Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 10: Hung phạm ở đây

Tư Hoa Niên

03/06/2019

Trong chùa mọi người lại toàn bộ đều bị áp tới trong chính điện, Hạ Thủy Anh đứng ở phía trước mọi người, ánh mắt thanh lãnh đem tất cả mọi người nhìn quét liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Thất vương gia, có thể phái người đi lục soát chỗ ở bọn họ!"

Nghe vậy, Mộ Bắc Hành hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Đều cách thời gian dài như vậy, người hạ độc đã sớm đem chứng cứ tiêu hủy, nào lại ngốc đến cho chúng ta đi lục soát! Hạ Thủy Anh, chẳng lẽ đây là biện pháp theo như lời ngươi nói sao?"

"Lý Anh Phong, phái người đi lục soát, cẩn thận lục soát, một chút đều không cần để sót!" Mộ Bắc Dục nhấp nhấp môi mỏng, hai tròng mắt thâm thúy làm người đoán không ra ý tưởng trong lòng hắn.

"Là!" Lý Anh Phong lĩnh mệnh lui đi ra ngoài.

Sau khi Lý Anh Phong rời khỏi đây, mọi người trên mặt đều lộ ra một tia nôn nóng cùng bất an.

Đương nhiên, biểu tình này đó tự nhiên không chạy thoát con người sắc bén của Mộ Bắc Dục.

Mộ Bắc Dục tùy ý tìm một chỗ ngồi xuống, lười biếng dựa vào, hai tay giao nhau đặt ở ngực, lẳng lặng chờ đợi kết quả.

Kỳ thật, cho dù Hạ Thủy Anh không thể tìm ra người hạ độc, hắn cũng có thể tìm ra.

Chỉ là, hắn không muốn tốn công sức như vậy! Đã có người hao tổn tâm trí, thay hắn giải quyết phiền toái, như vậy hắn làm sao phải đi tìm phiền toái cho mình!

Dù sao, hắn chỉ cần ngồi chờ kết quả là được.

Nói thật, hắn còn rất chờ mong, nhìn xem Hạ Thủy Anh rốt cuộc có biện pháp nào có thể đem người hạ độc tìm ra.

Hắn vẫn là lần đầu tiên thấy một nữ nhân có lớn khẩu khí cùng tự tin như vậy.

Thời gian chờ đợi có vẻ phá lệ dài lâu.

Ước chừng qua một canh giờ, Lý Anh Phong rốt cuộc đã trở lại.

"Khởi bẩm Thất vương gia, đồ vật lục soát! Ở tủ quần áo của Tĩnh An sư thái lục soát đuocẹ bao độc dược này!" Lý Anh Phong đi đến trước mặt Mộ Bắc Dục, đem đồ vật trong tay cung kính trình ra tới.



Lý Anh Phong nói vô tình làm người ở đây đều kinh ngạc sửng sốt.

"Lý thống lĩnh, ngươi xác định đây là độc dược!" Thái Hậu kích động đứng lên, thân mình tức giận ẩn ẩn phát run.

"Thần dùng ngân châm thử qua! Xác thật là độc dược!" Lý Anh Phong gật gật đầu, đem ngân châm đã biến thành màu đen cũng trình ra tới.

"Thái Hậu, Vương gia, thứ này xác thật là trong phòng bần ni! Nhưng là bần ni oan uổng a! Thử hỏi, thời gian dài như vậy, bần ni sao có thể không đem độc dược tiêu hủy, còn đặt ở trong phòng của mình! Phương diện này nhất định có vấn đề! Này nhất định là có người vu oan hãm hại!" Đứng ở trong đám người, Tĩnh An bùm một tiếng quỳ đến trên mặt đất, hai mắt đẫm lệ khóc lóc kể lể.

"Lão Thất, nàng nói có đạo lý! Ngươi đừng bắt sai người!" Mộ Bắc Hành nói chuyện, đồng thời, ánh mắt nhìn Hạ Thủy Anh liếc mắt một cái.

Tĩnh An nói cũng làm người ở đây đều nổi lên một tia nghi hoặc.

"Vương gia tạm thời đừng nóng nảy! Nếu dân nữ làm như vậy, khẳng định có đạo lý! Người hạ độc khẳng định là Tĩnh An sư thái!" Hạ Thủy Anh không để bụng nhướng mày, tự tin giơ lên khóe miệng.

"Ngươi như thế nào chứng minh?" Nàng cẩn thận làm Mộ Bắc Hành cảm giác phi thường chói mắt, ngữ khí cũng dần dần trở nên không kiên nhẫn.

Đối với hắn không kiên nhẫn, Hạ Thủy Anh nhìn như không thấy, trực tiếp đối với Mộ Bắc Dục vẫn luôn không nói gì, mở miệng nói: "Thất vương gia, thỉnh đem cửa chính điện đóng lại, tắt hết ngọn đèn dầu!"

Mộ Bắc Dục hướng mắt về phía Lý Anh Phong, Lý Anh Phong lĩnh mệnh, vội vàng đóng cửa, sau đó đem tất cả ngọn đèn dầu tắt đi.

Nháy mắt toàn bộ ngọn đèn dầu tắt đi, trong chính điện đột nhiên xuất hiện một cổ hiện tượng quỷ dị.

Khi nhìn đến một màn trước mắt này, Mộ Bắc Hành trừng lớn hai tròng mắt kinh sợ sững sờ ở tại chỗ, mà Mộ Bắc Dục trên mặt rốt cuộc cũng xuất hiện biểu tình ngoài lười biếng.

Không thể không nói, nữ nhân này xác thật có biện pháp.

Hắn rốt cuộc minh bạch kế hoạch của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook