Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 15: Hảo tàn nhẫn

Tư Hoa Niên

03/06/2019

"Ta...... Ta......! Ta nói! Ta nói!" Tiểu Quý Tử sợ hãi tam hồn không có bảy phách, đầu trống rỗng, thân mình như lá rụng bởi gió thổi qua, run lợi hại.

"Thực hảo! Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt!" Mộ Bắc Dục vừa lòng gật gật đầu, dùng ánh mắt ý bảo thị vệ đem Tĩnh An còn có hơi thở nhỏ bé xử lý.

Thị vệ lĩnh mệnh, dùng dây thừng cột lấy cổ Tĩnh An, đem nàng chỉ còn lại thân mình kéo đi ra ngoài.

Máu tươi từ tứ chi Tĩnh An mất đi chảy ra, cơ hồ nhiễm hồng toàn bộ nhà ở.

"Giải dược ở thân cây lớn nhất sân chính giữa Tây sương! Dùng túi màu xanh lục bọc lại!" Tiểu quý tử run rẩy, môi chậm rãi nói.

"Là ai sai sử các ngươi?" Mộ Bắc Dục hướng ánh mắt về phía Lý Anh Phong, Lý Anh Phong lĩnh mệnh đi ra ngoài.

"Ta không biết! Ta là cô nhi, bị tổ chức sát thủ thu dưỡng! Ta nhận được nhiệm vụ đầu tiên đó là tiến cung làm thái giám tiếp cận hoàng đế! Sau khi tiến cung, những người đó vẫn luôn cùng chúng ta không có bất luận liên hệ gì! Thẳng đến mấy ngày trước, ta mới thu được nhiệm vụ này! Tổ chức sát thủ thực khôn khéo, căn bản không cho chúng ta biết chủ tử phía sau! Cho nên, ta đối với bọn họ căn bản hoàn toàn không biết gì cả!" Tiểu Quý Tử sợ hãi nói, nếu không phải từ lúc bắt đầu tiến vào tổ chức bị uy độc dược, hắn là tuyệt đối sẽ không mạo hiểm tới giết hoàng đế.

Mộ Bắc Dục hai tròng mắt trầm xuống, không có tiếp tục truy vấn.

Bởi vì hắn biết, Tiểu Quý Tử đối với bọn họ mà nói chỉ là một cái tử sĩ vì bọn họ bán mạng, cho nên, tuyệt đối sẽ không đem tin tức tổ chức tiết lộ cho hắn biết, tiếp tục hỏi đi cũng là lãng phí thời gian mà thôi.

Trong lúc Mộ Bắc Dục suy tư, Lý Anh Phong đã trở lại, đem trong tay túi màu xanh lục đưa tới trước mặt Mộ Bắc Dục, "Vương gia! Đây là ở thân cây kia tìm được!"

"Kế tiếp giao cho ngươi xử lý! Xử lý sạch sẽ một chút!" Mộ Bắc Dục tiếp nhận giải dược, xoay người, đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên thoáng nhìn một đạo thân ảnh ngoài cửa chợt lóe mà qua.

Mộ Bắc Dục cùng Lý Anh Phong liếc nhau, sau đó cũng không quay đầu lại, đi theo thân ảnh kia.

Từ phòng chất củi hốt hoảng thoát đi Hạ Thủy Anh sắc mặt tái nhợt, hai tròng mắt lộ ra hoảng sợ, môi đỏ mở lớn, liều mạng chạy đi.



Hảo tàn nhẫn, hảo tàn nhẫn! Mộ Bắc Dục quả nhiên tàn nhẫn độc ác, xem ra người ngoài đồn đãi đều là thật sự!

Này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy một màn khổ hình tàn nhẫn như vậy, khiến nàng không khỏi kinh hồn táng đảm.

Tâm cuồng loạn nhảy lên, cơ hồ muốn từ cổ họng nhảy ra.

"Hạ nhị tiểu thư!" Lúc Hạ Thủy Anh còn không có hoàn toàn khôi phục hết sức, một thanh âm lười biếng đột nhiên ở sau người vang lên.

Hạ Thủy Anh thân mình hơi hơi sửng sốt, nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, khi xoay người, trên mặt sớm đã không còn hoảng sợ vừa rồi, ngược lại thay một bộ ôn nhu cười nhạt.

"Dân nữ tham kiến Thất vương gia!" Hạ Thủy Anh hành lễ, lễ phép cấp Mộ Bắc Dục thỉnh an.

"Ngươi vừa rồi thấy được bao nhiêu?" Mộ Bắc Dục không có lãng phí thời gian, mà là thực trực tiếp hỏi ra nghi vấn trong lòng.

"Không nhiều không ít, thấy được Vương gia đem người biến thành Nhân Trệ toàn quá trình!" Thông minh như Mộ Bắc Dục, Hạ Thủy Anh là tuyệt đối sẽ không mạo hiểm đi cùng hắn nói dối.

Thủ đoạn của Mộ Bắc Dục nàng là chính mắt gặp qua, nàng nhất định phải tiểu tâm cẩn thận.

"Nga......!" Mộ Bắc Dục nhàn nhạt nga một tiếng, sắc mặt tuy rằng bình tĩnh không gợn sóng, chính là trong lòng lại hơi hơi kinh hãi.

Phải biết rằng, từ nhỏ tập võ, hắn bên người hơi có gió thổi đều trốn không thoát xúc giác minh duệ của hắn!

Mà Hạ Thủy Anh cư nhiên ở bên ngoài nhìn lén lâu như vậy! Rốt cuộc là nàng quá thông minh, hay là chính mình quá sơ sẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook