The Love Legend

Chương 23: Vệ sĩ ư ????

Kasa Ichigono

15/11/2013

Lại một lần nữa ánh nắng chói chang của buổi sớm rọi vào căn phòng làm cả hai thức giấc . Vì sự chênh lệch quá lớn giữa chiều cao 1m93 của Ouji và 1m65 của Kit cộng thêm sức người có giới hạn cho nên cô bé đã nhờ sự trợ giúp từ chiếc xe lăn mượn bệnh viện đưa cậu đi thay băng . Sau một hồi loay hoay thì những điều cần làm cho Ouji đã xong , cô bé bắt đầu vào công việc quan trọng của bản thân : học bài .

_Ngày mai thi giữa học kỳ rồi đúng không ?-Ouji lên tiếng hỏi .

_Uhm .-cô nhóc gật đầu trả lời , cặp mắt vẫn chăm chứ nhìn vào sách vở giải quyết mớ bài tập .

Ouji không hỏi gì thêm chỉ im lặng và nhìn ra ngoài cửa sổ , hay nói đúng hơn là cậu đang chìm vào dòng suy nghĩ của chính mình . Trước mặt chàng hoàng tử này hiện lên 4 con đường , cậu nhất định phải lựa chọn thật kỹ , thật cẩn thận và chắc chắn rằng đó là quyết định đúng đắn .Được một lúc , cậu ấy lại đưa đôi mắt liếc nhìn Kit , cô đang tập trung vào việc học , đôi khi cô nhóc cau mày ,cắn bút rồi gật đầu mãn nguyện khi giải được bài , Ouji thật sự rất thích ngắm cô bé những lúc thế này . Như ý thức được ai đó đang nhìn mình , Kit ngẩng mặt lên nở một nụ cười và nhanh chóng trở lại những bài học . Cậu cảm thấy ấm lòng vì điều này . Nhưng ngay chính Ouji cũng không hiểu , cô gái mà cậu yêu thương nhất đang ở đây , ngay bên cạnh cậu , nhưng bước chân Ouji lại chần chừ do dự . Có một cảm xúc gì đó ở trong lòng đã cản bước chân cậu . Có phải giữa Kit và Ouji đã xuất hiện khoảng cách , ai đó đã xen ngang , hay trách nhiệm mà chính cậu đang gánh trên vai không cho phép bản thân thiên vị tình cảm . Cậu thật sự phải máu lạnh , phải nhìn vào quyền lực và địa vị để chọn sao ?

Cộc !!! Cộc !!!!

Bên ngoài chợt vang lên tiếng gõ cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của Ouji .

_Em ra mở cửa đi .

Kit đứng dậy vặn nắm tay cầm , khi cửa phòng vừa mở ra cả đám người mặc áo vest đen , đi giày đen ,đeo kính đen nói chung là đen toàn tập từ trên xuống dưới cùng một người đàn ông khá lớn tuổi bước vào .

_Chào thiếu gia !!!-bọn họ đồng thanh cúi chào .

_Uhm !-Ouji gật đầu trong khi Kit chỉ biết đơ mặt ra nhìn .

_Cậu chủ có gì căn dặn ?-người đàn ông đó hỏi .

_John , từ nay ông và bọn họ phải theo sát cô bé này , đưa đón cô ấy bằng xe riêng của tôi , ngoài ở trường và ở đây ra thì cho dù là đi đâu cũng phải thông qua sự đồng ý của tôi . Nói chung chỉ cần cô gái này ra khỏi tầm mắt tôi thì các người phải đi theo nhưng không cần siết chặt quá . Cô ấy mà có việc gì tôi hỏi tội mấy người ! Rõ chưa ?- giọng cậu chậm rãi nhưng đanh thép , hàm ý đe dọa .

Sau một hồi bất động Kit đột nhiên lên tiếng , liên tục huơ huơ tay :

_Không , không cần phải như vậy đâu . Em tự lo được mà !

_Em yên tâm họ đều là những pháp sư bậc cao được huấn luyện bài bản . Họ sẽ đảm bảo được an toàn cho em và trên hết là đáng tin hơn CIA . Bởi vì CIA hầu như là tai mắt của tộc Witch và Angel có cả người của Đại Pháp Sư nữa .-Ouji nắm lấy bàn tay của cô bé trấn an .

_Ý em không phải là họ không đáng tin , mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng em nghĩ mình có thể tự lo cho bản thân mà .-Kit lắc đầu ngoầy ngoậy và ra đức giải thích .

_ Em tin thì được rồi , sau này cứ để họ đi theo anh sẽ yên tâm hơn .

_Nhưng...nhưng...- Kit cứng họng . Làm gì mà như canh chừng tội phạm vậy trời +_+

_Thiếu gia chỉ lo cho sự an toàn của cô chủ thôi ạ ! -John lên tiếng nói với cô bé .

_Dạ cứ gọi con là Kit ạ !-cô nhóc cúi đầu .

_Vâng ! Cô Kit ! -John cũng cúi chào .

Sặc !!! Kit đâu muốn ông ấy phản ứng như vậy . Cô xoay người ra cửa chào bọn họ :

_Mong mọi người giúp đỡ .

_Dạ cô Kit ! -họ đồng loạt hô vang .

Sặc cô nhóc shock tập 2 và suýt té ngửa vì hành động của bọn họ .

_Được rồi , ra ngoài đi .-Ouji nói .

CẠCH !!!!!!



Họ bước ra ngoài và nhẹ nhàng đóng cửa lại .Kit vẫn chưa hết sững sốt la lên :

_Nè có cần phải vậy không

_Có gì đâu . Vì an toàn thôi , sau này em sẽ hiểu .-cậu trả lời thản thiên và phải lấy tay bịt tai lại khi nghe thấy cường độ âm thanh bất bình thường trong câu nói của cô .

_Thật hết cách với anh , muốn làm sao cũng được .

Cô nhóc lắc đầu bó tay thiếu gia của chúng ta rồi ngồi xuống tiếp tục học bài . Ouji khẽ mỉm cười trước hành động và thái độ trên gương mặt Kit . Đây là một trong những gì mà cậu có thể làm cho cô và nó không vượt quá giới hạn cho phép hoặc làm ảnh hưởng đến bất cứ điều gì . Chỉ đơn giản là bảo đảm an toàn thôi . Vì Ouji biết cậu chỉ có thể can thiệp ở mức độ nào đó với lại cũng không được lâu dài . Nếu họ thật sự bày mưu *** hại thì những vệ sĩ này cũng không là gì đối với họ . Ouji không muốn nói cho Kit biết vì sợ cô nhóc sẽ lo . Cậu chỉ muốn nhìn thấy nụ cười hồn nhiên trên môi cô mà thôi .

Và sáng hôm đó lần đầu tiên trong cuộc đời Kit đi học bằng BMW . Có lẽ nằm mơ cô bé cũng không nghĩ rằng chuyện này sẽ xảy ra . Nói thật cô không muốn đâu vì sợ gây sự chú ý nhưng đây là lệnh của Ouji nên đành chịu thôi . Ngồi trên băng ghế sau của chiếc BMW màu đen , Kit đưa mắt nhìn ra ngoài cửa kính . Cảnh vật ngoài đó cứ vùn vụt lướt qua , những toà nhà cao tầng thoáng chốc đã khuất bóng chỉ còn lại những rừng cây . Cành lá đung đưa đùa giỡn trong gió còn cô nhóc nhìn chúng bằng cặp mắt vô hồn , bởi cô đang chú tâm vào suy nghĩ của mình chứ nào có để ý đến cảnh vật . Ký ức đã chôn vùi không hiểu tại sao lại xuất hiện trong những giấc mơ và tâm trí của Kit . Chúng như chỉ vừa xảy ra vào ngày hôm qua , tại sao chứ ? Chẳng phải bây giờ cô bé rất hạnh phúc sao ? Cô đã chọn cho mình con đường để đi , cô đã tha thứ cho Ouji bỏ lại quá khứ sau lưng , như vậy không phải là quá tốt rồi sao ? Ngay cả bản thân Kit cũng không hiểu , một cảm giác bất an cứ bám lấy cô , cơn ác mộng đó lại xuất hiện khiến cô nhóc thức giấc nửa đêm . Đó có phải là điềm báo cho một sự việc kinh khủng gì đó sắp xảy ra ?

Bờ vai cô bé khẽ run lên , chớp mi một cái để trở về thực tại thoát khỏi những suy nghĩ vẫn vơ đó , cô đưa đôi mắt nhìn xung quanh . Bên trong kết giới là khí hậu theo kiểu ôn đới vừa mát mẻ vừa ấm áp chứ không nóng bức theo kiểu nhiệt đới như ở ngoài . Vì vậy trong cánh rừng này có rất nhiều cây ưa lạnh . Chẳng hạn như rừng thông ở trước mặt Kit . Và trong khoảng trống giữa những hàng thông cô nhóc thấy thấp thoáng bóng dáng người đàn bà có mái tóc màu tía quen thuộc . Không thể nào , là Victoria sao ? Kit trợn tròn mắt lên nhìn , người đó đang mỉm cười , cô chớp mi rồi dụi mắt một cái nhìn lại lần nữa , bà ta đã biến mất !!!!! Nỗi sợ hãi trong cô nhóc dâng lên gấp bội , Kit lại chìm vào dòng suy nghĩ của mình . Cho đến khi con BMW dừng lại trước cổng Venus và các XX trong trường thay nhau kéo đến vây quanh bên ngoài chiếc xe.

_Ouji -sama sao anh nghỉ học lâu quá vậy ?

_Ouji à !....vân ...vân và vân ....vân .....

Hàng trăm tiếng gọi và la hét làm cô bé giật mình , cô thiết nghĩ đi xe của Ouji đến trường chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này . Đã không muốn mọi người biết Kit và cậu ấy có quan hệ thân thiết và đang ở cùng nhau vậy mà nói mãi Ouji cũng không nghe , cứ như đàn gảy tai trâu ý . Bực mình .

_Cô chủ xuống xe bây giờ chứ ?-ông John ngồi hàng ghế trên quay xuống hỏi .

_Dạ ! Cho cháu xuống ạ ! -Kit vừa trả lời vừa đưa tay định đẩy cửa ra nhưng đã bị John ngăn lại , ông ta nhấn vào tai nghe và nói :

_Cô Kit xuống xe !

Lập tức những người trong chiếc xe hơi đen phía sau bước ra mở cửa cho Kit . Cô nhóc lắc đầu chán nản rồi quay sang chào John

_Cháu đi học ạ !

_Chúc cô ngày học vui vẻ .

Ông ấy trả lời , cô mỉm cười rồi bước xuống xe cùng hai vệ sĩ đi vào trường , mấy cô nàng nữ sinh shock toàn tập với cảnh tượng trước mắt . Sau đó Kit cảm thấy lạnh sống lưng quay sang nhìn thì y như rằng có hàng trăm con mắt tia thẳng vào mình đầy sát khí . Khi cô nhóc vào lớp học hai người họ đứng ngay ở ngoài cửa lớp , làm cho không khí trở nên căng thẳng cộng với bao cặp mắt lại đổ dồn về phía cô bé .

_Nè ! Bà là tiểu thư tập đoàn lớn hay sao vậy ?-Như quay sang hỏi nhỏ Kit .

_Không phải đâu ,chuyện dài dòng lắm , bà học bài y đừng để ý! -cô lắc đầu rồi chăm chú nghe giảng .

RENG....RENG....RENG ....

Haizz cuối cùng cũng đến giờ ra chơi , ngồi trong lớp ngột ngạt quá , Kit lôi Linda đi xuống căn tin còn Như bận việc rồi nên không tham gia . Trên đường đi hai cô nhóc huyên thuyên nói chuyện với nhau nhưng lại cảm thấy không được thoải mái cho lắm vì hai vệ sĩ kia vẫn đi kè kè ở đằng sau .

VÙ !!!! ẦM !!!!

Hàng loạt tiếng động vang lên , kéo theo sau đó là những tiếng hét chói tai cảnh tượng lúc này thật sự hỗn loạn . Gió , từng đợt gió lớn xoáy vào nhau tạo thành lốc , bên trong nó còn lấp lánh những mảnh trong suốt có lẽ là băng . Nó lao đi với tốc độ ánh sáng về phía Kit . Hai vệ sĩ kia lập tức đứng chắn trước mặt cô nhóc và Linda . Họ dựng lên cái kết giới bảo vệ xung quanh , thứ sức mạnh khủng khiếp kia vừa chạm vào đã bị vô hiệu hoá , tất cả chỉ còn lại những làn khói mờ .

_Đúng là các người được huấn luyện rất tốt .

Bóng dáng cao lớn của hai chàng trai chợt hiện ra mang theo nụ cười hài lòng . Hai vệ sĩ đó lập tức quỳ xuống :

_Cảm ơn Nhị Hoàng Tử , Tam Hoàng Tử đã chỉ dậy .

_Đứng lên đi , ở trường không cần hành lễ .-Moon lên tiếng , giọng lạnh lùng .



Bọn họ đứng dậy rồi dạt sang hai bên nhường đường cho Moon và Fye .

_Anh làm cái trò gì vậy Fye ? -khi hồn đã nhập vào xác Linda l chau mày la lên .

_À anh chỉ muốn kiểm tra xem vệ sĩ của Ouji chất lượng đến mức độ nào thôi . Không ngờ Đại Hoàng Tử phòng vệ chặt chẽ quá.-Fye nở nụ cười chết người trả lời .

_Haizz em đang đau đầu đây , ngợp ngạt muốn chết .-Kit lắc đầu ngán ngẩm .

_Cũng may là Fye của em không có như vậy ha ! -Linda hí hửng chạy tới ôm lấy tay Fye .

_Ngốc xít , em thử ở trong tình trạng như Kit xem , đừng nói là vệ sĩ cả CIA cấp cao lẫn hộ vệ của Đại Pháp Sư anh cũng sẽ mang về để canh chừng em .-Fye nhéo nhẹ cái mũi Lin nựng yêu .

Kit cảm thấy có điều bất thường và nhớ ra được việc gì đó , cô bé vòng tay lại , giọng tra khảo hỏi một cách dồn dập :

_Ha "Fye của em " , "phái CIA canh chừng " , gì đây ? Em quên mất . Hai người từ lúc nào , khi nào , ở đâu , nguyên nhân ? Thành thật khai báo đi !

_Ờ thì lúc Ouji nằm viện Lin luôn an ủi anh , anh bị cuốn hút bởi cá tính của Lin rồi tự nhiên bắt đầu thôi .-Fye ngập ngừng giải thích .

_Sao không được hả ?-Linda lúc này mặt đã đỏ như trái cà chua .

_Hi hi không có hai người đẹp đôi quá đó chứ -Kit mỉm cười trả lời .

_Cảm ơn .-Linda cười tít mắt .

Kit quay sang nhìn Fye , cặp mắt sắc lên và giọng nói có phần đe dọa :

_Còn anh Fye ! Lin của em mà có vấn đề gì thì em...không...tha...cho...anh...đâu !

_Em yên tâm kẻ nào dám dụng vào Linda anh liều chết với nó ! -Fye trả lời chắc nịch .

_Vậy thì em yên tâm . Về lớp thôi Lin ! -cô bé gật đầu mỉm cười rồi quay đi .

_Bye bye Fye .

Trước khi bước theo Kit Linda đã chào tạm biệt hoàng tử của cô một cách ngọt ngào , Fye cũng gật đầu , vẩy tay chào và nở nụ cười hạnh phúc .

_Thấy chưa tớ đã nói là con bé không sao mà , về lớp đi . Đứng đây một hồi thì sẽ có thế chiến thứ ba đó .-Fye quay sang nói với Moon , người im lặng từ nãy đến giờ .

_Uhm .

********************

_Anh ta phòng vệ chặt chẽ quá nhưng đó cũng không phải là vấn đề của chúng ta .-khi Moon và Fye vừa khuất bóng thì Solar bước ra cùng một cô gái có mái tóc nâu .

_Bước tiếp theo sẽ để cô quận chúa kia làm đúng không ? -cô ta hỏi .

_Không , cô ta là một người suy nghĩ rất cẩn trọng và khép kín . Cô ta yêu Ouji một cách say đắm đến mù quán nhưng không thể hiện ra ngoài . Chỉ khi cơn ghen thật sự lên đỉnh điểm cô ta tự khắc sẽ hành động . Chúng ta có nhiệm vụ là đứng ở ngoài giật dây thôi .-Solar nở nụ cười quỷ dị .

_Vậy bước tiếp theo làm sao đây ?

_Ta còn một đồng minh là hôn thê của một vị hoàng tử , người này cũng có máu ghen tuông không kém quận chúa kia đâu . Ta sẽ cùng người đó đi cảnh cáo con bé kia một chút , khai mạc cho trò chơi của chúng ta .

_Vậy cứ làm theo ý người đi . Tôi lui xuống trước . -cô gái tóc nâu cúi chào Solar một cách cung kính rồi biến mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook