Thiên Châu Biến

Chương 34: Ngụy Trang Chỉ Hoàn

Đường Gia Tam Thiểu

03/09/2013

Mộc Ân cười ha ha, nói: "Còn nữa, không phải ngươi đã bái lão già Hô Duyên Ngạo Bác kia làm lão sư sao? Lão ta đồ tốt nhiều lắm, đừng có khách khí với hắn. Cút đi, cút đi."

Chu Duy Thanh nắm chặt tay Mộc Ân thở dài, cố gắng đè nén tình cảm trong lòng "lão sư, con không muốn xa người!"

Nụ cười trên mặt Mộc Ân chợt sựng lại, thay vào đó là nét nhu hòa từ ái: "Tiểu vô lại, ta cũng không muốn xa con!" Chu Duy Thanh mở to mắt, nói: "Vậy, con sẽ không đi." Ngay lập tức, dường như đồng thời, tất cả các cường giả của Thiên Cung doanh phẫn nộ quát: "KHÔNG ĐƯỢC!”

Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi rốt cục vẫn phải lưu luyến rời đi Thiên Cung doanh. Mọi người về đến phòng mình trong tâm trạng buồn bã mất mát, nhưng không biết tự lúc nào trên bàn mỗi người đều có một lá thư. Ký danh: “Chu Duy Thanh.”

Hoa Phong mở thư ra, chỉ thấy bên trong viết hai câu đơn giản: "Doanh trưởng, con biết rằng người vẫn yêu cha của con, nhưng trong lòng mỗi người đều cũng rõ, dựa vào tính tình của cha con chắc hẳn là không thể nào thích người, nhưng vì hoàn thành tâm nguyện của người, con nguyện ý gọi người một tiếng “dì nhỏ”. Con cùng Băng nhi đi thì cũng đi rồi, nhưng mà vẫn còn có một chút phiền toái. Bởi vì con phải chứng minh cho người Thiên Cung doanh không cần có con vẫn có thể hỗn loạn như thường^^."

Hoa Phong đọc thư, dở khóc dở cười. Đúng lúc này tiếng đập cửa vang lên, Hoa Phong nói : "Tiến vào."

Tiểu Thảo từ bên ngoài đi vào, có điều bây giờ mặt nàng đỏ bừng cười mỉm nói: "Phong ca, có gì huynh cứ nói với mụi, nếu muốn xxx thì…thì trực tiếp nói với mụi đi, mụi còn có thể không cho huynh sao?" Hoa Phong ngập ngừng nói: "Ta…ta có muốn cái gì à???"

Tiểu Thảo thẹn thùng đem bức thư cầm trong tay đưa cho Hoa Phong, chỉ thấy trên đó viết "Tiểu Thảo tỷ, kỳ thật doanh trưởng vẫn thích tỷ, ngày hôm qua đệ còn nhìn thấy hắn lén lấy đồ lót đang phơi của tỷ nhét vào dưới gối…đầu giường”

Hoa Phong tay run rẩy, nhìn Tiểu Thảo tình cảm lồ lộ trên mặt, hai mắt long lên, nghiến răng nghiến lợi nói: "CHU….DUYYY…THANHHHH!!." Không những thế, những người khác cũng nhận được những bức thư tương tự.

Cao Sinh: "Sinh ca, ngươi có biết không? Yêu nhân Y Thi kia thích ngươi, nàng lén trộm quần lót của ngươi. Không phải là đệ thêu dệt chuyện, đệ không biết sở thích của huynh là như thế nào, dù sao nếu đệ ở vào vị trí của huynh…chắc đệ nhịn không nổi."

Hàn Mạch: "Mạch ca, đệ có chút chuyện khó nói, haizzzz…đệ cũng sắp phải đi rồi, cuối cùng cũng phải nói cho huynh biết, huynh đặt làm mấy trăm mũi tên nhỏ làm bằng thái hợp kim, đệ thấy cũng tạm được, thôi thì đệ mượn trước để chơi vậy. Thời gian mượn cũng không dài lắm…một trăm năm đi. Huynh đệ chúng ta cũng chắc cũng không cần nói lời cảm ơn đi ha, thực ra đệ vẫn nghĩ đó là huynh đặt làm tặng đệ…uhm, chắc chắn là vậy rồi, đúng không?"

Y Thi: "Trại phó đại nhân, kỳ thật con biết rằng trong lòng người rất khổ, làm một người đồng tính, hơn nữa vẫn luôn vẫn xem mình là một mỹ nữ, người quả thật rất khác người a! Thực ra mà nói, lão sư của con vẫn thích người, chỉ là hắn không dám nói, hắn chung thân chưa lập gia đình cũng chỉ vì người! Chắc người không biết, hắn có giữ một bức họa của người, vào mỗi đêm dài hiu quạnh đều lấy người làm cảm hứng, nếu như người không thích hắn thì cũng nên nói cho hắn biết. Tuổi hắn lớn như vậy rồi, e rằng “quay tay” nhiều quá cũng không tốt cho thân thể!"

La Khắc Địch: "Sư thúc, ngày đó vô tình con nghe được doanh trưởng ở trong phòng thì thầm, tại trong Thiên Cung doanh này cũng chỉ có người mới có thể đẹp trai bằng hắn. Còn nói cha con cũng đã quá già rồi, hắn cảm thấy không thể tiếp tục trầm mê như vậy nữa, cần phải thay đổi. Thôi con cũng không nói nhiều, có lẽ người cũng hiểu. Doanh trưởng tao nhã như vậy, hai người quả thật rất xứng đôi!"

Mộc Ân: "Sư phụ, dưới giường của người con có để một bức tranh, có điều con không cẩn thận để dính một ít nước cơm...trắng trắng mà đục đục, mong người đừng trách con. Sư phụ giúp con đưa dùm cho Y Thi. Good luck!!."

Sau nửa canh giờ. Từng tiếng rống giận liên tiếp từ trong Thiên Cung doanh vang lên:"CHU….DUYYY…THANHHHH!!."

Chu Duy Thanh lúc này ở một nơi xa, đột nhiên dừng bước lại, quay đầu hướng Thiên Cung doanh cười hắc hắc, khóe miệng nhếch lên cười, thì thào: "Con chỉ sợ các người quên con thôi chứ không phải con cố ý chơi xỏ a! Ân, con không phải cố ý. Cũng không phải là lập kế hoạch, lại càng không phải là có dự mưu." Thượng Quan Băng Nhi tò mò hỏi: "Tiểu béo, người đang nói gì đấy?"

Chu Duy Thanh vội vàng thu liễm thần sắc , nói: "Không có gì, không có gì! Băng Nhi nói xem, hiện tại ta có phải là nam tử hán đại trượng phu hay không?"

Thượng Quan Băng Nhi lặng đi một chút, nhìn thân thể cường tráng của Chu Duy Thanh, vẻ mặt hàm hậu nhưng cũng không dấu được nét oai hùng, tự đáy lòng gật gật đầu, nói: "Ngươi mặc dù mới mười sáu tuổi, nhưng cho dù là người trưởng thành cũng ít có người sánh bằng. Tự nhiên cũng có thể coi là nam tử hán, đại trượng phu."

Chu Duy Thanh vui mừng quá đỗi, nháy mắt nói : "Một khi đã như vậy, vậy chúng ta không phải là đã có thể ấy ấy…há?"

Thượng Quan Băng Nhi khó hiểu nói: "ấy ấy…gì?"

Chu Duy Thanh ra vẻ nhăn nhó nói: "Thì ấy ấy…đấy! Ngươi đã công nhận ta là nam tử hán đại trượng phu rồi, ngươi cũng là đại cô nương rồi, chúng ta lại còn là vợ chồng, này, này. . .” Thượng Quan Băng Nhi giờ mới hiểu được ý tứ của hắn, nhất thời mặt mày đỏ chét "Ngươi nghĩ hay quá, tránh xa ta một chút, ai là vợ chồng với ngươi, hôn sự của ngươi với Đế Phù Nhã còn chưa giải quyết!"

Chu Duy Thanh bất đắc dĩ nói: "Đây chẳng phải chỉ là chưa có dịp thôi sao? Chúng ta dù sao cũng phải trở lại Thiên Cung thành. Ta trực tiếp tìm cha nuôi đi giải quyết. Mặc dù Đế Phù Nhã làm người khác chán ghét, nhưng ta cũng không thể làm phí phạm tuổi thanh xuân của người ta đúng không."

Thượng Quan Băng Nhi lườm hắn, nhưng rõ ràng giữa trán lại toát ra vẻ vui mừng, Chu Duy Thanh vừa định sơ múi một phen thì nàng đã giống như Tinh Linh trong gió, cười duyên mà chạy. Chu Duy Thanh cười hắc hắc, lập tức đuổi theo, một đuổi một chạy, hướng tới Thiên Cung thành.

Chỉ tội hai chú Băng Phách Thiên Hùng nhỏ chạy ở phía sau thở hổn hển, bộ dạng ngây ngây ngốc ngốc, thật sự là làm cho người khác trìu mến, mà ở trên đầu vai của Chu Duy Thanh, Phì Miêu Bạch Hổ vẫn phê phê…ngủ như chết.

Gần đến Tinh Thần sâm lâm, Chu Duy Thanh vẫy vẫy hai chú Băng Phách thiên hùng, nói: "Đại Hoàng, Nhị Hoàng, lại đây."

Chúng liền chạy đến trước mặt Chu Duy Thanh, dùng hai cái đầu to cọ cọ vào người hắn chẳng có chút gì gọi là tôn nghiêm của một thiên thú Tông cấp trong tương lai, hai tiểu tử này là Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi nuôi lớn, nhưng chúng nó sợ nhất lại là Phì Miêu, thường thường phì miêu chỉ cần gầm nhẹ một tiếng, hai tên gia hỏa ủn ỉn này liền ôm đầu nằm rạp trên mặt đất. Cực kỳ đáng thương.

Chu Duy Thanh nâng tay phải lên, trên ngón giữa, một chiếc nhẫn màu vàng lục lóe sáng, nhất thời hai luồng ánh sáng mờ chiếu xạ, dừng ở trên đầu của hai chú băng phách thiên hùng, trong khoảnh khắc, hai con vật to lớn đã vô ảnh vô tung.

Chiếc nhẫn không gian này là Hoa Phong cho hắn, tất cả doanh thu trong hai năm này của Chu Duy Thanh ở Thiên Cung doanh hắn đều thu vào bên trong. Vốn dĩ lúc mới bắt đầu quy định là hắn không có phần, nhưng dần dần khi thực lực Chu Duy Thanh tăng lên, những kỹ năng hạn chế kia của hắn thường tạo ra tác dụng mang tính quyết định, trải qua sự đồng ý mọi người trong Thiên Cung doanh, nên quyết định chia hoa hồng cho hắn. Chu Duy Thanh bản thân cũng không biết mấy năm qua hoa hồng có được bao nhiêu, để mang đi Đại Hoàng, Nhị Hoàng hai tên béo này, hắn không thể không buông tha cho phần hoa hồng để có được chiếc nhẫn không gian ước chừng 20 mét vuông này.

Kỳ thật Chu Duy Thanh cũng không biết là hắn lời lớn, chiếc giới chỉ không gian này, giá trị ít nhất cũng phải trên 20 vạn kim tệ, bởi vì nó không chỉ có thể trữ vật mà nó còn tương đương với một khoảng không gian mở, có thể cho sinh vật sinh tồn trong đó, đây mới là chỗ trân quý của nó, cũng coi là bảo vật cực kỳ hi hữu.

Thu hồi Đại Hoàng cùng Nhị Hoàng, Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi lúc này mới đi ra Tinh Thần sâm lâm trở vào trong Thiên Cung thành, dựa theo lời Hoa Phong, trước tiên bọn họ phải đến đế quốc Phỉ Lệ để học tập nâng cao.

Không hề nghi ngờ, Phỉ Lệ đại quốc là đế quốc duy nhất thân thiện với Thiên Cung đế quốc, mà các phương diện của Phỉ Lệ đế quốc cũng đều phát đạt hơn nhiều so với Thiên Cung đế quốc, lần này Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi đến học viện quân sự Phỉ Lệ hoàng gia của Phỉ đế quốc là để học tập chỉ huy quân sự. Để chuẩn bị cho tương lai của Thiên Cung đế quốc, đó cũng là ý tứ Chu đại Nguyên soái.

Cách thời điểm nhập học học kỳ mới của học viện quân sự hoàng gia Phỉ Lệ còn có hơn năm tháng, Hoa Phong để cho bọn họ về trước Thiên Cung thành, Chu Duy Thanh trước tiên cần đi một chuyến đến Phi Đà thành của Phỉ Lệ đế quốc, hắn đã gần mười sáu tuổi rồi, đến lúc phải gặp Ngưng Hình đại sư Hô Duyên Ngạo Bác. Huống chi viên Bản Mạng châu thứ hai của hắn đến bây giờ còn chưa có ngưng hình thác ấn. Có được sự chỉ điểm của Hô Duyên Ngạo Bác cũng là rất cần thiết.

"Băng nhi, chúng ta ở nhà ba ngày đi, ta nhất định phải đem vấn đề hôn ước giải quyết, ba ngày sau, chúng ta cùng đi Phi Đà thành, thế nào?" Chu Duy Thanh lưu luyến nắm tay của Thượng Quan Băng Nhi, nàng thật vất vả mới hoàn thành Thác Ấn quả Ý Châu thứ ba để trở lại bên cạnh mình, bây giờ lại phải tách ra vài ngày, thực là tại trong lòng hắn có chút luyến tiếc.

Thượng Quan Băng Nhi do dự một chút, nói: "Tiểu béo, chúng ta tại Thiên Cung doanh học tập hai năm, hai năm này ta cũng chưa từng ở chung với mụ mụ, ta muốn thừa dịp trong khoảng thời gian trước khi đi học viện quân sự hoàng gia Phỉ Lệ này để chăm sóc người, mụ mụ chỉ có một người thân là ta, lần này đi học viện quân sự ít nhất phải mấy năm, hơn nữa cũng không phải dễ dàng có thể trở về, ngươi trực tiếp đi Phi Đà thành đi, sau đó chúng ta gặp nhau tại thủ đô Phỉ Lệ thành của Phỉ Lệ đế quốc." "A?" Nghe nàng vừa nói như thế, sắc mặt Chu Duy Thanh nhất thời xụ xuống, đáng thương nói: "như vậy chẳng phải là chúng ta phải xa nhau năm tháng?



Trong đôi mắt long lanh của Thượng Quan Băng Nhi lộ vẻ giãy dụa, nhưng nàng vẫn quyết định "Tiểu béo, mụ mụ chỉ có một người thân là ta, ngươi có thể thông cảm cho Băng Nhi sao?"

Chu Duy Thanh nhẹ kéo nàng vào ngực mình, lần này Thượng Quan Băng Nhi cũng không có phản kháng, tựa vào vòng tay ấm áp, rộng lớn của hắn "Tiểu béo, Băng nhi cũng không muốn xa ngươi. Từ lúc biết ngươi cho đến nay, mặc dù ngươi luôn chọc cho ta giận dỗi, nhưng suốt hai năm nay, ta cũng đã quen có ngươi ở bên cạnh. Mặc dù ngươi có hơi sợ chết, hơi vô sỉ, lại còn xấu xa nữa, nhưng thật ra ta biết rằng ngươi là một người rất thiện lương. Tình cảm của hai con người là lâu dài, nào phải trong sớm tối. Đợi đến học viện, chẳng phải là chúng ta có thể ở cùng một chỗ ư?"

Chu Duy Thanh xoa xoa khuôn mặt của nàng "Băng nhi, ta làm sao lại ngăn cản ngươi làm tròn đạo hiếu được? Nếu không phải là đã có hẹn với Hô Duyên lão sư, ta cũng muốn ở bên mụ mụ nhiều một chút. Ta đi rồi, ngươi có thời gian rảnh cũng nên thăm mẹ ta…không, là mẹ của chúng ta. Hằng năm cha ở tiền tuyến, người cũng rất cô đơn."

Thượng Quan Băng Nhi khẽ gật đầu "Ta nhất định sẽ đi. Ngươi mau trở về đi, nếu không ta sợ sẽ không thể xa ngươi."

Chu Duy Thanh cúi đầu ôm lấy vai của nàng, nhìn vào đôi mắt đầy nhu tình của nàng, khẽ hôn lên đôi môi, thấp giọng nói: "Đợi đến Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự, trời cao đất rộng, sẽ không còn ai có thể quản lý chúng ta, chúng ta có thể ấy ấy…cái kia được chưa?"

" Trong đầu óc ngươi lúc nào cũng đều chứa đầy những ý niệm xấu xa." Thượng Quan Băng Nhi nín khóc mỉm cười, đánh nhẹ xuống trên đầu vai hắn.

Chu Duy Thanh cười ha ha nói: "Đây là hạnh phúc của ta, có lý do gì ta không đi giành lấy. Được rồi, ta phải đi." Nói xong câu đó, hắn quay đầu bỏ chạy, qua một ngõ khuất đã không thấy bóng người.

Nhìn bóng lưng hắn rời đi, Thượng Quan Băng Nhi đứng tại chỗ, lệ châu lặng lẽ rơi, thật lâu mới hồi phục lại tinh thần, hướng nhà mình mà đi.

Chu Duy Thanh chạy rất nhanh. Kỳ thật, tình cảm trong lòng hắn so với Thượng Quan Băng Nhi chỉ nhiều chứ không ít, nhưng hắn càng sợ nhìn đến tình cảnh Thượng Quan Băng Nhi khóc lóc, hắn sợ bản thân sẽ không nhịn được mà thất hẹn với Hô Duyên Ngạo Bác để ở lại với nàng.

Về nhà ở hai ngày, bồi bồi mẫu thân. Ngày thứ ba, Chu Duy Thanh quyết định đi hoàng cung một chuyến, một mặt là để cáo từ Đế Phong Lăng, người đứng đầu đế quốc, cũng là cha nuôi của mình, mà mặt khác cũng là để giải quyết chuyện hôn ước giữa mình với Đế Phù Nhã.

"Cái gì? Ngươi muốn giải trừ hôn ước? Không được." bên trong thư phòng của hoàng cung Thiên Cung đế quốc. Đế Phong Lăng một thân hoa phục, ngồi ngay ngắn trước Long thư án, không chút ngần ngừ cự tuyệt thỉnh cầu của Chu Duy Thanh.

Chu Duy Thanh vẻ mặt đau khổ nói: "cha, người cũng biết căn bản là Đế Phù Nhã không thích ta, thậm chí là khinh thường ta. Người xem bộ dáng của ta đây cũng không xứng với nàng a!"

Đế Phong Lăng hừ một tiếng, hai mắt chăm chú nhìn Chu Duy Thanh, nói: " bộ dáng này của ngươi như thế nào? Cao lớn đẹp trai, phong lưu tiêu sái…có cái gì xấu? Nhìn được hay không được có đến phiên nàng nói sao? Huống chi hôm nay không giống ngày xưa, ngươi hiện tại đã thức tỉnh trở thành Thiên Châu sư rồi, tại Thiên Cung đế quốc của chúng ta còn có thể tìm ra một thanh niên so với ngươi ưu tú hơn à? Chuyện từ hôn này ngươi cũng đừng đề cập nữa, ngươi không biết cái gì gọi là miệng vàng lời ngọc sao? Lão Tử làm nhạc phụ ngươi, chẳng lẽ làm ngươi cảm thấy thiệt thòi?"

"Ta. . ." Chu Duy Thanh cứng họng nhìn Đế Phong Lăng. Mặc dù Đế Phong Lăng cũng không phải Ngự Châu Sư nhưng ở trước mặt hắn, Chu Duy Thanh cũng không dám có một chút phản kháng. Từ nhỏ đến lớn, Đế Phong Lăng có thể nói là nhìn hắn lớn lên. So với cha ruột, vị cha nuôi này của hắn thậm chí đều cũng có trách nhiệm hơn nhiều. Lúc ban đầu, dưới tình huống biết được kinh mạch của Chu Duy Thanh bế tắc không cách nào tu luyện, cách đối xử của hắn vẫn như trước không có chút nào thay đổi. Có thể nói, trừ cha ruột của mình ra, Chu Duy Thanh sợ nhất đúng là vị cha nuôi này."Cha nuôi, ta đã có người yêu." Chu Duy Thanh thử thăm dò nói.

"A? Là ai? Chẳng lẽ so với Phù Nhã của ta xinh đẹp hơn sao? Tiểu Duy a, lúc trước Phù Nhã quả thật có đả thương ngươi, nhưng mà hai năm nay nàng cũng đã thay đổi không ít. Ngươi thân là nam tử hán đại trượng phu, chẳng lẽ còn có thể thù dai nàng sao?"

Chu Duy Thanh bất đắc dĩ nói: "Cha nuôi, nói thật với người, ta đã cùng một nữ hài tử khác tự định chung thân. Hơn nữa cũng đã ấy ấy…cái kia. Chỉ còn thiếu mỗi việc sinh cháu nuôi cho ngài thôi, ta cuối cùng là phải có trách nhiệm với người ta!"

"Cái gì?" Đế Phong Lăng trừng mắt, mặc dù hắn biết chuyện Chu Duy Thanh thức tỉnh Thiên Châu, nhưng chuyện phát sinh giữa Chu Duy Thanh và Thượng Quan Băng Nhi đối với Chu đại nguyên soái mà nói quả thật là khó mở miệng, vậy nên tự nhiên hắn không thể nào biết được.

"Xú tiểu tử, ngươi mới bao nhiêu tuổi? Cũng đã cùng người ta xxx cái kia. Ngươi…ngươi…." Đế Phong Lăng từ phía sau Long án đứng lên, ngay tại lúc Chu Duy Thanh cho rằng hắn sẽ chửi mình một bữa, lại nghe vị cha nuôi này của mình thở dài một tiếng, nói: "Điều này cũng không thể hoàn toàn trách ngươi, con nít hiện tại phát dục quá sớm, biết trước như vậy, ta sẽ đem hôn sự của ngươi cùng Đế Phù Nhã gạo nấu thành cơm. Bớt cho tiểu tử nhà ngươi đi ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt."

"A?" Như vậy cũng được? Đây…Chu Duy Thanh thậm chí có một chút hoài nghi, rốt cuộc Đế Phù Nhã là con của hắn, hay mình mới là con của hắn. Đế Phong Lăng đối với hắn hoàn toàn có thể nói rằng là cưng chiều đến cực điểm.

"Tiểu Duy, ngươi nhớ kỹ, là một nam nhân, đầu tiên phải có thực lực, có thực lực mới có tự tin, nam nhân có tự tin mới có thể có được khí chất hấp dẫn nữ nhân. Cha nuôi không phản đối ngươi ba mụ vợ bốn nàng hầu, nhưng nhất định là phải có tiết chế, không thể quá độ. Hiểu không?"

Nhìn bộ dạng nghiêm trang của Đế Phong Lăng, đột nhiên Chu Duy Thanh cảm thấy vị cha nuôi này của mình tựa hồ cùng Lão sư cũng không khác là mấy, đều là vô cùng ủng hộ mình tán gái, chẳng qua một người khi dạy vẻ mặt đáng khinh, còn một người khác khi dạy lại là nghiêm trang đường hoàng, kỳ thật, ý tứ biểu đạt đều cũng giống nhau."Cha nuôi, hôn ước này người xem. . ." Chu Duy Thanh chưa từ bỏ ý định hỏi.

Đế Phong Lăng trừng mắt "Lão Tử cũng không quản ngươi cưới vợ bé rồi, còn theo ta đánh rắm gì nữa, cút nhanh đi. Ta đã nói với ngươi, Phù Nhã đã ở Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự rồi, các ngươi ở chung hòa thuận cho ta. Sau khi tốt nghiệp, ta đích thân chủ trì hôn lễ cho các ngươi." Chu Duy Thanh còn muốn nói nữa, Đế Phong Lăng cũng đã phẩy tay áo bỏ đi, căn bản không cho hắn có cơ hội tiếp tục mở miệng.

Buồn bực, Chu Duy Thanh hiện tại rất chi là buồn bực, bây giờ làm sao nói với Băng nhi a! Bất quá, hắn rất nhanh nghĩ được biện pháp, Đế Phù Nhã không phải tại Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự sao? Nàng không phải nói, cưới chó cưới mèo cũng không cưới ta sao? Lão Tử sẽ khiến cho ngươi biết biết lưu manh là cái gì, làm cho nàng thống khổ. Đến lúc đó, lại cùng nàng hướng cha nuôi từ hôn. Nếu vậy còn không được, ta sẽ mang theo Băng nhi đi bụi. Hắc hắc!!

Đế Phong Lăng đi ra thư phòng, lúc này vẻ mặt mỉm cười, thầm nghĩ trong lòng: “Xú tiểu tử, muốn cùng Lão Tử đấu, ngươi còn non lắm. Phù Nhã a, ngươi cũng đừng làm mất mặt ta, phụ hoàng cố ý đem ngươi đưa đi Phỉ Lệ hoàng gia học viện quân sự, chính là để cho ngươi có thể mau chóng trói chặt tiểu tử thúi này. Hoa Phong đã nói với ta, thành tựu tương lai của Tiểu Duy tuyệt đối không thấp hơn Chu đại ca hiện tại. Nữ nhi của ta xinh đẹp như vậy, chẳng lẽ còn không trói được tiểu tử này sao?

Nếu như Đế Phong Lăng biết bạn gái tự định chung thân trong miệng Chu Duy Thanh chính là mỹ nữ đệ nhất đế quốc Thượng Quan Băng Nhi mà nói...chỉ sợ hắn sẽ không lạc quan như vậy.

Ra khỏi hoàng cung, Chu Duy Thanh chạy thẳng đến nhà của Thượng Quan Băng Nhi, hai năm nay tu luyện tại Thiên Cung doanh, mỗi tháng bọn họ đều đã trở về một chuyến, mà hắn đều cũng cùng Thượng Quan Băng Nhi trở về, tự nhiên là thông đường thuộc lối.

Nhà của Thượng Quan Băng Nhi ở trong một cái tiểu viện bình thường, cho dù là sau khi được trao tặng tước vị Tử tước, hai mẹ con nàng cũng không đi, đây đương nhiên không phải bởi vì Thượng Quan Băng Nhi không muốn dọn, nàng rất muốn mẫu thân sống tốt hơn, nhưng Đường Tiên lại nói ở trong này đã quen, nói sao cũng không chịu rời đi.

Lúc Chu Duy Thanh đến nơi, Thượng Quan Băng Nhi đang cùng mẫu thân trồng rau ở trong sân, tiểu viện không lớn, có một nửa được cải tạo thành đất trồng rau, Chu Duy Thanh đứng ở cửa, nhìn hai mẹ con tuyệt sắc trước mắt đang gieo trồng, trong lúc nhất thời không khỏi có chút ngây dại."Đến đây sao không vào?" Đường Tiên căn bản là không nhìn Châu Duy Thanh, âm thanh cũng đã truyền tới tai.

"Bá mẫu." Chu Duy Thanh cười hắc hắc, lúc này mới đi vào cửa, Thượng Quan Băng Nhi thấy hắn đến nhất thời sắc mặt vui mừng, nhưng ngay lập tức khuôn mặt lại biểu lộ vẻ u sầu, chẳng mấy chốc lại phải xa nhau trong mấy tháng tới, trong nội tâm nàng tràn ngập khó chịu.

Đường Tiên nâng người lên. Mặc dù một thân bố y nhưng cũng không giấu được vẻ đẹp tao nhã tuyệt thế hướng Chu Duy Thanh mỉm cười , nói: "Tiểu béo, nghe Băng nhi nói ngươi phải đi trước Phi Đà thành?"

Trước mặt Đường Tiên, Chu Duy Thanh có bao nhiêu thành thật thì sẽ có bấy nhiêu thành thật, vội vàng gật đầu "Đúng ạ! Con cũng đã mười sáu tuổi rồi, nên đi tìm Hô Duyên Lão sư một chuyến, nghe hắn dạy bảo”

Đường Tiên gật gật đầu , nói: "Tiểu béo, có hai chuyện ngươi phải nhớ cho kỹ. Thứ nhất, không cần tại trên ngưng hình quyển trục lãng phí quá quá nhiều tâm lực. Chế tác ngưng hình Quyển Trục đối tâm lực tiêu hao quá lớn sẽ ảnh hưởng đến việc tu luyện của ngươi, thuộc tính Ý châu của ngươi là được trời cao ưu ái, tuyệt đối không được lãng phí."

"Dạ." Chu Duy Thanh vội vàng đáp ứng một tiếng. Đối với vị mẫu thân thần bí này của Thượng Quan Băng Nhi hắn thập phần kính sợ.



Đường Tiên mỉm cười: "Còn có một điều nữa là lúc ngươi tiến hành thác ấn Ý Châu, chỉ có thể là Thác Ấn loại kỹ năng khống chế. Ngươi nhớ kỹ, loại kỹ năng khống chế có nhiều bao nhiêu cũng là ít. Hiểu ý của ta không?" Chu Duy Thanh thành thật nói: "Không hiểu lắm."

Đường Tiên bật cười nói: "Ngươi cuối cùng là thành thực. Đơn giản mà nói, bất kỳ một cái kỹ năng nào của Thiên Châu sư sau khi sử dụng xong đều cũng phải có một khoảng thời gian quá độ ngắn ngủi, thí dụ như bất kỳ một cái kỹ năng nào lấy tu vi hiện tại của ngươi, sau khi dùng xong, trong vòng ít nhất là mười giây sẽ không cách nào tiếp tục sử dụng.”

Chu Duy Thanh trong lòng thầm giật mình, bởi vì Đường Tiên nói cũng đúng, Hắc Ám chi xúc sau một lần sử dụng quả thật cần mười giây điều chỉnh mới có thể sử dụng lần thứ hai, đó cũng không phải là vấn đề Thiên lực nhiều hay ít, mà là thuộc tính hắc ám sau một lần phóng thích cần phải có thời gian để khôi phục.

Đường Tiên tiếp tục nói: "Mười giây, đối với các ngươi hiện tại mà nói tuy là rất ngắn ngủi, nhưng trong tương lai, khi mà thực lực của các ngươi đã cường đại, 10 giây ngắn ngủn lại có thể quyết định sinh tử mấy mươi lần, mà loại kỹ năng khống chế càng nhiều là càng có tác dụng phụ trợ lẫn nhau, lúc ngươi đánh với địch nhân quyền chủ động lại càng lớn. Chỉ có khống chế địch nhân, mới có thể dễ dàng giết chết đối thủ. Dù là đối thủ có mạnh hơn đi nữa, nhưng tại trước mặt ngươi hắn thủy chung bị ngươi khống chế. Như vậy, hắn căn bản không có cơ hội hoàn thủ. Hơn nữa, Thiên Châu sư càng cường đại, lực phòng ngự của bản thân càng mạnh, dưới sự khống chế của ngươi, công kích một lần rất khó miểu sát địch nhân. Dưới tình huống như vậy cần phải tiến hành khống chế liên tục. Ngươi nhớ kỹ, trông cậy vào bất kỳ đồng bọn nào cũng không bằng tin cậy chính bản thân mình, vĩnh viễn đừng đem sinh mạng của mình giao trên tay người khác, muốn trở thành một gã cường giả, vậy đầu tiên ngươi nhất định phải học được cách điều khiển bản thân mình."

"Điều khiển bản thân." Châu Suy Thanh nhẩm lại bốn chữ. Lúc này, hắn cảm giác được trong đầu mình một cánh cửa sổ đang được mở ra, “Điều khiển bản thân” bốn chữ này nghe đơn giản, nhưng tựa hồ ẩn chứa vô số ảo diệu.

Đường Tiên đột nhiên khoát tay, một luồng ánh sáng hướng Chu Duy Thanh bay tới, Chu Duy Thanh đưa tay bắt lấy theo phản xạ, chỉ thấy một chiếc nhẫn đen nhánh rơi vào trong tay mình. Nhìn kỹ lại thấy chiếc nhẫn đen nhánh kia không chút sáng bóng, nhìn từ mặt ngoài lại là không chút dị thường.

Trong mắt Đường Tiên tràn ngập trìu mến, vuốt ve mái tóc dài của Thượng Quan Băng Nhi "Tiểu Béo, chiếc nhẫn ngụy trang này xem như là sính lễ hỏi cưới của Băng nhi, ngươi đeo nó trên ngón vô danh của tay trái. Đem Thiên lực quán chú vào trong đó là ngươi có thể đem Biến Thạch Miêu Nhãn ngụy trang thành bất kỳ thuộc tính nào mà ngươi có.

Chu Duy Thanh vui mừng quá đỗi, thứ này đối với người khác mà nói có thể tác dụng không lớn, nhưng đối với hắn mà nói tuyệt đối là cực phẩm, chẳng những có thể tránh được phiền phức khi bị phát hiện biến Thạch Miêu Nhãn, lại càng có thể đánh lừa và dùng thuộc tính khác đến công kích địch nhân để đạt được hiệu quả bất ngờ. Quả thực giống như được đặt làm theo yêu cầu của hắn vậy.

"Bá mẫu, ý nhầm…Mụ mụ, đây là đồ cưới người cho Băng nhi, con đây cũng sẽ không khách khí." Chu Duy Thanh mừng rỡ trực tiếp đeo tại ngón áp út tay trái của mình, trong khi đó Thượng Quan Băng Nhi mặt cười đỏ bừng, ôm lấy cánh tay của mẫu thân thẹn thùng giãy dụa.

Đường Tiên mỉm cười , nói: "Tiểu Béo, ngươi nhớ kỹ rằng nếu có một ngày ta phát hiện ngươi không chung thủy với Băng Nhi thì ta sẽ thu hồi chiếc nhẫn này cùng cái mạng nhỏ của ngươi."

Mặc dù nàng cười cười nói nói, nhưng Chu Duy Thanh trong nháy mắt cũng cảm giác được một luồng hơi lạnh chạy dọc sống lưng, ngượng ngùng nói không nên lời.

Đường Tiên nói : "Các ngươi ôn chuyện đi, ta về phòng trước." Nói xong, nàng thâm ý liếc mắt nhìn Chu Duy Thanh một cái mới xoay người vào nhà.

Đường Tiên rời đi, Chu Duy Thanh cảm giác rõ ràng dễ chịu hơn rất nhiều, ba lăng xăng chạy đến bên người Thượng Quan Băng Nhi, một tay bế nàng lên. Thượng Quan Băng Nhi kinh hô một tiếng "Mau buông ta xuống, mụ mụ sẽ thấy."

Chu Duy Thanh cười hắc hắc nói: "Mụ mụ cũng đã xác nhận quan hệ của chúng ta, thấy thì thấy có sao đâu^^ Nào, cho lão công hôn một cái."

Thượng Quan Băng Nhi đưa tay chặn môi hắn lại "Đừng! Tiểu Béo, để cho ta dựa vào ngươi một lát được không?"

Chu Duy Thanh lặng đi một chút, ánh mắt cũng dần nhu hòa, để nàng xuống, nhẹ nhàng ôm nàng, đem ý nghĩ cùng những việc phát sinh ở trong hoàng cung nói cho nàng. "Ngươi không cưới công chúa điện hạ liệu có thể qua được cửa bệ hạ cùng Chu Nguyên soái kia sao?" trên khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần Thượng Quan Băng Nhi rõ ràng lộ ra vài phần lo lắng.

Chu Duy Thanh trầm giọng nói: "Băng nhi, ngươi cứ yên tâm đi. Ta sẽ đem hết khả năng vì đế quốc lập công, bất luận như thế nào ta cũng sẽ không cưới Đế Phù Nhã. Ta thích Băng Nhi, không chỉ là bởi vì Băng Nhi xinh đẹp hơn nàng mà là bởi vì tính lương thiện của ngươi. Trong lòng ta, ngươi luôn là tác phẩm hoàn hảo nhất của tạo hóa. Băng nhi, TA YÊU NGƯƠI”. Đôi lông mi suôn dài cong vuốt của Thượng Quan Băng Nhi khẽ run lên, hai tay nắm thật chặt.

Chu Duy Thanh lưu lại ở trong này ước chừng hai canh giờ, mới lưu luyến rời đi. Trước khi đi, hắn đem mai không gian giới chỉ kia để lại cho Thượng Quan Băng Nhi, lý do rất đơn giản, mấy tháng sau Thượng Quan Băng Nhi phải tự mình đi Phỉ Lệ đế quốc, có Đại Hoàng, Nhị Hoàng bảo hộ, hắn có thể yên tâm.

Rời khỏi nhà của Thượng Quan Băng Nhi, Chu Duy Thanh về nhà cáo biệt mẫu thân, chuẩn bị ít hành trang, Hắc Thần cung sau lưng của mình, rời đi Thiên Cung thành, thẳng hướng Phỉ Lệ đế quốc mà đi.

Tu vi hiện tại của Chu Duy Thanh xưa đâu bằng nay, ngoại trừ Thiên Cung thành, đã đả thông mười một cái tử huyệt, toàn thân vận chuyển, mười một luồng lốc xoáy tham lam hấp thu thiên địa linh khí trong không khí bổ sung cho bản thân, chui vào Tinh Thần sâm lâm, chọn con đường gần nhất mà đi. Hiện tại, Bất Tử Thần Công tầng thứ hai của hắn hiện tại sắp đột phá sáu tử huyệt.

Bất Tử Thần Công tầng thứ hai tổng cộng có tám cái tử huyệt, trước mắt Chu Duy Thanh đã đột phá theo thứ tự là: huyệt Phế Du cách vị trí đốt sống thứ ba một tấc rưỡi, huyệt Quyết Âm cách vị trí đốt sống thứ tư một tấc rưỡi, huyệt Tâm Du cách vị trí đốt sống thứ năm một tấc rưỡi, huyệt Thận Du cách vị trí đốt sống thứ hai một tấc rưỡi.

Huyệt Mệnh Môn, ở tại vị trí cách đốt sống thứ hai ba tấc. So sánh với việc đột phá năm tử huyệt của phần đầu tiên, việc đột phá tử huyệt của phần thứ hai này càng thêm khó khăn, mỗi một huyệt đều có thể đưa người vào chỗ chết trong nháy mắt, thời gian hai năm qua mau, nhìn Chu Duy Thanh có vẻ như đột phá vô cùng mau, tu vi Thiên lực cũng gần bằng Thượng Quan Băng Nhi rồi nhưng mỗi một lần đột phá tử huyệt đều là thoát chết trong gang tấc Có những lúc cảm giác đau đến chết đi sống lại, thậm chí làm hắn nhiều lúc nghĩ rằng chết đi cho xong nợ. May mắn, mỗi lần hắn phá huyệt như vậy, bên cạnh hắn đều có Thượng Quan Băng Nhi làm bạn. Có lúc Thượng Quan Băng Nhi đem cánh tay của mình nhét vào trong miệng hắn để tránh việc hắn có thể cắn đứt đầu lưỡi của mình, đến nay dấu răng vẫn còn in trên cánh tay nàng.

Sự đơn giản nhưng hiệu quả của Bất Tử Thần Công cùng với thống khổ mà nó mang lại là tỉ lệ thuận với nhau, mười một tử huyệt đồng thời vận chuyển, tốc độ tu luyện hiện tại của Chu Duy Thanh so với trước kia nhanh hơn không biết bao nhiêu lần, theo Thiên lực trong cơ thể càng ngày càng khổng lồ, tốc độ tu luyện của hắn lại tuyệt không chậm hơn so với trước kia. Chỗ tốt lớn nhất chính là tốc độ khôi phục Thiên lực. Dựa theo khả năng dẻo dai trong chiến đấu mà nói, hiện tại hắn tuyệt không kém hơn Lão sư Mộc Ân có tu vi Thiên lực đã đạt tới đệ ngũ trọng Thiên Thần lực, như vậy đủ biết được Bất Tử Thần Công lợi hại đến mức nào.

Hơn nữa, theo số lượng tử huyệt đả thông gia tăng, hiệu quả phòng ngự của bất tử Thần Cương cũng tăng theo, chỉ cần có công kích đánh lên người hắn, lập tức sẽ tự hành phát động phòng hộ, tên bắn bình thường căn bản đừng nghĩ bắn lủng tầng da dầy này của hắn."

“Phì Miêu, ta hỏi ngươi cuối cùng là có lớn lên hay không để còn chở chủ nhân của ngươi a?" Chu Duy Thanh một mặt chạy nhanh trong rừng rậm, một mặt nhéo cái lổ tai của Tiểu Bạch Hổ đang thư thả nằm trọng lòng ngực của mình."Ô ô." Phì miêu hừ hừ hai tiếng, không thèm để ý đến hắn, hai mắt vẫn nhắm lại như trước. Bộ dạng rất là hưởng thụ.

Chu Duy Thanh không khỏi chán nản "tiểu tử này, rõ ràng là có thể biến to hóa nhỏ, hiện tại lại không có người ngoài, ngươi còn không mau hầu hạ chủ nhân của ngươi? Hơn hai năm rồi, ngươi ăn của ta uống của ta, còn bắt bản đại gia mỗi ngày ngủ cùng ngươi, ngươi còn đối xửa lạnh nhạt với ta, có tin Lão Tử đánh ngươi hay không? Ngươi nhìn Đại Hoàng, Nhị Hoàng đều có thể làm tọa kỵ để cưỡi, ngươi thậm chí còn không bằng chúng nó."

Vừa nghe lời này, phì miêu nhất thời mở mắt, phẫn nộ gầm nhẹ hai tiếng, tựa hồ muốn nói, ngươi dám so sánh ta cùng hai con Bổn Hùng kia?

Chu Duy Thanh là không có cách nào, từ sau lần nó cứu mạng đám người mình thì chưa từng thấy nó biến to qua, mà nói nó ăn của mình, uống của mình quả thật có chút đuối lý. Hai năm này, nó chưa từng ăn uống, ngược lại lông mao càng ngày càng sáng mượt, hơn nữa Chu Duy Thanh hiện tại cũng đã hoàn toàn quen việc có nó bên cạnh, thỉnh thoảng đùa đùa với nó, đó âu cũng là một niềm vui.

Dưới tốc độ nhanh nhất, Chu Duy Thanh đã theo lối cũ tới được Phi Đà thành, lúc trước sau khi hắn đi vào Thiên Cung doanh, cùng Hô Duyên Ngạo Bác thư từ tới lui, đem tình huống của mình nói cho vị lão sư này, bớt đi Hô Duyên Ngạo Bác còn tưởng rằng hắn đang trong quân doanh. Vào Phi Đà thành, Chu Duy Thanh trực tiếp tìm Hô Duyên Ngạo Bác, không đợi hắn gõ cửa, chợt nghe bên trong đột nhiên truyền đến một trận cười to kiêu ngạo.

"Ha ha, ha ha ha ha, Lão Tử khổ cực hai năm, rốt cục cũng hoàn thành rồi, ai nói chỉ có Ngưng Hình sư cấp Tông Sư mới có thể chế tác lỗ tương khảm, Lão Tử đây chẳng phải cũng đã làm được rồi sao? Oa ha ha, nếu Lão Tử là Thiên Châu sư, đã sớm trở thành Ngưng Hình sư cấp Tông sư." " Lão già Hô Duyên, ngươi thật sự thành công à?" Một thanh âm khác cũng kích động vang lên.

"Đúng vậy! Hai năm qua, lão phu cuối cùng cũng thành công. Chế tác loại đồ chơi này so với Ngưng Hình quyển trục quả là tốn sức hơn nhiều."

Chu Duy Thanh đưa tay lên cửa gõ vài cái, trong lòng thầm nghĩ, vị Lão sư Hô Duyên này đến tột cùng là đang àm cái gì, cư nhiên lại hưng phấn như vậy. Thời gian hai năm làm ngưng hình Quyển Trục? Vậy cũng là đồ tốt a! Chẳng lẽ là chuẩn bị cho ta? Hắc hắc."Không thấy được tấm biển trước cửa sao?" âm thanh của Hô Duyên Ngạo Bác từ bên trong truyền đến có chút không kiên nhẫn.

Chu Duy Thanh lúc này mới nhìn đến, tại bên cạnh viện môn lộ ra một tấm bảng nhỏ, trên đó viết: “xin miễn mua ngưng hình Quyển Trục”. "Hô Duyên Lão sư, là ta, Chu Duy Thanh." Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể quát to một tiếng.

Nói cũng kỳ quái, hắn vừa gọi như vậy, bên trong nháy mắt trở nên an tĩnh lại, khoảng vài giây sau, viện môn mở ra Hô Duyên Ngạo Bác cùng Phong Vũ hai người khuôn mặt giật mình. Hô Duyên Ngạo Bác nhìn hắn trợn mắt "Tiểu tử, chẳng lẽ ngươi biết xem trước tương lai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Châu Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook