The Love Legend

Chương 27: ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC , KÝ ỨC ĐAU KHỔ ĐƯỢC XÓA ĐI , NHƯNG CÓ VUI KHÔNG ?

Kasa Ichigono

15/11/2013

Lúc này đây đôi mắt của Kit đang mở to hết cỡ khi nhìn thấy người con gái đó . Không còn gì ngạc nhiên hơn , cô nàng mang mái tóc ngang vai với màu nâu trông rất dễ thương giật mình lên tiếng hỏi :

_Ủa Kit sao bà ở đây ? Tay chân bị gì mà băng bó tùm lum vậy ?

Phải người đó không ai khác chính là Như , cô bạn hay mơ mộng của cô bé . Hàng loạt câu hỏi đang chạy loạn làm đầu Kit cảm thấy nhói và khó chịu nhưng cô ngay lập tức lấy lại bình tĩnh :

_ À chỉ bị trày sơ thôi , do bất cẩn quá .

Kit nở nụ cười gượng , cô nhóc không muốn Như lo . Nhưng cô không hề để ý trên gương mặt ai đó có biểu cảm vô cùng đáng ngờ .

_Huh , chỉ bị thương nhẹ vậy thôi sao ? Mấy người đó thật ngu xuẩn -Như cười gian .

_Bà nói gì vậy ?-Kit không hiểu nên cau mày nhìn .

Như vòng tay trước ngực , nụ cười quỷ dị quen thuộc từ trước đến giờ vẫn được vẽ trên môi :

_Thôi đi công chúa nhỏ , cô không cần phải giả bộ ngây thơ . Để tôi giới thiệu một chút , tên thật của tôi là Rin Akira tôi đã quan sát cô trong suốt thời gian qua .

_Bà đang nói cái gì mà mơ hồ quá vậy , đùa tui sao ? Cái gì mà công chúa nhỏ rồi quan sát , là sao ?-Kit rất hoang mang trước những lời nói mập mờ khó hiểu kia .

Như bước lại gần cô nhóc , nhấn mạnh rõ ràng từng câu từng chữ :

_Đơn giản thôi , tôi là người đứng sau tất cả mọi chuyện xảy ra với cô . Nhưng chỉ đứng nhìn mấy cô quận chúa ngu ngốc cùng với cô công chúa điện hạ kia hành động sơ xuất làm hỏng kế hoạch không biết bao nhiêu lần khiến tôi không chịu được . Phan Lê Quỳnh Như hay mơ mộng kia chỉ là cái vỏ bọc để tôi tiếp cận cô .

Đầu óc Kit quay cuồng , có thể cô nhóc chưa tiêu hóa được hết những gì Như đang nói nên mặt cứ ngơ ngơ ra nhìn . Rin cũng tức là Như thở dài một tiếng rồi nói tiếp :

_Nói chuyện với người vừa ngu ngốc vừa ấu trĩ như cô thật mệt quá . Để tôi lấy ví dụ nhé ! Việc cô xém chút chết dưới tay của Ren Isora cũng như Victoria đều là do tôi làm đó . Bây giờ đã hiểu chưa ?

Mắt Kit trợn tròn hết cỡ , cô bé lắp bắp nắm chặt lấy tay áo Rin lây mạnh ,không tin được những gì mình vừa nghe thấy :

_Tại sao ? Không thể nào , Như ,không phải chúng ta rất thân với nhau sao ? Mình đã làm gì cậu ? Tại sao lại muốn giết mình ?

Rin hất mạnh tay ra làm cô nhóc mất đà chới với :

_Buông ra , từ trước đến giờ tôi chưa hề xem cô là bạn . Cô cũng không làm gì tôi , chỉ tiếc một điều rằng cô là kẻ thù cũng như tình địch lớn nhất của tôi . Vậy nên cô còn tồn tại trên cõi đời này ngày nào thì ngày đó tôi vẫn còn cảm thấy bất an .

_Cậu ....cũng yêu ...Ouji sao ?- Kit thều thào .



Rin gật đầu rồi chỉ thẳng vào mặt cô bé :

_Đúng vậy ! Và cô , một kẻ thấp hèn như cô lại xen ngang vào chuyện tình đang tốt đẹp tựa cổ tích của tôi với Đại Hoàng Tử. Cô cũng như mẹ cô vậy , loại đàn bà dơ bẩn , hạ tiện đi cướp giật hạnh phúc của người kh....

BỐP !!!!!!

Kit đứng dậy tặng cho Rin cái tát trời giáng khi cô ta chưa kịp dứt lời . Cô nhóc tức giận hét lên :

_ Người như cô mới thật sự không xứng với anh ấy , cút ra ngoài cho tôi !!!! Cô đừng có mà ....

Cạch !!!!

Tiếng cửa mở làm Kit giật mình nhìn lại , Ouji đang đứng đó nhìn cô chằm chằm . Cô ta đột nhiên ngồi khuỵ xuống sàn và ôm mặt khóc .Cậu vội vàng chạy lại đỡ Rin dậy khi nghe được tiếng khóc của ai đó . Cô ta thừa nước đục thả câu ôm chầm lấy Ouji khóc nức nở :

_Ouji ...hức ...Ouji à. Em vừa về nước , nghe tin anh nằm viện nên vào thăm . Nhưng bạn ấy không cho em gặp anh mà còn ...hức ...Ouji à ...

Ánh mắt cậu hiện lên tia giận dữ nhìn sang Kit , cậu không nghĩ cô cũng là loại người ghen tuông mù quáng như vậy . Kit chợt giật mình , cô bé lắp bắp , cả người run lên một phần vì tức giận còn lại là lo sợ Ouji hiểu lầm mình '

_Em...em...em...

Chát !!!!!!

Cô bé chưa kịp giải thích thì đã nhận được cái tát với lực vô cùng mạnh mà tác giả của nó lại là Ouji , dấu bàn tay in trên mặt làm cô nhóc nhói đau . Kit choáng váng , tim chợt đập hẫng một nhịp , cậu ấy đánh cô ư ?

_Anh không ngờ em chẳng khác gì cả ! Chẳng khác gì Solar cả ? Giải thích đi , tại sao ????

Ouji quát ầm lên và hiện giờ Kit đang rất đau . Từng lời nói của cậu như hàng ngàn vết dao đâm vào trái tim cô bé vậy . Khó thở , bây giờ cô nhóc thật sự không thở được . Nhưng sau giây phút mất bình tĩnh đó , Kit đã rút cây kim truyền nước biển ra, đi lại phía cửa và chỉ hừ lạnh một tiếng . Ouji ngỡ ngàng :

_Em đi đâu vậy ? Tại sao không nói gì ?

Kit mở cửa ra , giọng nói không một chút cảm xúc , cũng chẳng buồn quay đầu lại :

_Nói rồi sẽ tin sao ?

Không gian im lặng lạ thường , một nụ cười nhẹ được vẽ lên trên môi cô bé nhưng nó thật chua xót và đau đớn chứ không hề trong sáng , đẹp đẽ như lúc trước . Cánh cửa đóng sầm lại , Kit bước từng bước chậm rãi trên hành lang bệnh viện , tốc độ ngày một tăng dần mang theo những giọt nước mắt trong suốt từ khóe mi tràn ra . Có thể Kit rất giỏi chịu đựng , rất giỏi đè nén cảm xúc nhưng điều đó không có nghĩa là cô nhóc không cảm thấy đau. Có ai hiểu được cho nỗi đau của cô bây giờ không ? Bỏ qua tất cả mọi thứ , để lại quá khứ ở sau lưng nhưng kết quả mà Kit nhận được vẫn chỉ là sự nghi ngờ . Trong mắt cậu ấy cô bé là loại người vô cớ sinh sự sao ? Cậu chỉ thấy được một phần nhỏ của câu chuyện thì đã quay sang đổ tội cho Kit . Cái gọi là niềm tin thực sự cô nhóc chưa bao giờ nhận được từ Ouji , trong khi từ trước đến giờ cậu là người Kit tin tưởng nhất . Tại sao chứ ? Cũng tại cái gọi là lòng tin đó mà cô bé đã vấp ngã một lần rồi , tại sao cứ phải ngã mãi ở một chỗ , lặp đi lặp lại cái sai lầm đó ?

Kit có thể chấp nhận mọi người coi thường mình vì một điều đơn giản so với họ thân phận cô thật sự thấp hèn nhưng cô bé không cho phép bất kì ai sỉ nhục mẹ mình . Bởi vì mẹ là người mà Kit yêu nhất trên cuộc đời này , không ai sánh bằng cả . Cho dù cô ta có là quận chúa hay công chúa gì đó thì cũng không có quyền lăng mạ người khác bằng lời nói cay nghiệt như vậy , mẹ của cô bé không hề sai . Bà sai là ở chỗ không có đủ quyền lực để sánh bằng ai , cho nên mới phải chịu đựng sự coi thường của mọi người .

Cô nhóc cứ miên mang suy nghĩ và chạy thật nhanh , nỗi tủi nhục trào dâng , sai thật sự cô đã sai . Kit sai vì đã đặt niềm tin vào ai đó ....quá nhiều .



....................o0o....................

Trong bộ đồ bệnh nhân mỏng manh , xộc xệch , Kit lê bước chân ra ngoài . Xung quanh bao nhiêu là tiếng ồn của đô thị phồn hoa , tấp nập này . Người người qua lại một cách vội vã , nhịp sống ở đây không thể nào nhanh hơn được nữa . Đã mấy ai trong số họ thử sống chậm lại một chút để nhìn ngắm mọi điều xung quanh ? Không bao giờ , điều đó đối với những con người này là một thứ xa xỉ . Họ phải chạy đua với thời gian để kiếm được đồng tiên mà chăm lo cho nền kinh tế của bản thân . Biết làm sao được , đó là cách duy nhất để họ tồn tại trong cái xã hội này ,bởi vì đơn vị của tất cả mọi thứ chỉ được tính bằng tiền . Tình cảm mà không có tiền đối với họ chỉ là thứ vứt đi . Cho nên họ đương nhiên sẽ không để ý đến có một cô gái gương mặt thất thần và xanh xao ướt đẫm những giọt nước mắt . Hay cùng lắm là họ liếc mắt nhìn vài giây rồi quay đi với quan niệm rằng đó không phải là việc của mình , không cần quan tâm .

Bước chân Kit chậm dần , cô bé đưa đôi mắt vô hồn nhìn xung quanh rồi chợt mỉm cười . Đối với xã hội hiện nay đồng tiền và quyền lực quan trọng như vậy sao ? Nó quan trọng đến nỗi khiến cho người ta không biết cái gì gọi là lòng thương người hay tình cảm gì sao , dù chỉ là một chút lòng thương hại cũng hoàn toàn không có ? Cô nhóc cảm thấy thật nực cười . Những kỷ niệm từ trước đến giờ của Kit với Như lại hiện lên . Cô bạn cùng cô nhóc đắp chung một tấm chăn và ngủ cùng nhau trong những ngày đông lạnh giá. Hay những lúc Như hào hứng kể những câu chuyện của mình cho Kit nghe rồi cả bọn ba đứa phải ăn mì gói vì về ký túc xá trễ , căn tin đóng cửa không có gì để ăn . Và điều làm cho Kit nhớ nhất chính là nụ cười của Như , nó rất đẹp và trong sáng , thuần khiết tựa ánh nắng ban mai .Những kỷ niệm đó đối với tất cả mọi người nó thật đơn giản và cũng không là gì hết , nhưng với Kit nó thật chân thành và ấm áp . Nhưng hóa ra tất cả chỉ là giả dối . Nực cười làm sao . Cô bạn mà cô nhóc quý nhất cuối cùng cũng như những người khác . Ba năm về trước Kit đã có một cô bạn rất dễ thương nhưng người đó cũng chính là nguyên nhân của cơn ác mộng xảy đến với cô . Quá khứ cứ lập lại , ký ức , những cái ký ức ngu xuẩn đó chúng lại ùa về . Đau quá ! Những giọt mưa tinh nghịch rơi xuống . Mưa ư ? Ông trời đang khóc thương cho cô bé đó sao ?

"Cô gái nhỏ , cô cảm thấy đau lắm phải không ?"

Giọng nói nghe rất quen thuộc vang lên , nó trầm bổng một cách lạ thường và có lẽ ngoài Kit ra không ai có thể nghe thấy .

"Đừng tìm kiếm , ta đang ở trong tiềm thức của cô . Ta luôn ở bên cạnh cô ."

"Victoria ???"-Kit dùng suy nghĩ để trả lời .

"Đúng vậy , cô vẫn còn nhớ ta . Bây giờ hãy nói xem cô ước muốn điều gì ?"

"Tôi muốn gì ư ? "

"Đúng "

Ước mơ ư ? Kit mong muốn điều gì ? Phải rồi từ trước đến giờ cô bé chạy trốn chỉ vì một lý do duy nhất . Điều đó đã làm cho cô nhóc phải đau khổ trong thời gian qua . Kit chấp nhận , chấp nhận tất cả mọi cái giá để làm cho nó có thể biến mất .

"Ký ức ."

"Vậy sao ? Cô đau đớn lắm đúng không ? Vậy để tôi xóa đi những ký ức đau buồn đó giúp cô , cô sẽ không còn phải khổ sở vì nó nữa ."

Bước chân Kit chậm dần , chậm dần . Vết thương bị thấm nước đau nhói , cô bé dựa vào cái cây ven đường , trời đất như quay cuồng làm cho Kit chóng mặt . Bóng tối bao trùm tất cả , ý thức dần mất đi và ....

PHỊCH !!!!

Cô nhóc ngất dưới gốc cây đó . Bóng dáng một người đàn bà với mái tóc màu tía hiện ra , trên tay bà ta cầm quả cầu gì đó , nụ cười gian tà được vẽ nên . Victoria biến mất trong màn đêm lạnh giá .

Cộp ...cộp ...cộp ...

Tiếng bước chân của ai đó tiến lại gần , cất lên một giọng nói quen thuộc . Có thể Kit nghe được nhưng đôi mắt chẳng thể nào mở ra .

_Em đây rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook