Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 16: Xuất sắc sao?

Tư Hoa Niên

03/06/2019

"Nga...... Phải không?" Mộ Bắc Dục lười biếng cười, vân đạm phong khinh hỏi: "Đẹp sao? Có phải hay không cảm thấy thực xuất sắc?"

Hắn nói nói thực đạm mạc, phảng phất như đang đàm luận một việc vô cùng nhỏ!

Chính là Hạ Thủy Anh nghe thấy tâm chìm vào đáy cốc, một tia lạnh băng ập vào trong lòng, lan tràn đến toàn thân.

"Thực xuất sắc! Vương gia quả nhiên có thủ đoạn! Nhẹ nhàng liền đem giải dược lấy được!" Hạ Thủy Anh bất động thanh sắc hơi hơi mỉm cười, đem tâm sự toàn bộ áp đến đáy lòng chỗ sâu nhất.

Mộ Bắc Dục tiến lên một bước, vươn tay, dùng ngón trỏ cùng ngón tay cái nắm cằm Hạ Thủy Anh, cưỡng bách nàng ngẩng đầu, hai tròng mắt cùng đối diện, khóe miệng hơi câu, tà tứ nói: "Hạ Thủy Anh, ngươi quả nhiên không giống người thường! Nếu là nữ nhân khác, nhìn thấy cảnh tượng như vậy, phỏng chừng đã sớm dọa ngất xỉu! Mà ngươi không những bình tĩnh xem toàn bộ quá trình, bây giờ còn có lá gan cùng bổn vương thảo luận! Không thể không nói, ngươi đã gợi lên bổn vương lòng hiếu kỳ! Ta thật muốn nhìn xem, ngươi rốt cuộc còn sẽ cho ta bao nhiêu kinh hỉ!"

"Kinh hỉ? Vương gia cho rằng đây là kinh hỉ sao? Một khi đã như vậy, Vương gia yên tâm, nhất định còn sẽ có càng nhiều kinh hỉ ngoài ý muốn. " Hạ Thủy Anh thản nhiên nói, hai tròng mắt lớn mật nhìn thẳng con ngươi Mộ Bắc Dục sâu không thấy đáy.

Đây là lần đầu tiên, như thế gần gũi nhìn hắn.

Dưới ánh trăng hắn tuấn mỹ tuyệt luân, ngũ quan như điêu khắc rõ ràng, có lăng có giác mặt tuấn mỹ dị thường. Bề ngoài thoạt nhìn dường như phóng đãng không câu nệ, nhưng trong mắt lơ đãng toát ra tinh quang làm người không dám xem thường. Một đầu tóc đen nhánh bị gió thổi bay, tùy ý ở trong gió bay múa, dưới một đôi mày kiếm lại là một đôi sâu không thấy đáy, làm người không cẩn thận liền sẽ luân hãm đi vào. Mũi cao đình, môi đỏ dày mỏng vừa phải vĩnh viễn treo lười biếng cười nhạt.

Hạ Thủy Anh hô hấp dần dần biến có chút lăng loạn!

Đây là nàng lần đầu tiên cùng nam nhân như thế gần gũi tiếp xúc! Không thể không nói, Mộ Bắc Dục thật là một mỹ nam nhân kì cục! Hắn quả thực so bất luận một người nam nhân nào đều muốn ưu tú hơn.



Hắn thông minh, bình tĩnh, cơ trí, bừa bãi, tà tứ, cao ngạo không đem bất luận kẻ nào đặt ở đáy mắt.

Hiện tại nàng có thể khiến cho hắn chú ý, nàng thật không biết là nên cao hứng hay là nên thương tâm.

"Tiểu thư!" Trong lúc hai người đối diện, một thanh âm thực không thỏa đáng đột nhiên phía sau Hạ Thủy Anh vang lên.

Mộ Bắc Dục thâm hai tròng mắt nương loãng ánh trăng nhìn chằm chằm Hạ Thủy Anh khuôn mặt tái nhợt, cười chế nhạo nói: "Kỳ thật có một việc bổn vương rất kỳ quái! Bổn vương như thế nào cảm thấy, ngươi giống như có năng lực biết trước! Nếu không, ngươi một cái nữ nhi gia, như thế nào sẽ có nhiều độc dược ở trong tay như vậy!"

Nghe vậy, Hạ Thủy Anh hơi hơi sửng sốt, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc.

Không thể không nói, Mộ Bắc Dục quan sát vô cùng kỹ, nàng bởi vì đã sớm dự đoán được sự tình phát sinh, cho nên sáng sớm liền chuẩn bị tốt độc dược tới bố cục!

Đối với một người đến Minh Nguyệt Am tu tâm dưỡng tính như nàng mà nói, là tuyệt đối sẽ không có dấu nhiều độc dược ở trên người như vậy! Mà này, đơn giản là một sơ hở lớn nhất.

Nàng bởi vì sốt ruột muốn thắng mà xem nhẹ cái chi tiết này, ở đây nhiều người như vậy, duy độc Mộ Bắc Dục phát hiện sơ hở.

Người nam nhân này, quả nhiên là một nhân vật lợi hại.

Đem biểu tình nàng thu hết vào đáy mắt, Mộ Bắc Dục giơ lên môi, nhẹ nhàng cười, lười biếng nói: "Ngươi không cần tìm lấy cớ tới qua loa lấy lệ bổn vương! Bổn vương có thói quen, đối với chuyện chính mình tò mò, thích chính mình tự tìm đáp án! Một ngày nào đó, bổn vương sẽ tìm được đáp án!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook