Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 6: Định nghĩa mỹ mạo chân thật

Tư Hoa Niên

03/06/2019

Khi Mộ Bắc Dục đi vào chính điện, mọi người ở chùa miếu toàn bộ đều bị gọi lại đây!

Trừ bỏ ni cô trong chùa, từ trong cung ra tới phi tần, công chúa, vương công các đại thần, cũng toàn bộ đều ở trong chính điện.

"Lý Anh Phong, người đến đông đủ không?" Mộ Bắc Dục hai tròng mắt sắc ném đem toàn bộ người ở đây nhìn quét liếc mắt một cái. Tuy rằng chỉ là liếc mắt một cái, lại đem biểu tình mọi người toàn bộ ghi tạc trong đầu.

"Hồi Thất vương gia, còn thiếu một người! Vừa rồi thuộc hạ lục soát toàn bộ chùa miếu đều không có tìm thấy!" Lý Anh Phong đúng sự thật trả lời.

"Ai?" Mộ Bắc Dục hai tròng mắt ngưng đọng, cả người tản ra túc sát chi khí.

Lý Anh Phong ngắn gọn trả lời nói: "Hạ Thủy Anh!"

Lý Anh Phong lời nói vừa ra, gia quyến phủ Thái Úy tới đều là sửng sốt.

"Pháp hiệu?" Mộ Bắc Dục không kiên nhẫn nhíu mày, Lý Anh Phong này, năng lực làm việc càng ngày càng kém, hắn đều suy nghĩ, có phải hay không nên đổi thống lĩnh cấm vệ quân!

Lý Anh Phong quét mắt về phía Hai Đình Vũ đứng ở bên người không lên tiếng liếc mắt một cái, trả lời nói: "Nàng không phải ni cô trong chùa! Nàng là nhi nữ của Hạ Thái úy! Bảy năm trước bị đưa đến trong chùa tĩnh dưỡng! Hiện tại tất cả mọi người đến đông đủ, chỉ thiếu nàng!"

"Các ngươi làm ăn cái gì không biết! Nhanh lên đem người tìm ra! Nếu trong chùa không có, liền xuống núi tìm! Nàng một nữ nhân, sẽ không đi quá xa!" Mộ Bắc Dục lạnh giọng hạ đạt mệnh lệnh.

Từ hiện tại đủ loại dấu hiệu xem ra, Hạ Thủy Anh là hiềm nghi lớn nhất, nói không chừng nàng chính là chạy án!

Cho nên, phải lập tức bắt được nàng.

"Thuộc hạ đã phái người đuổi theo, hiện tại lập tức tăng số nhân thủ!" Lý Anh Phong lĩnh mệnh, đang chuẩn bị rời đi, một thân ảnh nhỏ xinh liền từ cửa đi đến.

Hạ Thủy Anh mặc một thân tố bạch xiêm y, cúi đầu, sợi tóc che khuất nửa khuôn mặt nàng, làm người xem không rõ dung mạo chân thật của nàng.



"Dân nữ Hạ Thủy Anh, tham kiến Thất vương gia!" Hạ Thủy Anh quỳ đến trên mặt đất, giọng nói ngọt ngào nhu nhu, cực kỳ giống như đến Ngự Hoa Viên ngắm hoa, ngẫu nhiên nhìn thấy một đóa, kiều nhu mệnh lệnh tháo xuống.

"Ngẩng đầu lên!" Thanh âm nàng giống như mùa xuân một mạt gió ấm, phất qua trái tim lãnh ngạnh của Mộ Bắc Dục.

Hạ Thủy Anh không có bất luận cái gì chần chờ, chậm rãi ngẩng đầu, hai tròng mắt lớn mật nhìn thẳng khuôn mặt Mộ Bắc Dục tuấn mỹ dị thường.

Khi dung mạo nàng hiện ra trước mặt mọi người, mọi người đều hít hà một hơi.

Chỉ thấy nàng mặc một bộ áo lụa trắng tinh, đơn giản lại không mất phong nhã, vũ mị ung dung, nhưng khiến người khác khó quên nhất là một đôi mắt sáng sủa tinh quang. Con mắt sáng thuộc về thương màu lam, ánh trăng sáng tỏ, phảng phất một mảnh biển xanh thẳm, nếu có thể mê đảo ngàn thế phù hoa, phảng phất phía sau tản ra nhàn nhạt mùi hương bạc hà, luôn có một cổ ngưng thần tĩnh khí thanh nhã!

Đáng tiếc, hết thảy tốt đẹp này đều bị một vết sẹo cũ bên má phải che lấp.

Tuy rằng vết sẹo kia trải qua năm tháng dấu vết đã phai nhạt không ít, lại tô lên phấn mặt, không nhìn kỹ, cơ hồ có thể xem nhẹ.

Chính là, hôm nay Hạ Thủy Anh cố tình không thi phấn trang, bằng dung mạo chân thật xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Lấy mỹ mạo coi trọng như Đại Thương Quốc, trên mặt có một viên nốt ruồi đen đều sẽ tự ti, huống chi là loại vết sẹo này.

Nhìn thấy vết sẹo, sẽ làm người xem nhẹ dung mạo nàng, lưu lại chỉ là ký ức đáng ghê tởm.

Trong đám người Hạ Thủy Yên, khi nhìn thấy chung quanh mọi người phản ứng, hai tròng mắt không tự giác giơ lên, cùng thứ muội bên người Hạ Tiểu Vãn liếc nhau, chậm rãi cười.

"Lý Anh Phong, đem nàng bắt lấy!" So sánh với người khác kinh ngạc, Mộ Bắc Dục có vẻ bình tĩnh hơn nhiều.

Ở trong mắt hắn, nữ nhân xấu đẹp cùng hắn không có bất luận cái gì quan hệ! Một nữ nhân đẹp, không thể hiện tài trí cùng thiện lương của nàng! Bề ngoài chỉ cho người ta một loại ảo giác, làm người ta bỏ qua một nữ nhân vốn dĩ nên có ý nghĩa cùng tốt đẹp.

"Dân nữ không rõ, vì cái gì muốn tróc nã dân nữ?" Hạ Thủy Anh nhưng thật ra không chút hoang mang, rất là bình tĩnh mở miệng dò hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook