Thiên Châu Biến

Chương 41: Phỉ Lệ học viện

Đường Gia Tam Thiểu

03/09/2013

Sau khi Mã Quần chịu nộp tiền phạt phá hoại của công, mấy tên lão sư mới tiêu sái thản nhiên rời đi.

Chu Duy Thanh vỗ vỗ bả vai Mã Quần, cười híp mắt nói: “ Xem như ngươi thức thời, vừa rồi hai cước kia ta chỉ mới dùng bốn thành lực lượng. Một tên đại ngốc, ba ngày sau gặp lại sau.” Nói xong, hắn mới xoay người kéo Thượng Quan Băng Nhi đi ra học viện.

Nhìn thấy Chu Duy Thanh biến mất dần trong tầm mắt, Mã Quần mới ôm bụng ngồi chổm hổm xuống, nôn khan mấy tiếng, thì thào nói: “ vk***, người này cũng thật quá độc ác. Quả thật chính là tiếu diện hổ(nham hiểm), thật là xui xẻo. Đáng tiếc một con bé xinh đẹp như vậy, Hảo Bạch Thái(cải trắng. ý nói con TQBN) lại dành cho một con lợn. Bất quá, hắn cũng thật lợi hại, không cần dùng kỹ năng Thiên châu đã đánh ta ra nông nỗi này, quả thật chính là đồ biến thái mà.”

Chu Duy Thanh vừa kéo Thượng Quan Băng Nhi ra khỏi Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự liền tăng nhanh cước bộ. “ Tiểu Béo, ngươi làm gì mà vội vã vậy?”

Chu Duy Thanh cười hắc hắc: “ Hảo băng Nhi thân ái của ta, ta thật nhớ ngươi muốn chết. Đương nhiên là nhanh chóng trở về tửu điếm, làm một chút chuyện tình yêu a.”

Thượng Quan Băng Nhi cũng đã là một đại cô nương mười chín tuổi rồi, làm sao lại không rõ ý của người này. Nhất thời nụ cười đỏ bừng, thấp giọng nói: “ Không được.”

“ Vì sao? Không phải ngươi nói lúc không có ai liền có thể sao?” Chu Duy Thanh vẻ mặt ủy khuất nói.

Thượng Quan Băng Nhi liền xấu hổ: “ Ai nói? Kia chắc cũng ngươi nói. Trước lúc Ta đi ra ngoài, mẹ ta bảo, không thể cùng ngươi làm cái kia.”

“ Ngươi?” Chu Duy Thanh giả bộ vẻ mặt không vui.

Khuôn mặt Thượng Quan Băng Nhi nhất thời ửng hồng: “ Đúng vậy. Mẹ ta nói, trước lúc cùng ngươi kết hôn không được làm như thế. Nàng nói, nếu dễ dàng chiếm được, ngươi liền không biết quý trọng. Hơn nữa, nếu vạn nhất ta, ta có… thì làm sao bây giờ?”

Nghe nàng nói như thế, Chu Duy Thanh chính là trợn tròn mắt. Ở phương diện này hắn cũng là thái điểu chính cống. Mặc dù đã cùng Thượng Quan Băng Nhi phát sinh qua quan hệ, nhưng liên quan đến mấy cái kiến thức ngừa thai cao thâm thì chưa từng được chứng kiến quá, nhất thời cũng chỉ biết trợn tròn mắt.

Thượng Quan Băng Nhi trề đôi môi đỏ mọng nhỏ bé: “ Tiểu Béo, ngươi cùng ta ở cùng một chỗ, chính là vì làm chuyện kia sao?” Ngươi…” Vừa nói, hốc mắt của nàng đã bắt đầu đỏ lên.

Chu Duy Thanh sợ nhất chính là nhìn bộ dạng nàng khóc, nhất thời có chút luống cuống, vội vàng chặn lại nói: “ Không, không, dĩ nhiên là không phải thế. Ta chính là thích ngươi. Chuyện kia mặc dù tốt, nhưng ta có Hảo Băng Nhi lại càng trọng yếu. Mẹ ngươi nói như thế nào thì làm vậy đi. Ta tuyệt không ép ngươi.”

“ Thật?” Thượng Quan Băng Nhi cũng đã nước mắt lã chã hy vọng nhìn hắn hỏi. Chu Duy Thanh liền vội vàng vỗ vỗ ngực một trận đảm bảo.

Thượng Quan Băng Nhi nín khóc mỉm cười: “ Đây mới chính là Tiểu Béo ngoan chứ, Tỷ tỷ thương ngươi a!” Vừa nói, nàng chủ động kiểng mũi chân lên hôn trên mặt Chu Duy Thanh một cái. “ A?” Chu Duy Thanh bây giờ mới hiểu được thì ra, căn bản bộ dạng kia lúc nãy của nàng là giả: “ Băng Nhi, Ngươi học cái xấu.”

“ Hừ. Còn không phải ở Thiên Cung Doang mưa dầm thấu sâu ư? chính các ngươi dạy hư nha. A! Ngươi đừng đến đây” Mắt thấy Chu Duy Thanh bộ dạng ác bá nhào đến, nàng liền xoay người bỏ chạy. Hai người một đuổi theo một bỏ trốn, cười đùa chạy ra ngoài.

Lập tức sẽ phải tiến vào Phỉ Lệ hoàng gia Học viện Quân sự học tập, hai ngày tiếp theo bọn họ đình chỉ tu luyện, hoàn toàn thư giãn một tí. Phỉ Lệ thành lớn như vậy, địa phương chơi đùa có rất nhiều. Chu Duy Thanh mang theo Thượng Quan Băng Nhi đi chơi suốt ba ngày. Dĩ nhiên, hắn còn không quên mỗi ngày hai lần chạy đến Thác Ấn cung, đem kỹ năng mình cần thác ấn hoàn toàn thác ấn hoàn thành. Cuối cùng, trử bỏ Tà Ác thuộc tính không có cách nào thác ấn, Thời Gian thuộc tính không có Thiên thú phù hợp phải thác ấn ở ngoài, những thuộc tính khác trong tam mai Biến Thạch Miêu Nhãn Ý châu đã thác ấn toàn bộ. Chu Duy Thanh chính thức được xem như là Tam Châu Biến Thạch Miêu Nhãn thực lực cường hãn.

Kể từ sau khi bọn họ nhận thức nhau, đây là lần đầu tiên Thượng Quan Băng Nhi nới lỏng. Bất quá, Chu Duy Thanh đồng học cũng không thể bò lên giường mỹ nữ. Vì dự phòng tiểu Tiểu Béo hàng lâm, Thượng Quan Băng Nhi thủy chung vẫn giữ vững trận địa cuối cùng, không để cho hắn tiến đến “lôi trì” thêm một bước.

Cuộc sống vui vẻ nhanh chóng trôi qua, trong nháy mắt đã qua ba ngày, cảnh tượng chen chúc chật chội trong khu vực trường học cũng đã dần giảm bớt. Tân học viên thì tràn đầy hưng phấn, không có thi đậu cũng chỉ có thể buồn bực một trận đợi năm sau thi lại hoặc tự mưu một con đường.

Sáng sớm, Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi đã tay trong tay đi đến Phỉ Lệ hoàng gia Học viện quân sự chính thức trình diện. Có Thượng Quan Băng Nhi ở bên, nàng liền không để cho Chu Duy Thanh tiếp tục mặt mày đầy bụi đất như trước. Mặc dù vẫn một thân Bố y như cũ, nhưng gọn gàng sạch sẽ. Dù cho hắn không tính là anh tuấn, nhưng vóc người cao lớn phối cùng tướng mạo cũng không tính là quá khó nhìn nên cũng có mấy phần anh khí. Huống chi, nữ nhân mới chính là trang sức tốt nhất của nam nhân, tán tỉnh được mỹ nữ tuyệt sắc như Thượng Quan Băng Nhi cũng khiến cho người trên đoạn đường nhìn hắn bằng cặp mắt khác.

Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự hôm nay đã thanh tịnh hơn rất nhiều, Chỉ có hai mươi tên đệ tử cao cấp chờ ở cổng, chịu trách nhiệm hướng dẫn Tân sinh tiến hành thủ tục báo danh.

Khi chỉ điểm bọn hắn, Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi đi xuyên qua quảng trường học viện, đi vào trong tòa nhà cao lớn Giáo Học Lâu, rất dễ dàng tìm được nơi báo danh của Tân sinh.

Bọn họ đến tương đối sớm, nơi báo danh này còn chưa có người hết sức thanh tĩnh. Lão sư chịu trách nhiệm đón tiếp tân sinh bây giờ mới cũng chỉ có ba vị.

“ Lão sư, ngài khỏe chứ. Chúng ta là tân sinh đến báo danh.” Thượng Quan Băng Nhi khẽ cười nói. Nàng là tuyệt sắc giai nhân nên nhất thời hấp dẫn ánh mắt của mấy vị lão sư. Bất quá, may là mấy vị này cũng là nữ lão sư, nếu không Chu Duy Thanh bên cạnh đã như hổ rình mồi.

“ Các ngươi là học viên bình dân sao?” Một vị lão sư tóc đã hoa râm cất giọng hỏi.

Chu Duy Thanh nghi ngờ hỏi: “ Thời điểm dự thi, học viên quý tộc cùng bình dân đã đối đãi phân biệt, thi đậu rồi liệu có như vậy không?”

Vị lão sư kia nói: “ Tự nhiên là có khác nhau. Ví dụ như, học viên bình dân thì học phí một năm chỉ là hai mươi kim tệ, mà học viên quý tộc lại là hai nghìn kim tệ. Trường học tự nhiên là giống nhau. Bất quá, kí túc xá cùng một chút phương tiện phụ trợ có hơi chút khác biệt. Còn một điều nữa là, học viên bình dân yêu cầu tối thiểu phải là Ngự Châu sư, còn học viên quý tộc thì không cần có cái hạn chế này.”

Vừa nghe nói tiêu chuẩn thu phí bất đồng, trong lòng Chu Duy Thanh miễn cưỡng cân bằng vài phần. Dù sao, học viện cũng là muốn kiếm tiền, người ta nộp phần nhiều nên tự nhiên ưu đãi hơn cũng là bình thường. Nhưng hắn đối với người phân cấp bậc thế này rất thập phần không ưa. Đều là người, cũng một đầu há miệng, có gì lại không đồng dạng như vậy?

“ Vậy thì phiền lão sư hoàn thành thủ tục cho chúng ta vậy.” Thượng Quan Băng Nhi đụng Chu Duy Thanh một cái, ý bảo hắn không nên nói lung tung, đem hai tờ thông báo nhập học đưa tới.

“ Đồng thời học viên bình dân có hai mươi chín người, mỗi năm học viên bình dân cũng chỉ có một ban, cho nên ban này của các ngươi liền gọi là Yên Bình ban. Học viên quý tộc có bốn ban. Các ngươi mỗi người đưa học phí hai mươi kim tệ, tiền ăn ở mỗi người năm mươi kim tệ. Ký túc xá ở phía sau Giáo Học lâu, ký túc xá bình dân ở một tầng, bên trái là ký túc xá nam, bên phải là ký túc xá nữ, tám người một gian phòng. Sau khi vào ở, nếu không có phê chuẩn liền không được tự tiện rời khỏi khuôn viên học viện, không được lên ký túc xá cao tầng. Phía trên chính là học viên quý tộc. Đây chính là đồng phục học viên của các ngươi, một người hai bộ. Sáng mai lễ khai giảng được tổ chức tại Lễ đường tầng một Giáo Học lâu, nhất định phải tham gia. Tốt lắm, các ngươi có thể rời đi.”

Chu Duy Thanh nhận lấy bộ đồng phục cùng chìa khóa phòng ký túc xá của hai người cùng với huy chương học viên. Thượng Quan Băng Nhi nhanh chóng thanh toán, rồi hai người lúc này mới ly khai.

Vừa ra khỏi cửa, Chu Duy Thanh liền bĩu môi: “ Cái quái gì thế? Băng Nhi, ngươi xem đồng phục học viên của chúng ta này, xám, trắng hai màu, tài liệu còn không tốt bằng bố y của ta. Lúc chúng ta đi vào, nhìn thấy đồng phục quý tộc rõ ràng không phải như thế này, hoa lệ hơn rất nhiều. Khắp nơi Phỉ Lệ hoàng gia Học viện quân sự này thật đúng là hiển lộ rõ ràng cấp bậc bất đồng a!”

Thượng Quan Băng Nhi thấp giọng nói: “ Ngươi nhỏ giọng một chút. Tiểu Béo, ngươi phải nhớ kỹ, chúng ta đến là để học kiến thức, lại ăn nhờ ở đậu, có thể có biện pháp gì? Ta biết ngươi không cam lòng, nhưng cũng không thể gây chuyện nha. Đi thôi, trước hết chúng ta đến ký túc xá sắp xếp một phen. Ta giúp ngươi sửa sang một chút.”

“ Ừh.” Không biết có phải hay không hấp thu được khỏa Hắc châu kia làm ảnh hưởng, lúc này tâm tính Chu Duy Thanh có hơi chút táo bạo.

Ký túc xá phía sau Giáo Học Lâu so với nó hơi nhỏ hơn một chút, nhưng kích thước cũng tương đối khả quan. Dựa theo mấy chữ trên chìa khóa, Chu Duy Thanh rất nhanh tìm được gian phòng của mình dưới tầng một.

Mở cửa trong nháy mắt, một cỗ ý vị thối chân đập thẳng vào mặt, thiếu chút nữa đem Chu Duy thanh cũng té xuống. Hắn liền vội vàng ngăn cản không cho Thượng Quan Băng Nhi tiến vào. Chính mình tự thân nhuệ khí xông vào đem toàn bộ tất cả cửa sổ đều mở ra thông gió, xem như mới tốt hơn được một chút.

Diện tích gian phòng cũng không nhỏ, tầm khoảng bốn mươi thước vuông, ở bên trong bốn cái giường trên dưới còn chia ra làm tám khu vực, hai cái tủ sắt lớn, hai cái bàn đọc sách, bốn cái ghế, trừ bỏ ra còn không có cái gì nữa. Hơn nữa khắp nơi trong phòng đều là đổ bỏ đi, vừa bẩn vừa loạn. Giường vẫn là ván mộc chưa sơn, đêm chăn các loại linh tinh thì không có món nào. Khóe miệng Chu Duy Thanh co giật một hồi, cái này còn không bằng cái lều trong doanh trại quân đội của hắn.

Cũng là Thượng Quan Băng Nhi hết sức bình tĩnh thong dong: “ Tiểu Béo, ngươi nghỉ ngơi một chút đi, ta quét dọn sạch sẽ rồi nói. Ngay cả địa phương đặt chân cũng không có.”

“ Vẫn là để ta tới.” Chu Duy Thanh vội vàng cản nàng lại.

Thượng Quan Băng Nhi buột miệng cười, nói: “ Dọn dẹp thế này là việc của phụ nữ, ngươi đoạt của ta làm cái gì? Nam chủ ngoài, nữ chủ bên trong, không có ngươi đoạt cùng ta, nếu không ta tức giận đấy. Để cho ta luyện tập trước một chút làm sao chiếu cố ngươi đi. Ta đi trước mua cái chậu múc nước về lau.” Vừa nói nàng cười tự nhiên quay người bước đi.

Chu Duy Thanh vẫn đưa mắt nhìn nàng rời đi, trong lòng ung dung hưởng thụ nói không ra lời, nhìn thoáng qua bốn cái giường trên dưới có thể chứa được tám người, tàn bạo nói: “ Chỉ tiện nghi cho mấy tên khác.” Vừa nói hắn cũng không nhàn rỗi. Thượng Quan Băng Nhi phải giúp hắn thu thập, nhưng hắn cũng không bỏ được chuẩn bị đem những thứ dơ bẩn này bỏ đi. Thừa dịp công phu thời gian Băng Nhi đi mua chậu, hắn nhanh chóng đem những món đồ dơ bẩn ấy vứt ra bên ngoài. Chờ Thượng Quan Băng Nhi sau khi múc nước về cũng chỉ còn phải làm công tác lau chùi.

“ Băng Nhi, chờ lát nữa ta với ngươi qua bên ký túc xá nữ, giúp ngươi thu thập đồ bỏ đi. Cũng xem như nhận thức căn phòng một chút.” Chu Duy Thanh cười hắc hắc nói.

Thượng Quan Băng Nhi tức giận nói: “ Thôi bớt đi, là ngươi muốn đi tìm mỹ nữ hay là muốn giúp ta thu dọn đồ bỏ đi? Ngươi nghĩ nữ hài tử chúng ta cũng bẩn như đám đàn ông các người sao? Ta vừa rồi mới nhìn qua, ký túc xá của ta bên kia sạch sẽ vô cùng.”



Thời điểm đang lúc hai người cảm nhận được sự ấm áp, đột nhiên trong hàng lang truyền đến âm thanh hò hét loạn xạ. Phanh một tiếng, cánh cửa ký túc xá mở ra, từ bên ngoài đi vào bảy người. Gian phòng này tổng cộng chứa được tám người, cuối cùng cũng đến đủ không thiếu một người. Trong đó có một người Chu Duy Thanh biết, chính là Mã Quần ngày đó bị hắn đánh gục.

Bọn họ tiến vào cửa thấy trong phòng có hai người, Nhất là thấy Thượng Quan Băng Nhi đang bận rộn lau dọn hộc tủ, tiến vào mấy lão cũng phải trợn tròn mắt.

Một gã học viên vóc người nhỏ gầy trợn mắt há hốc mồm nói: “ Trời ạ! Ta nghe nói ký túc xá nam vô cùng dơ dáy bẩn thỉu, nơi này của chúng ta còn giống như có thể a! Vị huynh đệ kia, đây là bạn gái ngươi?”

Lúc này Thượng Quan Băng Nhi đang đưa lưng về phía mấy người, vì vậy bọn họ cũng không được ngắm nhìn dung nhan kiều diễm của nàng. Ánh nắng không hẹn mà gặp đều rơi trên người Chu Duy Thanh đang ngồi thoải mái nhàn nhã trên ghế. Chu Duy Thanh rất là đắc ý gật đầu: “ Đúng vậy a! Các ngươi cũng là ở gian phòng này sao?”

Học viên nhỏ gầy gật đầu: “ Chúng ta cũng là vừa đến báo danh cùng nhau, liền bị phân vào cùng một chỗ. Huynh đệ, phúc khí ngươi thật là tốt, Chúng ta cũng nhờ đó mà được thơm lây. Nhận thức một chút, ta là Khấu Duệ.”

Thoáng một cái đi vào bảy người, nhìn căn phòng có chút chật chội, Chu Duy Thanh hướng Thượng Quan Băng Nhi nói: “ Băng Nhi, ngươi về trước đi, tự chúng ta làm là được.”

Lần này Thượng Quan Băng Nhi không nói thêm gì nữa, nhẹ nhàng gật đầu, hướng Chu Duy Thanh cùng đám bạn cùng phòng thản nhiên cười, bưng chậu nước nhẹ nhàng lướt qua.

Nụ cười này của nàng nhất thời làm cả phòng lâm vào trang thái yên tĩnh, trừ bỏ Mã Quần đã gặp Thượng Quan Băng Nhi có đầy đủ chuẩn bị tâm tư, còn lại sáu người, đều có loại cảm giác cả đầu hoa mắt choáng váng. Bọn họ chưa từng được gặp qua một siêu cấp mỹ nữ như vậy, nên trong lúc nhất thời yên lặng như tờ. Chờ đến lúc Chu Duy Thanh ho khan vài tiếng, bọn họ mới từ khiếp sợ tỉnh táo lại, nhìn Chu Duy Thanh, mỗi người cũng đều một bộ mặt hâm mộ ghen tỵ với oán hận.

Chu Duy Thanh đi chọn cho mình một cái giường, Mã Quần đĩnh đạc đi tới, muốn đem hành lý của mình đặt tại chiếc giường phía trên Chu Duy Thanh. “ Đi, cút sang một bên. Ngươi lớn như vậy ở trên ta, nếu giường sụp thì làm sao hả?” Chu Duy Thanh tức giận đạp hắn một cước.

Lần này, mặt của sáu người lại càng ngốc trệ, mặc dù là bọn hắn cùng đi với Mã Quần, nhưng luôn giữ một khoảng cách nhất định. Hắn vóc người quả thật hết sức vạm vỡ, hơn nữa còn nghe nói là một vị Thiên Châu sư. Vì vậy, đối với Mã Quần bọn họ cũng có mấy phần cảm giác sợ hãi phát ra tự tận nội tâm. Nhưng ai có thể nghĩ vừa mới tới này, lại có một vị trong phòng liền đạp hắn một cước.

Thời điểm sáu người học viên bình dân đang nghĩ đến một cuộc xung đột khó tránh khỏi, thì chuyện tình xảy ra lại càng làm bọn họ giật mình hơn.

Vẻ mặt Mã Quần nịnh hót nói: “ Lão đại, đây là không phải ta muốn cùng ngươi thân mật hơn sao? Ta đây ngủ cái giường bên cạnh ngươi cũng được.”

“ Ừh.” Chu Duy Thanh đứng dậy, duỗi người một cái, nói: “ Các vị, Ta tên là Chu Duy Thanh, các ngươi thu thập trước đi, ta đi ra ngoài một chút.” Thẳng thắn mà nói, ở chung nhiều người một phòng vậy, hắn thật có chút không thích ứng được. Nhất là lúc này mọi người ai cũng thu dọn đồ đạc, trong phòng thật lộn xộn.

Chu Duy Thanh đi, ánh mắt mấy người Khấu Duệ nhìn Mã Quần rõ ràng có chút biến hóa, trong lòng thầm nghĩ, thì ra người này cũng chỉ có cái vẻ bề ngoài a! nhưng là lại nhát gan vô cùng.

Mã Quần cảm nhận được ánh mắt bọn họ, liền trừng mắt: “ Nhìn cái gì? Có phải hay không muốn ta thiết đãi một bữa? Ta nhắc nhở mấy người các ngươi, sau này trong phòng này, Chu đại ca chính là Lão đại, còn ta là Lão nhị, có nghe thấy hay không?”

Phốc phốc, bọn họ không nhịn được đành cười lớn: “ Đúng, đúng, ngươi là lão nhị.”

“ Vk***” Lúc này Mã Quần mới ý thức được mình nói sai, vẻ mặt buồn bực đột nhiên đứng dậy, ký túc xá lúc này cũng trở nên náo nhiệt.

Chu Duy Thanh đi bộ trong quảng trường học viện, nhìn tân sinh nối liền đi vào báo danh không dứt, ánh mắt phiêu phiêu như tên trộm, tìm kiếm tung tích mỹ nữ. Đồng thời trong lòng thầm đánh giá to nhỏ “vòng 1” gì đấy của các nàng, trên mặt còn bày ra bộ dạng đạm mạc vô sỉ. Nếu không có nhìn con ngươi luôn xoay tròn chuyển động của hắn, thật là đúng không nhìn ra được gì.

Nhìn trong chốc lát, Chu Duy Thanh không khỏi có chút thất vọng, Nữ học viên số lượng đã rất ít, xinh đẹp lại càng ít hơn, tối đa cũng chỉ là hơn người một chút, so sánh với Băng Nhi nhà mình, quả thực chính là trên trời dưới đất.

“ Nhìn cái gì đấy?” Bên cạnh đột nhiên có âm thanh vang lên, dọa Chu Duy Thanh nhảy dựng lên. Mặc dù hắn không có cảnh giác gì, nhưng bị mò đến gần vậy mà không bị phát hiện cũng làm cho con ngươi của hắn co rút một trận.

Quay đầu nhìn lên, nguyên lai là người quen. Đây không phải là vị Phỉ Lệ thần tướng Minh Dục sao?

Chu Duy Thanh liếc hắn một cái, rồi lại không để ý đến hắn.

Minh Dục nói: “ Lần này tân sinh số lượng nữ sinh quả thật không nhiều lắm. Vị nữ bằng hữu của ngươi tuyệt đối được xem là số một.”

“ Ngươi tên là Chu Duy Thanh đúng không? Ngươi có biết tại sao lúc trước ta thấy bài thi của ngươi lại kinh ngạc vậy không?” Đối với Chu Duy Thanh không để ý đến mình Minh Dục cũng không thèm để ý chút nào. Giống như là tự thuyết tự thoại tiếp tục nói.

“ Tại sao?” Chu Duy Thanh đối với chuyện đó cũng rất tò mò.

Trong mắt Minh Dục toát ra một tia quang thải nhàn nhạt, Khí thế tự nhiên nảy sinh, nói: “ Bởi vì, đó chính là kinh nghiệm của một sự kiện mà trước đó không lâu chính ta đã tự mình trải qua. Ta đến biên cảnh của một thành thị nhỏ thị sát, không biết vì sao lại để lộ phong thanh. Mười vạn đại quân của Vạn Thú đế quốc giết tới, lấy hơn mười vạn dân chúng làm tiên phong, phát động công kích. Khi đó, trong tay ta quả thật chỉ có năm nghìn người.”

Chu Duy Thanh nhất thời bị hắn gợi lên hứng thú: “ Vậy lúc đó ngươi làm thế nào?”

Minh Dục nói: “ Cùng đáp án của ngươi không sai biệt lắm, ta trước tiên hạ lệnh bắn chết dân chúng, đại lượng dân chúng đều chết trên tay bọn ta. Nhưng lúc này ta không còn sự lựa chọn nào khác, tựa như ngươi nói vậy. Nếu như ta hơi có mềm lòng, vậy thì người chết không chỉ có những dân chúng kia. Buồn cười là trong học viện này chỉ có những lão sư chỉ biết lý luận suông, bọn họ như thế nào lại biết quân đội Vạn Thú đế quốc hung tàn đến cỡ nào. Ta chẳng những ra lên bắn chết, lại ra thêm lệnh lão ấu phụ nữ cùng trẻ em trong thành dùng tốc độ nhanh nhất trong vòng hai ngày, đào ra rất nhiều hố sâu khổng lồ trong thành, phía dưới trải rộng chông nhọn hoắt. Màn đêm buông xuống, ta dẫn ra một nghìn cảm tử quân len lén rời khỏi thành, từ mặt bên tập kích quân địch. Khi đó, ta đúng là quá xúc động, nhưng lại không thể không vọng động, nếu không ta liền làm mất đi lòng quân. Lúc ta trở lại, bên cạnh chỉ còn đúng bốn mươi bảy người, nhưng là, chúng ta đã thành công thiêu rụi đi lương thảo của mười vạn đại quan Vạn Thú đế quốc.

“ Dưới sự nổi giận của Vạn Thú đế quốc, liền phát động xung phong kiểu tự sát, bị chúng ta giết trên vạn người, rốt cục cũng tiến được vào trong thành. Nhưng là, chờ đợi bọn hắn cũng là những hố cạm bẫy, một đám bẫy rập, còn có bắn tỉa liều chết. Ta hạ lệnh đốt tất cả nhà dân trong thành, đốt rụi tất cả lương thực, đập nồi dìm thuyền, lão ấu, phụ nữ cùng tàn quân ta cùng nhau tác chiến. Kịch chiến diễn ra hai ngày hai đêm ở trong thành, đêm đại quân Vạn Thú đế quốc hoàn toàn vây trong ấy. Rốt cục, viện quan ta cũng chạy đến, bởi vì ba ngày liên tục không có lương thực bổ sung, quân lực Vạn Thú đế quốc giảm đi, bị viện qua ta đánh tan, tàn quân thoát được còn chưa đầy ba vạn. Bằng vào năm nghìn binh lính cùng một thành lão ấu phụ nữ cùng trẻ em, cuối cùng có thể kìm hãm, đánh chết, làm cho đối phương để lại hơn bảy vạn sinh mạng. Ta cho là, ta đã sáng tạo nên một kỳ tích, ngươi nghĩ sao?”

Lúc Minh Dục giảng giải điều này, tâm tình của hắn lộ vẻ rất bình tĩnh, Nhưng Chu Duy Thanh nghe xong lại không như vậy, toàn thân hắn nhiệt huyết sôi trào, cả người như lạc vào một cảnh giới kỳ lạ. Mặc dù Minh Dục không có nói chi tiết, nhưng là, trên cơ bản hắn chỉ huy như thế quả thật tương đồng với đáp án của mình ngày đó. Trong lúc nhất thời, cả người Chu Duy Thanh như chìm vào núi thây biển máu trong khổ chiến.

“ Dĩ nhiên, đương nhiên là kỳ tích. Lấy quân số bằng một phần hai mươi quân địch, cùng một cái thành nhỏ không chắc chắn, dám kìm hãm mười vạn đại quân trong vòng bốn ngày, thậm chí còn đốt trụi lương thảo quân địch. Đây không phải kỳ tích, thì cái gì là kỳ tích đây?”

Minh Dục cười khổ nói: “ Nhưng là trận chiến chiến ấy cũng làm cho hơn mười tạm vạn dân chúng bỏ mạng. Cho dù là hơn hai trăm tàn binh theo ta còn sống cũng gọi ta là đao phủ. Trong số đó, điên mất chiếm hơn ba phần. Mà dân chúng sống sót trong trận chiến ấy không khỏi hận ta đến thấu xương. Ta cũng vì vậy mà bị buộc tội. Nếu không nói, ta hiện tại căn bản cũng không phải ở chỗ này, mà là đang ở tiền tuyến.

Ánh mắt Chu Duy Thanh sáng quắc nhìn Minh Dục, hắn phát hiện, vào giờ khắc này vốn là những ác cảm của hắn đối với Minh Dục tựa hồ đang bay hết không còn sót lại một chút nào. Hết thảy hiển hách danh dự mà Minh Dục vốn có đều là trải qua vô số lần sinh tử đổi lại.

Minh Dục thở dài một tiếng tiếp tục nói: “ Tuyệt đại đa số những người trong quân bộ cũng muốn xử trí ta, coi như là những thứ kia nói cho tốt thì cũng bất quá bởi vì những chiến công ta đã trải qua mà thôi. Chân chính hiểu ta có mấy người? Ngày đó nhìn thấy bài thi của ngươi, xem những lời của ngươi, thì ta cùng ngươi là một loại ngươi. Đáng tiếc, ngươi không phải là người Phỉ Lệ đế quốc, nếu không, ta sẽ nghĩ biện pháp để cho ngươi cùng ta sát cánh chiến đấu.”

Chu DUy Thanh làm biếng cười một tiếng: “ Không phải là người Phỉ Lệ đế quốc thì không thể cùng ngươi tác chiến sao? Không nên quên, Phỉ Lệ đế quốc cùng Thiên Cung đế quốc là minh hữu. Chẳng qua là bây giờ ta còn chưa đủ tư cách để sánh vai cùng ngươi thôi.”

Minh Dục cười haha một tiếng, nói: “ vậy thì hi vọng ngươi sớm có ngày có tư cách đấy. Tướng quan Bách chiến tử, sa trường, chiến trường mới là võ đài của hảo nam nhân.”

Chu Duy Thanh yên lặng gật đầu, một lần nữa quay đầu nhìn về phía đại môn học viện, trong lúc bất chợt, ánh mắt hắn chợt sáng lên, kinh ngạc nói: “ Di, cô nàng này thật không tệ a!”

Minh Dục theo ánh mắt của hắn nhìn lại, chỉ thấy từ ngoài đi vào một bạch y thiếu nữ…

Minh Dục nhìn theo ánh mắt Chu Duy Thanh, chỉ thấy từ đại môn đi vào một bạch y thiếu nữ. Vị thiếu nữ này bộ dạng nhìn qua tầm hai mươi tuổi, một thân bạch y không nhiễm một hạt bụi nhỏ. Đôi mắt to màu lam lóe ra trí thông minh. Rất nhiều tân sinh đều hướng đến nàng chăm chú nhìn, nhưng không có một ai dám đến gần.

Chu Duy Thanh gật đầu lia lịa: “ ừh, cô nàng này cũng không tệ. Mông thì vểnh lên, ngực khoảng ba mươi lăm tấc. ta kháo, bộ dạng chắc cũng tầm 4cup (35B). Thật là địa phương nên lớn thì lớn, nên nhỏ thì nhỏ. Thật không nghĩ đến ta lại tìm được cực phẩm a!”

Trong lúc hắn đang nói, bất chợt toàn thân cảm giác có chút rét run, theo bản năng quay đầu lại nhìn, vừa hay lại thấy hai tròng mắt Minh Dục dường như cũng đã muốn phun ra lửa.

“ Ngươi định làm gì?” Chu Duy Thanh vội vàng thúc dục Thiên lực, vẻ mặt cảnh giác nhìn hắn.

Âm thanh Minh Dục cơ hồ nặn từ trong kẽ răng ra: “ Đó là muội muội ta.”

“ Ách…. Hiểu lầm, hiểu lầm. Ta chỉ là thưởng thức, đúng, chính là ôm ánh mắt thưởng thức nàng. Khó trách ngày đó ta nói muội muội ngươi nguyên xi thì ngươi lại phát hỏa. Không ngờ muội muội ngươi lại xinh đẹp như vậy. Cũng là một cha mẹ sinh ra, sao ngươi lại kém nhiều vậy? Minh Dục lão huynh, ngươi có thể đem muội muội giới thiệu cho ta được không?” Chu Duy Thanh cười hắc hắc.



Minh Dục oán hận trừng mắt nhìn hắn: “ Ngươi cho là thân làm ca ca lại đem muội muội đi giới thiệu cho ngươi? Tiểu tử thối, hiện tại ta rất muốn đánh ngươi.”

Chu Duy Thanh nghiêm mặt nói: “ Học viện nghiêm cấm ẩu đả, chẳng lẽ ngươi không biết sao? Ta đi.” Vừa nói, hắn liền xoay người hướng ký túc xá đi tới. Vừa mới bước được hai bước đã hắn đã ngừng lại, rồi xoay người nói: “ Ngươi còn chưa nói cho ta biết muội muội ngươi tên gì đâu?”

“ CÚT.” Minh Dục tức giận gầm thét, Chu Duy Thanh cười haha xoay người rời đi.

Âm thanh Minh Dục hấp dẫn sự chú ý của không ít người, tự nhiên cũng bao gồm cả muội muội của hắn. Thấy ca ca mình ở chỗ này, Minh Hoa nhanh chóng bước tới.

“ Ca. Ngươi làm sao vậy?” Nàng ngày thường luôn chứng kiến bộ dạng đại ca luôn tao nhã lịch sự, tức giận như thế hết sức hiếm thấy. Phải biết rằng, Minh Dục ở trên chiến trường luôn luôn nổi danh bộ dạng Lãnh khốc vô tình.

Minh Dục bất đắc dĩ lắc đầu nói: “ Một tiểu tử thú vị, hắn đã hai lần chọc tức ta. Hắn gọi là Chu Duy Thanh. Tiểu muội, sau khi ngươi đến học viện, cần phải cách xa hắn một chút. Tiểu tử này không phải là thứ gì tốt.”

Minh Hoa kinh ngạc nói: “ Ca, người có thể làm cho ngươi cảm thấy hứng thú cũng không nhiều a!”

Minh Dục trầm mặt xuống: “ Hoa Hoa, đừng xem lời ta như gió thoảng bên tai.”

Vẻ mặt Minh Hoa bất mãn nói: “ Đã nói bao nhiêu lần, không cho ngươi gọi ta là Hoa Hoa. Nghe giống như là gọi sủng vật a.”

Minh Dục cười haha một tiếng: “Minh giới chi hoa, Vô thứ tất sát. Tên của tiểu muội đẹp như vậy, ai dám đem ngươi làm sủng vật? Dù sao ta cũng nhắc nhở ngươi, ngàn vạn lần không nên đi trêu chọc tên tiểu tử kia. Hắn tâm địa rất sâu.”

“ Nha. Biết rồi. Ta trước tiên đi xem ký túc xá một chút, sau đó ra ngoài mướn phòng ở. Ta không có thói quen ở cùng lão sư khác.” Minh Hoa làm vẻ biết điều đáp ứng một tiếng, nhưng hiếu kỳ trong lòng lại càng thêm mãnh liệt. Tính cách nàng vốn không sợ trời, không sợ đất. Phải nói tại Phỉ Lệ thành này, danh tiếng của nàng so sánh với ca ca cũng không nhỏ hơn một chút. Nếu không cũng sẽ không có tước hiệu: Minh giới chi hoa, Vô thứ tất sát.

Chu Duy Thanh tự nhiên không biết vì an toàn của muội muội mà Minh Dục chửi mắng hắn một trận. Lúc này hắn đã trở lại trong phòng ký túc xá. Lúc này rất nhiều tân sinh cũng đã vào ký túc, phần lớn đều là quét dọn. Đối với ký túc xá nam dơ dáy bẩn thỉu làm nổi lên những tiếng oán thán dậy trời đất.

Tầng ký túc xá này không chỉ có những tân sinh như hắn, vào bên trong nữa chính là học viên cao niên (học sinh cao cấp cũ). Lúc trước, Chu Duy Thanh báo danh nghe người ta nói, Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự có bốn năm học. Bọn họ được xem như là năm nhất. Bốn năm học xong hoàn thành khảo hạch mới có thể coi như là tốt nghiệp.

Lảo đảo trở lại ký túc xá, đẩy cửa vào. Trải qua một buổi thu thập để người có thể ở, những người cùng phòng hắn đều đã sửa sang giường đệm cho riêng mình. Mà giường hắn thế nhưng đã được chuẩn bị kỹ càng, phía trên đã bày đặt đệm chăn mới tinh.

Vừa nhìn thấy Chu Duy Thanh trở lại, Mã Quần to con nhất thời nhảy lên: “ Lão đại, ngươi đã trở lại. Vừa rồi Đại tẩu mới qua sửa sang giường chiếu giúp ngươi.”

Chu Duy Thanh có chút buồn cười nhìn hắn: “ Một tên đại ngốc, tại sao ngươi lại gọi ta là lão đại?”

Mã Quần xem như là chuyện đương nhiên nói: “ Nắm đấm lớn ngạng đạo lý. Lão đại ngươi không cần sử dụng Thiên châu kỹ năng đã đánh ta bị thương như vậy, nhận thức ngươi làm lão đại không có gì là sai. Lão đại, ta đã nói với ngươi, tân sinh bình dân chúng ta tính cả ngươi, ta cùng đại tẩu tổng cộng có bốn Thiên Châu sư. Còn có một người báo danh còn sớm hơn cả chúng ta, ta nghe nói hắn dường như đã Nhị Châu cấp bậc rồi. Lão đại, ngươi mấy châu?”

Chu Duy Thanh vừa muốn trêu chọc tên gia hỏa này vài câu, tên này vẻ mặt biểu hiện cực kỳ hàm hậu nhưng thật ra thì ý nghĩ xấu xa trong bụng so với chính mình ít hơn không biết bao nhiêu. Trong lúc bất chợt, phanh một tiếng, cửa phòng đã bị đạp văng ra.

Chu Duy Thanh liền có chút nổi giận. Lúc trước, thời điểm cửa phòng bị bọn Mã Quần đụng vỡ, hắn cũng có chút khó chịu. Nhưng nói thế nào đi chăng nữa tất cả cũng là bạn cùng phòng, hơn nữa người ta không cố ý. Hiện tại mọi người đầy đủ, vẫn còn có người đến xô cửa. Đây chính là phòng hắn ở trong vòng bốn năm a.

“ Muội muội các ngươi, bất luận các ngươi đang làm gì, cũng cút ngay đi cho lão tử.” vốn là trước khi đến Chu Duy Thanh trong lòng đã có chút ít nóng nảy, nhất thời lúc này có chút muốn phát tác.

Cửa phòng bị đá văng, từ bên ngoài đi vào năm người đều mặc đồng phục của học viên bình dân. Một đám vóc người to con, hơn nữa tất cả đều đầu trọc, vẻ mặt hung ác vừa đi vào cửa đã nghe Chu Duy Thanh tức giận mắng. Nhất thời trừng trừng con ngươi hung ác, ánh mắt đều tập trung lên người hắn.

Mã Quần ưỡn ngực thẳng tắp, đứng ở bên cạnh Chu Duy Thanh bày ra đầy đủ một thân kia của hắn vô cùng cường tráng, hướng năm người kia nói: “ Có nghe thấy không? Lão đại ta nói, muội muội các ngươi, cút đi nhanh lên. Lão đại, đúng không?” ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng người này lại lặng lẽ lui về sau nửa bước, làm Chu Duy Thanh đứng nổi bật phía trước, khóe miệng cũng toát ra nụ cười mang theo một tia ý vị.

“ Tiểu tử, ngươi muốn chết.” cầm đầu là một gã học viên đầu trọc trừng mắt nói. “ Ít nói nhảm thôi, chúng ta tới đây là muốn cho các ngươi biết một chút quy củ của ký túc xá học viên bình dân.”

“ Quy củ?” Chu Duy thanh cười haha một tiếng. Vừa nghe bọn hắn nói như thế, Chu Duy Thanh cũng không vội vã đuổi bọn chúng đi: “ Mới vừa rồi là không biết học trưởng đến, thật sự là thất lễ. Xin mời học trưởng cho chút ta biết một chút quy củ sao?” Vừa nói, hắn còn nở một nụ cười so sánh với Mã Quần còn muốn thật thà hơn. Nhìn cái bộ dạng trước thì ngạo mạn sau thì cung kính của hắn, mọi người trong phòng bộ dạng đều có chút quái dị, trên mặt còn toát ra vẻ khinh thường.

Tên đầu trọc hừ lạnh một tiếng: “ Coi như tiểu tử ngươi thức thời. Nói như thế nào các ngươi cũng là học đệ, chúng ta cũng sẽ không quá khó khăn với các ngươi. Sau này nhớ rõ là được, mỗi tháng các phòng ký túc phải nộp lên một trăm kim tệ làm phí bảo vệ, đây chính là quy củ của ký túc xá bình dân. Các ngươi vừa mới vào ở, trên người hẳn là có tiền. Các ngươi góp lại, đem tiền tháng này nộp trước đi.”

Mã Quần bên cạnh Chu Duy Thanh nói: “ Vậy nếu chúng ta không nộp? Ách… Cái này cũng không phải ta nói, là ta thay lão đại nói.”

Mấy tên đầu trọc này lúc nãy cũng không có hướng đến Chu Duy Thanh trực tiếp động thủ, thật ra cũng bởi vì Mã Quần làm cho sợ hết hồn. Khổ người của người này thật sự quá lớn, đứng tại chỗ tựa như một ngọn thiết tháp.

“ Không nộp? hắc hắc, vậy đừng trách bọn ta không khách khí. Các ngươi cũng đừng có nghĩ đến chuyện học.” Năm tên đầu trọc bộc lộ bộ mặt hung ác, nhìn bộ dạng kia tựa như muốn động thủ. Hơn nữa cả đám đều thả ra bản mạng châu.

Học viên bình dân đều là Ngự Châu sư. Năm tên trước mặt này cũng là Thể Châu sư, khỏa tạp sắc Phỉ Thúy trên cổ tay phải lộ quang mang chói lóa. Tên cầm đầu đúng là ba khỏa Thể Châu, bốn tên còn lại thì hai người hai khỏa, hai người một khỏa.

Khấu Duệ từ trên giường mình nhảy xuống tức giận nói: “ Các ngươi cũng là học viên bình dân, tại sao lại muốn khi dễ chúng ta?”

Tên cầm đầu hừ lạnh một tiếng: “ Chính là khi dễ các ngươi. Tiểu tử, nhớ lấy. Ở trên thế giới này người mạnh là vua.”

Chu Duy Thanh khoát tay ngăn cản Khấu Duệ, hướng Mã Quần bên cạnh nói: “ Tên đại ngốc, ngươi không phải là muốn nhận thức ta làm lão đại sao? Tốt lắm, ngươi đem mấy tên đầu trọc này ném ra ngoài, ta liền thu ngươi làm tiểu đệ.”

Khóe miệng Mã Quần co quắp một chút, ủy khuất nói: “ Lão đại, cái này ta không được a! Ngươi cũng biết, ta chỉ biết bị đánh, cũng sẽ không dánh người.”

Chu Duy Thanh nhìn hắn một cái thật sâu, khiến cho Mã Quần đột nhiên cảm thấy sau lưng bốc lên một trận khí lạnh, nhưng trên mặt hắn vẫn duy trì bộ dạng ủy khuất như cũ.

Chu Duy Thanh khẽ mỉm cười, vỗ vỗ cái lồng ngực cường tráng của hắn, nói: “ Ngươi mất đi một cơ hội làm tiểu đệ của ta.”

Mã Quần sửng sốt. Nhíu mày một cái thầm nghĩ trong lòng: “ Người này thật đúng là muốn cho ta làm tiểu đệ của hắn a!” Đang trong lúc hắn bĩu môi, Chu Duy Thanh đã xoay người lại đối diện với năm tên đầu trọc.

"Các vị học trưởng. Là các ngươi tự cút. Hay là ta giúp các ngươi cút ngay đi?”

"Ngươi nói gì?”

“ Ta nói, các ngươi có thể lăn đi.” Chu Duy Thanh cũng không có nhiều lời. Đột nhiên bước lên phía trước một bước, một quyền đánh thẳng chính diện vào tên đầu trọc có ba khỏa Thể Châu chính là Thượng vị Thể sư cấp bậc.

Tên đầu trọc theo bản năng giơ tay lên, chính là muốn đỡ một quyền này của Chu Duy Thanh.

Oanh--------

Ở tình huống đã phóng ra Thể châu, tên đầu trọc này cùng một tên khác đứng sau hắn bị một quyền của Chu Duy Thanh đồng thời đánh bay ra của. Cùng lúc đó, chân trái Chu Duy Thanh xuất ra một cước nhanh như tia chớp, một cước một, đem cả ba tên khác đá văng ra ngoài. Công kích của hắn không hề có bất kỳ một chút kỹ xảo nào, chỉ thuần túy là lực lượng. Những tên Thể Châu sư này Thiên lực tu vi không bằng hắn, lại càng không cần phải nói đến thân thể cùng bản mạng châu tăng phúc, không có một ai có thể chống đỡ được.

Năm tên đầu trọc trước sau nằm trên hành lang. Mấy người cùng phòng với Chu Duy Thanh không khỏi ngây dại, trong lòng bọn họ cũng sinh ra ý niệm trong đầu. Khó trách Mã Quần kia to con như vậy cũng muốn nhận thức hắn làm lão Đại, lực lượng này cũng quá cường hãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Châu Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook