Thí Thiên Đao

Chương 2709: Thần cách tăng cường (2)

Tiểu Đao Phong Lợi

22/02/2023

Đến bây giờ, Sở Mặc xem như đã hoàn toàn hiểu rõ. Những lực công đức đó có thể khiến cho vị trí của hắn càng cao hơn!

Vị trí càng cao, không chỉ là thể hiện ở trên cảnh giới. Nó là tổng hợp các phương diện!

Bất kể chiến lực, tu vi, cảnh giới, trình độ... khống chế đối với lục đạo luân hồi trong tay, hiểu rõ đối với thế giới này, tất cả đều sẽ tiến vào bên trong một tầng thứ cao hơn.

Lại giống như bây giờ... ba cánh cửa này của Sở Mặc nhận được rất nhiều sóng lớn. Những sóng lớn này mang tới lực công đức, khiến cho Sở Mặc cũng có cảm giác khó có thể tin được. Thật sự quá nhiều!

Cảm giác này cũng thật sự rất thư thái!

Hiện tại Đạo Thể của Sở Mặc đã coi như vô hạ, không ngờ lại rịn ra một tầng tạp chất mỏng manh!

Tuy rằng những tạp chất này không phải loại đen thui, nhưng cũng là cặn bã bên trong thân thể hắn!

Loại cặn bã này, cho dù Sở Mặc lại tu luyện trăm vạn năm nữa, cũng chưa chắc có thể luyện hóa đẩy chúng đi ra. Nhưng vào thời khắc này, theo vị trí của hắn được nâng cao, chúng bị cứng rắn ép từ trong cơ thể hắn ra ngoài. Sở Mặc dùng một ý niệm, những tạp chất trong thân thể này trực tiếp theo gió nhẹ nhàng tung bay.

Sau đó, Sở Mặc cảm giác được toàn thân có cảm giác tinh thần sảng khoái, phiêu nhiên dục tiên, vô cùng mãnh liệt.

Đồng thời, ở trong mắt Sở Mặc, thế giới mênh mông này cũng trở nên càng rõ nét hơn!

Hiện tại hắn thậm chí cảm ứng được dòng sông dài năm tháng trong Tử Kim Thiên và Tiêu Diêu Thiên!

Đây là một loại nâng cao. Bên trong đan điền của hắn, khối tinh thể tản ra quầng sáng màu vàng nhạt kia cũng không lớn lên. Nhưng màu sắc đã đậm hơn so với trước không ít. Đã bắt đầu gần với màu cam.

Đồng thời, Sở Mặc cuối cùng cảm giác được, gông cùm xiềng xích cảnh giới Đại Tổ này của mình lại có thể bắt đầu mơ hồ, có một loại dấu hiệu bắt đầu buông lỏng.

Loại biến hóa nàykhiến cho Sở Mặc đặc biệt kinh ngạc. Đồng thời hắn cũng mừng rỡ không thôi. Trong lòng hắn thầm nghĩ: Chẳng lẽ, loại lực công đức này không chỉ có thể khiến cho thần cách của mình trở nên mạnh hơn, thần lực trở nên mạnh hơn, cuối cùng còn có thể khiêu khích động tới gông cùm xiềng xích cảnh giới Đại Tổ của mình sao?

Đây quả nhiên là một bất ngờ vui mừng siêu cấp!



Ở trong thời điểm Sở Mặc cuối cùng khiến cho dòng sông dài nam tháng đầu tiên trong chín dòng sông dài năm tháng của Nam Vô Thiên sợ quá chạy mất, đồng thời, những thần linh sơ đại ở phía xa xôi bên kia, cảm nhận được khí tức do ba cánh cửa luân hồi bên này tản ra. Bọn họ trực tiếp bỏ qua việc tìm kiếm thành cổ của những sinh linh bên này, giống như ong vỡ tổ xông về phía Sở Mặc bên này.

Sở Mặc lẳng lặng đứng ở trong hư không. Hắn thậm chí không có ý định động thủ đối với đám thần linh sơ đại này.

Những thần linh sơ đại đối với sự hiện hữu của hắn giống như hoàn toàn không nhìn thấy hắn! Bọn họ giống như dòng nước gặp phải hòn đá, tách ra hai bên Sở Mặc, trực tiếp đi vòng qua, sau đó, chạy tới cánh cửa bên kia, điên cuồng dũng mãnh tràn vào.

- Đúng. Chính là như vậy!

Sở Mặc nhìn bọn họ, nhìn những thần linh sơ đại này tiến vào cánh cửa luân hồi, cảm nhận từng lực công đức thêm thân. Trên mặt hắn cuối cùng lộ ra nụ cười vui vẻ.

Nhìn người thần linh sơ đại cuối cùng tiến vào bên trong cánh cửa này, thân hình Sở Mặc lóe lên, biến mất ở chỗ này.

Giống như trước đó, giữa những dòng sông dài năm tháng này quả nhiên là có liên hệ. Sở Mặc chỉ chiếm được một chút tiện nghi ở trong dòng sông dài năm tháng thứ nhất ở Nam Vô Thiên. Tám dòng sông dài năm tháng sau đó vừa cảm nhận được khí tức của hắn, đã biến mất!

Một dòng sông dài năm tháng cuối cùng, thậm chí trước khi Sở Mặc đến, đã triệu hoán rất nhiều thần linh sơ đại trở về. Cho nên ở nơi đó Sở Mặc thậm chí không có được bao nhiêu lực công đức.

Điều này làm cho Sở Mặc ít nhiều có chút phiền muộn. Hắn cảm thấy những dòng sông dài năm tháng thật keo kiệt. Không phải là một chút lực công đức sao?

Hắn lại không biết, vô số kiếp tới nay, sinh linh có thể từ trong dòng sông dài năm tháng nhận được lực công đức vẫn chưa bao giờ có. Có thể giống như hắn, liều mạng chiếm tiện nghi của dòng sông dài năm tháng... chính là có một không hai!

Đây đã là một loại thần tích từ lúc khai thiên lập địa. Đây quả thực có thể lại đưa vào trong cổ sử, tuyệt đối là một nét mực đậm!

Nhưng đối với Sở Mặc mà nói, lại không đặc biệt thỏa mãn.

Hắn thì thầm trong miệng, bay thẳng đến Tiêu Diêu Thiên bên kia.

Mặc dù ở bên trong dòng sông dài năm tháng cuối cùng tại Nam Vô Thiên nhận được lực công đức cũng không nhiều lắm. Nhưng chín dòng sông dài năm tháng cộng lại, vẫn khiến cho Sở Mặc có thu hoạch khổng lồ.



Hiện tại khối tinh thể ở trong đan điền của hắn, đã biến thành màu cam đậm. Thậm chí màu đã bắt đầu có chút ngả về phía màu đỏ!

Cũng trong quá trình này, cảnh giới của Sở Mặc không ngừng nâng cao.

Thế giới Bàn Cổ an toàn!

Đại lục Thiên Cung an toàn!

Vô Lượng Thiên an toàn!

Nam Vô Thiên an toàn!

Theo từng đại thế giới được giải trừ nguy cơ một, mạng lưới phù văn trước vẫn vô cùng yên lặng, một lần nữa lại khôi phục sự náo nhiệt.

Chỉ là lần này, tất cả tin tức phía trên đều nhằm vào đại kiếp nạn lần này.

Rất nhiều hình vẽ, hình ảnh đều đang nói về trạng thái của khu vực gặp nạn. Nhưng càng nhiều sinh linh lại là đang cảm ơn Sở Thiên Đế!

- Sở Thiên Đế quả thật tuyệt thế vô địch. Những khu vực Sở Thiên Đế còn chưa có đi tới, các huynh đệ tỷ muội không nên gấp gáp. Yên tâm đi. Sở Thiên Đế tuyệt đối sẽ tới cứu các ngươi!

- Sở Thiên Đế thật lợi hại. Chỗ nào hắn đi qua, dòng sông dài năm tháng đều tránh lui! Ta tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối không có nói dối! Ngay vừa nãy! Quá thần kỳ! Cảnh tượng kia khiến cho linh hồn của ta cũng đang run rẩy. Ta xin thề, ta vĩnh viễn cũng không quên được cảnh tượng kia!

- Chỗ của ta có một đoạn hình ảnh. Chính các ngươi tự mình xem đi!

Sau đó một đoạn hình ảnh được công khai. Toàn bộ mạng lưới phù văn hoàn toàn bùng nổ.

Bởi vì một đoạn hình ảnh này đặc biệt quay lại hoàn chỉnh dòng sông dài năm tháng kia xuất hiện. Sau đó rất nhiều thần linh sơ đại từ bên trong dòng sông dài năm tháng đi tới, bắt đầu tàn sát giết chóc ở khắp nơi.

Thiên Nhân tộc quay lại đoạn hình ảnh này tuyệt đối là một tu sĩ đỉnh cấp thật sự. Hắn có lá gan vô cùng lớn, vẫn luôn từ phía xa theo đám thần linh sơ đại kia. Sau đó hình ảnh thỉnh thoảng chuyển tới dòng sông dài năm tháng như ẩn như hiện, với dòng nước xiết điên cuồng phun ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thí Thiên Đao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook