ lệ thành công thấp chứ?” Hô Duyên Ngạo Bác ngước nhìn Chu Duy Thanh, vẻ mặt nghiêm túc, hoàn hảo thể hiện ra dáng vẻ nghiêm sư.

Chu Duy Thanh trả lời ngay: “Chí mạng chính là tiền. Một tờ giấy ngưng hình thật là lãng phí, mỗi cái kia tệ nhất cũng phải là năm kim tệ, hơn nữa dịch ngưng hình, cũng đã mất mười mấy kim tệ.

Hô Duyên Ngạo Bác gật đầu hài lòng, bản thân hắn cũng chính là vắt cổ chày ra nước. “Không sai. Mỗi một lần thất bại, cũng đồng nghĩa với việc lãng phí kim tệ và thời gian. Vì vậy, trong quá trình luyện chế ngưng hình quyển trục, ngươi nhất định phải hết sức chăm chú, cẩn thận, tỉ mỉ. Cần phải dồn toàn bộ sức lực và tinh thần trong quá trình luyện chế. Trong khoảng thời gian đó, ngưng hình quyển trục là tất cả của ngươi.

Trên chiếc bàn nhỏ, một tờ giấy được giữ bởi đinh, được trải rộng ra, phía trên dùng sợi dây nhỏ buộc quanh bản thiết kế. bản vẽ này là … cái hôm qua mình đang làm, một cái nhất diện thuẫn bài(tấm chắn che được một hướng), bắt chước bản thiết kế của Hô Duyên Ngạo Bác, Huyền Quy Thuẫn kia…làm chủ đạo. Sau khi hoàn thành phần thiết kế, tiếp theo của quá trình luyện chế chính là dùng dịch ngưng hình cùng với thiên lực không gian đem kết hợp lại, cùng với giấy ngưng hình hòa thành một thể. Cuối cùng tạo thành một tờ ngưng hình quyển trục.

Chu Duy Thanh cầm lấy cây bút Lang Hào đựng trong hộp ngọc, nhúng vào dịch ngưng hình do Hô Duyên Ngạo bác đã chuẩn bị xong cho hắn, hít sâu một cái, thả ra bản mạng châu của mình. Thuộc tính luân bàn xoay tròn đến khu vực ngân sắc, hoàn toàn tập trung tinh thần trên tờ giấy ngưng hình ở trước mắt, hắn chậm rãi hạ bút.

Ngưng hình dịch có màu vàng nhạt, thiên lực theo ống bút rót vào, cả đầu cây bút lông Lang Hào phát ra ngân sắc quang thải nhàn nhạt. Chu Duy Thanh dựa theo những gì Hô Duyên Ngạo Bác đã dạy, nhất bút chậm rãi hạ xuống, nét chữ cứng cáp, từ từ chuyển động theo một đường cong.

Hô Duyên Ngạo Bác đứng ngay sau lưng hắn, nhìn chăm chú, không hề chớp mắt. trong mắt lộ ra thần sắc cực kì hài lòng. Thể Châu của Chu Duy Thanh chính là thuộc tính lực lượng, lực tay rất ổn định, điểm này làm cho hắn hết sức hài lòng.

Đúng lúc ấy thì, bút của Chu Duy Thanh mới họa ra được một đoạn không tới một tấc, đột nhiên hắn cảm giác được, dường như phảng phất bị đồ vật gì đó cắt đứt, vốn trên tờ giấy ngưng hình, lóng lánh đường cong quang thải chói mắt, đột nhiên quang hoa lặng lẽ biến mất. “Ngừng”, Hô Duyên Ngạo Bác trầm giọng nói. Chu Duy Thanh ngẩng đầu nhìn về hướng hắn, trong mắt ánh lên vẻ thắc mắc, khó hiểu.

Hô Duyên Ngạo Bác nói: “Ngươi vừa mới bắt đầu luyện chế quyển trục, phải nhớ kỹ, nhất định phải chậm, nhất định phải để cho ngưng hình dịch có thiên lực không gian của ngươi phụ trợ hạ xuống, cùng với giấy ngưng hình hoàn toàn kết hợp, sau đó mới có thể tiếp tục họa. Nhưng lại không thể để tốc độ quá chậm, khiến cho dịch ngưng hình bị trầm tích(đọng lại). Đối với ngưng hình sư chúng ta mà nói, khó khăn nhất chính là ở chỗ này, nắm giữ việc phân chia thời gian hợp lí. Điều này cần có cảm thụ thiên chuy bách luyện(rèn luyện đến thành thục), tạo thành một loại cảm giác tay đặc thù. Dịch ngưng hình khác nhau dung hợp với giấy ngưng hình thì tốc độ cũng không giống nhau, cảm giác sau khi dung hợp cũng rất khác. Ngươi vừa mới bắt đầu, không cần phải gấp gáp, không có luyện tập hơn vạn tờ thì không thể nào luyện chế ra thành phẩm được. Nhất định phải có gắng tĩnh tậm, thực kiên nhẫn.

Chu Duy Thanh mang vẻ mặt đau lòng nói: “Tờ giấy ngưng hình này hiện tại là phế thải a? Năm kim tệ chứ đâu phải ít! Thật đốt tiền mà. Lão sư, ta cũng không còn chút oán trách việc ngươi bán cái ngưng hình quyển trục kia giá cắt cổ nữa.

Hô Duyên Ngạo Bác hừ một tiếng nói: “Ngươi cho rằng bồi dưỡng được một gã Ngưng Hình sư dễ dàng như vậy a! Toàn bộ là dùng tiền bồi nên a. Còn có hơn bốn tháng nữa thôi, ta thực sự cầu xin ngươi, trước khi đến học viện quân sự Phỉ Lệ hoàng gia, ngươi ít nhất phải hoàn thành được một lần luyện chế ngưng hình quyển trục sơ cấp. Sau đó mỗi ngày đều luyện tập đều đặn là được. Ta hi vọng ngươi có thể trong vòng từ ba đến năm năm, đạt tới được trình độ một gã sơ cấp ngưng hình sư. Trụ cột rất trọng yếu, về phần tài liệu cần thiết cho ngươi luyện tập, ngươi không cần lo lắng gì cả, ta sẽ chuẩn bị chu toàn cho ngươi.”

Chu Duy Thanh gật đầu, có chút không cầm lòng đem tờ giấy ngưng hình đã trở thành phế thải đặt qua một bên, từ một đống giấy ngưng hình ở bên cạnh rút ra một tờ. Hô Duyên Ngạo Bác cảm thán: “Ngươi từ từ luyện tập đi, lúc ăn cơm ta sẽ chỉ dạy thêm cho ngươi vài thứ nữa.”

“Luyện chế ngưng hình quyển trục mặc dù không thể giúp cho tu vi của ngươi tăng lên, nhưng đối với việc tu tâm dưỡng tính lại có vô số lợi ích, nhất là lực khống chế. Luyện tập luyện chế nhiều ngưng hình quyển trục, sau này ngươi đối với việc khống chế kỹ năng thác ấn của mình sẽ càng thêm thành thục, tinh diệu. Ta phải nghỉ ngơi một chút đây.” Tuổi của hắn dù sao cũng không còn nhỏ nữa, ở hai năm trước dốc hết toàn bộ tâm huyết, giờ cần phải hết sức điều dưỡng, tẩm bổ.

Hô Duyên Ngạo Bác rời đi, Chu Duy Thanh bắt đầu tiến hành lần thứ hai luyện chế quyển trục. Lần này vẫn như cũ, họa ra không được quá một tấc, luồng cảm giác kia bị cắt đứt. Lần này tốc độ đã chậm lại nhưng dịch ngưng hình vẫn bị đọng lại. Hắn có thể cảm nhận được một cách rõ ràng dịch ngưng hình cùng với giấy ngưng hình khi dung hợp cần phải có bao nhiêu thời gian, thậm chí ở vị trí bất đồng cũng không cùng thời gian như Hô Duyên Ngạo Bác đã giải thích qua cho hắn. Nhưng khi thao tác thực sự, khi thiên lực quán chú trong cây bút, không làm sao có thể khống chế tốt được. Đúng như lời Hô Duyên Ngạo Bác đã nói, giấy ngưng hình dung hợp với dịch ngưng hình cần một loại cảm giác vô cùng huyền diệu. Có thể nói, cùng với việc chế tạo ra phẩm chất giấy ngưng hình không hoàn toàn giống nhau, vẫn có một chút sự khác biệt trong đó. Mà với sự khác biệt rất nhỏ đó cũng có thể đưa đến sự thất bại trong việc luyện chế ngưng hình quyển trục.

Liên tiếp thử bảy cái sau đó, nhưng vẫn không thể hoàn thành. Sau ót Duy Thanh đã hiện ra đầy mồ hôi. Bởi vì tinh thần vô cùng tập trung, ánh mắt của hắn đã có chút mờ đi.

Để bút xuống, hắn lẩm bà lẩm bẩm: “Thời gian nắm ở trong tay, cảm giác, thời gian, thời gian, cảm giác. Như thế nào mới có thể dùng cảm giác đem thời gian chuyển động của ngòi bút nắm trong tay đây? Thực sự là quá khó khăn rồi mà, khó trách lão sư nói cần phải luyện tập ít nhất vạn tờ mới có thể thành công được. Không được, ta phải nghỉ ngơi một chút thôi, khôi phục lại tinh thần,nếu không thì chẳng thể nào thành công được.”

Vừa nghĩ, Chu Duy Thanh ngả người nắm ra trên mặt đất, vận chuyển thiên lực, trước mắt hắn, lục sắc thuộc tính luân bàn theo bản mạng châu thu hồi dần dần biến mất. Trong lúc đó bất chợt, một đạo linh quang mờ ảo tựa như tip chớp xẹt qua trong đầu hắn.

Bất giác, thời gian, Chu Duy Thanh quát, tung mình ngồi dậy, trong mắt lộ ra thần sắc mừng rỡ. “Đúng rồi! Luyện chế ngưng hình quyển trục này, chỗ mấu chốt nhất còn không phải là nắm thời gian trong tay hay sao? Cảm niệm của chính ta, không thể khống chế được, tại sao ta không thử khống chế tới thời gian a? Thuộc tính thứ sáu của ta không phải chính là thời gian sao?”

Nghĩ đến đây, trong nhất thời hắn trở nên thập phần hưng phấn. Sau khi có được khỏa Ý Châu thứ hai, khỏa Biến Thạch Miêu Nhãn đệ nhất của hắn thác ấn thuộc tính thứ sáu, Tuyệt Đối Trì Hoãn cũng theo đó biến hóa. Hiệu quả biến hóa so sánh với những kỹ năng khác thì có vẻ tương đối kém hơn, thi triển khoảng cách từ năm thước tăng lên sáu thước, sau đó hiệu quả khống chế chậm chạp. Chỗ tốt duy nhất khi sử dụng kỹ năng này chính là sau khi sử dụng một lần, muốn sử dụng tiếp lần sau cần khoảng thời gian rất ngắn, chỉ có ba giây. Nhưng khuyết điểm là thiên lực tiêu hao vô cùng khủng khiếp. Lấy tu vi hiện tại của Chu Duy Thanh, thập nhất trọng Thiên Tinh lực, nếu như mà nói để dùng cho kỹ năng này, nhiều nhất chỉ có thể tối đa được tám lần mà thôi, thiên lực sẽ hao hết. Tính cả khả năng tự vận hành khôi phục của mười một đại tử huyệt, tối đa cũng chỉ sử dụng được chín lần. Phải biết rằng, tác dụng của nó chỉ ở cự ly gần, thời gian trì hoãn một người lại ngắn chỉ có một giây. Ít nhất trước mắt Chu Duy Thanh bây giờ, vẫn chưa cảm thấy được, kỹ năng này có tác dụng quá lớn. Hắn thực sự cảm thấy rằng, trì hoãn chẳng qua được một giây, hiệu quả khống chế chậm chạp còn có ý nghĩa gì nữa đây?

Nhưng là, bây giờ nhìn lại, cái này ý nghĩa vô cùng lớn, khi hắn vừa mới có được một khắc đốn ngộ kia. Đừng nói là một giây, cho dù chỉ là khống chế tốc độ nửa giây, cũng có thể giúp hắn vượt qua được khoảng cách một vài tấc. Có hai khỏa bản mạng châu còn có được một chỗ tốt, đó chính là có thể sử dụng đồng thời năng lực hai khỏa Ý Châu. Đối với Thiên Châu sư bình thường, điều này dĩ nhiên không có gì là đặc thù, nhưng đối với Chu Duy Thanh thì hoàn toàn không giống, Ý Châu của hắn có sáu loại thuộc tính, có hai khỏa Biến Thạch Miêu Nhãn, hắn có thể đồng thời sử dụng được hai loại kỹ năng thuộc tính bất đồng. Ví dụ như thời gian cùng với không gian.

Không thử nghiệm làm sao biết giả thuyết trên đúng hay không. Thực tế là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm được chân lý. Chu Duy Thanh vô cùng gấp gáp, trải một tờ giấy ngưng hình ra thêm lần nữa, trước tiên nhắm mắt ngưng thần một lúc lâu, sau đó mới một lần nữa họa bút.

Lực lượng Không Gian vẫn như trước, dung nhập vào đầu ngọn bút, bắt đầu theo đường vân thiết kế mà chuyển động. Rất nhanh, tiết tấu lúc trước ở địa phương xảy ra vấn đề đã đến.

Tuyệt Đối Trì Hoãn, Chu Duy Thanh không chút do dự, phóng thích ra kỹ năng thứ sáu trên người. Trong cơ thể thiên lực nhất thời tiêu hao đi mất một khoảng lớn, nhưng tốc độ hạ bút trong tay của hắn cũng dựa theo suy nghĩ trong lòng mà từ từ giảm xuống. Trước khi địa phương kia xảy ra vấn đề thì nhất thời đầu bút đã vượt qua, đầu bút lông phác thảo quay về, hoàn thành được nét bút đầu tiên, đường vân dài chừng ba tấc hiện ra trên ngưng hình quyển trục.

Thật phấn khích! Đường bút đã hoàn thành hiện ra trên tờ giấy ngưng hình, dịch ngưng hình hội tụ thành hình, lóng lánh quang mang nhàn nhạt, tất cả đều thể hiện ra dịch ngưng hình dựa theo những tiết tấu riêng biệt đã hoàn toàn dung hợp với giấy ngưng hình. Chu Duy Thanh vui mừng quá đỗi, nhưng vào lúc này, hắn không dám khinh thường. Phải biết rằng, ở bên trong tờ ngưng hình quyển trục, chỉ cần một nét bút xuất hiện sai lầm, cũng sẽ dẫn đến thất bại trong gang tấc.



Mỗi một tờ ngưng hình quyển trục cũng là từ rất nhiều tổ hợp đường vân tạo thành, mỗi một bút đang nửa đường thì không thể dừng lại, nhưng sau khi đã hoàn thành, có thể tạm thời dừng lại. Dù sao, thiên lực của ngưng hình sư cũng có hạn, muốn nghiêm túc hoàn thành việc chế luyện ngưng hình quyển trục thực sự cần phải hao phí đại lượng thiên lực.

Mắt thấy phương pháp của mình hữu hiệu, Chu Duy Thanh đem ngòi bút nhúng đầy trong dịch ngưng hình, tiếp tục bút thứ hai. Sự thật đã chứng minh, Tuyệt Đối Trì Hoãn đối việc khống chế thời gian cùng với lúc hắn chế luyện ngưng hình quyển trục rót lực lượng Không Gian vào, hoàn toàn có thể phối hợp hoàn hảo. Mỗi một bút khi đến thời điểm mấu chốt nhất, lúc hắn không còn cách nào nắm giữ tố việc phân bổ tốc độ, dựa vào Tuyệt Đối Trì Hoãn giữ tốc độ của mình lại, khống chế tốt tiết tấu. Sau đó toàn lực rất tự nhiên xẹt qua, một đường vẽ cứ theo thế mà thành hình.

Làm như vậy mặc dù tốc độ chậm hơn chút, nhưng cuối cùng cũng có thể từ từ tiến dần tới thành công. Bất quá, chế luyện tờ ngưng hình quyển trục này cuối cùng vẫn bị thất bại. Mắt nhìn tới thời điểm hạ những nét bút cuối cùng,Chu Duy Thanh quên mất thiên lực của mình đã tiêu hao, một lần nữa sử dụng kỹ năng Tuyệt Đối Trì Hoãn, không thể xuất hiện, do đó một ít đường vẽ ở bên ngoài bị cắt đứt. Cả tấm ngưng hình quyển trục thêm lần nữa bị hỏng.

Bất quá, không làm cho hắn có lấy nửa điểm buồn bực nào, mắt thấy tờ giấy ngưng hình bị hỏng cầm trong tay, miệng nở nụ cười đắc ý. Lần đầu tiên luôn là gian nan nhất, thống khổ tuyệt đối lớn hơn khoái hoạt. Nhưng chỉ cần có kinh nghiệm là được, hắc hắc.

Khoanh chân ngồi tĩnh tâm, toàn lực quán thông mười một tử huyệt, thúc dục lốc xoáy hấp thụ thiên địa vô lực khôi phục lại thiên lực. Thời điểm hắn khắc bức tranh trên ngưng hình quyển trục một lần nữa, là xe đã quen đường. Bởi vì cái gọi là nhất hồi sinh, lưỡng hồi thục (có lần đầu, lần hai quen thuộc), có lần đầu tiên kinh nghiệm thành công, lần thứ hai tái họa, hắn thậm chí cảm giác, coi như không cần dùng Tuyệt Đối Trì Hoãn để khống chế, tỉ lệ thành công của mình cũng sẽ không thấp hơn hai phần.

Chu Duy Thanh cảm giác không có gì sai, chế luyện ra một tờ ngưng hình quyển trục, mấu chốt nhất chính là ngay thời điểm lần đầu tiên chế luyện. Chỉ cần thành công được một lần, cảm thụ qua được sự phân bố tiết tấu, như vậy, ở những lần kế tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Bất quá, để chế tạo thành công ngưng hình quyển trục đầu tiên của mình, hắn không dám có một chút khinh thường, đối với việc Tuyệt Đối Trì Hoãn tiến hành khống chế tốc độ, bị chấm dứt tác dụng, hắn dừng lại ba lần trong lúc vẽ để khôi phục thiên lực.

Nét bút cuối cùng, khoanh tròn, kết thúc công việc. Lóng lánh ngân sắc quang mang màu vàng nhạt của dịch ngưng hình cùng với những đường bút vẽ lúc trước giao hòa ở cùng một chỗ. Nhất thời, một đạo kim quang lặng lẽ hiện lên, giấy ngưng hình chợt có ba động rất nhỏ, một cỗ hơi thở năng lượng đặc thù đột nhiên sản sinh, tờ giấy ngưng hình này phảng phất như một loại vật thể sống.

Chu Duy Thanh ngơ ngác nhìn ngưng hình quyển trục đã chế luyện thành công ở ngay trước mắt, trong lòng nhất thời sinh ra một loại cảm giác thành tựu, khó nói thành lời, giống như cảm giác sáng tạo ra sinh mạng, không sai, chính là sáng tạo ra sinh mạng. Là hắn đã mang đến cho tờ giấy ngưng hình này tính mạng, đem nó biến thành một phần của ngưng hình quyển trục a!

Không chút ngần ngại, một lần nữa, cầm lên một tờ giấy ngưng hình, Chu Duy Thanh hít sâu một cái, nhắm mắt lại, đem đủ loại cảm thụ khi vừa rồi đã sáng tác thành công ngưng hình quyển trục kia nhớ lại đầy đủ, lại lần nữa bắt đầu tiến hành vẽ phác thảo.

Lần này, hắn vẽ rất chậm, nhưng cũng không có liền sử dụng kỹ năng Tuyệt Đối Trì Hoãn để khống chế. Chỉ đến khi hắn cảm giác, đã đến địa phương không thể nắm chắc, mới sử dụng Tuyệt Đối Trì Hoãn để khống chế tới bên ngoài đường vẽ của mình. Chỉ phải dùng một nửa thời gian để chế luyện tờ ngưng hình quyển trục thứ nhất, tờ ngưng hình quyển trục thứ hai đã lần nữa thành công.

Sau khi tờ thứ hai xong là tờ thứ ba, sau đó là tờ thứ tư, kèm theo việc chế luyện những tờ ngưng hình quyển trục tấm chắn ngày càng thuần thục, tốc độ của Chu Duy Thanh cũng càng lúc càng nhanh. Sau khi dung hợp khỏa Hắc châu kia, năng lực cảm giác của hắn vốn là đã mạnh hơn so với thường nhân rất nhiều. Trong quá trình chế luyện ngưng hình quyển trục, một khi phát hiện không đúng, trước tiên hắn sẽ thả ra kỹ năng Tuyệt Đối Trì Hoãn của mình, tiến hành khống chế, cứ như vậy, đối với quá trinh chế luyện sau đó, trừ những lần tinh thần không đủ chuyên chú dẫn đến thất bại ra, hắn thậm chí đã liên tục thành công mười mấy tờ.

“Tiểu Duy, ăn cơm.” Thanh âm Hô Duyên Ngạo Bác từ bên ngoài truyền đến. Hắn mặc dù đi nghỉ ngơi rồi, nhưng trước sau nghe ngưng động tĩnh ở bên này, đối với việc Chu Duy Thanh luyện tập mất ăn mất ngủ, hắn thực vô cùng hài lòng.

Cửa mở ra, Hô Duyên Ngạo Bác từ bên ngoài bước vào, thời điểm Chu Duy Thanh ngẩng đầu nhìn về hướng của hắn, làm cho Hô Duyên Ngạo Bác sợ hết hồn. Bởi vì, hắn phát hiện, trong mắt Chu Duy Thanh đã hiện đầy tia máu, sắc mặt cũng lộ ra vẻ có chút tái nhợt.

“Tiểu Duy, ngươi vẫn chưa ngưng nghỉ lúc nào à?” Hô Duyên Ngạo Bác ân cần hỏi han, trong mắt lại tràn đầy sắc thái vui mừng. Thân là một gã ngưng hình đại sư, hắn rõ ràng nhất, đối với ngưng hình sư mà nói, muốn thành công, cần nhất đúng là hai chữ chấp nhất. Chu Duy Thanh lúc này vừa mới bắt đầu học tập chế luyện ngưng hình quyển trục, đã có thể đem bản thân dẫn vào cảm giác như vậy, thân là lão sư, hắn dĩ nhiên là vô cùng thỏa mãn. “Nhanh ra ăn một chút gì nào!” Chu Duy Thanh thì thầm lẩm bẩm một câu, từ trên mặt đất đứng lên. Trong lúc đó, bất chợt, hắn chỉ cảm thấy mặt đất một trận chuyển động, trước mắt hoàn toàn tối sầm, té về phía trước.

Hô Duyên Ngạo Bác vội vàng một phen, tiếp được thân thể của hắn. Một cỗ thiên lực tinh thuần được rót vào trong cơ thể Chu Duy Thanh. Tình huống như vậy, hắn đã gặp nhiều lần, chính là do hao tổn nghiêm trọng vô hình dẫn đến hiện tượng này, chính hắn cũng thường xuyên vì chế luyện ngưng hình quyển trục mà lâm vào tình hình tương tự. Đỡ Chu Thanh nằm xuống, vào lúc này, điều cần nhất chính là dưỡng thần nghỉ ngơi.

Tiện tay cầm lấy một tờ giấy ngưng hình Chu Duy Thanh ném xuống, Hô Duyên chuẩn bị xem qua một chút, để biết tiến độ làm việc của đồ đệ bảo bối như thế nào. Coi như là một mực thất bại, đối với việc vẽ phác thảo quyển trục, ít nhiều có thể nhìn ra được, thiên phúc đối với ngưng hình sư, có thể nói rằng, vô cùng trọng yếu.

“Ân?” Tờ giấy ngưng hình vừa vào tay, Hô Duyên Ngạo Bác nhất thời cảm thấy không đúng, hắn đối với ngưng hình quyển trục thực sự là vô cùng quen thuộc, giống như một loại quen thuộc với cơ thể của mình vậy. Hơi thở năng lượng lưu chuyển làm ngón tay của hắn khẽ chấn động, đôi mát nhỏ của hắn gắt gao nhìn trừng trừng vào quyển trục cầm trong tay, ngây ngốc ngồi ở chỗ đó, một hồi lâu vẫn không vang lên chút tiếng động nào. “Quái vật”.

Đang ngồi ở nhà ăn bưng chén cơm chuẩn bị ăn, Phong Vũ bị tiếng thét đầy sợ hãi kia đột nhiên xuất hiện, hù dọa nhảy mạnh lên, thân liền chợt lóe lên, xông ra ngoài. “Hô Duyên lão đầu, ngươi kêu sảng cái gì thế?”. Khi hắn tiến vào phòng của Chu Duy Thanh thấy Hô Duyên Ngạo Bác căn bản không làm gì cả, không nhịn được bộc phát sự tức giận, “Ngươi gặp quỷ?”

Hô Duyên Ngạo Bác thì thào nói: “So sánh với gặp quỷ còn đáng sợ hơn. Ngươi nhìn này.” Vừa nói, hắn cầm quyển trục trong tay đưa tới tay của Phong Vũ.

Phong Vũ nhận lấy quyển trục, nhìn một chút, điệu bộ tùy ý nói: “Ngưng hình quyển trục sơ cấp rất bình thường, làm ra loại đồ chơi này mà khiến ngươi hí hửng đến nỗi kêu to không chút xấu hổ thế hả?”

Ngó qua Ho Duyên Ngạo Bác, lại nhìn nhìn Chu Duy Thanh một chút, Phong Vũ thấy rõ ràng, lão bằng hữu của mình trên mặt tròn trịa là thế, nhưng đang không ngừng co quắp lại. Nhất thời, hắn hiểu rõ ra, mở to hai mắt nhìn, thất thanh nói: “Ngươi không phải muốn nói với ta, cái quyển trục…cáiiii quyển trục này là hắn làm ra đó chứ?”

Hô Duyên Ngạo chưa trả lời câu hỏi của Phong Vũ, hắn bay nhanh tới những tờ giấy ngưng hình đang vương vãi dưới đất, toàn bộ đem nhặt lên. Phong Vũ cũng tiến tới bên cạnh hắn thật nhanh, hai lão đầu tử tuổi đã vượt quá trăm, không ngừng lần lượt nhìn những tờ giấy ngưng hình kia từng cái một, vẻ mặt cũng ngày càng bắt đầu trở nên phong phú.

“Đây không phải là sự thật a?”. Nhìn tờ giấy ngưng hình cuối cùng xong, Hô Duyên Ngạo Bác suýt tí nữa co quắp, té trên mặt đất.

Phong Vũ thì thào nói: “Nếu như không phải ngươi ăn gian, những quyển trục này không phải ngươi chế luyện thì đó chính là thật a. Nơi này ngoại trừ thầy trò bọn ngươi ra, cùng không còn một ngưng hình sư nào cả. Hô Duyên lão đầu, ta cảm thấy được, ngươi nhặt được trọng bảo rồi a.”

Theo thói quen, đối với sự tình làm cho Hô Duyên Ngạo Bác cảm thấy thập phần hưng phấn, hắn sẽ cười ra tiếng thật to, ví dụ như việc chế tạo ra một tác phẩm đặc biệt, liền sẽ biểu hiện như thế. Nhưng lúc này, chính là lần đầu tiên, hắn cùng là muốn cười cũng không thể cười được. Chẳng qua do toàn thân cảm giác không còn chút sức lực.

“ Ta vừa rồi thế nào vậy? Đầu đau quá.” Đúng lúc ấy, Chu Duy Thanh nâng mình từ trên mặt đất bò dậy. Bản thân hắn là Thiên Châu sư, vừa dung hợp với khỏa hắc châu kia, tố chất thân thể tuyệt đối vượt qua cấp bậc nhân loại. Sau một lúc ngắn ngủi thả lỏng cơ thể, tinh thân tiêu quá độ của hắn đã khôi phục được vài phân. Bất quá, đầu đau như muốn vỡ tung ra là việc khó tránh khỏi. Dẫu sao, tinh thần tập trung trong một thời gian quá dài a.

Sưu sưu hai tiếng, hai đạo thân ảnh trong nháy mắt đem hắn vây ở giữa, Hô Duyên Ngạo Bác hai tay run rẩy, đem những tờ giấy ngưng hình kia đưa tới trước mặt Chu Duy Thanh, “Tiểu Duy, những tờ giấy này là do ngươi làm hả? Ngươi, ngươi đã thành công?”

Chu Duy Thanh cười hắc hắc, nói: “Đúng vậy a! Thành công. Còn có cảm giác rất thành tựu nữa, giống như một loại cảm giác khoái hoạt, mang cho những tờ giấy ngưng hình này sinh mạng. Thật giống như sau khi nghiện a! Bất quá, hiện tại, đầu của ta đau quá, các ngươi đừng nhìn ta như vậy a! Ta ngại lắm, mặc dù ta biết ta là thiên tài, nhưng hiện tại, thiên tài đang đói bụng a!”

Hô Duyên Ngạo Bác đột nhiên bổ nhào về phía trước, đem cái bụng quá khổ của mình trực tiếp đè lên Chu Duy Thanh, bắt lấy bờ vai của hắn. Hô Duyên Ngạo Bác vô cùng kích động nói: “Hai chữ thiên tài làm sao đủ để diễn tả, ngươi không chỉ là thiên tài, quả thực là đồ biến thái trong đám thiên tài. Mau nói cho ta biết, ngươi đến tột cùng làm sao để làm được như thế này? Ta thật sự không thể nào tin nổi, lần đầu tiên luyện chế ngưng hình quyển trục của ngươi, chỉ dùng có nửa ngày đã có thể thành công, hơn nữa tỷ lệ thành công vượt quá sáu phần. Nằm mơ a.”



“Lão sư, ngài nên giảm cân đi a. Còn nữa, ta có thể hay không vừa ăn cơm vừa nói, ta hiện tại thực sự rất đói bụng a!” Chu Duy Thanh vẻ mặt bất đắc dĩ nói. Quả thật hắn đã rất đói, lao tâm lao lực từ lúc bắt đầu cho tới trưa, thiên lực từ hao tổn kiệt quệ đến khôi phục cũng không biết đã bao nhiêu lần, thể lực tiêu hao trên phạm vi lớn, không đói bụng thì mới là chuyện lạ a.

“Tốt, tốt, chúng ta hiện tại đi ăn cơm nào. Cho dù ngươi nghĩ tới ăn một thân thịt béo của lão sư, ta cũng sẽ thỏa mãn ngươi.” Hô Duyên Ngạo Bác lúc này đã có chút khua tay múa chân rồi, nắm chặt mấy tờ giấy ngưng hình, ngay cả nói đều đã có chút nói bất lợi cho mình.

Nếu như có Mộc Ân ở chỗ này, hắn nhất định sẽ đánh giá Hô Duyên Ngạo Bác một câu như thế này: “Lão hàng này, ngươi cười thì đền thờ hoa cúc cũng mở ra a.”

Lúc này, Chu Duy Thanh bởi vì đầu đang đau như muốn vỡ tung, thần trí vẫn còn nửa tỉnh nửa mê, nghe những lời Hô Duyên Ngạo Bác nói…, cơ hồ là phản xạ theo bản năng nói: “Lão hấn, ta không thích ăn quá nhiều dầu mỡ đâu a.”

Hô Duyên Ngạo Bác sửng sốt một chút, Phong Vũ ở bên cạnh đã cười không thể nín miệng được. Theo tính tình của Hô Duyên Ngạo Bác ở dĩ vãng, chỉ sợ sớm đã có một cái tát được xuất ra, bất quá tay này đã nâng lên, nhưng cũng không tài nào ra tay được. Hiện tại, Chu Duy Thanh ở trong mắt của hắn, nếu như so sánh với kim tệ thì có thể còn quý giá hơn nhiều a!”

Ăn xong bữa cơm, Chu Duy Thanh tinh thần rõ rang đã khôi phục được mấy phần. Hai người Hô Duyên Ngạo Bác cùng với Phong Vũ cuống quít hỏi thăm, hắn đem phương pháp luyện chế ngưng hình quyển trục của mình nói ra. “Cái gì? Thời gian, ngươi thậm chí sỡ hữu cả một trong tam đại thánh thuộc tính, thời gian thuộc tính luôn hả?” Chu Duy Thanh kinh ngạc nói: “Lão sư, ngài cũng biết thời gian thuộc tính?”

Hô Duyên Ngạo Bác tức giận nói: “Không ăn thịt heo chẳng lẽ chưa từng thấy qua heo chạy sao? Đối với bất kì Ngự Châu Sư, người nào mà không biết sự tồn tại của thánh thuộc tính.” Nói tới đây, hắn hít sau một cái, trên mặt thần sắc rõ ràng ngưng trọng, “Tiểu Duy, ngươi có biết hay không, trong thế giới của Ngự Châu Sư, chỉ cần xuất hiện bất kì một cái thánh thuộc tính Ngự Châu Sư, cho dù là châu sư đơn thuần cũng vô cùng đắc ý, tất cả sẽ được các thế lực lớn đưa vào diện cần lung lạc hàng đầu. Thánh thuộc tính cường đại cũng không phải chỉ do biểu hiện phần thực lực bề ngoài, mà còn vị biểu hiện ra trước nhất là các tác dụng đặc thù. ==Mơ ước==”

Đối với tác dụng các loại thuộc tính, Chu Duy Thanh cũng chỉ được nghe Đường Tiên nhắc tới một cách sơ lược, lúc này nghe Hô Duyên Ngạo Bác nhắc tới, lòng hiếu kỳ không khỏi nổi lên. “Lão sư, thánh thuộc tính này có tác dụng đặc thù là gì vậy?” Chu Duy Thanh hỏi.

Hô Duyên Ngạo Bác nói: “Ta giải thích đơn giản, một chút ngươi sẽ hiểu. Tam đại thánh thuộc tính, cũng có chúc cho năng lực thiên phú của mình, Thần Thánh thuộc tính có năng lực thiên phú là hồi sinh, Tinh Thần thuộc tính có năng lực thiên phú là mị hoặc cùng với thôi miên, Thời Gian thuộc tính có năng lực thiên phú chính là thao túng thời gian.”

“Ta kháo a, hồi sinh?” Chu Duy Thanh mở to hai mắt nhìn. “ Vậy chẳng phải nói rằng, thần thánh thuộc tính là cường đại nhất sao?”

Hô Duyên Ngạo Bác lắc đầu nói: “Cũng không hẳn như vậy, mỗi cái có sở trường riêng a. Bất quá, sự ảo diệu của thánh thuộc tính chân chính không phải cấp độ Ngự Châu sư như chúng ta có thể thấu hiểu được. Thần thánh thuộc tính mặc dù thiên phú là hồi sinh, nhưng ta nghe nói, những điều kiện hạn chế cũng phi thường nhiều hơn các thuộc tính khác. Cũng không có giống như ngươi suy nghĩ dễ dàng như vậy.”

Hít sâu một cái, đôi mắt nhỏ của Hô Duyên Ngạo Bác lóe sáng như hai khỏa vì sao, “Thật không nghĩ tới, thực sự có một ngày, có người có thể đem tam đại thuộc tính Phong, Không Gian, Thời Gian, cùng tề tụ trên một thân thể a. Mà người này lại còn là đệ tử của ta nữa chứ. Tiểu Duy ngươi biết không? Khi ngươi có thời gian thuộc tính, chỉ cần tiến hành thao túng chính xác thời gian, như vậy, ngươi sẽ có một thứ mà những Ngưng Hình sư không có dụng cụ có thể có hiệu quả đặc thù, chính là tỉ lệ thành công trăm phần trăm khi luyện chế quyển trục. Hơn nữa, với các quyển trục bất kì, chỉ cần thiên lực của ngươi có thể duy trì, chỉ cần có đầy đủ tài liệu, như vậy ngươi sẽ có đầy đủ thời gian, nhất định có thể đạt được thành công. Hơn nữa, với tất cả ngưng hình quyển trục, chỉ cần ngươi có thể chế tạo thành công được một lần, ngươi hẳn sẽ có thể dễ dàng nắm giữ phương pháp để luyện chế thành công.”

“ Hơn nữa, với sự tăng phúc tốc độ của phong thuộc tính, ta thực sự không thể tưởng tượng ra còn có những thuộc tính nào có thể so sánh với các thuộc tính của ngươi, phù hợp để trở thành một gã Ngưng Hình sư hoàn hảo.”

Quay đầu nhìn về phía Phong Vũ, thanh âm của Hô Duyên Ngạo Bác đã tràn đầy những sắc màu khác thường. “Bảy ngày, chỉ cần bảy ngày thôi a, hắn đã làm được chuyện tình mà đối với những ngưng hình sơ cấp bình thường không tài nào làm ra được. Hiên tại, thiếu sót của hắn chẳng qua chính là kinh nghiệm cùng với thiên lực cường đại nguyên vẹn. Tất cả những phán đoán về thời gian dùng ở trên người hắn đã hoàn toàn không thỏa đáng.”

“Lúc bắt đầu truyền thụ cho hắn, ta thực sự là lo lắng hắn học quá chậm, nhưng bắt đầu từ bây giờ, ta lại có chút lo lắng, tốc độ học tập của hắn lại quá nhanh. Mà lão sư như ta, sợ rằng chẳng còn bao lâu nữa sẽ bị tên tiểu tử này đào thải a.”

Hô Duyên Ngạo Bác, một phát bắt được bả vai của Chu Duy Thanh. “Tiểu Duy, bắt đầu từ hôm nay, cho đến bốn tháng sau, ta thực sự năn nỉ ngươi đem toàn bộ tinh lực tập trung vào việc lu luyện Ngưng Hình sư. Đến thời điểm ngươi rời đi khỏi nơi này, cũng chính là lúc ngươi có thể xuất sư. Mỗi ngày ngươi cũng chỉ có hai canh giờ dành cho thời gian nghỉ ngơi, sau đó cùng ta học tập kiến thức bốn canh giờ, còn thừa lại sáu canh giờ, tiến hành luyện chế quyển trục. Ta muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất, ngươi có thể nắm giữ lượng kiến thức Ngưng Hình sư nhiều nhất.”

“Dạ.” Lúc này, Chu Duy Thanh đối với nghề nghiệp Ngưng Hình sư cũng đã sinh ra sự hứng thú nồng đậm. Đối với bất luận kẻ nào mà nói, có thể đem việc toàn tâm toàn lực vùi đầu vào một việc kéo dài, cần nhất chính là cảm giác đạt thành tựu, mà với hắn bây giờ, rõ ràng không thiếu khuyết điểm này.

Ngay cả bản thân Hô Duyên Ngạo Bác cũng không có ý thức đến, hắn không chỉ bồi dưỡng ra một gã Ngưng Hình sư ưu tú, tương lai chắc chắn vượt xa hắn. thâm chí có thể là một Ngưng Hình sư đạt tới cảnh giới Thần sư. Lấy tốc độ luyện chế ngưng hình quyển trục của Chu Duy Thanh, hắc hắc…

Bắt đầu từ ngày này, thời gian của Chu Duy Thanh được an bài sít sao, mỗi ngày Hô Duyên Ngạo Bác vẫn truyền thụ kiến thức cho hắn sau thời gian nghỉ ngơi, dù thời gian hắn nghỉ ngơi ăn cơm cũng chỉ có hai canh giờ. May là hắn có khí lực cực kì cường đại, cả người cũng hoàn toàn đắm chìm vào trong nghề Ngưng Hình sư này.

Hô Duyên Ngạo Bác cũng không có nuông chiều mà làm hư, để cho Chu Duy Thanh đi nắm giữ những kiến thức luyện chế ngưng hình quyển trục cao tầng, mà là trước nhất đem toàn bộ kiến thức của mình về luyện chế ngưng hình quyển trục sơ cấp truyền thụ cho Chu Duy Thanh. Nhiệm vụ hắn giao cho Chu Duy Thanh là, từ lúc này cho tới khi rời đi, tổng cộng ba trăm chín hai loại ngưng hình quyển trục sơ cấp, đều phải thiết kế ra được, chế tạo riêng cho bản thân một ngàn tờ.

Thân là một gã ngưng hình đại sư thâm niên, Hô Duyên Ngạo Bác quá hiểu tác dụng của trụ cột, cho dù Chu Duy Thanh thực sự là thiên tài, không có trụ cột vững chắc, hắn cuối cùng cũng không thể nào đạt được tới thành công. Vì vậy, đồng thời với việc truyền thụ kiến thức cho Chu Duy Thanh, thủy chung không để cho hắn luyện chế ngưng hình quyển trục từ trung cấp trở lên.

Hô Duyên Ngạo Bác nói rõ cho Chu Duy Thanh, tất cả các ngưng hình quyển trục dù phẩm chất có cao tới đâu, đều là do ngưng hình quyển trục sơ cấp chồng chất mà thành. Tất cả các kỷ xảo luyện chế cao cấp đều là do kỹ xảo luyện chế sơ cấp thăng cấp đến. Cho dù Chu Duy Thanh có được thiên phú thánh thuộc tính Thời Gian phụ trợ kinh khủng, nhưng nếu như hắn không có được trụ cột kiên cố vững chắc. Như vậy, trong tương lại cũng chỉ có thể là một Chế Tác gia mà không có cách nào trở thành một Sáng Tạo giả.

Bốn tháng sau…

“Lão sư, hôm nay nói đến cái gì a?” Chu Duy Thanh với vẻ mặt tò mò nhìn Hô Duyên Ngạo Bác. Bốn tháng nay, cả người hắn cơ hồ gầy đi nhiều lắm, hốc mắt trũng sâu, lộ ra hai cái hắc nhãn thật to, như mắt cú vậy. Da thì cũng không còn màu cổ đồng như màu của ánh mặt trời tràn đầy khỏe mạng, ngược lại lộ ra vẻ có chút tái nhợt.

Nhưng mà, nếu như nhìn kĩ lại mà nói, có thể phát hiện ra, mặc dù thân thể của hắn tựa hồ tiêu hao vô cùng nghiêm cùng. Nhưng trong cặp mắt kia của Chu Duy Thanh, nếu như so sánh với bốn tháng trước đó, thì đã trở nên sáng ngời hơn, trên hết là toát ra sự hy vọng khát khao kiến thức. Lúc này, ở trong đầu hắn, cũng chỉ có những ý nghĩa sâu xa của Ngưng Hình sư.

Hơn bốn tháng nay, hai thầy trò này, một người dạy một người học. Chu Duy Thanh cơ hồ không hề bước ra khỏi cửa phòng một bước, đặc biệt Hô Duyên Ngạo Bác xưa nay nổi tiếng vắt cổ chày ra nước nhưng gần như đã hết toàn bộ phần tiền mình để dành, đều là vì phục vụ cho Chu Duy Thanh, mua giấy ngưng hình cùng các loại tài liệu dịch ngưng hình cần có cho việc luyện chế quyển trục.

Chu Duy Thanh cũng đã học được toàn bộ phương vị kiến thúc các loại của Ngưng Hình sư, từ thiết kế chế tác ngưng hình quyển trục, cho đến phối phương của các loại dịch ngưng hình, những kiến thức liên quan dành cho Ngưng Hình sư khi điều chế dịch ngưng hình. “Hôm nay chúng ta sẽ không nói gì cả.” Hô Duyên Ngạo Bác mỉm cười nhìn Chu Duy Thanh, khoanh chân ngồi ở trước mặt hắn. Đương nhiên, chống đỡ sức nặng thân thể hắn còn có cái bụng chạm đến mặt đất.

Cảm thụ được ánh mắt Hô Duyên Ngạo Bác lộ vẻ hiền lành, Chu Duy Thanh khẽ sửng sốt: “Cái gì cũng không nói hả? Lão sư, chỉ còn mấy ngày nữa là ta phải đi đến Phỉ Lệ thành nữa a!”

Hô Duyên Ngạo Bác mỉm cười nói: “Tiểu tử ngốc, lão sư đã không còn gì để có thể truyền thụ cho ngươi nữa. Một thân sở học của ta đây, trong thời gian hơn bốn tháng ở nơi nay, đều đã truyền thụ cho ngươi sạch sẽ. Mặc dù, ngươi còn cần một đoạn thời gian không ngắn để từ từ có thể tiêu hóa hấp thu hết. Nhưng là, ta quả thật không còn gì để chỉ dạy cho ngươi nữa.”

Chu Duy Thanh trong lòng chấn động, cảm thụ được một chút khác thường của Hô Duyên Ngạo Bác lão sư.

Hô Duyên Ngạo Bác nói: “Tiểu Duy, sở dĩ ta không thể trở thành một gã tông cấp Ngưng Hình sư, thực sự không phải do thiên phú của ta không đủ, cũng không phải do ta vẫn chưa toàn lực cố gắng, mà thủy chung là do tu vi của ta không cách nào có thể đạt tới. Thân thể của ta cùng thiên lực căn bản không thể nào vượt qua được yêu cầu luyện chế quyển trục. Ngưng hình quyển trục cấp tông sư, vẫn luôn là giấc mộng của ta. Đáng tiếc, ta chỉ là một Ý Châu sư. Nhưng ngươi thì bất đồng a, ngươi là Thiên Châu sư, hơn nữa còn gặp được vô vàn may mắn, có được lục loại thuộc tính Thiên Châu sư. Lão sư hi vọng, tương lai ngươi không chỉ dừng lại ở yêu cầu trở thành một Ngưng Hình sư cấp thần sư, mà còn phải trở thành một gã Thiên Châu sư vô địch. Sau khi ngươi đi đến học viện quân sự Phỉ Lệ hoàng gia, mỗi ngày không nên tu luyện Ngưng Hình sư quá một canh giờ. Lấy thiên phú của ngươi, một canh giờ đã quá đủ rồi. “Ngươi đã gần lên đường, lão sư cấp cho ngươi lễ vật a.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Châu Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook