Thiểm Hôn Kiều Thê: Ông Xã Cực Sủng

Chương 14: Em không thích hai người ở cùng nhau

Mộc Y Y

13/07/2018

Lâm Triệt nghĩ, cũng đúng, nơi này là nhà anh, cô có tư cách gì đuổi anh đi.Được rồi, nếu anh đã nói như vậy, tôi kỳ thực cũng có thể chuyển ra ở riêng.

Lâm Triệt chân thành nói.Sắc mặt Cố Tĩnh Trạch khẽ thay đổi có chút âm trầm, thu hồi ánh mắt nhìn chằm chằm cô, anh đùa nghịch tư liệu trong tay:Cô như vậy, trong nhà tôi nhất định sẽ hoài nghi, tôi với cô có vấn đề gì về tình cảm, thậm chí hoài nghi đến chúng tôi có phải kết hôn giả không, không thể ở cùng nhau, bọn họ nhất định vẫn sẽ can thiệp vào chuyện của chúng ta, liên tục quấy rầy chúng tôi đến khi chúng tôi ở cùng một chỗ, đây chẳng phải là càng phiền toái?...Lâm Triệt nghĩ, anh nói rất có đạo lý, cô tự nhiên nghĩ không được nhiều như anh, nhưng mà, thực sự nghĩ biện pháp tốt, có lẽ sẽ tìm được lý do hợp lý.Tôi còn không phải sợ bạn gái anh tức giận sao, anh vẫn cùng tôi ở chung một chỗ, trong lòng cô ấy nhất định sẽ nghĩ nhiều, đến lúc đó, ít nhiều ảnh hưởng cảm tình của các người.Đủ.

Cố Tĩnh Trạch đột nhiên đứng lên, trong biểu tình có chút nặng trịch gì đó, áp Lâm Triệt nhất thời không thể nói chuyện.Anh cầm tư liệu đi ra ngoài, lúc đi đến sát bên người Lâm Triệt mới nói:Làm tốt Cố phu nhân của cô, chuyện của tôi và người phụ nữ khác, không cần cô quản.Cảm thấy Cố Tĩnh Trạch cầm đồ rời đi, Lâm Triệt mới buồn bực than thở:Được được, là trách tôi nhiều chuyện, chó cắn Lã Động Tân*, lòng tốt không được báo đáp, về sau chuyện của anh, tôi tuyệt đối sẽ không quan tâm.*chó cắn Lã Động Tân: Lã Động Tân là một trong tám vị tiên theo truyền thuyết. Câu này ngụ ý người có lòng tốt bị hiểu lầm.

Cố Tĩnh Trạch rất nhanh về tới phòng khách, buông kẹp tư liệu xuống, đỡ cái bàn, anh bình tĩnh lại.

Lại cảm thấy trong đầu vẫn lóe lên một ít đoạn ngắn vừa mới rồi, làm cho người ta cảm thấy... Nội tâm phiền chán.

Anh hít một hơi thật sâu, nghe thấy di động vang lên, cầm lấy nhìn, là Mạc Huệ LinhHuệ Linh, em tìm anh?Đúng vậy Tĩnh Trạch, tới nhà của em ngồi một chút đi, một mình em thật nhàm chán, thuận đường, em có việc còn muốn nói với anh.Cố Tĩnh Trạch nói:Như thế nào? Em có chuyện nói với anh?Đúng, em vẫn muốn nói với anh, em nghĩ muốn nói trực tiếp với anh, anh tới đi.Thanh âm Mạc Huệ Linh sao cái gì đặc biệt, khiến Cố Tĩnh Trạch nhất thời có chút đoán không được là chuyện gì.

Anh cùng Mạc Huệ Linh ở chung nhiều năm như vậy, biết Mạc Huệ Linh có chút tính khí, đến cùng là từ nhỏ đến lớn quen thói thiên kim tiểu thư, mặc dù có tu dưỡng, có giáo dưỡng, có tri thức hiểu lễ nghĩa, nhưng mà, có chút tính khí tiểu thư, cũng là bình thường, anh cũng vẫn rất nuông chiều cô, cho nên cô nói với anh nói cường ngạnh một ít, tùy tiện một ít, anh đều có thể bao dung.

Cố Tĩnh Trạch rất nhanh đến Mạc gia.

Mạc Huệ Linh bản thân ở bên ngoài, mang theo vài phần khí chất thục nữ, khiến anh nhìn liền cảm thấy thật thoải mái.

Mạc Huệ Linh an vị ở trong phòng khách, lúc Cố Tĩnh Trạch được mang vào, cô vẻ mặt khổ sở, ngồi ở chỗ kia, bộ dáng có chút suy yếu và cô đơn.

Cố Tĩnh Trạch thở dài một chút, mới đi qua.Huệ Linh, em bảo anh đến, có chuyện gì?Mạc Huệ Linh nhìn Cố Tĩnh Trạch, ngẩng đầu lên, lẩm bẩm nói:Tĩnh Trạch... Em biết anh kết hôn là bất đắc dĩ, không là ý nguyện của chính anh, nhưng mà em vẫn cảm thấy có chút khó chịu.Cố Tĩnh Trạch tự nhiên có chút thương tiếc, nhìn biểu cảm trên mặt cô, trong lòng mềm nhũn.

Mạc Huệ Linh nhìn Cố Tĩnh Trạch, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, thoạt nhìn thập phần thống khổ và bất lực:Em biết em không nên cảm thấy khổ sở, em cũng không nên làm cho anh khó xử, nhưng mà, em nghĩ ở bên cạnh anh còn có người phụ nữ khác, hai người sớm chiều gặp nhau, trong lòng em liền chịu không nổi...Cố Tĩnh Trạch nhìn cô, thở dài:Anh hiểu rõ, là lỗi của anh, thực xin lỗi, Huệ Linh, chuyện này, anh thực xin lỗi, anh biết khổ sở của em, nhưng mà... anh quả thật là bất đắc dĩ có nỗi khổ trong lòng, mới chịu đáp ứng yêu cầu trong nhà, ông nội anh thủ đoạn cao minh, anh không thể có một chút sơ sẩy.Lo lắng trong lòng Mạc Huệ Linh có áp lực, Cố Tĩnh Trạch cũng không nói, trong nhà lấy cô ra uy hiếp.Em biết...

Mạc Huệ Linh ngẩng đầu, ánh mắt lóe lên:Em hiểu anh, cũng nguyện ý đứng ở phía bên anh, em chỉ là hi vọng anh, có thể chuyển ra, không cần ở chung với người phụ nữ này, anh bên ngoài nhiều bất động sản như vậy, nhất định có nơi có thể ở, chúng ta cùng nhau ở nơi đó, em biết, em biết cho dù chúng ta ở cùng một chỗ, cũng không thể cùng giường chung gối, em chỉ là hi vọng có thể ở bên cạnh anh, em không thích anh cùng cô ta ở chung một chỗ.Cố Tĩnh Trạch một chút.

Anh không nghĩ tới, Mạc Huệ Linh sẽ đưa ra yêu cầu như vậy.



Đây cũng là một yêu cầu hợp lý, anh hiểu Mạc Huệ Linh, biết anh cùng Lâm Triệt ở chung một chỗ, vốn là sẽ làm người lo lắng, anh không có nói cho Mạc Huệ Linh, anh đã cùng Lâm Triệt đã có quan hệ, bởi vì, anh cảm thấy về sau đều sẽ không còn xảy ra loại sự tình này, lần đó chính là ngoài ý muốn, anh không nghĩ để Mạc Huệ Linh càng lo lắng, nhưng mà, Mạc Huệ Linh hiện tại vẫn rất lo lắng.

Đặt ở trên người bất kỳ người phụ nữ nào, cũng chịu không nổi anh lại kết hôn, cho dù bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tín nhiệm cùng quen thuộc nhau, nhưng mà, anh quả thật đã có vợ.

Mạc Huệ Linh là tiểu thư khuê các, Mạc gia chẳng phải một gia đình bình thường, cô được bồi dưỡng cùng giáo dưỡng tốt, cho dù không là gả cho anh, cô cũng có thể tìm được một người đàn ông môn đương hộ đối kết hôn, ai cũng sẽ không thể bạc đãi cô, nhưng mà, cô vì anh đã hy sinh tôn nghiêm của bản thân.Nhưng mà...

Cố Tĩnh Trạch thản nhiên nói:Anh sẽ nghĩ một chút.Mạc Huệ Linh nghe anh nói như vậy, bỗng chốc lộ ra biểu cảm mất mát.

Cái này quên đi thôi?

Cố Tĩnh Trạch nói:Huệ Linh, anh hiểu cảm giác trong lòng em, cũng biết em không thoải mái, cho nên anh nói, nếu em không vui, em có thể rời đi, tìm một hạnh phúc khác, nhưng mà, việc này anh có suy tính của riêng anh, anh sẽ lo lắng một chút, nhưng mà tạm thời anh không thể vội vàng quyết định.Nhưng mà, Cố Tĩnh Trạch theo bản năng không thích cùng người phụ nữ nào ở chung một chỗ, dù sao anh còn đang bị bệnh, mặc dù là Mạc Huệ Linh, anh cũng cảm thấy sẽ không thoải mái, Lâm Triệt là vì bất đắc dĩ, anh cũng đang nỗ lực thích ứng, nhưng mà, nếu có thể lựa chọn, cho dù là Mạc Huệ Linh, anh cũng không muốn ở chung.

Mạc Huệ Linh nghe những lời cuối cùng này của anh, cuối cùng miễn cưỡng cười cười:Nhất định phải đáp ứng em!Lúc Cố Tĩnh Trạch bất chấp rời khỏi nhà, ngồi ở sau xe, nhìn ngoài cửa sổ, biểu cảm ngưng trọng.

Mạc Huệ Linh là cô gái duy nhất anh đã từng tiếp xúc sâu, cũng bởi vì hai người không rời không bỏ làm bạn với nhau nhiều năm như vậy, cô chịu đựng bệnh tật của anh như vậy, không thể nắm tay, không thể hôn môi, không thể làm chuyện giữa tình nhân có thể làm, bởi vì anh chỉ cần đ-ng tới cô, sẽ phát bệnh sởi, nhưng mà, cô vẫn là kiên trì lưu ở bên cạnh anh, điều này làm cho anh thật sự rất cảm động.

Anh ở cùng với cô nhiều năm như vậy, cũng vui vẻ, anh muốn cưới cô làm vợ, đây là điều không thể nghi ngờ.

Nhưng mà hiện thời, anh lại bỗng nhiên cùng một người phụ nữ khác có quan hệ...

Lúc Cố Tĩnh Trạch vào cửa, lại ngửi được, trong phòng có mùi.

Đã rạng sáng mới trở về, người hầu hẳn là đã sớm rời khỏi nơi này, trở lại phòng người hầu rồi.

Như vậy mùi này chỉ có khả năng là...

Lúc anh vòng vào phòng bếp, liền nhìn thấy Lâm Triệt đang ngồi ở trên quầy bar, một chân nhếch lên, trực tiếp dẫm lên quầy bar một cái ghế khác ở quầy bar, đỡ đầu gối bản thân, chân dài tinh tế, trắng noãn nhìn không tới một lỗ chân lông, chỉ mặc một cái quần rộng, mặt trên là áo ba lỗ có đai đeo màu trắng, trước mặt cô, trong chén nóng hôi hổi, phát ra mùi này, hiển nhiên, cô đang ăn khuya.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiểm Hôn Kiều Thê: Ông Xã Cực Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook