Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 5: Giải linh còn cần người hệ linh

Tư Hoa Niên

03/06/2019

Mộ Bắc Dục vừa ra mệnh lệnh, tất cả mọi người sững sờ ở tại chỗ, đều còn chưa từ tình cảnh vừa rồi khôi phục lại.

"Còn thất thần làm gì! Còn không mau đi! Suy tính theo thời gian, người hạ độc hẳn là còn không có khả năng rời đi! Nếu Hoàng Thượng có chuyện gì, mà các ngươi lại làm sát thủ chạy, như vậy bổn vương khiến cho các ngươi chôn cùng!" Thấy bọn họ toàn bộ đều thất thần không dám có điều hành động, Mộ Bắc Dục mày kiếm nhíu chặt thành một đoàn, uy nghiêm, làm hắn cả người tản ra vương giả chi phong, kinh sợ mọi người.

"Thuộc hạ lĩnh mệnh!" Trương Đức Hải cùng Lý Anh Phong lĩnh mệnh, vội vàng đi ra ngoài.

Mà chủ trì cũng phân phó người đi chuẩn bị sương phòng, sau đó mang theo mọi người cùng nhau hướng Đông sương phòng đi đến.

Cung nhân Tiểu An Tử cùng Tiểu Hoành Tử bên người Hoàng đế vội vàng nâng lên thân mình của hoàng đế, đi theo chủ trì hướng Đông sương phòng mà đi.

"Hoàng đế, ngươi đừng dọa ai gia!" Thái Hậu theo sát ở bên người hoàng đế, cho dù gặp qua vô số sóng to gió lớn, nhưng nhìn đến cảnh tượng trước mắt, nàng vẫn là sợ hãi rơi nước mắt.

Phải biết rằng, hoàng đế làm việc luôn luôn nghiêm cẩn, đi đến nào đều có người tùy thân bảo hộ, đừng nói hạ độc, người tới gần đều khó.

Huống chi, trước khi hoàng đế dùng bữa đều sẽ có thái giám thử trước đồ ăn, chờ xác định không việc gì sau mới đến phiên Hoàng Thượng ăn.

Mà vừa rồi Tiểu An Tử cũng xác thật thí ăn, một chút vấn đề đều không có, vì cái gì cố tình hoàng đế ăn liền có chuyện đâu!

Này hiển nhiên là một cái đại âm mưu, trăm phương ngàn kế chính là muốn đẩy hoàng đế vào chỗ chết!

Nếu người nọ đã mưu tính trước, có phải hay không hoàng đế liền chạy trời không khỏi nắng?

Thái Hậu quả thực không dám tiếp tục nghĩ! Nàng đời này vinh nhục chính toàn dựa vào hoàng đế, nếu hoàng đế suy sụp, như vậy vinh hoa của nàng cũng đi đến hồi kết.

Nàng...... Tuyệt đối không cho phép chuyện này phát sinh.

Thời gian Hoàng Thượng bị nâng tiến Đông sương phòng mới nửa nén hương, Thái Hậu tâm sự đã chuyển biến liên hồi.



Thật cẩn thận là đem Hoàng Thượng đặt ở trên giường, Trương ngự y đầu tiên thả một viên thuốc màu đỏ vào miệng hoàng đế, ngăn cản độc tố tiếp tục lan tràn, sau đó lại bắt đầu cấp Hoàng Thượng bắt mạch.

Trong phòng chỉ còn chủ trì, Nhị hoàng tử Mộ Bắc Hành, Thất hoàng tử Mộ Bắc Dục cùng Tứ hoàng tử Mộ Bắc Diễm, còn có Thái Hậu cùng Hoàng Hậu, Lâm Quý Phi, Mật Phi tổng cộng tám người!

Tất cả mọi người đều ngừng thở, nôn nóng chờ đợi kết quả của Trương ngự y, trong sương phòng yên tĩnh đến ngay cả âm thanh một cây châm rơi xuống đất đều có thể nghe được.

Rốt cuộc, thời gian một chén trà nhỏ đi qua, Trương ngự y mới đặt tay hoàng đế xuống.

"Trương ngự y, hoàng đế tình huống thế nào?" Thái Hậu gấp không chờ nổi mở miệng hỏi.

"Thái Hậu thứ tội! Lão thần căn bản chẩn bệnh không ra Hoàng Thượng trúng phải độc gì! Giải linh còn cần người hệ linh, nếu muốm Hoàng Thượng bình an không có việc gì, chỉ có thể tìm được giải dược! Nếu không...... Nếu không......!" Trương ngự y không dám nói thêm gì nữa! Chỉ có thể gắt gao cúi đầu, hổ thẹn không dám nhìn bất luận người nào.

"Vô năng! Cút đi cho ai gia!" Nghe vậy, Thái Hậu mặt già đỏ lên, thân mình khí ẩn ẩn phát run.

"Mẫu hậu, vậy phải làm sao bây giờ mới tốt? Hoàng Thượng...... Hoàng Thượng không thể có việc a!" Hoàng Hậu trong mắt nước mắt xoát xoát rớt, khẩn trương nắm khăn thêu, không biết nên như thế nào cho phải.

"Dục Nhi, ngươi nhất định phải nghĩ cách tìm ra giải dược! Ngàn vạn không thể để phụ hoàng ngươi có việc a!" Mật Phi cũng cấp rơi thẳng nước mắt! Nàng luôm luôn mềm yếu, chỉ có thể đem hy vọng tất cả đều ký thác ở trên người nhi tử.

"Mẫu phi, ngài ở chỗ này hảo hảo chiếu cố phụ hoàng, nhi thần liền đi tìm ra giải dược!" Mộ Bắc Dục an ủi vỗ vỗ tay Mật Phi run rẩy không thôi, bước nhanh chuẩn bị rời đi.

"Dục Nhi, ai gia cùng ngươi cùng đi! Ai gia muốn nhìn, ai to gan như vậy, cư nhiên dám mưu sát đương kim hoàng thượng!" Thái Hậu không hổ là từ hậu cung giết chóc đi ra, thực nhanh trấn định, lau trên mặt nước mắt, sắc mặt ngưng đọng, không mang theo bất luận biểu tình gì, mặt không giận mà uy.

"Ân!" Mộ Bắc Dục ánh mắt lập loè, gật gật đầu, không nhiều lời, đi ra sương phòng.

Thấy bọn họ rời đi, Hoàng Hậu vội vàng hướng ánh mắt về phía Mộ Bắc Hành, Mộ Bắc Hành ngầm hiểu, gật gật đầu, cũng đi theo rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook