Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 3: Ôm hận trọng sinh

Tư Hoa Niên

03/06/2019

"Tiểu thư, ngươi tỉnh tỉnh a!"

Một thanh âm ôn nhu ở bên tai Hạ Thủy Anh gọi.

Hạ Thủy Anh nhíu nhíu mày, thần chí còn chìm trong bóng đêm bỗng rú về, đột nhiên mở to mắt, đập vào mắt chính là một cái màn lụa nửa cũ.

"Tiểu thư, ngươi rốt cuộc tỉnh! Hù chết nô tỳ! Ngươi như thế nào không cẩn thận như vậy, như thế nào sẽ từ trên lầu thang lăn xuống! May mắn ngươi không có việc gì! Nếu không nô tỳ nhất định sẽ áy náy chết!" Mạc Tâm luôn ở bên giường dốc lòng chiếu cố thấy nàng tỉnh lại, nước mắt cao hứng từng giọt rơi xuống.

Hạ Thủy Anh quay đầu, nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc.

Mạc Tâm?

Này không phải thị tỳ bên người nàng sao? Nàng không phải bị Hạ Thủy Yên bán vào lầu xanh sao? Như thế nào lại ở chỗ này?

"Uy! Mạc Tâm, ta đã sớm nói qua nàng không chết được! Ngươi xem, không phải tỉnh lại sao? Nhìn dáng vẻ ngươi khẩn trương kia!" Trong lúc Hạ Thủy Anh nghi hoặc, đột nhiên một thanh âm khác vang lên, đánh gãy suy nghĩ nàng.

"Mạc Nguyệt, ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Tốt xấu nàng là tiểu thư của chúng ta!" Nghe vậy, Mạc Tâm nhíu mày, khí ngứa răng, chính là rồi lại bất lực.

Tuy rằng nói tiểu thư là đích nữ phủ Thái Úy, chính là, bảy tuổi liền bị đưa đến Minh Nguyệt Am, nếu không phải mỗi tháng có chút bạc gửi tới cùng lời dặn dò, nàng thật sự hoài nghi, người phủ Thái Úy đã sớm quên mất tiểu thư tồn tại.

Mà bên người tiểu thư chỉ còn nàng cùng Mạc Nguyệt hai người hầu hạ.

Mạc Nguyệt là do phu nhân tự mình phái lại đây! Quyền thế tự nhiên so với nàng lớn hơn, hết thảy sự tình đều phải nghe nàng ấy.

Cho nên, nhìn thấy bộ dáng nàng ấy kiêu ngạo cuồng vọng như vậy, tuy rằng tức giận, chính là lại cũng không có thể làm được gì.

Mạc Nguyệt không để bụng nhướng mày, đem khô bò mua từ bên ngoài trở về phóng tới trên bàn, một bên ăn màn thầu, một bên ăn thịt bò, căn bản không đem hai người chủ tớ bên cạnh để vào mắt.



Hạ Thủy Anh nằm ở trên giường, nghe bọn họ đối thoại, đột nhiên kinh sợ, mơ hồ giống như minh bạch cái gì, nàng đột nhiên ngồi dậy, cầm lấy lăng hoa kính trên bàn trang điểm.

Chỉ thấy chính mình bên trong kính tóc hỗn độn, sắc mặt tái nhợt, trên má phải có một vết sẹo cũ, nhưng dung nhan non nớt này lại rõ ràng nói cho nàng biết, gương mặt trước mắt này, rõ ràng là bộ dáng khi nàng mười bốn tuổi.

Bị bộ dáng nàng làm sợ, Mạc Tâm vội vàng quan tâm hỏi: "Tiểu thư, ngài có phải hay không cảm giác nơi nào không thoải mái?"

"Mạc Tâm, nói cho ta, hiện tại là Đại Thương Quốc năm mấy tháng mấy?" Hạ Thủy Anh một lòng ngăn không được kinh hoàng, nghĩ chính mình khả năng trọng sinh, thân mình cũng theo sau run rẩy.

"Hiện tại là Đại Thương Quốc tuyên đế hai mươi năm mười hai tháng! Tiểu thư như thế nào lại hỏi cái này? Có phải hay không phát sinh chuyện gì?" Mạc Tâm chớp mắt to, nghi hoặc nhìn Hạ Thủy Anh, không rõ tiểu thư vì cái gì đột nhiên hỏi vấn đề kỳ quái này.

"Tuyên đế hai mươi năm, tuyên đế hai mươi năm! Thật sự, ta thật sự sống lại! Ông trời rốt cuộc mở mắt, cho ta một lần cơ hội!" Hạ Thủy Anh đột nhiên từ trên giường đứng lên, hai tay gắt gao nắm cánh tay Mạc Tâm, bởi vì kích động, đầu ngón tay không tự giác tăng lớn lực độ, làm đau Mạc Tâm khuôn mặt nhăn thành một đoàn.

"Tiểu thư, ngươi làm sao vậy! Ngươi đừng dọa nô tỳ a!" Cho dù chịu đau, Mạc Tâm nhất quan tâm vẫn là tiểu thư chính mình.

"Ai! Thật là đáng thương! Bị cha mẹ vứt bỏ không nói, hiện tại còn điên! Ta xem, đời này cũng đừng nghĩ hồi phủ Thái Úy!" Mạc Nguyệt tiếc hận lắc đầu, tiếp tục ăn đồ vật trên bàn.

Mạc Nguyệt nói giống như một chậu nước lạnh, nháy mắt làm Hạ Thủy Anh tỉnh táo lại.

Không tồi! Nếu ông trời cho nàng một cơ hội, như vậy nàng nhất định phải hảo hảo quý trọng! Nàng muốn cho Hạ Thủy Yên chết không có chỗ chôn.

Hiện tại việc cấp bách là phải tìm biện pháp rời đi nơi này, quang minh chính đại hồi Thái Úy phủ, loại điêu nô giống như Mạc Nguyệt này, về sau lại thu thập không muộn!

Nói không chừng, đối với nàng còn có giá trị lợi dụng.

Nàng nhớ rõ, mỗi năm Hoàng Thượng sẽ cùng Thái Hậu và phi tần trong cung đến nơi đây vấn an cầu phúc!

Thời gian cách bọn họ cầu phúc còn có hai tháng...... Nàng nhớ rõ, thời điểm kiếp trước, đã xảy ra một sự kiện, có lẽ, nàng có thể lợi dụng chuyện này quang minh chính đại hồi phủ Thái Úy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook