Thê Tử Ngốc

Chương 8

Phượng Vân

30/03/2016

Chợ Hoàng thành vô cùng náo nhiệt, hai bên ngã tư đường đầy các tiểu thương đang ra sức hô hét chào hàng, ở giữa thì có rất nhiều người đi lại, rất chật chội. Khâu Minh Thông cẩn thận nắm tay Khâu Tiểu Ninh, sợ sẽ có người vô ý làm bị thương muội muội của mình, đó chính là lý do bình thường y không mang muội muội đi chợ. Muội muội chỉ có bốn tuổi, nếu bị thương thì phải làm sao? Khâu Minh Thông đang suy nghĩ, một đại hán râu rậm rạp đối diện y đi đến, Khâu Minh Thông liền kéo muội muội vào lòng, tay bị đại hán kia làm cho đau một chút, nhưng y lại cười cười, xoa đầu tiểu muội, hoàn hảo là chưa đụng vào người Ninh nhi.

Khâu Tiểu Ninh làm sao mà không biết chuyện Khâu Minh Thông đã làm chứ, con ngươi trong suốt hiện lên khuôn mặt tươi cười quan tâm của Khâu Minh Thông. Trong lòng Khâu Tiểu Ninh buông lỏng, giống như bị cái gì đó mềm mại chạm vào, đầy ê ẩm. Một lát sau, Khâu Minh Thông cầm lấy tay nàng dẫn đi, ca ca vẫn luôn bảo hộ nàng như thế, đời này nàng sẽ không bao giờ làm cho ca ca lo lắng nữa.

Đi được vài bước, Khâu Minh Thông thấy bên đường có bán kẹo hồ lô, y xoa xoa đầu Khâu Tiểu Ninh, hỏi: “Muội muội, muội có muốn ăn kẹo hồ lô không? Ca ca sẽ mua cho muội.” Phụ thân cho y sáu mươi văn tiền, y lấy ra ba mươi văn tiền đưa cho nhị đệ và tam đệ, còn y và Ninh nhi cũng chỉ có ba mươi văn còn lại, tuy không nhiều, nhưng cũng đủ để mua đồ ăn cho con heo nhỏ muội muội rồi. (*Di Phong: Chưa gì mà ca ca tính nuôi chị rồi *hắc hắc*)

Nếu là kiếp trước, kẹo hồ lô sẽ hấp dẫn được nàng, nhưng bây giờ nàng lại đang nghĩ làm một chuyện, nên lắc đầu: “Ca ca, Ninh nhi không cần. Chúng ta lấy mười tám văn để mua bột mì, còn mười hai văn thì mua thịt heo, như vậy có được không ca ca?” Nói nói với nương chuyện này, chắc chắn người sẽ không đồng ý, nên nàng chỉ có thể xuống tay ở chỗ ca ca thôi. Chỉ cần làm lại loại bánh bao nhỏ lúc trước nàng từng làm cho mọi người ăn, rồi như vô ý nói chuyện với ca ca, để ca ca đề nghị trước mặt phụ thân, như vậy, phụ thân nhất định sẽ suy nghĩ kỹ lại.

.

Nếu Khâu Tiểu Ninh nói muốn ăn cái gì, Khâu Minh Thông sẽ không hỏi, àm mua ngay cho nàng, nhưng bột mì và thịt đâu phải là thứ ăn liền được á, vậy muội muội mua chúng nó làm gì? Nhất thời tò mò, Khâu Minh Thông hỏi: “Ninh nhi, muội mua mấy thứ đó để làm gì?”



Khâu Tiểu Ninh kéo kéo tay áo của Khâu Minh Thông, mặt cười hề hề nhìn y: “Mặc kệ, ca ca phải mua cho muội…” Vừa làm nũng, vừa kéo tay áo Khâu Minh Thông, đối với chiêu này của Khâu Tiểu Ninh, trước giờ rất ít mất hiệu lực đối với Khâu Minh Thông. Nếu kiếp trước, trước khi nàng được gả đến Hàn phủ, Khâu Minh Thông không để ý nàng, mà nàng dùng chiêu này với y, thì y sẽ biết nàng không tự nguyện gả vào đó, nhưng tiếc rằng, lúc đó nàng không dám, cũng không thể làm vậy.

Quả nhiên, Khâu Minh Thông không hỏi nữa, bất đắc dĩ sủng nịch nhéo mặt bánh bao Khâu Tiểu Ninh: "Đi thôi! Coi như ca ca sợ muội."

Đối với hành động của Khâu Minh Thông, Khâu Tiểu Ninh chỉ có thể không nói gì, vốn là nàng muốn ca ca gọi nàng bằng Ninh nhi, cũng không cần coi nàng là đứa nhỏ, nhưng hiện tại nàng lại chính là một đứa nhỏ, sao có thể nói ca ca coi nàng không phải là đứa nhỏ? Có chút chuyện vẫn là đợi từ từ, không thể dọa ca ca được, hơn nữa, bây giờ nàng còn quá nhỏ.

Khâu Minh Thông dẫn theo nàng đi mua một chút bột mì và thịt, lại không nhịn được nhìn Khâu Tiểu Ninh một cái, trong lòng vô cùng tòm mò, rốt cuộc muội muội muốn là gì đây?

Khâu Tiểu Ninh che miệng cười trộm, nhớ tới cảnh ca ca mua bột mì và thịt liền cảm thấy buồn cười rồi, y nói mấy câu đã áp được miệng của mấy tiểu thương kia, bất quá, quả thật là ca ca rất lợi hại nha, nếu là nàng, với ba mươi văn tiền chắc không mua hết được những thứ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thê Tử Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook