Thị Trấn Đầy Cám Dỗ

Chương 104: Kích tình trên xe buýt 4

BurNIng

26/02/2020

Lúc này, Trần Ngọc Thuần làm một động tác khiến mặt cô đỏ hơn. Cô ngửi bàn tay và nhìn vào cọng lông cong cong trên tay, không khỏi cười khổ một tiếng, sau đó rụt rè dựa vào cánh tay Trương Đông. Nhìn vào cái lều đang giơ cao, nói: “ Anh, có phải em rất vô dụng không? Đã lâu như vậy, vẫn còn không thoát ra được. “

“ Không có gì, anh cũng không biết chuyện gì đã xảy ra. Anh càng muốn bắn, thì lại càng không thể bắn. “ Trương Đông cũng rất bối rối, nhưng Trần Ngọc Thuần thích anh rất nhiều, thì anh cũng phải xem xét cảm xúc của cô ấy. Không thể để cho cô cảm thấy anh chỉ đang ham muốn cơ thể cô được? Trần Ngọc Thuần nói với giọng ngại ngùng: em xin lỗi.

“ Không có gì. Em đã làm anh thoải mái trong một thời gian dài, anh phải cảm ơn em mới đúng. “ nhìn tâm trạng của Trần Ngọc Thuần có phần thấp, Trương Đông vội vàng an ủi, nhìn cô dịu dàng.

Trần Ngọc Thuần nghe thấy những lời đó, liền nở một nụ cười hạnh phúc. Ngoài trừ những cảm xúc lúc động tình, đôi mắt mê ly còn thêm một chút vui vẻ. Tận dụng cơ hội này, Trương Đông lại hôn cô.

Lần này Trần Ngọc Thuần rất hợp tác, mở miệng nhỏ và đáp lại bằng cảm xúc dạt dào. Sau một nụ hôn dài ướt át, cô lại một lần nữa nín thở, và ánh mắt tán tỉnh thậm chí còn cảm động hơn.

Trương Đông không muốn giày vò Trần Ngọc Thuần một lần nữa, nói những lời ngọt ngào với cô một lúc, nói một vài câu đùa để làm cho cô vui vẻ, Trần Ngọc Thuần cười khúc khích.

Trong khi tán tỉnh nhau, hai người cùng liếc nhìn qua Trần Nan. Ở bên cạnh nàng anh anh em em, cả hai đều có một loại phấn khích khó tả, thậm chí Trần Ngọc Thuần cũng cảm thấy sự phấn khích do môi trường đặc biệt này mang lại.

Khung cảnh bên ngoài cửa sổ liên tục thay đổi, những người trong xe đã nửa tỉnh nửa mê, nhưng cả hai đều cảm thấy đặc biệt phấn khích.

Trần Nan có thể bị say tàu xe nên ngủ rất say. Có thể nói rằng không có phản ứng nào cả.

Trần Ngọc Thuần nhìn chằm chằm vào Trần Nan một lúc, đột nhiên quyết định và kéo tay áo Trương Đông ra một cách dữ dội.

“ Em yêu, có chuyện gì vậy? “ Trương Đông mỉm cười và tận hưởng cảm giác yêu đương với Trần Ngọc Thuần. Anh nghĩ: sau này có thời gian liền vui vẻ triền miên với cô bé dễ thương này, bây giờ mình phải đặt nền tảng cảm xúc vững chắc hơn, và nó sẽ khiến tương lai ngây ngất trong những cơn sướng khoái.



“ Anh, anh ngồi lại đây. “ Trần Ngọc Thuần nói với đôi mắt tà mị, giọng nói run rẩy, vẫn sợ hãi khi nhìn Trần Nan.

“ Làm thế nào để ngồi ở đây? “ Trương Đông có một số phản ứng, mặc dù chiếc ghế rộng rãi, hai người cũng vẫn thoải mái. Nhưng làm vậy để làm gì?

“ anh ... nhanh lên! “ Trần Ngọc Thuần đỏ mặt gần như rơi máu, trong khi kéo Trương Đông, cô lách ngồi xổm xuống trong khoảng trống nhỏ trước ghế.

Khoảng trống phía trước ghế rất nhỏ, người đàn ông không thể đi xuống, nhưng với cơ thể của Trần Ngọc Thuần thì có thể chứa được.

Nhìn vẻ ngoài mị nhãn như tơ của Trần Ngọc Thuần, Trương Đông đột nhiên run rẩy trong lòng, hơi sững sờ, theo bản năng siết chặt một chút theo yêu cầu của cô, ngồi vào vị trí của cô.

Trần Ngọc Thuần cắn môi dưới và liếc nhìn Trương Đông, nhẹ nhàng di chuyển, rồi quan sát như một tên trộm. Khi không ai chú ý đến chuyển động ở đây, cô thì thầm: “ Anh, anh có mang theo áo tay dài. “ Phải không? “

“ Chà, lấy đi. “ trong lòng Trương Đông rất phấn khích. Mặc dù anh không biết Trần Ngọc Thuần muốn làm gì, nhưng cảm giác lén lút rất phấn khích, khiến mọi người cảm thấy như bị cám dỗ.

Sau khi Trần Ngọc Thuần lấy áo, cô nhìn quanh và đập mạnh vào bộ đồ thể thao trên đầu. Sau một nụ cười với Trương Đông, cô xấu hổ đôi chân lên, cơ thể anh nằm nghiêng, phần thân trên của anh ta bị che bởi quần áo. Không rõ cô ấy đang làm gì.

“ Em yêu! “ Não của Trương Đông nóng bỏng, nghĩ: Sẽ không phải là sex bằng miệng mà mình đang mong đợi? Chúa ơi, làm thế nào bạn có thể cho Trần Ngọc Thuần một ý tưởng thông minh như vậy? Nếu điều này được phát hiện, hoặc khi Trần Nan thức dậy và nhìn thấy nó, cô ấy sẽ chỉ nghĩ rằng Ngọc Thuần vì không thoải mái và sợ ánh sáng khi ngủ.

“ Đừng nói chuyện ... “ Trần Ngọc Thuần xấu hổ và bắt đầu di chuyển đến cơ thể của Trương Đông.

Trương Đông nhìn Trần Nan và hít một hơi thật sâu, tự nhiên tách hai chân của ra. Cảm giác trong lòng Trương Đông càng thêm mãnh liệt. Mặc kệ là nam hay nữ, cũng không thể cưỡng lại ham muốn trong môi trường đặc biệt này.

Trương Đông đưa ra một cái nhìn lảo đảo, nhưng miệng anh khô khốc và anh nhịn không được liếm môi, bởi vì Trần Ngọc Thuần, người đang nằm dưới cánh tay anh, cuối cùng cũng bắt đầu di chuyển. Bàn tay nhỏ bé run rẩy nắm lấy dải thun của quần bó và kéo nó xuống. Không quá chặt chẽ, bàn tay hơi cứng, chiếc quần lót này được kéo xuống cùng nhau, Trương Đông nhanh chóng hợp tác ưỡn cặp mông lên.



Tay của Trần Ngọc Thuần mạnh mẽ, quần lót và quần ngoài được kéo xuống cùng lúc.

Trương Đông nhịn không được nuốt một miếng nước bọt, toàn thân run lên một cái. Vì sự kích thích này, côn thịt cứng rắn gần như bật lên và đập vào mặt Trần Ngọc Thuần.

Tinh hoàn, bẹn đùi nhạy cảm nhất, không chỉ cảm nhận được hơi thở nhanh của Trần Ngọc Thuần, mà ngay cả sự cọ cọ của mái tóc cũng khiến Trương Đông cảm thấy ngứa ngáy.

Hơi thở của Trần Ngọc Thuần rất nóng, nhưng nó đã mang lại cho cô rất nhiều can đảm. Trương Đông còn không chuẩn bị sẵn sàng, đã cảm thấy bàn tay nhỏ bé của cô bắt lấy côn thịt.

Cơ thể Trương Đông cứng đờ, chỉ muốn tiếng hô lên vì sung sướng, nghĩ: Em ơi, em phải cho anh một chút thời gian để chuẩn bị tâm lý chứ!

Dưới vỏ bọc của trang phục thể thao, bàn tay nhỏ bé Trần Ngọc Thuần chỉ vừa di chuyển, cái miệng nhỏ ngay lập tức ngậm lấy quy đầu.

“ Em yêu, đúng vậy. “ Trương Đông cảm thấy não mình ọp ẹp và giọng anh khàn khàn.

Trần Ngọc Thuần không dám nói ra, đôi má ửng hồng gần như đẫm máu, một tay kéo chiếc quần đã phai màu xuống, tay kia nắm lấy cô thịt khó khăn, cảm giác bốc lửa khiến tim cô đập nhanh hơn, hương vị đàn ông mạnh mẽ phả vào mặt, khiến cô gần như ngất đi.

Vừa nãy, Trương Đông đã cứng lại rất lâu. Đôi mắt ngựa chứa đầy dịch tiết ra trong suốt. Một số trong chúng nóng và dính. Trần Ngọc Thuần ngậm lấy quy đầu , cái lưỡi đinh hương hơi quệt một chút, xác định không quá khó chịu, mới bắt đầu liếm từng chút chất lỏng một.

Trương Đông nhịn không được hừ một tiếng, một tay nhẹ nhàng âu yếm vuốt ve đầu Trần Ngọc Thuần, nghĩ: Nếu đây không phải là trường hợp trong xe, mình chắc chắn sẽ tận hưởng cái miệng anh đào của cô ấy như một cái lỗ nhỏ. Sự nhiệt tình bốc lửa và sự trêu chọc của rau xanh gần như làm tôi phát điên!

Tiếng máy điều hòa kêu cót két, kích thích những người mệt mỏi chìm vào giấc mơ, nhưng lúc này Trương Đông rất phấn khích đến nỗi mặt anh ta đỏ ửng và miệng anh gần như bị lửa đốt, anh có thể nghe rõ tiếng nước chậc chậc dưới lớp quần áo. Âm thanh thậm chí còn làm cho mọi chuyện càng thú vị hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thị Trấn Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook