Thị Trấn Đầy Cám Dỗ

Chương 62: Chuyện nhà Ngọc Thuần

BurNIng

16/02/2020

Ngọc Thuần một mực ở đây không đi, hai chị em Lâm Yến dường như rất tốt với cô ấy. Hai ngày này mấy người gần như không thể tách rời, luôn gắn bó và gần như không bao giờ cho Trương Đông cơ hội để ra tay, làm cho Trương Đông chán nản.

Lại một ngày nhàm chán khác đã đến, Trương Đông đứng dậy và ngồi ngây ngốc trong phòng một lúc rồi đi xuống cầu thang. Khi anh đi qua phòng bọn họ, Trương Đông nhìn vào cánh cửa và thấy Lâm Yến không ở đó. Có lẽ cô đang ở tầng dưới.

Trương Đông muốn tìm cơ hội nói chuyện với Lâm Yến, nhưng thực sự không thể tìm thấy thời gian để nói chuyện một mình. Không biết liệu đó có phải là do Lâm Linh cố ý hay không. Cô cùng Lâm Yến nói chuyện mỗi ngày. Trước đây, họ cũng không thân thiết như vậy.

Hiện tại Lâm Yến đang trông quầy, cô đang mặc một chiếc váy ren màu tím gợi cảm, kết hợp với quần bó sát màu trắng, trông có vẻ giản dị, nhưng đường cong nóng bỏng, thấy vậy nước bọt Trương Đông đều chảy xuống, nhưng khách sạn thì bận rộn. Mọi người đến và đi liên tục, ngay cả thời gian để nói vài lời cũng không có, nói gì đến chuyện chiếm tiện nghi hay bày kế hoạch?

Bận rộn đến lúc chạng vạng, thật vất vả để đối phó với đợt đỉnh điểm này. Lúc này thấy rằng không còn ai ở quầy. Trương Đông mới lộ ra đôi mắt tham lam nhìn vào Lâm Yến.

Mặt của Lâm Yến đỏ ửng, dường như cô cảm thấy Trương Đông đang nhìn mình, nhăn nhó một chút. Khi cô vừa định đứng lên, cô đột nhiên nghe thấy giọng nói tinh tế của cô gái.

“ Chị, chúng ta đã trở lại. “

Lúc này, giọng nói ngọt ngào của Lâm Linh giống như sét đánh ngang tai, khiến Trương Đông hận nghiến răng. Lâm Linh đang mặc một bộ đồ thể thao màu xám, trông trẻ trung và đầy quyến rũ, còn Ngọc Thuần ăn mặc rất bình thường, áo phông đen, quần short jean màu trắng, cảm giác hơi thô, nhưng may mắn là cô ấy xinh đẹp, bộ dáng động lòng người. Nên khi ăn mặc vậy sẽ không quá xấu.

“ Anh đông. “ Ngọc Thuần cười khúc khích và chạy qua, trêu chọc nói: “ Hôm nay sao mà siêng năng thế? Lần trước anh nói sẽ mời em đi ăn, khi nào thì đi vậy? “

Tại thời điểm này, Ngọc Thuần làm gì còn bộ dáng khóc lóc thảm thiết của hai ngày trước? Trương Đông tròn mắt, nghĩ thầm: đồ bóng đèn như cô còn không mau biến đi, đừng nói là đi ăn cơm, ngay cả ăn một ngọn núi cũng không có vấn đề gì, muốn bao nhiêu Lão Tử cũng mua.

“ Anh Đông, con đường đến làng Trần Gia Câu sẽ được thông qua vào ngày mai “ , Lâm Linh nhẹ nhàng nói. “ anh có thể sẽ đi qua đó vào sáng mai, mặc dù nhiều nơi vẫn chưa rõ, nhưng xe đã có thể đi được. “

“ Anh Đông đến đó làm gì vậy? “ Ngọc Thuần cười hì hì hỏi, giống như một đứa bé tò mò.

Trong hai ngày qua, Trương Đông đã hỏi một chút về Ngọc Thuần. Anh biết rằng họ của Ngọc Thuần là họ Trần, và quê của cô cũng không xa làng Trần Gia Câu. Tình hình ở nhà cô hơi phức tạp. Bố cô là một kẻ nghiện cờ bạc và say xỉn, cả ngày chỉ chơi bời lêu lổng bị mọi người coi thường. Về sau nhờ ông nội, bà nội mua một người phụ nữ về nhà làm vợ.

Tất nhiên, người phụ nữ kia không bao giờ sẵn sàng để sống cả đời trong khe núi đó với một con bạc nghèo và lười biếng, nhưng vào thời điểm đó, gia đình cô trông người phụ nữ kia rất chặt chẽ, không thể trốn thoát, về sau khi sinh được ba đứa con, cô ta đã thành thật hơn. Vào thời điểm này, gia đình cô bắt đầu thư giãn, và khi màn đêm buông xuống, người phụ nữ kia đã bỏ ba đứa trẻ và chạy trốn. Theo lời Trần Ngọc Thuần, cô chưa bao giờ nhìn thấy mẹ mình.

Trần Ngọc Thuần là con thứ hai trong gia đình. Cô ấy có một chị gái. Cô không biết mẹ cô có đang mang thai trong tâm trạng chán nản không. Chị gái cô khi sinh ra đã là một đứa trẻ ngớ ngẩn. Cô ấy cười ngớ ngẩn cả ngày và trở thành gánh nặng lớn cho gia đình.



Ông nội và bà nội của Trần Ngọc Thuần có trồng một vài mẫu đất, gia đình vẫn còn tốt, nhưng sau khi họ qua đời, ngôi nhà không người chèo chống, liền bán đất đi.

Sau một thời gian thoải mái, số tiền không thể chịu được cha Trần Ngọc Thuần đánh bạc và uống rượu.

Lúc này, học sinh đang trong kỳ nghỉ, Trần Ngọc Thuần vừa tốt nghiệp trung học cơ sở liền đi làm, và đến nhà hàng cũ dưới sự giới thiệu của người cùng làng.

Ban đầu, Trần Ngọc Thuần muốn bỏ học làm việc tại nơi này để kiếm tiền trợ cấp cho gia đình, cho em trai cô đi học, ai biết rằng vài ngày sau, em trai cô đã chạy tới, khóc lóc và nói rằng cha đã uống rượu quá nhiều và đuổi nó ra ngoài, rồi vào phòng để lột quần áo của chị gái. Nếu không phải thúc thúc nghe tin, sợ rằng người chị ngốc không biết chống cự kia đã bị bàn tay độc ác của cha mình tấn công.

Trần Ngọc Thuần lớn lên trong sự chửi rủa của người cha này, và miễn là hắn uống rượu, thì cả hai người đều run rẩy lo sợ. Nghe đến đây, cô chỉ có thể khóc để an ủi em trai mình.

Em trai của Trần Ngọc Thuần về sống trong nhà của chú cô. Mặc dù chú của cô không có tiền, nhưng rất thương yêu nó. Hiện tại, cô không cần sợ em trai mình bị đánh đập.

Trần Ngọc Thuần cứ nghĩ rằng mọi chuyện cứ như vậy trôi qua. Bố cô ấy sẽ không làm loạn sau khi tỉnh rượu. Ai biết rằng, cách đây vài ngày có một vài người lạ đã đến nhà, không biết họ đã nói gì. Cuối cùng đã chi 10.000 nhân dân tệ để đưa chị gái của cô đi. Khi những người thân ở nhà biết chuyện thì đã quá muộn, cha cô đã bán chị gái của cô cho những kẻ buôn người.

Còn tiền, ngoài rượu và cờ bạc thì làm gì?

Ngày hôm đó, chính là ngày Trần Ngọc Thuần ngồi khóc ở cửa ra vào. Cô không thể ngăn cản tất cả mọi chuyện. Ở ngọn núi đó, chuyện như vậy thường xuyên xảy ra. Mặc dù chị gái cô không thể tự chăm sóc bản thân và luôn là gánh nặng ở nhà, nhưng cô ấy vẫn là chị gái của Ngọc Thuần.

Cha Trần Ngọc Thuần cầm tiền và không hài lòng với những trò đánh bạc nhỏ ở thôn này. Thay vào đó, ông ta chạy đến quận để ăn, uống, đánh bạc và mất một buổi sáng để quay trở lại. Ông nợ hàng chục ngàn tiền cờ bạc.

Những người mở sòng bạc làm gì có ai lương thiện? Những người đó đã đi đến tận cửa, nhưng khi nhìn thấy ngôi nhà đổ nát, họ chết lặng. Cuối cùng, họ chỉ có thể tìm ủy ban làng để làm giấy tờ đòi nợ, và với sự đồng ý của cha cô, họ đã mang mọi thứ đi, thậm chí cả ngôi nha, cái ao cá nhỏ bên cạnh cũng bị lấy đi.

Một ngôi nhà bị hỏng gần hết ở một vùng núi thì có trị giá đến vài đô la không? Đoán chừng đám đòi nợ cũng xui xẻo.

Trương Đông lắng nghe và ngay lập tức bày tỏ sự thông cảm với những người đồng nghiệp này. Họ đã nhận một khoản nợ tồi tệ như vậy, chắc chắn rằng họ đang tức sôi máu.

Trước khi bán đi chị gái của Trần Ngọc Thuần, cha Trần Ngọc Thuần đã tìm đến nhà hàng cũ và lấy đi số tiền làm công trong kỳ nghỉ hè của cô, và còn mượn tiền bằng nhiều tên khác nhau. Sau đó, làm cô nợ tiền của nhà hàng cũ. Chuyện này làm cho người ta dở khóc dở cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thị Trấn Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook